Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Những góc tối dâm đãng trong ngành y

Nghề y là cái nghề "lột trần truồng vợ, bắt chồng trả tiền". Rõ ràng trong nghề y, những tình huống nhạy cảm như việc "buộc" phải thấy vùng kín của thiếu nữ, hay đụng chạm một cách thô bạo vào đó là không thể tránh khỏi. Câu chuyện dưới đây là tự truyện của một người trong nghề, phơi bày những góc tối ít người biết trong nghề y.

Hôm nay rãnh nên cũng muốn kể cho các bác nghe về cuộc tình của em, chuyện cũng lâu rồi nên em viết sẽ hơi lâu các bác thông cảm vì ngồi nhớ lại chi tiết để viết thật nhất, một phần viết trên điện thoại nên thêm lâu hơn.

Chap 1.
Nó là dân tỉnh lẻ một vùng của miền tây sông nước như bao thằng trai mới lớn, nó biết phim sex từ năm lớp 6 do một lần tình cờ phát hiện ra cái đĩa phim mà ba nó cất trong tủ quần áo, nó nhớ đó là cái đĩa phim sex của châu âu nên những cảnh làm tình mạnh bạo chiếm lấy tâm trí của nó một phần lớn, cũng kể từ đó nó bắt đầu biết thủ dâm và biết soi gái.


Một phần vì nhát gái nên nó không có một mãnh tình vắt vai nào thời học sinh( giờ ngẫm nghĩ lại đó ngu bỏ mẹ, gái gởi thư tình mà đéo dám mở lời lại, lại sợ chết mẹ giờ là chết vs ông nhe các bé).


Đến cuối năm 12 nó mới yêu một em khá nhỏ nhắn và dễ thương nhưng định mệnh 2 nó thì tạch còn người yêu nó thì đậu một trường đại học ở Cần Thơ, nên 2 đứa chia tay và chỉ dừng lại ở cái nắm tay với ôm, mối tình đầu của nó lãng xẹt như thế đấy.

Nó quyết định học một trường trung cấp y gần nhà cho tiện đi lại, giờ trường đó lên cao đẳng rồi. Các bác cũng biết gái ngành y thì xinh cũng lắm mà thị nỡ cũng lắm luôn, không biết các bác như thế nào nhưng nó thì có nguyên tắc không yêu gái cùng lớp, cùng cơ quan nên dù gái xinh cũng lắm nhưng nó cũng không quan tâm.


Học kỳ đầu của năm nhất thì toàn đại cương chính trị, thể dục, quốc phòng chắc các bác cũng hiểu vừa chán vừa buồn ngủ, chắc các bác thường trốn xuống bàn cuối để ngủ với chơi game..vv đúng không em khác trốn lên bàn đầu tiên không à, không ham học như các bác nghĩ đâu, vì hội trường khoảng 50 sinh viên nên cũng khá đông mà cái bàn đầu nó lại sát với cái bàn giáo viên nên vô tình nó lại là điểm mù không nhìn thấy khi giáo viên ngồi.

Mà giáo viên thường hay để ý mấy thằng bàn cuối chứ có bao giờ để ý mấy thằng bàn đầu đâu, ham học thế cơ mà( sai lầm lớn của giáo viên), nó có chiến thuật rất hiệu quả đó là hi sinh làm học trò tốt trong tuần đầu tiên của tất cả các môn, sau khi xác định đã ra khỏi tầm bắn vùng an toàn nó mới bắt đầu là nó, ngồi nhưng toàn chơi game, lướt face mà chả có giáo viên nào để ý lâu lâu thì phát biểu vài câu vậy thôi.

Bắt đầu học kỳ 2 thì nó bắt đầu đi thực tập bệnh viện Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Nhiễm, Cấp Cứu. Nó đi khoa cấp cứu đầu tiên, ở đây nó bắt đầu học cách tiêm thuốc trên người thật, đặt ống thông tiểu, rửa dạ dày và hàng tá công việc. Trực cấp cứu nó tiếp xúc với đủ mọi loại bệnh, già trẻ bé lớn và đặc biệt là đủ mọi loại gái xuất hiện ở đây.

