Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Nữ sinh 16 tuổi bị bạo dâm, bị tra tấn tập thể và suýt bị giết lấy nội tạng

Chỉ vì yêu nhầm một tên trong băng chuyên bán người lấy nội tạng sang TQ, một cô bé mới 16 tuổi đã bị "cha", "chú", "anh"... của người yêu hiếp dâm một cách kinh tởm, sau đó rắp tâm mổ bụng nàng để moi nội tạng. Nàng thoát chết trong đường tơ kẽ tóc hoàn toàn là do may mắn.


- Anh chở em đi đâu vậy?

- Hôm nay về nhà anh nhé.

- Không phải anh nói sẽ đi khách sạn à?

- Anh có bất ngờ dành cho em.

Nói xong Hùng phóng ga đi nhanh hơn nữa thế là Phượng chỉ biết ôm thật chặt người yêu mình.

Gia đình Phượng thuộc hàng khá giả cha mẹ đều là nhân viên văn phòng nên từ nhỏ Phượng được chăm sóc rất chu đáo. Nàng xinh đẹp là phát triển hơn hẳn những cô bạn cùng lớp và được mệnh danh là Hoa khôi của trường.


Nàng đang học tại một trường điểm của quận. Nàng gặp Hùng khi ra cổng trường may quà vặt hay đi mua đồ cùng các bạn. Với vẻ ngoài lãng tử và phong trần Phượng đoán Hùng cũng phải hơn 20 tuổi. Lúc nàng cùng các bạn mua quà vặt thì Hùng cũng chạy con xe SH lại gần mua quà vặt và làm quen. Với vẻ ngoài của Hùng, Phượng cảm thấy say nắng, sau nhiều lần Hùng và Phượng bắt đầu nói chuyện qua Zalo. Làm quen vài tuần Hùng ngỏ lời yêu Phượng, trái tim cô bé 16 đã rung động từ lâu nên Phượng đồng ý ngay. Sau 1 tháng quen nhau Phượng chấp nhận lên giường với Hùng. Lần đầu tiên làm tình tuy đau đớn nhưng cũng thật sung sướng khiến Phượng càng thêm hạnh phúc. Đến nay đã hơn 4 tháng quen nhau, Phượng luôn cảm thấy hừng hực lửa dục, nàng không chỉ thỏa mãn cho Hùng mà còn chủ động mời gọi Hùng để thỏa mãn bản thân.

Hùng dừng xe và gọi người nhà mở cửa. Đã đến nhà Hùng rồi. Nhà Hùng ở khu vực hơi vắng người. Một ngôi nhà rộng khang trang có một khu vườn và hàng cây che kín hàng rào. Phượng theo chân Hùng vào trong nhà.

Hùng giới thiệu với Phượng đây là chú 7 của Hùng sau đó Hùng dẫn Phượng vào bếp. Trên bàn ăn có đến 5 người đàn ông Hùng giới thiệu với Phượng người đang ngồi đầu bàn là Bố của Hùng là anh cả trong nhà còn lại lần lượt là Chú 3, Chú 4, Chú 5, Chú 6 và cuối cùng là Chú 7. Phượng lễ phép chào cả nhà, mọi người ai cũng đang ăn trưa mà lại toàn ở trần mặc quần đùi, ai ai cũng to con vạm vỡ cả người chi chít hình xăm làm Phượng hơi sợ và ngại ngùng cuối mặt xuống đất. Sau khi giới thiệu thì Hùng dẫn Phượng lên phòng. Khi đi lên thì đi ngang một căn phòng nhìn như phòng phẫu thuật trong các phim Phượng hay xem nên Phượng hỏi Hùng. Hùng nói rằng đó là phòng phẫu thuật cho động vật vì Chú 3 là bác sĩ thú y chuyên chữa từ thiện cho các động vật hoang được mọi người mang đến. Đến phòng của Hùng thì phải nói Phượng rất kinh ngạc, căng phòng rộng gấp 4 lần phòng của Phượng trong phòng có một phòng vệ sinh rộng gần như bằng phòng của Phượng nữa. Góc phòng thì có một chiếc giường lớn đến mức chắc 10 người mới nằm hết.

- Wow Phòng anh sao lại rộng đến vậy cái gì cũng rộng và to gấp mấy lần phòng em.

- Anh là con cưng trong gia đình mà, haha

- Mà anh nè, sao em không thấy mẹ và các cô của anh vậy?

- Mẹ và các cô của anh đã qua đời 10 năm trước rồi. Lúc đó cha và các chú ở nhà có việc mẹ và các cô tổ chức du lịch riêng rồi gặp tai nạn qua đời. Các chú chưa kịp có con nên xem anh như con ruột của mình. Thế nên anh mới nói anh là con cưng trong gia đình. Haha.

Sau khi nằm nói chuyện một lúc Hùng kéo dây kéo quần xuống móc con cặc cương cứng nãy giờ ra. Con cặc to lớn làm Phượng mê tít nhưng hơi sợ nên chưa dám bú.

- Anh không sợ ở nhà nghe được à?

- Lúc trước anh có học DJ nên phòng này cách âm hết rồi e dừng lo lắng, cặc anh nứng nãy giờ cần em bú rồi nè. Haha

Lúc này Phượng mới yên tâm, nàng trường xuống hán của Hùng nàng đưa mũi mình vào đám lông rậm rạm của Hùng hít một hơi. Mùi cặc nồng khiến nàng say mê sau đó nàng lại đưa lưỡi liếm đám lông của Hùng rồi bắt đầu di chuyển đến gốc cặc, tiếp đến là 2 hòn dái to bự đang căn mọng, rồi lưỡi nàng lại đi chuyển đến lỗ đít Hùng khiến chàng phải rên khe khẽ vì phê. Đúng là Phượng có IQ cao có khác, chỉ sau vài lần chỉ dẫn và tìm hiểu trên mạng mà Phượng cứ như cave cao cấp biết đủ chiêu trò phục vụ cho Hùng. Hùng bị Phượng vờn khiến chàng càng nứng hơn nhưng con cặc lại không được Phượng bú làm Hùng mất kiên nhẫn. Hùng nắm lấy tóc của Phượng:

- Em hư quá, trêu anh như thế thì lát nữa biết tay anh.

Sau đó Hùng kéo đầu Phượng đến ngay đầu cặc mình để nàng không trêu mình nữa. Lúc này Phượng le lưỡi liếm hết nước nhờn đang tiết ra trên đầu cặc Hùng rồi mở to miệng ngậm đầu cặc của Hùng mà mút. Hùng lấy 2 tay vịnh lấy đầu nàng bắt đầu hẩy mông Hùng đâm thật sâu cặc mình vào cổ họng nàng cho đến lút cán con cặc 20cm của mình vừa phê vừa trả đũa khi nãy Phượng dám trêu mình.

- Phạt em tội dám trêu anh haha.

Về phần Phượng đã nhiều lần nàng chủ động deep-throat cho Hùng nhưng lần này là Hùng chủ động khiến nàng chới với không kịp lấy hơi phải mất một lúc mới làm quen được. Sau năm phút Hùng bắt đầu giảm tốc nhưng lại nhấn cặc mình sâu vào cổ họng và giữ lại khiến Phượng gần như nghẹt thở mới rút ra.

- Sướng quá Phượng ơi, anh không muốn để em đi đâu Phượng cặc anh sắp cho em món tinh trùng khoái khẩu của em nè.

Được thêm vài phút Hùng gồng người bắn hết tinh trùng vào cổ họng của Phượng. Phượng tuy ngộp nhưng vẫn nuốt hết đống tinh trùng cùa Hùng. Từ lúc quen Hùng mỗi lần đụ Hùng đều bắt Phượng nuốt hết tinh trùng dần dần Phượng trở nên nghiện mùi tinh trùng và thèm được nuốt nó.

Sau khi nuốt hết Phượng nằm ngay trên hán của Hùng, tay vắt thật kỹ những giọt tinh chuối cùng để thưởng thức.

Nằm gần lại Hùng, Hùng đưa cho Phượng nước để uống rồi hai người bắt đầu nấu cháo lưỡi. Hùng đưa lưỡi sâu vào miệng Phượng khiến nàng mê mẩn, lưỡi Hùng quấn lấy lưỡi nàng như muốn kéo nó ra và nuốt luôn vậy.

Sau khi nấu cháo chín rồi Hùng trượt xuống lồn Phượng, Hùng tính nhất là lồn không lông nên Hùng bắt nàng phải cạo sạch. Hùng banh lồn Phượng thật rộng rồi đưa cái lưỡi dài thọc sâu vào trong khiến nàng oằn người vì sướng. Nàng bắt đầu rên khe khẽ những âm thanh vô nghĩa. Hùng lại tiếp tục vừa đưa lưỡi vào sâu trong lồn Phượng thì miệng lại ngậm hết cả lồn nàng mút lấy mút để.

- Anh ơi em sướng quá, lồn em muốn được đụ..... cho cặc vào đi anh.

Hùng nghe vậy biết Phượng đã nứng nhưng lại không vội Hùng vạch hột le của Phượng ra mút rồi đưa ngón giữa ra vào trong lồn Phượng. Lồn tuy không được cặc lấp đầy nhưng ngón tay của Hùng cũng khiến Phượng cảm thấy sướng, sau khi dùng một ngón Hùng lại tăng lên 2 ngón khiến Phượng lại oằn người vì sướng.

- ư .. ư ...a...a sướng quá anh ơi

Lúc này cặc đã nứng lên lại Hùng kê con cặc vào trước lồn của Phượng, quẹt lên xuống lấy 1 ít nước nhờn, Hùng bắt đầu đưa cặc vào. Hùng nhấp nhanh dần dần đến khi theo nhịp khiến Phượng cảm thấy đê mê. Lồn nàng được nong ra hết cỡ các thớ cơ co giật theo nhịp nắc.

Sau khi thay đổi đủ kiểu đến lúc doggy rồi, Hùng và Phượng đều thích thế này Phượng nằm bò lại quay mông vào Hùng. Từ phí sau Hùng nắc mạnh mẽ vào lồn Phượng, nàng cảm giác không chỉ lồn mà còn cả tử cung của mình cũng bị nong ra khi đầu cặc của Hùng đâm sâu vào trong.

- Mạnh lên anh ơi ... đụ em mạnh nữa lên... lồn em sướng quá...

Hùng nghe thấy biết Phượng cũng sắp lên nên càng nắc mạnh. Hai hòn dái đập vào mu lồn, mông Phượng và hôn Hùng va vào nhau phát ra tiếng bạch bạch làm Phượng càng thêm kích thích. Phượng gồng cứng người rồi bắt đầu co giật, lồn nàng cũng co giật xuất khí. Phượng gục xuống nằm thở trong khi lồn nàng vẫn đang co bóp và cặc Hùng vẫn đang dập xuống, thế là chuyển sang úp thì sấp. Phượng thì đang đê mê hưởng thụ cơn sướng còn Hùng thì vẫn miệt mài đụ cái lồn xinh tươi của Phượng. Thêm hơn 10 phút Hùng muốn ra nên rút cặc ra ngoài lật Phượng ngửa ra và đưa cặc dập vào miệng Phượng.

- nhớ giữ lại khoan nuốt nhé em.

Hùng nhấp liên hồi trong cơn sướng, còn Phượng tận hưởng cặc Hùng bằng cách ngậm miệng thật chặt, lưỡi uốn sát vào thân cặc của Hùng khiến Hùng càng phê hơn dập mạnh thêm vài cái Hùng cong người phóng tinh xối xả vào miệng Phượng, sau khi phóng xong Phượng còn mút thêm mấy cái để vắt hết số tinh chòn sót trong cặc Hùng.

Hùng rút cặc ra rồi với tay lấy 1 cái ly uống rượu lớn ở trong tủ.

- Nhả hết tinh trùng của anh vào đây, khi nào đầy anh sẽ cho em uống hết. Cái ly này cũng có đến 2 lít đấy nhé haha. Giờ ngủ tí lấy sức lát nữa đụ tiếp nhé.

-------

Các anh em cho ý kiến về cách viết của mình nhé, nếu chưa hay thì mình sẽ sửa từ từ.
******
CHAPTER 2: THỨC TỈNH (Part 2)

Tiếng chuông báo thức làm Phượng tỉnh giấc, đã 3h rồi và nàng cần phải về vì hôm nay ba nàng đến trường rước nàng tan học. Phượng gọi Hùng dậy.

- Dậy đi anh, chở e về trường kẻo ba em đến đón.

Hùng vươn vai ngồi dậy.

- Xuống nha ăn xế tí rồi đi.

Phượng và Hùng cùng vào nhà tắm vệ sinh lại cho sạch sẽ, sau đó Phượng theo Hùng vào bếp trên bàn ăn vẫn là bố và các chú của Hùng mà ai nấy cũng mặc mỗi quần đùi là Phượng lại ngại ngùng đỏ mặt.

- Hôm nay nhà anh ăn xế với cháo hàu, e ăn tí đi rồi về.

Phượng ngồi xuống, tay cầm muỗng múc cháo lên nếm thử món cháo thì thấy mùi vị có vẻ hơi lạ, do Phượng cũng được ăn món này nhiều rồi, nhưng do còn ngây thơ nên nàng chỉ nghĩ có thể do gia vị đặc biệt mà thôi. Sau khi ăn hết chén cháo, nàng uống một ngụm nước, vừa tính chào cả nhà thì bỗng nhiên thấy choáng váng, đầu nàng bỗng nặng nề, tay chân mỏi mệt, nàng khẽ nói với Hùng tình trạng của mình. Nghĩ rằng do hồi trưa không ăn trưa mà làm tình liên tục như vậy nên mất sức, Phượng nhờ Hùng đưa mình ra ngoài ngồi nghỉ.

Hùng dìu Phượng đặt lên giường của mình, sau đó bỏ ra ngoài. Lúc này mắt Phượng mờ đi, đầu óc mụ mị, tay chân như không kiểm soát được nhưng nàng vẫn cố gắng tỉnh táo. Bỗng nàng nghe thấy tiếng nói từ ngoài phòng.

- Lựa......tốt lắm.......chán rồi.......làm việc.

Nghe không rõ tiếng nói nàng mở mắt ra cố gắng nheo mắt nhìn xung quanh, nàng thấy xuang quanh mình có đến 7 bóng người cao to khiến nàng sợ hãi muốn hét lên nhưng không thành tiếng. Lát sau nàng mới nhận ra đó là Hùng và gia đình của Hùng.

- Đại ca, thằng út nó hưởng nhiều rồi, giờ mời đại ca đụ trước. Chú 3 nói.

- Không cần phải kiêng nể đâu thằng út nói con này có máu dâm anh em vào thưởng thức chung đi. Bố của Hùng cất tiếng.

- hahaha. Cả đám cùng lên tiếng cười lớn.

Trong chớp nhoáng bộ áo dài của Phượng đã bị xé rách, rồi lần lượt cả áo ngực và quần lót cũng ra đi. Toàn thân Phượng lõa lồ trước mặt 7 gã đàn ông, ai cũng nuốt nước bọt ừng ực thèm khát như hổ đó lâu ngày. Còn Phượng nửa tỉnh nửa mê cũng không còn biết gì chỉ biết thân thể mình ngày càng khó chịu, cảm giác có nhiều cánh tay xoay nắn người mình làm nàng mụ mị đi.

- Hàng tốt lắm, không bỏ công đầu tư cho mày. Hahaha. Bố Hùng lại khen.

- Hihihaha cảm ơn Đại ca. Đại ca và các anh chứ đụ cho đã trước đi khi nãy em đụ nó hai phát rồi để e lại sức đã. Haha. Hùng vừa cười vừa nói.

Lão đại vục mặt vào lồn Phượng, lưỡi hắn luồn vào âm đạo khiến Phượng oằn người vì sướng. Bên trên thì chú 3 chú 4 và chú 5 lao vào nấu cháo và nắn bóp, bú mút vú của Phượng. Nửa tỉnh nửa mê, không thể kháng cự mà cũng không thể làm gì, Phượng cũng đành cam chịu, nhưng có cam chịu gì khi nàng cũng dần dần nứng theo những cú quét lưỡi của lão đại. Nước lồn bắt đầu túa ra, nàng không thể kiềm chế nữa cảm giác bất lực bỗng dưng lại khiến nàng nứng hơn.

- ư...ư...ư....a.a......aaaaa

Nàng bắt đầu rên rỉ khiến chú 3 không chịu nổi nữa rút ngay con cặc đang căng cứng của mình ra nhét vào miệng nàng. Mùi cặc này nồng quá mà còn nghe mùi khai nữa khiến Phượng muốn ói nhưng không thể nhả ra được. Chú 3 dùng 2 tay giữ lấy đầu nàng mà nắc, con cặc to dài con hơn cả Hùng chẹn ngay cuống họng khiến nàng ngộp thở, lâu lâu hắn còn cố ý đâm lút cán rồi giữ lại đó làm cho nàng tím tái mặt mày vì ngộp mới chịu nắc tiếp. Những cú nắc mạnh bạo khiến nước miếng của nàng chảy dài ra mép họng bê bết xuống cả giường. Người ta nói quen rồi thì thấy thích, sau gần 20 phút bị hành hạ ở miệng bỗng nhiên mùi cặc khai khai nồng nồng lại khiến nàng đê mê. Trong khi bên dưới lão đại vẫn hì hục húp lẩu. Dâm thủy của gái 16 có khác, thơm ngon sạch sẽ lại như chất gây nghiện không muốn ngừng húp, đặc biệt là chất dịch trắng khi Phượng lên đỉnh tiết ra như thuốc kích thích vậy khiến lão đại đã húp 2 lần vẫn muốn húp nữa. Tuy nhiên của ngon không thể để một mình mình hưởng được hắn cũng móc con cặc khủng bố không khác gì hàng nóng châu phi kê ngay miệng lồn Phượng. Rà tới rà lui cho dính thêm nước nhờn rồi đẩy nhè nhẹ tách mép lồn nàng ra. Lúc này nàng đang trong cơn sướng vừa mới lên đình xong lại biết minh chuẩn bị đón nhận một con cặc to lớn nên cũng lại nứng tợn hơn. Bất ngờ hắn đâm mạnh vào lồn Phượng khiến nàng rên một tiếng “Ứ” thật lớn. Con cặc to gần bằng cẳng tay của nàng dài đến gần 30cm đâm vào sâu xuyên qua cả miệng tử cung, thành âm đạo thì bị nong hết cỡ một cách bất ngờ khiến nàng vừa đau đớn lại vừa sướng khoái đến mức nàng không thể kiềm chế mà đái cả ra. Cả bọn thấy nàng sướng đến như vậy đều cười phá lên trong sản khoái. Chúng biết sẽ dễ dàng biến nàng thành slave trong mấy ngày tới trước khi chúng hoàn tất công việc.

Chú 4 và chú 5 thấy đại ca và chú 3 nắc liên hồi trong sung sướng thì không thể chịu lép vế được, hai người đứng hai bên dùng tay mình điều khiển bàn tay của Phượng để sục cặc cho mình. 2 người lấy đầu cặc mình xoa xoa đập dập lên đầu vú của Phượng lâu lâu cuối xuống mút mút mấy cái.

Đã nắc hơn nửa tiếng rồi, chú 3 cũng chán do thuốc chưa tan nên Phượng không thật sự bú cặc hắn làm hắn hơi tiếc, hắn cố gắng lút cán mấy cái rồi rút cặc ra vừa đi vừa sục, đi đến lấy cái ly rượu Hùng đặt trong tủ bắn hết số tinh của mình vào. Thấy chú 3 đi rồi chú 4 nhanh chóng thế chỗ, Phượng cứ ngỡ được nghỉ ngơi đôi chút thì miệng của Phượng lại bị nong ra bởi cặc của chú 4, cũng may cặc hắn ốm hơn chú 3 nên nàng dễ thở hơn 1 chút. Còn bên dưới lão đại đang hì hục nắc mãnh liệt. Lồn Phượng bót quá mà do tính dâm nên nàng lên đỉnh thường xuyên, các thớ cơ co thắt liên tục làm lão đại cũng muốn ra, hắn nhấp thật nhanh thật mạnh những cú cuối cùng rồi rút cặc ra trút hết tinh vào trong ly rượu. Vừa rút cặc ra một lượng nước lồn bị dồn ép nãy giờ không ra được trào ra ngoài, lỗ lồn nàng thì toác hoác chưa khép lại được ngay mà từ từ co thắt lại. Chú 5 thấy đến lượt mình ngay lập tức thế vào bên dưới, hắn đưa 3 ngón tay vào âm đạo Phượng ngoáy mấy cái lấy thêm một đống dâm thủy trét lên cặc mình rồi ra hiệu cho chú 4 lật Phượng sấp lại.

- Thằng út chưa đụ lỗ đít nó phải không? Zậy để tao hưởng trước nhé hahaha. Hắn cười trong sản khoái.

Quẹt lấy dâm thủy từ lồn Phượng hắn bắt đầu lấy ngón trỏ chọt vào lỗ đít Phượng. Lỗ đít nàng bị ngón tay nong ra từ từ, một cảm giác khó chịu trong ruột khiến nàng cứng hết cả bụng. Sau khi Chú 5 đẩy hết ngón tay mình vào thì bắt đầu thụt ngón tay ra vào lỗ đít cho nó quen với ngon tay mình. Một tay móc vào lỗ đít tay kia móc vào lồn để lấy thêm dâm thủy, từ 1 ngón hắn tăng dần lên 2 ngón rồi đến 3 ngón. Sau khi nong ra đến mức này hắn rút tay ra lấy khăn chùi một ít phân dính trên tay đi rồi đặt cặc mình ngay lỗ đít đang từ từ khép lại của Phượng. Canh vừa chuẩn hắn từ từ đút con cặc của mình vào, con cặc to lớn hơn hẵn 3 ngón tay kia nong lỗ đít nàng ra hết cỡ, cơn đau chưa kịp làm quen khiến nước mắt nàng giàn dụa.