Nhân tiện ở đây em củng xin hỏi ý kiến mấy bác là lúc đầu chỉ định kể về mối tình với gái ngoại tình nhưng khi viết em lại muốn kể luôn cho các bác nghe một số góc khuất khá là vui hài trong bệnh viện cho các bác nghe luôn, không biết ý kiến các bác như thế nào tiếp tục hay kể trực tiếp vào vấn đề luôn

Chap 2
Nó nhớ lần đó là ngày thứ 2 của tuần thứ 2 thực tập tại cấp cứu tới ngày nó trực nên nó phải ở bệnh viện suốt, lúc đó tầm khoảng 10h thì nó nhận một ca bệnh( bệnh gì lâu rồi nó không nhớ rõ) đó là một em gái khá trẻ khoảng 23 thôi nhập viện trong tình trạng hôn mê sau khi đo các chỉ số cơ bản thì nó nhận được chỉ định là thông tiểu cho bệnh nhân vì bệnh nhân đang hôn mê, lúc đầu nó hơi choán vì chưa bao giờ thực tập trên người thật chỉ toàn làm trên mô hình.

May sao lúc đó có một chị điều dưỡng thấy nó luống cuống lại hướng dẫn cho nó là chị sẽ làm cho em xem những ca khác biết cách mà làm nữa( ở đây các bác sẽ hỏi sao bệnh nhân nữ mà để nam làm, vì cấp cứu rất nhiều bệnh nên mỗi người đều có nhiệm vụ riêng) nó phải nhờ người nhà của cô gái vào cởi quần dùm nó, chứng kiến cảnh đó lần đầu khiến nó không khỏi hoa mắt trước mắt nó là cái bím tơ hồng dần hiện ra dù nó đã xem nhìn thấy rất nhiều bím trong phim rồi nhưng đây là lần đầu nó thấy bím thật không khỏi khiến nó rạo rực.

Nó phải đứng cùng chiều với cô gái để dựng chân lên ở tư thế phụ khoa( bác nào không rõ thì tra google nhé) nó đứng nhìn chị điều dưỡng lấy tay vạch mép lồn ra để vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn nó nhìn mà rạo rực nuốt nước bọt, nó nhìn mà nghĩ sao bím gì mà vừa nhỏ nhắn vừa hồng đến thế, lông rất ít chỉ một chúc lưa thưa thôi nhìn rất đang yêu( miêu tả thì dài nhưng lúc đó chỉ trong tích tắt mà thôi).


Nhưng đúng là định mệnh các bác ạ, chị điều dưỡng không đưa ống thông tiểu vào được, lí do là lỗ tiểu nó nhỏ quá không đưa vào được, thế là chị điều dưỡng phải nhờ mình phụ chị một tay, nó nhờ mẹ của cô gái vào thay vị trí của nó, nó thay găng vào phụ chị. Cái cảm giác lần đầu tiên nó được chạm vào lồn tơ thật sự nó rất sướng mà rạo rực, nó dùng tay vạch mép lồn ra thì chị điều dưỡng mới nói nhỏ với nó sao lỗ tiểu với lỗ âm đạo nhỏ quá vậy nè, nhìn không cẩn thận chắc thông lộn luôn quá. Khi nghe câu đó đầu nó suy nghĩ không lẽ còn trinh trời không tin được. Vì theo nó nhìn thật sự rất nhỏ, nó với chị phải dùng vasalin để bôi trơn, nó thì vạch mép lồn chị thì đưa vào, 2 chị em hì hục một hồi cũng xong, ca đầu tiên của nó mà vất vả kinh khủng.


Tối đó nó trực thì nhận một ca bệnh thằng đó ăn cái giống gì mà đau bụng rên rĩ la um cả phòng cấp cứu, vì sao mình nói vậy vì thằng đó ăn mặt rất trẻ trâu mà những người đưa nó vô cũng rất trẻ trâu luôn, trong lúc cấp cứu thì có một chị xinh nhất trong đám đưa nó vô nói chuyện có phần lịch sự hơn, nó cũng không để ý lắm do bận làm thì đột nhiên chị tiến về phía nó.

Em cho chị nhờ em chút được không( lúc đó nó nghe có hơi giật mình vì chị đó xinh nhất nhóm và ăn mặt rất sexy) nảy chị đi gấp quá quên mang điện thoại nên chị để điện thoại chị ở nhà sợ mất nên chị mượn điện về cái, khổ nỗi rất nhiều người đứng đó nhưng chị lại hỏi nó thôi, thì nó cũng tốt bụng đưa cho mượn luôn.

Kết quả là sau việc đó nó bị mấy anh chị điều dưỡng với bác sĩ chọc nó làm nó ngượng chín mặt, mấy anh chị chọc bé đó kết em rồi chắc lấy cớ xin số đó mà...sao bao nhiêu người không mượn lại mượn mỗi em...cũng xinh phết đấy chứ bộ... em trai cẩn thận nhe xinh vậy chứ coi chừng bé đó bán sầu riêng đấy...bla bla... làm nó phải bỏ chạy đi luôn.

Thế đấy một ngày trực của nó đầy cảm xúc như thế nhưng hên là sao đó nó không bị ai làm phiền gì cả. Trực cấp cứu mới biết nó áp lực kinh khủng như thế nào, vì bệnh sẽ chia theo cấp độ bệnh mà ưu tiên nhưng người nhà bệnh nhân thì tâm lí chung ai cũng lo cho người nhà của mình nên nhiều lúc cũng bị chửi nhưng vẫn phải chịu thôi, lần đó nó nhớ khoa tiếp nhận một ca tai nạn giao thông bệnh nhân được chẩn đoán rạng xương cẳng chân, nên bệnh nhân đau rên mà người nhà bệnh nhân lo quá mà có hành vi đập đồ bệnh viện làm nó với mấy anh chị phải tản ngay lập tức không rất dễ bị ăn kéo.

Thực trạng hiện tại cái gì cũng có cái đúng cái sai con sâu làm sầu nồi canh bênh cạnh có một số nhân viên y tế có thái độ chưa đúng thì cũng một số từ sự lo lắng người nhà bệnh nhân qua khích mà kết cục là nhân viên y tế ăn máu. Thật ra khi trực bệnh viện nhất là buổi tối với những bệnh viện thuộc TP thì sẽ ít bệnh hơn bệnh viện thuộc TỈnh, lúc không có bệnh anh chị với bác sĩ ngồi nói chuyện bệnh cạnh nói về chuyên môn thì cũng có ngoài lề.

Không phải vạch áo cho người xem lưng nhưng nó kể ta để các bác hiểu hơn một góc nào đó mà thôi, bình thường các bác nói trong tất cả ngành nghề thì ngành nào nói bậy nhất? Với mình thì đó là ngành y, vì sao vì mặt giải phẩu học thì bác sĩ là hiểu rõ nhất nên cách nói chuyện mà liên quan đến tình dục, bộ phận dinh dục là được phát huy tối đa nhất, mọi người nói chuyện nghe rất bậy nhưng không hề tục tiểu mà khi mấy bác nghe chỉ có cười mà thôi. Ở đây mình không phân tích sâu vì nó sẽ loãn chuyện.

Lúc này thì nó đang đi thực tập tại bệnh viện TP nên vẫn chưa gặp em phải đến mấy tháng sau khi mà nó về bệnh viện tỉnh mới gặp em còn hiện tại thì nó kể về chuyến đi thực tập của nó mà thôi.

Chap 3
Như đã hứa nay mình kể tiếp cho mấy bác nghe chuyện mỗi khi mấy ông điều dưỡng hay bác sĩ nói chuyện với nhau như thế nào.

Nó đúng chuẩn với câu “con ngoan trò giỏi cháu ngoan bác hồ” từ lúc nó còn là đứa con nít không biết gì cho tới 12 nó ko game, không chơi bời, gái gú, không gì hết, chỉ có xem phim sex với thủ dâm là nó có thôi, một số đứa bạn còn đặt cho nó một cái biệt danh là thầy tu.