Bên trên chú 4 thấy nàng đau đớn trở nên kích thich hơn nữa nắm lấy đầu nàng nhấp liên tục. Khiến nước dãi nước mũi bê bết ra ngoài. Còn lỗ đít bên dưới sau khi tiến vào lút cán thì chú 5 tạm ngưng chưa nắc mà hưởng thụ, cảm giác lỗ đít còn trinh muốn khép lại mà không khép được, muốn đẩy cục shit lạ ra ngoải cũng không được thống khoái vô cùng. Hưởng thụ xong hắn bắt đầu nhấp, những cú nhấp từng cái từng cái nhanh dần mạnh dần khiến Phượng trân người chịu đau, hơn 1 tuần trước Hùng có đề nghị nàng cho hắn đụ lỗ đít, nàng có tìm hiểu sơ trên các web sex thì thấy người ra cũng rất thích đụ lỗ đít nhưng nàng bây giờ mới biết nó đau đớn như vậy. Từ cú nắc của chú 4 và chú 5 khiến nàng muốn liệm đi vì đau và ngộp thở nhưng may mắn chúng đã muốn ra. Chúng cố gắng nhấp thật nhanh thật mạnh những phát cuối cùng rồi rút ra chạy tới chỗ ly rượu trút hết tinh vào. Cái ly 2 lít mà đã đầy hơn hai phần ba rồi lão đại nhìn thấy mà tiếc rẻ.

- Hàng ngon mà chỉ được dùng vài ngày thật là tiếc. Hắn vừa vi vu điếu thuốc vừa nói với chú 6 và chú 7.

Sau khi chú 4 và chú 5 trút hết tinh trùng Hùng lật Phượng lại cho nàng nghỉ ngơi một chút, vì hai tên còn lại chỉ thích DP nên chúng muốn 2 cái lỗ kia hồi phục một tí, chúng muốn cảm thấy bót nhất có thể.

Hút hết điếu thuốc chú 6 tiến đến con cặc đặc ngang mũi Phượng khiến nàng vừa thở vừa ngửi thấy mùi cặc nồng của mình, không thở nổi nữa nàng há miệng ra để thở lúc này miệng nàng lại bị tọng ngay 2 hòn dái của hắn, lúc này mũi nàng không bị chặn nữa nhưng trong miệng lại chứa 2 hòn dái to bự, còn con cặc dài ngoằn trượt qua trượt lại trên mặt. Bấc giác lồn nàng lại túa ra dâm thủy, mùi cặc lại làm nàng mụ mị.

- Nó nứng lồn nữa rồi anh 6, vô thế thôi hahaha. Con này mà training thì thành bồn chứa tinh công cộng luôn hahaha. Chú 7 lên tiếng.

Chú 6 bế Phượng lên để chú 7 nằm thế vào chỗ nàng, chú 7 đưa tay móc lồn nàng rồi lấy dâm thủy trét lên thân cặc và đầu cặc cho thật trơn rổi chỉnh cặc ngay lỗ đít Phượng. Chú 6 hạ Phượng xuống thì chú 7 cắm phập con cặc vào lỗ đít nàng khiến nàng lại đau đớn, nước mắt lại chảy ra. Sau khi lút cán chú 6 để nàng nằm trên người chú 7 còn hắn đi xuống lồn nàng mà cắm cặc vào. Lỗ đít đang bị một con cặc to lớn nong ra hết cỡ mà giờ lồn đang bị một con cặc to lớn khác từ từ xâm nhập vào khiến thân dưới nàng căn cứng hết cỡ, vừa đau vừa sướng, không kiểm soát được chú 6 vừa đẩy lút cán là nàng đái lần nữa. Không biết bao nhiêu lần nàng đã lên đỉnh rồi nhưng từng người từng người trong nhà đụ nàng không thương tiếc, bây giờ nàng lại hứng chịu 2 con cặc một lúc, chưa bao giờ nàng có cảm các muốn ỉa nhưng lại không ỉa được như bây giờ, nàng đang bị 2 con cặc giã liên tục ở 2 cái lỗ.

- Dạo này anh thấy chú gân guốc lên rồi đó chú 7, anh đụ lồn con bé này mà còn cảm thấy con cặc gân guốc của chú trong lỗ đít nó. Hahaha.

Cái màng mỏng ngay lồn và lỗ đít của Phượng bị cọ xác cả hai bên khiến nảng từ từ cảm thấy sướng, không còn cảm thấy đau mà bây giờ lỗ đít nàng cảm thấy cũng rất sướng. Nàng thì lên đỉnh liên tục mấy lần còn hai tên kia thì cứ giã vào 2 cái lỗ của nàng mãnh liệt như muốn cái màng mỏng đó biến mất để lỗ lồn và lỗ đít nàng trở thành một vậy. Thấy 2 đứa em DP lão đại lại nứng lên, lão bước lên giường nắm lấy đầu nàng mà nắc. Cả 3 người hành hạ 3 cái lỗ của nàng đến hơn 1 tiếng mới chịu buôn tha. Chú 6 và chú 7 nắc mạnh mấy cái rồi rút cặc ra trút tinh vào ly, thấy cái ly gần đầy rồi nên lão đại gồng người bắn thẳng tinh trùng vào miệng Phượng. Nghe thấy mùi tinh trùng nồng nặc của lão đại nàng cố gắng nuốt nhưng cũng không kịp, lão đại lại rút cặc ra, bắn tinh trùng của mình lên khắp mặt, tóc, vú và thân thể của nàng. Sau khi trút hết tinh trùng của mỉnh, hắn lấy tay thoa số tinh trùng đó khắp gương mặt, vú và lồn nàng.

Cả 7 người sau khi thỏa mãn ngổi lại châm thuốc, nghỉ ngơi 1 lúc lão đại lên tiếng.

Đi đái rồi đi ngủ thôi.

Cả nhóm tiến đến đứng xung quanh người Phượng, tất cả cầm cặc mình chỉa vào người nàng và bắt đầu đái, chúng rảy nước đái khắp người nàng rồi tập trung chủ yếu vào mặt nàng, bị nước đội lên mặt Phượng cố gắng thở bằng miệng khiến cho chúng khoái chí, chỉnh cặc mình đái hết vào miệng của nàng làm nàng vô tình uống không ít nước đái. Sau khi kết thúc chúng quay về ghế ngồi. Hùng cầm một cây roi da đi xuống tầng hầm, vừa đi vừa quất vào tường chan chát. Mở cửa hầm Hùng cầm chùm dây xích mắc ngay trước mặc giật mạnh. Có 5 người đàn bà tầm khoản 30-40 tuổi loạng choạng bước ra. Hùng cầm dây xích kéo cả lũ lên phòng mình.

- Tắm rửa cho nó sạch sẽ, vệ sinh cả lồn và lỗ đít nó thật sạch, dọn cái phòng này sạch sẽ nghe chưa. Hùng ra lệnh rồi lấy roi quất vào người đứng gần mình nhất làm cả năm người sợ hãi làm việc.

Sau khi thay nệm và dọn dẹp sạch sẽ căn phòng Hùng nhốt đám lao công vào hầm rồi bế Phượng lên giường. Nàng bị hành hạ suốt 9 tiếng đồng hồ từ 3h chiều đến gần 12h đêm xuất khí không biết bao nhiêu lần nên lúc được tắm rửa đã thiếp đi vì mệt. Hùng đặt nàng lên giường ngay hán của lão đại. Lão muốn nàng thưởng thức mùi cặc nồng nàng của mình ngay cả khi ngủ. Sau đó Hùng cũng lên giường nằm cạnh đàn anh của mình. Bảy ngưởi đàn ông nằm trên 1 chiếc giường còn một cô gái nằm vục mặt vào hán của tên thủ lĩnh.

CHAPTER 3: THỨC TỈNH (Part 3)


Phượng uể oải mở mắt, nàng cảm nhận rõ lồn và đít mình đau nhói, cổ nàng đau nhức và khát khô, nàng giật mình khi thấy mình nằm dưới hán của một người đàn ông lạ, mà nguyên con cặc to đùng chĩa ngay mặt nàng. Phượng lùi ra xa, tới phía cuối giường nàng nhìn xung quanh, dần dần lấy lại tỉnh táo, nàng nhớ lại những gì xảy ra đêm trước. Nàng đau khổ vì bị cưỡng dâm, vì người nàng yêu thương lại là người đưa nàng cho gia đình hắn hiếp dâm tập thể. Phượng cố gắng kìm nước mắt, vì nàng biết nếu lớn tiếng sẽ đánh thức những gã kia. Phượng nhìn xung quanh cố gắng tìm lối thoát, thấy cánh cửa phòng mở toan nàng vui mừng hy vọng sẽ thoát khỏi địa ngục này, nhẹ nhàng bước xuống đất nàng cố gắng bước đi nhẹ nhàng hết mức có thể nhưng bất ngờ nàng vấp ngã, không phải vì cơn đau từ hạ bộ mà là thứ gì đó đã giữ chân nàng lại. Quay lại nhìn, Phượng không khỏi bàng hoàn, trước khi ngủ chúng đã cẩn thận xích chân nàng vào giường. Tuyệt vọng vì không còn đường thoát nàng bật khóc nhưng vẫn không quên lấy tay chặn miệng mình. Bỗng nhiên từ đâu một bàn tay nắm lấy tóc nàng kéo mạnh về phía sau. Hoảng hốt khi bị kéo ngược về phía sau nàng lại kinh hãi hơn khi thấy gương mặt của Chú 3. Gương mặt hắn nhìn nàng một cách dâm dãng khiến nàng sợ hãi mà thét lên nhưng chưa kịp thét lên thì ba ngón tay của hắn đã thọc sâu vào cuống họng của Phượng.

- Mày hét lên đánh thức những người còn lại thì bọn họ sẽ banh lồn banh đít mày ra địt tiếp, chi bằng bây giờ mày bú cặc cho tao, bú cho tao sướng tao sẽ cho mày đi. Chú 3 thì thào vào tai nàng.

Biết mình chẳng thể làm gì nàng đành gật đầu. Thấy nàng đã biết điều hắn rút ngón tay ra khỏi họng nàng và thả tóc nàng ra. Hắn bế nàng lên giường, đặt nàng nằm ngửa, đầu nàng ngửa ra bên mép giường. Hắn cúi xuống thì thào.

- Thằng Hùng khen mày bú cặc rất giỏi, nếu mày bú cho tao ra sớm thì tao cho mày đi sớm, còn nếu để bọn kia dậy thì mày khỏi thoát nhé con đĩ. kaka.

Bị kẻ hiếp dâm mình sỉ nhục nàng ngẹn ngào ứa nước mắt nhưng cũng đành chấp nhận hả miệng ra chờ đợi con cặc chuẩn bị hiếp dâm cổ họng mình. Còn hắn thấy nàng phục tùng lại càng thêm nứng, con cặc cương cứng chĩa ra nãy giờ ngay lập tức kê sát mặt nàng. Hắn đưa đầu khất đến đôi môi xinh đẹp của nàng, ngay lập tức Phượng mút lấy mút để cố gắng thỏa mãn cho gã, nàng lấy tay xoa xoa 2 hòn dái trên đầu mình và tay còn lại sục con cặc to lớn của hắn, nhưng hắn đâu muốn thế, hắn nắm lấy tay nàng, gì chặt xuống giường, hắn chỉ cho phép nàng dùng cái miệng xinh xắn của mình bú cặc hắn thôi. Một lúc sau thấy tay Phượng không còn cử động hắn lấy tay vịnh chặt đầu nàng bắt đầu đâm lút cán, cả con cặc to bự đâm sâu hết cả cuống họng khiến nàng muốn tắt thở, nước mắt nàng lại giàn dụa vì đau và khó thở, cố gắng thở bằng mũi nàng lại ngửi thấy mùi cặc nồng nồng khiến nàng bắt đầu mụ mị. Lúc này thấy chân nàng dần dần mở rộng cánh tay như muốn móc lồn để thủ dâm khiến Chú 3 khoái trí cười nhạo.