Để rồi từ ngày nó bước chân vào ngành y một ngành nó không bao giờ dám nghĩ đến sẽ học thì giờ đây nó đang đứng trên con đường đó, ngày đầu nó vào khoa giảng viên môn tiếng anh phát biểu một câu làm nó nhớ đến bây giờ” các bác sĩ cô cậu nói bậy kinh khủng luôn” và đúng thật nói bậy chúa thiên hạ.

Những chủ đề chuyên môn sẽ là chủ đề đầu tiên nó nghe, nào là tiêu chuẩn để chuẩn đoán bệnh viêm phổi, đau ruột thừa...vv. Nhưng cv nói rồi cũng hết duy chỉ một thứ có lẽ là đề tài nói muôn thuở không bao giờ xong đó chim với bướm hay trần tục hơn là cặt với lồn, mỗi khi nhắc đến là ko bao giờ hết chủ đề, có lần ngồi nghe mấy ông kể chuyện cũng bắt nguồn từ một em đi khám bệnh xinh nhưng sexy quá.

Em ấy mặc váy ôm nhưng ôm kiểu gì mà như là fan của MU to vãi nồi, thế là mấy ông vô chủ đề:
-Nhìn cũng bén quá đấy chứ!
-Nhắm chịu được bao nhiêu phút!
-Đồ để ngắm thôi, kẻo mấy ẻm bán cho mấy ông sầu riêng bây giờ.
-Nhìn ngon phết nhỉ, từ đằng sau đẩy tới có mà tận óc nhá mấy ông.
-Biết đầu hàng độn rồi sao, làm nhẹ tay chứ mạnh tay nó làm cái bụp thì lại khổ, nó nhầy nhầy như mấy cục bứu mỡ luôn. Thế là ai cũng phá lên cười.

Hay có lần nó ngồi tám chuyện với một ông tài xế kể về mấy ông bà bác sĩ ngồi nói chuyện lồn vs cặt:
-Dạo này ông nhà tui ông sao sao nó như gà cú rũ nựng mãi không lên, tui đâu có làm gì đâu bướm nó thương chim đâu nỡ làm hại nó gì, có gì có mà nhịn đói.
-Chắc do vật hang nó thiếu máu rồi đó, bà hút máu nó quá nên nó mới thiếu máu dữ vậy đó chứ.
-Về tẩm bổ lại cho cu cậu đi không thì ngâm cho ổng bình dâm đãng bổ thận hoàng uống vô có như mà lính cảm tử chiến đấu bà có mà chết sướng.
-Hùng hụt như trâu thôi được cái dai chứ có được gì đâu, cái cần thì không chịu làm, đâu phải như mấy em trẻ thích toàn to dài dai mới chịu chả có biết gì nghệ thuật.
-Thế mấy ông nghĩ xem, tạo hoá đã tạo ra mấy cái chổ dư đó để làm gì, chỉ để trưng thôi à. Khác biệt giữa chim với bướm là gì?
-Chim thì có súng nè, có đạn dược, kho chứa đạn dược, nguyên liệu. Mấy bà không biết mỗi lần nạp đạn nó phức tạp cỡ nào không hả nó từ cái bể lớn sinh ra rồi nó qua cái vòi lớn di chuyển đoạn đường mấy trăm m lằng ngoằn đuối gần chết mới ra được chổ tập kết xong nó phải đợi tín hiệu từ chỉ huy mới được ra chiến trường mà súng thì mỗi loại mỗi loại mỗi khác nữa.
-Còn bướm nếu phân tích thì sao? Nó có khác gì mấy ông đâu chẳng qua thì nó là bãi chiến cho mấy ông đánh trận thôi, thay vì nó phát triển thành súng như mấy ông thì nó lại nhỏ thành hạt đậu vậy mà được mấy ông quan tâm tới đâu, thay gì nó phát triển to ra như 2 kho đạn như mấy ông thì nó lại phát triển thành máy vồm khi nào mấy ông ra trận thì nó mở cho mấy ông vô, nghỉ thì nó đóng lại chứ không lẽ mở ra hoài ai chịu nỗi, cứ đóng vô mở ra liên tục thì lâu ngày nó phải xuống cũ kỹ tụi tui phải bão trì liên tục vậy mà mấy ông chê này nọ, lúc đầu ông nào cũng muốn chết trận trong đó giờ nó xuống thì mấy ông lại chê, cũng mấy ông quậy nó ra như vậy chứ ai.
-Mà cái máy vồm này nghĩ cũng thích nhỉ mấy ông hé, mềm mềm ấm ấm cưng phết, mấy ông cứ súng đưa vô thì nó mở rút ra thì nó đóng đồ tự động mà nhật nó cũng thua, Nhưng hơn hết ở chổ cái hạt đậu mới là vấn đề chính, ông nào mà giỏi thì moi nó ra mấy nhai nhai se se đánh nó là thế nào mấy bà cũng vằn vại cho mà xem vì nó cũng có khác gì súng ống của mình đâu.