- Con đĩ này, bị hiếp dâm mà lại nứng lồn haha hôm qua lão đại thưởng thức lồn mày rồi, để hôm nay tao thử xem nước lồn mày ngon đến mức nào.

Hắn khom người xuống lấy ngón tay thọc sâu vào lồn Phượng làm nàng thấy nhói nhói vì lồn nàng vẫn chưa hồi phục hẳn. Rút ngón tay ra hắn đưa lên miệng mút ngon lành. - Đúng là nước lồn ngon thật hơn hẳn những con đĩ ngu khác. Haha. Hèn gì hôm qua lão đại bú lồn mày lâu như thế.

Dâm thủy ngon như thế không nên lãng phí, hắn cuối người dùng hai tay banh rộng lồn Phượng ra đưa lưỡi vào ngoáy, đầu lưỡi vừa chạm vào âm đạo là dâm thủy túa ra khiến hắn càng thêm kích thích vừa húp vừa ngoáy lưỡi còn hông thì không ngừng nắc lút cán con cặc mình vào họng của nàng. Cảm giác bị cưỡng dâm dù làm Phượng khó chịu nhưng bên dưới từng cú ngoáy, từng cú quét lưỡi của hắn khiến nàng bắt đầu cảm thấy sung sướng. Tay nàng choàng ra sau vịnh lấy mông của hắn như thể muốn hắn đâm con cặc của hắn sâu nhất có thể vào cổ họng mình.

Thấy Phượng như hưởng hứng hắn càng nắc mạnh hơn, hắn ngưng bú lồn, đứng thẳng lên, dùng hai tay bóp vào cổ Phượng mà nắc. Được vài chục cái hắn đâm một cú lút cán rồi ấn chặt không rút ra khiến cả cổ họng nàng nổi lên vì bị con cặc to lớn nong ra, hai hòn dái hắn chặn ngay lỗ mũi nàng khiến nàng không thở nổi. Cố gắng thở nhưng không thể nàng lấy tay cố gắng bóp bóp cái mông của gã như thể đang cầu xin hắn cho nàng thở nhưng hắn đang tận hưởng cảm giác deep-throat hắn đâu để ý đến Phượng nữa. Đến khi cảm giác thấy tay Phượng không còn sức và nàng dường như muốn liệm đi hắn mới rút con cặc ra cho nàng thở. Vừa rút con cặc ra một lượng lớn nước dãi phọt ra từ miệng và mũi của Phượng bê bết chảy xuống cả mặt nàng. Phượng cố gắng hả to miệng để thở nàng tưởng chừng mình sắp chết đến nơi nên bật khóc. Thấy gương mặt xinh xắn của nàng bê nết nhày nhụa hắn càng thêm nứng tiếp tục nắc lấy nắc để, lâu lâu lập đi lập lai cái trò deep-throat đó. Một lúc sau bỗng nhiên Phượng giật mình, nàng cảm thấy có một cái lưỡi đang rà quét quanh đít mình. Cảm giác nhột nhạt khó tả khiến lồn nàng rỉ nước, cái lưỡi tiếp tục rà một đường từ lỗ đít nàng lên lồn rồi ngoáy sâu vào âm đạo khiến nàng cong người lên vì sướng. Cái lưỡi tiếp tục ngoáy rồi mút mạnh hột le khiến nàng đê mê bắt đầu rên rỉ nhưng bị chặn lại bởi con cặc trong cổ họng chỉ phát ra những tiếng ư...ư... vô nghĩa.

Người Phượng bỗng dưng bị bế bổng lên nàng cảm thấy có đến 4 cánh tay chạm vào người mình, nàng biết bọn kia đã thức dậy và nàng lại phải trân mình chuẩn bị cho chúng địt. Nàng được đặt lên người một gã khác và con cặc gã chĩa đúng vào đít nàng. Gã này lấy tay móc vào sâu trong lồn nàng lấy dâm thủy thoa đầy lên cặc mình rồi từ từ ấn con cặc mình vào đít nàng cho đến khi lút cán. Đít nàng lại nhói lên từng cơn như muốn tét ra, cơn đau hôm qua chưa dứt hôm nay lại tiếp tục bị tấn công. Con cặc trong đít vừa lút cán thì một con cặc khác đâm thẳng ngay vào lồn nàng mạnh mẽ đến mức phát ra một tiếng “ót” rất to. Hai con cặc bắt đầu nhấp ra nhấp vào trong đít và lồn nàng. Bên trên con cặc trong cổ họng nàng vẫn nắc liên tục, lâu lâu hắn lại đâm sâu tận gốc cặc vào miệng nàng rồi giữ lại thật lâu khiến nàng như chết đi sống lại. Hai con cặc bên dưới vẫn liên tục ra vào. Lúc đầu còn đau rát nhưng dần dần nước lồn nàng đã bôi trơn âm đạo còn lỗ đít đã bị nong lớn ra vừa với con cặc của gã kia nên nàng không còn thấy đau đớn như trước mà ngược lại nàng dần quen với việc cả ba cái lỗ trên người bị địt cùng lúc, nó mang lại cho nàng một cảm giác căng cứng khắp người, rồi một luồng điện như chạy khắp cơ thể nàng rồi vòng xuống hạ bộ, nàng không chỉ ưỡn người lên đỉnh mà còn đái ra một ít nước đái. Thấy nàng lên đỉnh đến mức đái cả ra ba tên này càng hăng máu nắc mạnh mẽ hơn chúng dùng hết sức như muốn tống hết con cặc mình vào trong người Phượng vậy. Chúng đụ nàng hơn cả ngàn cái, khiến nàng lên đỉnh đến 3-4 lần mà vẫn chưa muốn ngưng. Phượng cảm thấy mệt lả đi, người không còn sức lực chỉ co giật trong vô thức. Và rồi tên chú 3 cũng muốn xuất khí, đôi tay hắn nãy giờ gì chặt cổ Phượng, hắn cảm thấy được cặc mình ra vào trong cổ họng nàng khiến hắn sướng khoái, hắn cố gắng đẩy con cặc mình sâu đến tận gốc để tinh trùng mình bắn thẳng xuống cổ họng nàng không phí giọt nào, hắn gồng mình rên lên một tiếng rồi phọt hết tinh trùng xuống đến bao tử nàng. Hai tên bên dưới cũng rút cặc mình ra mà học theo đàn anh của mình lần lượt nhét cặc vào cổ họng Phượng và phóng tinh, từng đợt tinh trùng nóng hổi bắn thẳng vào bao tử nàng khiến nàng có cảm giác sướng khoái lạ kỳ, đến tên thứ 3 bắn tinh thì nàng lại co giật lên đỉnh lồn nàng phóng ra rất nhiều dâm thủy và đái thêm một lần nữa. Nhưng tên thứ 3 không rút cặc ra sau khi phọt tinh mà vẫn gì đầu nàng lại, giữ con cặc chặn ngay cuống họng còn hai hòn dái hắn chặn ngay mũi khiến nàng không thở nổi, đến khi nàng ngất đi thì hắn mới rút cặc ra cho nàng thở lại.

Trong cơn hôn mê Phượng bỗng tỉnh lại vì đang bị dội nước vào mặt, nàng mở mắt ra thì thấy cả 7 người đang đứng vây quanh mình. Chúng chĩa cặc mình vào mặt nàng mà đái. Nàng định đưa tay lên che mặt nhưng tay nàng đã bị chúng cột chặt ở phía sau. Không thể che mặt nàng dành quay mặt đi cố gắng cam chịu đến khi chúng đái xong. Sau khi xả hết nước vào gương mặt xinh đẹp của Phượng chúng lại quay về ngồi trên bộ salon nhìn Phượng khó nhọc ngồi dậy. Lão đại nhìn sang Hùng ra hiệu, Hùng quay đi bước xuống hầm dẫn đám lao công lên phòng. Còn lão đại quay sang phía nàng:

- Nói cho cưng biết bọn này không phải cha con ruột thịt gì đâu, bọn anh nắm quyền và bảo kê của khu vực này. Thằng Hùng do anh nhận nuôi, nhiệm vụ của nó là dụ dỗ mấy đứa thích ngôn lù lãng mạng như cưng về đây để mọi người địt tập thể. Bây giờ cưng như cá trên thớt rồi nên hãy ngoan ngoãn ngửa lồn ra cho bọn anh đụ vài ngày, còn nếu chống cự thì đừng trách bọn anh ác.

Phượng bật khóc trong tuyệt vọng, nàng biết rằng chỉ khi nào chúng đụ nàng chán chê thì nàng mới có hy vọng thoát khỏi nơi này. Một tên trong đám đi đến cái tủ lấy chiếc cốc đựng tinh trùng đêm qua đặt trước mặt nàng và cởi trói cho nàng. Lão đại nhìn nàng vừa cười vừa nói.

- Hôm qua bọn anh để dành cho cưng đó, nếu mà cưng làm rớt giọt nào thì phải chịu phạt đó nhé. Haha.

Phượng chần chừ một lúc rồi lấy hai tay nâng cái cốc lên, nàng cố trấn an mình rằng tinh trùng của Hùng nàng đã uống rất nhiều lần nên lần này sẽ không có gì. Nàng hít một hơi đưa cốc lên miệng uống một ngụm. Vừa nuốt ngụm đầu tiên nàng thật sự sốc với mùi hăng nồng của tinh trùng hòa với mùi khai ngai ngái của nước tiểu, chắc chúng đã đái không ít vào trong cốc. Phượng muốn nôn ngay lập tức, nàng lấy tay chặn miệng mình lại cố gắng mím môi để không ói. Sau khi cơn buồn nôn qua đi, Phượng tiếp tục một ngụm nữa, từng ngụm từng ngụm nàng cố gắng nuốt hết. Cả bọn ngồi nhìn gương mặt Phượng nhăn nhó uống từng ngụm tinh trùng và nước đái của chúng mà cảm thấy thỏa mãn đến mức cười thật sản khoái. Đã đến ngụm cuối cùng, nàng mừng thầm vì cuối cùng nàng đã uống hết. Nàng thở phào nhẹ nhõm nhưng mùi tinh trùng mà nàng vừa nuốt lại xộc lên khiến nàng buồn nôn. Cố gắng kìm lại nhưng càng cố gắng thì nàng lại càng buồn nôn. Cuối cùng nàng chịu không nỗi nữa rồi. Nàng ói toàn bộ số tinh trùng vừa nuốt ra sàn nhà. Thấy nàng nôn thốc nôn tháo cả bọn cười khoái trá.

- Vậy là chịu phạt nhé cưng. Lão đại khoái chí lên tiếng.