Nó ngồi nghe mà thích thú vì nó đã được chiêm ngưỡng cái tạo hoá thiên thiên được chạm vào cõi bồng lai đó nhưng nó buồn thằng anh thì được rồi, mỗi tội thằng em phải chịu, khổ thế đấy, lần đó nó gặp một ca cấp cứu là một em gái còn đi học lớp 12 thì phải nhập viện vì đau bụng dưới nên dẫn bé đó lên khoa sản hên phải nói là hên nó được vào phòng sản vì nó nghĩ nó không được vào, bé đó nằm trên bàn mà đưa lồn ra cho 2 thằng đực xem đó là nó và bác sĩ trực.

Ông bác sĩ biết bé đó ngại nên mới nói em dạng chân rộng ra để anh khám ở đây bác sĩ chứ ai đâu em sợ, em bao nhiêu tuổi rồi, em có quan hệ tình dục bao giờ chưa thì nó biết em ấy còn trinh thật thì khi nó nhìn vẫn còn một lớp màng trắng mỏng bên trong nên bác sĩ đành khám qua đường hậu môn mà công nhận bé đó xinh thật.

Hay có lần cũng ngay lúc nó trực cấp cứu có một em sinh viên nhập viện vì đau bụng dưới, bác sĩ hỏi em có quan hệ tình dục bao giờ chưa thì bé đó nó chối là không có( chắc sợ ba mẹ la vì lúc đó có ba mẹ ở đó) bác sĩ cho đi siêu âm thì phát hiện thai ngoài tử cung, em gái ơi giấu gì chứ đau giấu đc bác sĩ, mà cũng đen cho đó bị vậy, cuối cùng em ấy phải vào phòng mổ gắp vì có một số biến chứng từ thai ngoài tử cung. Cuối cùng thì ba mẹ em gái đó cũng biết thôi, có chơi có sướng có chịu.


Nó trực cấp cứu gặp nhiều tình huống bi hài mà nó cũng không ngờ được. Sau một tháng nó chuyển qua khoa sản thì ôi thôi trong đầu nó hình dung ra viễn cảnh vú với lồn nhìn ngặp mặt và cũng chính khoa này nó được cưng chiều nhất là con ruột của khoa, một phần nó giỏi và một phần nó cũng được cô chủ nhiệm đồng thời là bác sĩ sản khoa nâng đỡ cho nó.


Ngày đầu tiên nó lên khoa cũng là ngày đầu tiên tới tua nó trực thế là cả ngày nó chỉ ở trong phòng sanh, các mẹ thì còn e với ngại gì nữa. Các mẹ cứ đưa vú đưa lồn đi trong phòng sanh bình thường, một số các mẹ ngại ngùng khi mặc đồ trước mặt người yêu nhưng vô phòng sanh thì các mẹ vô tư đứng mặc váy mặc quần lót vô tư.


Nó có cô nó nên nó được thăm khám cho các mẹ nhiều hơn những đứa cùng trực chung vì đơn giản nó thích được học hỏi cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, những lúc rãnh nó sẽ phụ các chị điều dưỡng trực phòng hậu phẫu nó phụ các chị thay băng vết mỗ, như các bác cũng biết nhìn nhiều đâm ra chán là thế, thay băng vết mổ thì sẽ thấy hết nhưng bướm mổ con sẽ khác bướm sanh con, gọn gàng hơn đẹp hơn và tất cả các bướm mổ con là trụi hoàn toàn.