Chú 3 và Chú 4 tiến lại đặt sấp nửa người nàng lên giường hai chân nàng thả xuống đất. Lão đại lấy trong một cái tủ khác ra một cây roi mây từ từ tiến lại gần Phượng. Hắn lấy cây roi rà nhẹ từ từ lên bờ mông cong cớn xinh xắn của nàng. Biết chuyện gì sắp xảy ra, nàng cố gắng vùng vẩy nhưng đã bị 2 tên kia gì chặt, không vùng vẫy được nàng rưng rưng nước mắt cầu xin.

- Em xin lỗi, em xin lỗi, các anh tha cho em đi, cho em một cơ hội nữa đi, em sẽ uống hết mà em không ói nữa đâu, đừng đánh em, huhu.

Lão đại nhết mép cười rồi quất thẳng tay một phát thật mạnh “Chát”.

- Á...á...huhu.... đau quá, em xin lỗi mà....huhu......

Phượng khóc ré lên vì đau, mông nàng hiện lên một lằng roi đỏ chót. Hắn quất tiếp một roi nữa, nàng lại ré lên trong đau đớn, cảm thấy sảng khoái cả đám cất tiếng cười lớn còn lão đại lại vung tay quất thêm một roi nữa. Phượng không chịu nổi lại khóc ré lên, đái cả ra sàn. Càng hăng máu hắn lại quất thêm một roi rồi lại một roi.

- Lần này phạt mày 5 roi, lần sau mày còn làm sai tao sẽ tăng lên gấp đôi rõ chưa?

Phượng khóc đến lạc giọng, nàng đau đớn cố gắng gật đầu liên tục để chúng thấy nàng ngoan ngoãn mà không đánh nàng nữa. Lão đại nhìn bờ mông trắng trẻo của Phượng hằn lên những vết roi đỏ ửng khiến hắn nứng lên, con cặc vĩ đại của hắn lại dựng lên ngay lỗ đít nàng. Khi Phượng cảm nhận đầu cặc nóng hổi đang nhấn vào đít mình, nàng bật khóc thành tiếng vì sợ đau, đít nàng vẫn còn rát sau lần đụ vừa rồi, nàng cố gắng van xin.
- Đau quá....huhu......đừng mà anh ơi, em đau lắm.....huhu
- Tao không thích nghe mày khóc đâu, tao mà nghe mày khóc thì đừng trách tao. Lão đại ghé sát vào tai nàng gằn giọng làm nàng sợ hãi mà im bặt.

Hắn nhổ nước bọt vào tay rồi thoa vào cặc mình để bôi trơn, hắn từ từ đưa con cặc khủng bố của mình vào lỗ đít Phượng. Đít bị nong ra bởi con cặc to lớn như muốn rách ra khiến Phượng muốn ré lên nhưng không dám. Nàng lấy hai tay chặn miệng mình lại cố gắn mím môi chịu đựng, nước mắt nàng giàn dụ như suối. Ấn hết cả con cặc lút cán hắn khoan khoái nhìn xuống bờ mông dễ thương của Phượng trong khi nàng lại cố gắng trân mình chịu đau. Sau một lúc chờ đợi lỗ đít Phượng dãn ra hắn bắt đầu nắc, không hề bắt đầu nhẹ nhàng mà hắn nắc một cách mạnh bạo như muốn đụ nát đít Phượng vậy. Sợ hãi đòn roi của gã Phượng có gắng mím môi chịu đựng những cú nã lút cán mạnh bạo. Cơn đau ngày càng dữ dội, mà hắn lại lấy tay mình xoa bóp vào những lằn roi, mỗi cú nhấp mỗi cái bóp của hắn ngày càng mạnh khiến Phượng không chịu nổi mà đái liên tục, khắp cả phòng bốc mùi nước tiểu khiến nàng muốn ói mà chúng lại cảm thấy khoái chí. Nắc tầm hơn nửa tiếng hắn cũng chịu xuất tinh. Lão đại gồng người đâm một phát thật mạnh bắn hết số tinh trùng vào lỗ đít Phượng. Phượng tuy phải trân mình chịu cơn đau xé da thịt nhưng nàng mừng thầm vì lỗ đít mình sắp được nghỉ ngơi. Sau khi phóng hết tinh vào đít Phượng hắn rút con cặc mình ra, xoay người lấy cái ly rượu hứng lấy tinh trùng chảy ra từ lỗ đít đang toác hoác chưa thể khép lại của nàng, không chỉ có tinh trùng mà còn có phân và một ít máu của nàng cũng chảy ra theo.

Sau khi ngắm nhỉn tác phẩm của mình lão đại lệnh cho lũ lao công dọn dẹp căn phòng và tắm rửa cho Phượng. Còn chúng mặc quần áo chuẩn bị ra ngoài làm việc. Tối nay chúng sẽ tiếp tục hành hạ nàng sau.

CHAPTER 4: THỨC TỈNH (Part 4)


Sau khi chúng bỏ đi, Phượng bật khóc nức nở, nỗi đau xé thịt và nỗi đau tinh thần là quá lớn đối với một cô bé 16 tuổi ngây thơ. Khóc đến hết nước mắt nàng nằm im trên giường bất giác cơn đau nhói lên từ đít làm nàng thấy khó chịu, nàng lấy tay rà quanh đít mình, nàng thấy lỗ đít vẫn chưa khép lại được, cái lỗ còn to vừa cả đến hai ngón tay của nàng. Không biết làm thế nào thì nàng giật mình khi thấy có hai bàn tay xoa xoa quanh lỗ đít mình. Nàng sợ hãi quay mặt lại nhìn thì thấy là một trong những người lao công đang xoa cho mình. Nàng thở phào nhẹ nhõm, cứ nghĩ chúng đã quay lại bắt nàng phục vụ tiếp.

Sau khi đít nàng đã hồi phục họ dìu nàng vào phòng tắm, đặt nàng vào bồn nước nóng nghỉ ngơi. Ba người dọn dẹp phòng, hai người tắm rửa vệ sinh cho nàng. Nàng cố gắng hỏi han, xin họ thả nàng đi nhưng tuyệt nhiên không ai hé môi nói với nàng một câu. Một lúc sau cơ thể đã lại sức, họ dẫn nàng xuống phòng bếp. Họ đặt nàng lên ghế ngồi nhưng nàng không thể ngồi được thoải mái, đít nàng vẫn còn đau quá. Họ nấu đồ ăn xong, vừa dọn lên bàn là Phượng ăn ngấu nghiến, hơn một ngày trời nàng không được ăn uống gì mà chỉ như sex toy giúp bọn ấy xả tinh. Sau khi ăn xong nàng nhìn quanh phòng ăn, nàng nhớ lại phòng ăn và cửa chính chỉ cách nhau một dãy hành lang. Thấy những người lao công đang dọn dẹp nàng rón rén bước ra cửa. Dãy hành lang tối om không thấy được gì, nàng chỉ thấy toàn một màu đen.

- Chỉ cần đến được cửa là sẽ thoát, phía trước không có đèn nhưng cũng không sao, mò mẫm trong bóng tối cũng được. Phượng thầm nghĩ.

Nàng đánh bạo tiếng đến dãy hành lang thì cả năm người lao đến giữ nàng lại, họ không cho nàng đi. Phượng cố hết sức vùng vẫy van xin.

- Con xin các cô, hãy cho con đi, nếu còn ở lại họ sẽ tiếp tục cưỡng hiếp con, con không chịu được nữa huhu.

Một người bỏ chạy vào bếp lấy ra một cái đèn pin. Bà ta bật đèn pin lên chĩa vào chỗ cửa chính khiến Phượng sợ hãi đến cứng hết cả người. Trước cửa là hai con chó ngao tây tạng không hề có xích, to lớn, hung tợn, miệng còn chảy đầy nước dãi nhìn chằm chằm vào 6 người. Phượng lại rưng rưng nước mắt, nếu không có họ chắc nàng đã bị lũ chó cắn chết rồi. Và nàng cũng nhận ra mình thật sự không thể thoát khỏi đây. Họ đưa nàng lên lại phòng, vừa bước vào phòng nàng bỗng thấy sợ hãi căn phòng này, căn phòng này là nơi mà nàng bị hiếp chính chiếc giường là nơi nàng nằm trân người chịu những dày vò mà nàng lại phải ngủ ở trên nó. Khi nằm xuống giường nàng nhìn thấy chiếc cốc tinh trùng khi nãy đặt ở đầu giường. Cầm chiếc cốc lên Phượng bàng hoàng khi thấy trong đó không chỉ có khá nhiều tinh trùng mà còn có cả phân và máu nữa. Nàng nhớ lại khi nãy đít mình bị tên cầm đầu đụ đến mức tưởng như tét ra. Nàng biết đây là tinh trùng, phân và máu từ đít mình và khi chúng về chúng sẽ bắt nàng uống. Sợ hãi vì phải uống thứ kinh tởm đó nàng mang cái ly vào phòng vệ sinh đổ hết xuống cống rồi quăng cả cái ly đi. Sau đó nàng về lại giường nằm nghỉ. Nàng thiếp đi lúc nào không biết.

Đang say giấc bỗng nàng nghe một tiếng động lớn làm nàng giật mình. Nàng nghe tiếng ồn của nhiều giọng đàn ông đang tiến đến phòng. Nàng biết chúng đã về. Mắt nàng lại rưng rưng nước mắt.

Bọn chúng tên nào cũng đã ngà ngà, mùi bia rượu nồng nặc khiến nàng khó chịu mà phải đưa tay lên che mũi lại. Bọn chúng vào phòng ngồi lên salon. Lão đại quay sang thằng Hùng.

- Lấy cái cốc ra đây.

Thằng Hùng đi loanh quanh trong phòng kiếm cái cốc mà không thấy khiến nàng sợ đến xanh mặt. Cuối cùng thằng Hùng nhặt cái cốc từ trong nhà vệ sinh ra quang lên giường. Lão đại nhìn nàng với cặp mắt giận dữ khiến nàng khóc nức nở. Nàng trèo xuống giường chạy ra cố khỏi phòng nhưng đã bị bắt lại, lão đại tát nàng một cú như trời giáng khiến nàng té xuống đất, say xẩm mặt mày. Rồi hai tên lôi nàng lên giường như hồi sáng. Lúc này Phượng hoảng sợ giãy giụa van xin.

- Huhu e lỡ tay làm đổ cái cốc, mấy anh tha lỗi cho e đi mà..... huhu, e sẽ chuộc lỗi mà.... đau lắm....... đừng đánh e.....huhu.

Tên cầm đầu thét lên.

- Đồ đĩ láo toét. Hắn quất mạnh một roi vào mông nàng

- Á á........huhuhu............... e biết lỗi rồi................huhuhu. Phượng khóc thét lên trong đau đớn.

- Dám đổ hết tinh trùng của tao à. Hắn lại thét lên rồi quất thêm một roi nữa

- Huhu.............. mẹ ơi con đau quá........ huhu............ cứu con mẹ ơi............. huhuu.

Phượng thét lên trong đau đớn, đau đến nỗi đít nàng chảy cả máu, đái khắp cả sàn.

- Tao đánh đến khi mày tét đít mới thôi. Hắn lại tiếp tục 1 roi nữa.

Mỗi roi là một câu hắn chữi nàng. Đến hết 10 roi đít Phượng đã chi chít lằng roi, mà cái nào cũng rỉ máu. Nàng khóc đến tắt cả tiếng.

Chúng để nàng nằm đó, lấy cái cốc lần lượt từng tên đái vào đó đến khi đầy cả cốc. Hùng đặt cái cốc xuống đất rồi quay lại salon, lão đại lớn giọng nói.

- Xuống đây uống hết cả ly này không thì ăn thêm 20 cây nữa.

Vừa nghe thấy Phượng dù rất đau đớn lập tức cố gắng trèo xuống giường loạng choạng đến chỗ cái cốc. Không biết chúng uống bao nhiêu rượu mà cả nước đái cũng có mùi rượu. Nàng nhắm mắt cố gắng uống thật nhanh. Mùi rượu hòa với mùi khai nồng và vị chát khiến nàng lợm giọng. Uống hết số nước đái nàng ho sặc sụa.

- Bò lại đây. Lão đại ra lệnh cho nàng.

Lập tức nàng bò lại chỗ hắn. Bây giờ nàng phục tùng mọi mệnh lệnh của chúng răm rắp vì sợ cảnh đòn roi.

- Bây giờ đến lượt tao. Uống không hết thì tự hiểu. Hắn nhìn nàng nói rồi gì đầu nàng mà tọng đầu cặc mình vào miệng nàng và đái. Phượng ngậm lấy đầu cặc cố gắng nuốt nhanh hết mức đến khi hết cạn. Nàng nhìn vào ánh mắt tên lão đại một cách sợ sệt khiến hắn cảm thấy khoan khoái. Bỗng nhiên hắn gì đầu nàng một cái lút cán cũng may cặc hắn chỉ mới cương lên một nửa mà thôi. Tuy chỉ một nửa mà nàng muốn ngộp thở rồi nếu không khéo khi cương hết cỡ nàng sẽ tét cổ họng mất.

May cho nàng hắn chỉ nhấp lút cán mấy cái rồi thôi. Hắn bế nàng lên giưởng. Cả bọn nhanh chóng cởi hết quần áo lao vào nàng. Hùng dùng hai tay xoa nắn cặp vú của nàng. Vẫn phong cách mhẹ nhàng nâng niu, rồi Hùng cúi xuống mút nhẹ đầu vú khiến Phượng thấy lâng lâng. Hùng rất biết cách kích thích nàng. Hùng và chú 3 ngồi ngang bên hông Phượng mà mút lấy mút để vú nàng. Còn bên dưới lần lượt rất nhiều cái lưỡi khấy đảo âm đạo của nàng, lần đầu tiên mà chúng lại nhẹ nhàng với nàng như vậy. Bỗng nhiên nàng lại thấy thoải mái. Nàng bắt đầu rên rỉ, ưỡn người hưởng ứng. Chúng thấy nàng bắt đầu nứng liền thay đổi tư thế cho một tên nằm dưới đặt Phượng nằm sấp lên người tên đó rồi chia thành 2 nhóm 3 người lần lượt đụ cả 3 lỗ trên người nàng, lỗ đít nàng đã bị đụ rất nhiều nên lần này dù đau nhưng nó lại dãn ra nhanh chóng, còn lồn nàng thì không ngừng bắn ra nước lồn sau mỗi nhịp nắc, miệng nàng bây giờ đã quen với deep-thoart nên tuy khó thở không còn quá khó chịu lưỡi nàng lại quấn chặt lấy cả thân cặc đang ra vào miệng mình nữa. Bây giờ bỗng nhiên nàng lại thích cảm giác này, cả 3 cái lỗ được nong ra liên tục, cơ thể nàng căng cứng, nàng lên đỉnh liên tục đến gần chục lần có vài lần không kiểm soát được Phượng đái ướt hết cả nệm.

Cả 6 tên cũng không vừa, thấy nàng có vẻ hưởng ứng chúng lại thay đổi cách chơi mỗi tên tròng thêm một cái đôn dên gân gai có máy rung vào cặc mình rồi tiếp tục địt nàng. Bị kích thích kiểu mới nàng như lên đỉnh liên tục, tay chân co giật như chết đi sống lại. Đụ nàng đến gần 4 tiếng đồng hồ, 6 tên lần lượt tọng con cặc mình lút cán vào cổ họng Phượng mà xả tinh. Từng đợt tinh trùng phóng đến tận bao tử khiến nàng sướng khoái lại kỳ. Sau khi phóng hết tinh trùng chúng quay về lại salon nghỉ mệt.

Lão đại lúc này đứng dậy tiến lại chỗ Phượng.Hắn kéo nàng dậy vào thế doggy. Đúng thế nàng thích rồi, Phượng chuẩn bị chờ cặc của lão đại thì nàng cảm thấy một cái gì đó lạ đang đâm vào lồn mình. Nàng cúi đầu xuống nhìn thì thấy một con cặc giả to dùng đang từ từ được cho hết vào lồn mình. Dù hoảng sợ nhưng nàng cũng không dám chống cự nàng sợ việc ăn roi lắm rồi. Sau khi đẩy hết con cặc giả vào lồn nàng hắn bật công tắc cho chế độ mạnh nhất chạy. Con cặc giả vừa xoay vòng vừa ngọ nguậy liên tục khiến nàng bủng rủng tay chân nằm phục xuống giường, ngay miệng lồn dâm thủy không ngừng bắn ra, cái sex toy vừa mở một lúc là nàng đã lên đỉnh 2-3 lần, nàng không ngờ nó lại sướng đến vậy.

Lão đại lấy tay quyẹt hết dâm thủy của Phượng thoa lên con cặc mình rồi kéo nàng dậy. Hắn kê đầu cặc vào đít nàng rồi nhấn mạnh khiến nàng hụt hơi rên không thành tiếng. Hắn đụ lỗ đít nàng như vũ bão, vừa đụ vửa bóp mạnh vào vết roi trên mông nàng khiến Phượng đau đến đái cả ra rồi hắn lại lấy tay xoa bóp vú nàng. Cứ thế Phượng vừa đau vừa sướng khiến nàng có cảm giác thích thú kỳ lạ và rồi nàng không còn phân biệt được đâu là đau đâu là sướng nữa, và nàng cứ lên đỉnh liên tục. Tay chân không còn sức nằm phủ phục xuống giường. Gã cứ thế mà đè lên người nàng mà giã. Lão đại hành hạ nàng cũng gần 2 tiếng rồi cũng chịu rút cặc ra nong vào cổ họng nàng mà phóng tinh.

Sau khi phóng tinh hắn rút con cặc giả ra khỏi lồn Phượng rồi lật nàng lại cho nàng nằm nghỉ. Hơn 6 tiếng bị hành hạ nàng bỗng dưng không còn thấy đau đớn mà lại thấy sung sướng lạ kỳ, cơ thể nàng lại cảm thấy thiếu vắng những con cặc to lớn lấp vào các lỗ trên người. Nằm mê mang trong cơn sướng nàng liêm diêm muốn thiếp đi nhưng lại có người lôi nàng trở lại. Chúng đặt nàng lên một cái giá đỡ theo thế doggy rồi trói chặt tay chân nàng vào đó. Không biết mình sẽ bị gì khiến nàng lo sợ hoang mang cố gắn xoay đầu xung quanh để nhìn, bỗng khi nhìn về phía sau lưng nàng thấy 2 con có ngao đang đứng ngay cửa phòng, nàng hoảng sợ giãy giụa cố thoát nhưng bỗng cảm thấy cây roi đang rà trên đít mình nàng lập tức nằm im thin thít. Lão đại dắt 1 con vào ngay sau lưng nàng, như đã thuần thục từ trước con chó nhảy lên, hai chân trước đặt lên vai nàng rồi thúc mạnh con cặc của nó vào lồn nàng. Con cặc chó cũng to lớn không kém phần con cặc của tên cầm đầu, khiến lồn nàng bị nong ra hết cỡ, nó nắc liên tục vào lồn nàng và nàng phải trân người chịu đựng, được một lúc nàng bắt đầu thấy thích, con chó đụ cả tiếng mà vẫn chưa xuất tinh. Còn Phượng thì lên đỉnh không biết bao nhiêu lần. Cả bọn ngồi xem con chó đụ Phượng tơi tả mà khoái chí cười to. Được thêm nửa tiếng con chó cong người xuất tinh, nó xuất nhìu đến nỗi tử cung chật cứng hết cả. Tưởng đã được nghỉ ngơi nhưng lồn nàng lại bị nong ra hơn nữa, cả lồn nàng và tử cung càng bị ép chặt hơn, con chó bị dính lẹo rồi, con chó muốn rút cặc ra nhưng không được khiến nó càng giật mạnh làm lồn nàng càng đau khiến nàng lại rưng rưng nước mắt . Được một lúc Hùng cầm chiếc cốc tiến tới đặt ngay dưới lồn nàng rồi giúp con cho rút cặc ra. Vừa rút ra số tinh trùng khổng lồ của con chó hòa với dâm thủy của nàng ào ạt chảy xuống ly. Sau khi hứng hết, lão đại lại dẫn con thứ hai tiếng lên đụ nàng lần nữa, sau khi cả hai con chó xả hết tinh vào lồn nàng chúng mới cởi trói cho nàng. Nàng ngồi dật dựa như không còn sức hôm nay nàng lên đỉnh gần cả trăm lần.

- Bây giờ uống hết số tinh trùng của 2 bé cưng này cho tao. Lão đại ra lệnh trong tay lăm lăm cây roi.

Lập tức Phượng cầm lấy chiếc cốc đưa lên miệng uống, nuốt ngụm đầu khiến Phượng muốn ngất đi vì mùi tanh nồng và độ đậm đặc của đống tinh chó này, nhưng nàng nhớ đến trận đòn hồi sáng khi không uống hết ly tinh trùng nên nàng cố gắng uống thật nhanh cho bằng hết. Sau khi uống hết nàng lấy tay chặn miệng cố gắng kiềm chế, cầu xin ông trời đừng để mình ói, nàng không chịu nổi trận đòn nào nữa đâu. Một lúc sau có vẻ như nàng đã vượt qua được nên nàng thở phào nhẹ nhõm.

Thằng Hùng đưa tay quắc nàng lại chỗ nó, nàng sợ sệt nhìn quanh không thấy ai có phản ứng nên nàng khó nhọc đứng lên đi đến.

- Bò qua đây. Hùng lên tiếng.

Phượng vội vã quỳ xuống nàng bò lại chỗ thằng Hùng, nàng ngước nhìn tên người yêu của mình thì thằng Hùng tọng ngay con cặc nó vào miệng nàng mà đái. Hơi bất ngờ nhưng nàng vẫn không sặc, nàng cố gắn nuốt hết thật nhanh để không bị rơi giọt nào ra ngoài. Sau khi xả hết nước thì lần lượt từng tên gọi Phượng đến để đái. Chúng dường như xem nàng vừa là bồn chứa tinh vừa là toliet của chúng vậy. Sau khi tên lão đại đái xong thì bọn lao công lại đi vào dọn dẹp. Sau khi cả bọn lên giường nằm thì lão đại bế nàng nằm ngay dưới háng hắn.