Công việc đó là thường của các chị hộ sinh nhưng các chị bận là nó làm luôn chính vì cái gì nó cũng làm được nên rất được các chị cưng, các chị ăn gì thì nó cũng đc ăn, các bác nó người sẽ ngại vì sao con trai lại đi cạo lông lồn như vậy, nhưng với nó thì bình thường không có gì to tác cả, cạo lông lồn đâu phải dễ rất cẩn thận là khác cạo trên mu thì dễ quá rồi nhưng khi cạo tới khu vực môi lớn mới khó vì ở đó vừa có môi bé và hẹp rất khó cạo không cẩn thận thì có mà đứt.


Nói chung thấy nó cạo thì các mẹ nào cũng nói hỏi nó không ngại gì sao, nhiều lúc nó thân đến mức nó như một nhân viên của khoa vậy rãnh muốn vào lúc nào thì vào phụ cũng được. Ở khoa sản nó nhớ nhất là nhỏ em họ của đó đi sanh lớn hơn nó vài tuổi, nhìn lồn người lạ nó quá đỗi bình thường nhìn lồn nhà nó mới là vấn đề để nói.

Chap 4
Sau những ngày nghỉ tết em với vk đi phượt từ sài gòn lên đà lạt, 2 vk ck cũng máu nên chạy xe phượt luôn, giờ về mới ra chap mới được.

Như các bác đã biết lồn thiên hạ mới nhìn còn đã nhìn riết cũng chán, nhưng lồn trong dòng họ thì khác hẵn, có mấy bác muốn nhìn nhưng ko được, nó thì quá đỗi may mắn, nhìn được 2 cái trong nhà đó là con em cô dì lúc 15 tuổi.

Lần đó con em nó đang đi tiểu ngoài cầu cá( ở miền tây) con e nó kêu ra lấy cuộn giấy vệ sinh cho nó lúc đi ra đưa vô tình nhìn thấy bướm em nó phải nói là bướm trinh đỏ phơi phới luôn. Lần thứ 2 là con em họ nhưng lớn hơn nó tận 4 tuổi, chuyện là nó đi khám thai nên nó được chiêm ngưỡng phải nói là sướng thôi.

Nó nhìn phê pha chứ cũng ko muốn ăn vì phiền phức đủ thứ hết, những chuỗi ngày thực tập khoa sản đối với nó toàn vú vs lồn mà lồn đủ loại cả, nhưng bên cạnh đó nó biết làm nhiều thứ cho tới việc tắm trẻ sơ sinh...vv.

Sau những chuổi ngày thực tập các khoa khác với nó quá nhiều kỉ niệm và nhiều thứ để nói, kể ra thì không biết khi nào mới tới chủ đề chính, thôi thì để rãnh rãnh em kể chap ngoại truyện. Sau đó thì nó chuyển về thực tập bv tỉnh, ở đây nó gặp em, người con gái đã có ck nhưng vẫn say nắng nó.

Hôm đó nó đi trực khoa ngoại ở các bệnh phòng như thường lệ hình như khu điều trị ngoại 3, phòng đó vk ck e thuê phòng dịch vụ nên chỉ có vk ck em thoi nó đi khám mở bệnh án ra xem thì dương vật sưng to gãy sương sụn, hỏi ra thì ck em có thói quen mỗi buổi sáng thực dậy dương vật cương to thì a ta hay bẻ cái cụp để cho nó xuống, nhưng lần này bẻ cái đi luôn, ở đây có bác nào có thói quen như vậy thì dừng lại đi nha không là nhịn đói đấy.

Lúc nó hỏi bệnh nó có nói vui bộ đổi tư thế mới hay sau mà để gãy dữ vậy? Lúc đó nhìn em ngượng ngùng mặt đỏ cả lên, còn ck em thì cố giải thích, mấy ngày sau nó cũng khám rồi hỏi thăm bệnh thì nó mới để ý em dáng nhỏ nhắn giọng nói như trẻ con, mặt xinh ưa nhìn, đánh giá vậy nhưng lúc đó nó ko suy nghĩ gì.