- Hôm nay nếu cưng ngậm cặc anh ngủ đến sáng mà không nhả ra thì sáng mai cưng sẽ tự do. Lão đại nói với Phượng.

Nàng vội vã gật đầu rồi ngậm cả con cặc hắn vào miệng như thể sợ gã đổi ý vậy. Gã nhếp mép cười, xoa nhẹ má nàng.

- Cưng ngoan như vậy anh không nỡ để cưng đi tí nào. Sau đó hắn nằm xuống ngủ, còn nàng cũng cố gắng ngậm hết con cặc hắn rồi thiếp đi.

Đến gần trưa, lão đại tỉnh dậy thấy nàng đã dậy từ bao giờ nhưng vẫn ngậm lấy con cặc hắn không nhả ra. Cảm thấy sảng khoái hắn nhìn nàng âu yếm nói.

- Nhả cặc anh ra đi, anh đi toilet.

Có điều gì đó không ổn, đáng lẽ hắn sẽ đái vào miệng để cho nàng uống chứ nhưng không phải uống nước đái của hắn nữa cũng mừng nên nàng nằm xuống giường chờ hắn thả tự do cho mình. Bỗng nhiên nàng thấy đau ngay cổ mình như là bị kim chích vậy, rồi nàng bủng rủng tay chân, mắt hoa cả lên, cảnh vật xung quanh nhìn thật mờ ảo. Một lúc sau nàng cảm giác thấy có người bế mình đi xuống nhà sau đó bặt mình lên một cái giường nhỏ và trói lại. Cố gắng nhìn xung quanh nàng thấy như đây là phòng mổ, rồi nàng thấy chú 3 đứng ngay bên người mình ăn mặc như bác sĩ phẫu thuật, tay lăm lăm con dao đặt lên ngực nàng. Hắn ấn xuống.

Đùng....................

Tiếng sấm khiến Phượng tỉnh giấc. Nàng vừa mơ lại ký ức 9 năm về trước, cái ký ức đeo bám nàng không buôn. Vào ngày định mệnh đó nếu không phải cảnh sát đến kịp lúc thì nàng đã bị xẻ thịt lấy nội tạng bán ra nước ngoài rồi. Sau khi được cứu nàng phải ở bệnh viện suốt mấy tháng để kiểm tra các vết thương ở nơi bị cưỡng hiếp. Sau khi hồi phục thể chất nàng lại phải điều trị tâm lý hơn 7 năm ròng rã. Tuy đã vượt qua được chấn thương tâm lý do sự phản bội của Hùng gây ra nhưng nàng vẫn không thể quên được những gì xảy ra trong ngôi nhà đó.

Đưa tay xuống lồn mình Phượng quẹt lấy một đống dâm thủy đưa lên miệng mút nàng rất thích tự mút dâm thủy của mình, mút cho bằng hết nước lồn nàng bước xuống giường rót một ly rượu rồi ngồi xuống ghế.

Giấc mơ đeo bám theo nảng không phải là ám ảnh tâm lý như các bác sĩ tâm lý nói mà nó như là một ước muốn thầm kín của nàng. Phượng muốn được thử lại cảm giác của giấc mơ ấy, của một ký ức nàng đã chôn giấu gần 9 năm rồi.

CHAPTER 5: THỬ NGHIỆM

12h00 Đêm. Ngồi trên ghế nhìn ra ngoài cửa sổ suy nghĩ về bản thân mình, Phượng nay đã là một cô gái thành đạt, tài sản của gia đình nàng thôi đã đủ cho nàng ăn chơi đến mấy đời chứ chưa kể đến tiền lương của nàng. 9 năm trôi qua nhưng Phượng vẫn chưa lập gia đình, nàng có rất nhiều người theo đuổi nhưng cho dù nàng có nhận lời quen thì cũng không lâu sau là chia tay mà người nói lời chia tay chính là nàng. Chưa người đàn ông nào có thể thõa mãn cho nàng, dù đã lên đỉnh nhưng nàng vẫn thèm một thứ khoái cảm khác mà không ai trong số những người yêu nàng có thể cho nàng cả.

Giấc mơ về ký ức cũ khiến nàng nứng quá, dâm thủy chảy ra ướt cả ghế nàng ngồi. Nàng đang ở tại một ngôi biệt thự tráng lệ cách xa phố xá đông đúc, phòng của nàng rộng hơn trăm mét vuông, có đầy đủ tiện nghi, đến cả quầy bar pha rượu cũng có, và đặc biệt là chiếc máy làm tình với công suất cao do nàng đích thân sang Mỹ tìm mua về. Phượng uống hết ly rượu tiến đến góc phòng, nàng ngồi trên một cái ghế đối diện với chiếc máy. Nàng lấy 2 cái sex toy hình con cặc gân guốc nhiều gai to bằng cả cánh tay nàng mà nàng vừa đặt mua gắn vào 2 cánh tay đẩy của chiếc máy. Chuẩn bị xong xuôi nàng ngửa người ra ghế.

Phượng lấy tay xoa xoa hột le mình, nàng xoa nhẹ rồi đưa 2 ngón tay miết dọc miệng lồn. Cảm giác khoan khoái khiến mước lồn bắt đầu chảy ra. Nàng lấy tay quẹt lấy nước chảy ra từ lồn mình đưa lên miệng mút hết, người nàng bây giờ cảm thấy thật lâng lâng, nàng tiếp tục lấy 3 ngón tay thọc sâu vào lồn và ngoáy, Phượng ưỡn người lên rên rỉ. Căn phòng chỉ có mình nàng cùng những tiếng ọt ẹt phát ra từ lồn và tiến rên rỉ từ miệng nàng. Hơn mười phút sau Phượng cong người thở mạnh, từ lồn nàng xuất ra một dòng dịch nhờn nhờn màu trắng đục. Phượng nhanh tay đưa ly rượu hứng hết số dịch đó và nước từ lồn mình. Sau khi nghỉ một chút nàng ngồi thẳng dậy đưa ly rượu lên miệng uống. Vừa uống hết nàng lại đưa ly rượu xuống lồn hứng nước đái của mình rồi lại đưa lên miệng uống. Từ ngày bị bắt uống những thứ này Phượng đã nghiện từ lúc nào không hay, nàng tự uống dâm thủy cũng như nước đái của mình nhưng nàng nghiện tinh trùng nhiều hơn tất cả, mùi vị tanh nồng đó luôn quay cuồng trong đầu nàng mỗi khi nàng nứng. Nhưng tự uống dâm thủy và nước đái của mình chỉ khiến nàng vơi đi phần nào sự thèm khát chứ không thể thỏa mãn hoàn toàn.

Nàng tiếp tục lấy dâm thủy thoa lên 2 cái sex toy. Phượng chỉnh cho cái bên dưới ngay lỗ đít mình rồi dùng remote điều khiển nó đẩy từ từ vào đít nàng. Phượng nhăn mặt, vừa đau vừa sướng, khi cái sex toy đâm lút cán vào lỗ đít, nàng điều khiển cái còn lại tiến vào lồn mình. Cái sex toy thứ hai nong lồn nàng ra hết cỡ đến mức bụng nàng u lên một cục to khiến nàng thở không ra hơi. Một lúc sau, nàng cho máy hoạt động 2 cái sex toy ra vào từ từ trong lồn nàng rồi tăng tốc nhanh dần, 2 con cặc giả vừa có gân gai vừa to lớn mà còn có chế độ rung cực mạnh cọ xát vào mọi ngóc ngách trong lổn và lỗ đít nàng khiến Phượng gồng cứng hết người mà lên đỉnh liên tục. Mỗi khi con cặc giả chạy ra khỏi lồn nàng là một luồng nước lồn bắn ra theo nó. Quá bất ngờ trước chất lượng của hai con cặc giả, nàng làm rơi cả cái remote xuống đất. Phượng ngồi chết trân trên ghế cố gắng tìm cách ra khỏi chiếc ghế nhưng không cách nào thoát được. Hiện giờ cái máy đã đạt công suất tối đa, mỗi giây nhấp gần chục cái, cái nào cũng mạnh và sâu đến mức xuyên qua cả cổ tử cung khiến Phượng dần dần mệt lả đi vì lên đỉnh quá nhiều.

Hơn một tiếng đồng hồ bị kẹt giữa hai con cặc giả Phượng co gật trong vô thức, đái liên tục ra sàn. Đến gần 6h sáng hôm sau tiếng chuông báo thức khiến Phượng sực nhớ đến chiếc điện thoại, cũng may nàng để điện thoại gần mình, bật điện thoại tay chân lẩy bẩy nàng gọi cho Trâm.

- Alo

- Trâm ơi, a.a..... đến nhà ư...ư... aa....... cứu e..giúp e......ư ư ...... giúp ...., aaaaaa .......

Nàng cầm cự không nổi nữa tiếp tục lên đỉnh, làm rớt mất điện thoại xuống đất luôn.

Còn Trâm sau khi nghe cuộc điện thoại bất ngờ của Phượng nàng lập tức mặc đồ chạy đến nhà Phượng. Hơn 8h nàng mới đến nơi, khi vào đến phòng Phượng thì nàng vô cùng hoảng sợ khi thấy Phượng đang bất tỉnh, chạy đến góc phòng đỡ Phượng ra khỏi chiếc ghế và dìu Phượng lên giường nằm, dưới sàn nhớp nhúa đầy nước lồn và nước đái của Phượng khiến Trâm rùng mình muốn ói, không biết cô em này lại làm chuyện dại dột gì đây, nhìn sang cái máy thì Trâm cũng lắc đầu khi thấy 2 con cặc giả khủng bố nằm trên máy, chiếc máy khét nghẹt bốc khói đen vì hoạt động max công suất gần chục tiếng đồng hồ.

Nàng lấy thuốc bôi vào lỗ đít và lỗ lồn toác hoác của Phượng rồi nàng dọn dẹp lại căn phòng giúp Phượng.

Phượng lờ mờ tỉnh dậy, nàng thấy Trâm đang nằm ngủ cạnh bên, cũng may có Trâm không thì nàng không biết phải làm sao mới thoát được cái máy đó nữa. Thầm nghĩ rồi nàng đưa tay xoa đít và lồn mình.

Đúng là cô chị chu đáo, thoa thuốc cho mình luôn rồi. Phượng thầm nghĩ.

Nàng nằm đó vui sướng, không chỉ vì Trâm mà còn là vì lửa dục trong người nàng đã được giải tỏa gần hết, lần đầu tiên nàng có cảm giác như vậy. Phượng nhớ lại ngày hôm qua khi nàng làm rơi chiếc remote và cố thoát ra khỏi chiếc ghế mà không được khiến nàng cảm thấy bất lực phải chịu đựng những cú thúc của cái máy khiến nàng như chết đi sống lại, nàng chợt nhận ra mình cần gì để thõa mãn.