Cho đến khi nó đi xuống khoa nhi thì vô tình nó lại gặp vk ck em, con em bị sốt nên phải nhập viện, nên nó theo dõi bệnh con em luôn, đâm ra thành thân, mọi chuyện sẽ không xảy đến nếu lúc con của e xuất viện nó không cười không nhìn e với ánh mắt đó. Sau này e nói nó mới biết.

Tính ra mối quan hệ của nó vs e rất phức tạp, em làm công nhân trong một cty chung một chị mà nó lại quen, nói nôn na A quen B mà B lại quen C mà C lại quen A nhưng không ai biết ai, nó quen chị lớn hơn nó tận 10 tuổi, chuyện của nó vs chị thì dài lắm, chị vs ck li thân, nó nói chuyện hợp vs chị, lúc đo nếu nó không nhỏ hơn chị quá nhiều thì có thể sẽ khác rồi vì đến giờ chị vs nó xưng hô bằng tên chứ ko xưng hô chị em.

Sau khi con em xuất viện nó cũng như mọi ngày đi khám bệnh, nó trong khoa nhi lại rất được mấy bé mến theo, mỗi lần vào khoa trực là mấy bé đeo theo nó xuốt bỏ cha mẹ bà luôn, nó nghĩ đó cũng là cái duyên nó hay úp hình mấy bé lên trang, thì hôm đó chị vào bình luận 2 chị em đang cmt thì có một nick face vào cmt phụ cũng biết ảnh nữa hả? Em kêu hay kêu chị bằng sư phụ vì chị vào làm trước em, nó mới vào em là ai thì hoá ra là em. Ủa? Nhưng nó kết bạn với em khi nào mà thấy đã là bạn bè rồi.

Thật chớ trêu nó vs em đã kết bạn vs nhau rồi nhưng lại ko biết nhau giờ vỡ lẽ ra, kể từ hôm đó nó vs em thường xuyên nt trò chuyện vs nhau dần dần hiểu nhau nhiều hơn mà e là người chủ động mọi thứ.

Lần đó mẹ em bệnh nên nó chạy xuống xem sao vì ck e ko có nhà, xem xong thì mẹ em cao huyết áp nên mệt nó vs em ngồi nc thì chân vô tình chạm nhau thì e để lên chân nó, 2 đứa chính thức quen nhau từ đó. Nếu nói yêu em nó có hối hận ko thì nó không hối hận nhưng nó hối hận vì tuổi trẻ bồng bột yêu một người có gia đình đó là cái sai lớn nhất của nó.

Nó ngồi chơi nc vs e đến 1h sáng thì ck em về, nó cũng xin phép về và nó nc vs em đến sáng, sau mấy ngày trò chuyện vs nhau thì nó với em có cuộc hẹn, nó thì nghiêm túc hẹn cafe cứ tưởng quán cafe bình thường nhưng em lại không chịu, em nói đi xa xa nhỡ có người quen gần đây thấy thì không tốt, nó cũng nghe và e chỉ nó vào quán cafe tum một nơi nó chưa bao giờ đến.

Vậy là nó chăn em hay e chăn nó? 2 đứa kêu nước xong thì ngồi nói chuyện sau một hồi thì nhìn nhau chuyện gì đến sẽ đến. Nó hôn em phải nói là nụ hôn chính thức đầu tiên của nó, vì sao nói nụ hôn chính thức vì nụ hôn đầu của nó bị con bạn thân nhậu xỉn rồi đè nó ra hôn mất rồi.

Lúc mới đầu thì nó vụng về nhưng bản năng cũng làm nó nhanh vào cuộc, nó vừa hôn em vừa cho tay bóp 2 vú của em, trong đầu nó vừa làm vừa liên tưởng đến mấy con jav hay làm vừa hôn vừa xoa vừa bóp, tay nó không chịu yên lần mò xuống cạp quần của em thì bỗng e nhìn nó nói: Đừng anh, từ từ đi anh!.

Còn nữa

1 nhận xét:

Tuấn Long nói...

Hay - mình mượn nhé.

Đăng nhận xét