GIỚI THIỆU THÊM

TRÂM

Cha của Trâm là lái xe riêng của gia đình Phượng, còn mẹ nàng là giúp việc của nhà Phượng. Sau khi yêu nhau rồi làm đám cưới thì Trâm ra đời. Điều đặc biệt là nàng chỉ lớn hơn Phượng vài tháng tuổi. Vì ở cùng một nhà nên Trâm và Phượng xem nhau như chị em. Sau khi Phượng bị bắt cóc trở về chỉ có Trâm là người duy nhất Phượng tâm sự về những gì đã xảy ra khi bị bắt. Và nàng là người luôn ở bên cạnh để chăm sóc cho Phượng

CHAPTER 6: GANGBANG CUỐI TUẦN


Cả tuần vừa rồi Phượng tìm kiếm rất nhiều thông tin về gangbang qua rất nhiều trang mạng, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng cuối cùng nàng cũng tìm được một nhóm nam gồm 3 người. Tối nay nàng và họ cùng hẹn gặp tại một quán cà phê tình nhân kín đáo loại C. Nàng tìm một góc khuất rồi chờ đợi.

Bọn anh đến rồi. Em đang ngồi ở đâu? – Tin nhắn của nhóm nam vừa đến thì nàng trả lời chỉ họ chỗ của mình.

- Chào em, em đến lâu chưa? Một người lên tiếng hỏi.

- Em cũng vừa đến thôi ạ. Phượng trả lời.

- Anh tự giới thiệu trước anh tên Tuấn, còn bạn anh là Long và Nam.

- Em tên Phượng, các anh gọi nước đi, rồi mình nói chuyện tiếp.

Tuấn ngồi kế bên Phượng, còn Long và Nam ngồi đối diện 2 người. Sau một hồi trò chuyện về đủ thứ thì Tuấn rút ra từ vali một sấp hồ sơ

- Đây là giấy kiểm tra sức khỏe của bọn anh, vừa lấy hôm trước, e xem tự nhiên nhé.

- Vâng, còn đây là của em. Phượng cũng đưa cho họ xem giấy kiểm tra sức khỏe của mình.

Sau khi xem xong Tuấn mở lời trước.

- Ở khu vực này anh biết vài khách sạn cao cấp, chúng ta đi nhé.

- Em chưa muốn đi bây giờ, em muốn kiểm tra trước cơ. Nàng vừa nói vừa mỉm cười nháy mắt.

Cả nhóm hiểu nàng muốn gì nên đứng lên kéo dây kéo xuống chĩa cặc thẳng vào mặt nàng. Thấy ba con cặc cũng to vừa phải, mập mạp và mũm mĩm chĩa vào mình nàng thấy thật hào hứng, hai tay nắm lấy hai con cặc hai bên, còn miệng nàng ngậm con cặc còn lại mút nhiệt tình. Được một ddcn xinh đẹp bú cặc cả ba không khỏi xuýt xoa sung sướng. Nàng lần lượt thay phiên bú mút từng con cặc cho chúng nứng hết cỡ, tay nàng liên tục sục hai con cặc còn lại, mùi cặc nồng lâu rồi nàng mới ngửi lại, thật quá là đê mê. Được chừng 5 phút, ba người không còn chịu nổi tháo dây nịt giải thoát con cặc đang bị gò bó ra ngoài, thấy vậy Phượng liền ngậm lấy những hòn dái to tròn mút liếm. Nam không chịu nổi nữa rút cặc mình từ tay Phượng ra, đẩy chiếc bàn ra ngoài rồi quỳ xuống vục mặt vào hán Phượng. Nam kéo quần lót nàng qua một bên rồi vừa dùng miệng nút hột le của Phượng vừa dùng tay thọt vào âm đạo nàng. Còn Long thì mò xuống bú và bóp nắn vú Phượng. Nàng sướng quá ưỡn cong người hưởng ứng. Nước lồn nàng chảy ra ướt cả đệm khiến Nam thích thú đưa miệng vào uống liên tục không muốn ngừng. Bên trên thì Tuấn vịnh lấy đầu nàng mà nắc vào cổ họng liên tục. Phượng thích thú tận hưởng cảm giác gangbang mà lâu nay mình luôn tìm kiếm. Được thêm hơn 10 phút Tuấn gồng người nắc một cái lút cán rồi xả hết tinh trùng của mình vào miệng Phượng. Mùi tinh trùng khiến nàng càng nứng hơn nữa, nàng mút đến giọt cuối cùng mới chịu thả ra. Tuấn vừa xả tinh xong lùi xuống ghế ngồi nghỉ, Long thấy miệng nàng đã trống liền nhanh chóng thế chỗ kẻo bị giành mất nhưng mà Nam cũng chẳng để ý vì hắn còn đang mê mệt vì nước lồn của Phượng. Nắc được chừng 20 phút Long cũng gồng người xả hết tinh vào cái miệng xinh đẹp của Phượng. Cuối cùng là Nam, Nam tiếc nuối cái lồn đầy nước của Phượng và hắn nảy ra ý tưởng mới hắn để nàng nằm xuống ghế rồi chơi 69 với nàng. Lâu rồi không 69 Phượng cảm thấy hưng phấn vô cùng, vừa được bú cặc mà còn được bú lồn nữa chứ. Sau khi 69 thêm khoảng 20 phút nữa thì Nam và Phượng cùnng lên đỉnh.

Cả 4 người chỉnh lại y phục rồi cùng tính tiền và lên xe đến khách sạn.

Xe dừng lại tại một ks cao cấp của thành phố, cả ba người dường như rất quen thuộc với ks này vừa đến đã có sẵn phòng. Lên đến phòng thì nàng liền thoát y vào phòng tắm, nàng đang nứng lắm rồi, khi nãy lồn nàng được bú liếm tận tình còn bây giờ thì nàng muốn cả ba con cặc cắm sâu vào người mình. Phượng đang tắm thì cả ba người còn lại cũng vào tắm chung. Cả ba thay phiên nhau thoa xà phòng cho Phượng sẵn tiện sờ mó bóp nắng khắp nơi trên cơ thể nàng. Còn nàng thì dùng tay sục liên tục cho cả ba con cặc nứng lên trở lại.

Tuấn bế nàng trên tay ra khỏi phòng tắm, vừa đặt nàng lên giường cả ba cùng nhau liếm láp toàn bộ thân thể Phượng. Phượng nhắm nghiền mắt tận hưởng lâu rồi nàng chỉ dùng sex toy đễ thỏa mãn nay được xài hàng thật khiến nàng đê mê vô cùng. Tuấn cuối xuống kề miệng vào lồn nàng bú còn Nam và Long thì thay nhau bú mút cặp vú mơn mởn của nàng. Một lúc sau nước lồn nàng túa ra như suối, Tuấn đưa 2 ngón tay thọc sâu vào lồn Phượng móc ra một đống dâm thủy rồi đưa 2 ngón tay vào lỗ đít nàng. Thoạt đầu Tuấn nghĩ có vẻ còn hơi khó nhưng vừa chỉ khều vài cái vào lỗ đít Phượng là nó đã từ từ nở ra cho Tuấn thọt tay vào.

- Đúng là ddcn thật rồi. Đít này chắc đụ dữ lắm đây. Haha. - Vừa bình luận vừa thọt ra thọt vào một lúc rồi Tuấn lại lấy một đống nước nhờ khác thoa đều lên cặc mình, kê cặc ngay lỗ đít Tuấn đâm mạnh một phát khiến Phượng giật mình rên một tiếng “ưuưuưuưuưu” thật lớn và dài. Đâm được chục phát Nam lên tiếng.

- Đổi thế cho anh em hưởng với chứ, một mình mày hưởng à. - Thấy vẻ mặt sung sướng khi đụ lỗ nhị của Tuấn làm Long và Nam cũng nóng ruột.

Tuấn rút cặc ra rồi đổi thế, Hắn nằm ngay dưới Phượng để đụ đít nàng còn Long thì đứng trên cầm cặc canh ngay lồn nàng mà nắc. Nam đứng nay trên đầu Phượng hắn tọng con cặc mình vào miệng nàng và chơi deep-throat.

Phượng nằm trong gọng kiềm của 3 người, chỉ biết nằm im tận hưởng cảm giác khoái lạc. Nàng lên đỉnh đến mấy lần mà cả bọn kia vần còn hì hục giã. Được tầm nửa tiếng ba người lần lượt thay đổi thứ tự để người nào cũng được đụ cả 3 lỗ trên người Phượng, còn nàng chỉ biết tận hưởng đê mê và lên đỉnh thôi.

Bị giã liên tục vài tiếng đồng hồ cuối cùng ba người cũng không chịu nỗi nữa, cả ba rút cặc ra chĩa thẳng vào măt nàng bắn tung téo lên khắp đầu tóc Phượng.

Xong xuôi chúng nằm nghỉ rồi thay đồ ra về. Còn Phượng sau khi lên đỉnh cả chục lần cũng đê mê thiếp đi luôn.

Khi nàng tỉnh lại cũng gần khuya rồi nàng thấy chúng nhắn tin cho mình bảo rằng chúng đã thanh toán tiền ks đến sáng, nàng cứ việc nghỉ ngơi rồi về sau.

Nàng đi vào nhà tắm để tắm gội, nhìn mình trong gương thật bê bết, đầu tóc mặt mũi nhoe nhoét tinh trùng khiến nàng thấy thích thú như có gì đó chưa thỏa mãn. Cuộc truy hoang dai dẳng khiến nàng thỏa mãn nhưng vẫn thiếu thiếu một thứ gì đó mà nàng không thể hiểu được. Đang nằm suy nghĩ trong bồn tắm nàng bỗng nhận ra cả ba người khi nãy chiều chuộng nàng, phục vụ nàng thật dịu dàng. Còn lúc bị bắt nàng bị bọn xấu hành hạ đủ kiểu và đau đớn khiến nàng lên đỉnh không ngừng. Nàng mỉm cười rồi thầm nghĩ.

Chắc phải tăng đô lên thôi.

CHAPTER 7: KÝ ỨC QUAY VỀ (Promo)

Tùng ngồi đối diện với khách hàng của mình, hắn nhìn dò xét, lúc đầu nghe mô giới bảo có khách vip yêu cầu nhưng trước mặt hắn lại là một bà nào trùm kín mít người, trong quán thì tối còn đội nón, đeo kính đen to bành ki cộng với khẩu trang, còn quần áo thì như ở Bắc Cực mới về, đúng là hết nói, sợ người ta biết mình làm việc xấu thì thôi đừng làm. Hắn thầm nghĩ trong đầu.

- Đây là toàn bộ thông tin về giờ giấc tại công ty, nó là nhân viên của công ty tôi nhưng thái độ xấc xược không coi ai ra gì, còn hay điệu đà ra vẻ, bây giờ tôi muốn băng nhóm của cậu cưỡng hiếp nó, giày vò thân xác nó khiến nó đau đớn cho tôi hả dạ. Nhớ là cứ thẳng tay hành hạ nó và quay lại cho tôi toàn bộ clip. Đây là 20 triệu tiền mặt. Sau khi xong xuôi tôi sẽ đưa thêm 30 triệu nữa. Bà khách hàng của Tùng lên tiếng.

- Ok, 10 ngày sau gặp lại. Hắn trả lời một cách nhanh gọn rồi cầm lấy tập hồ sơ.

Bà khách đứng lên ra về, khi đó hắn nhìn theo và phát hiện bà này có thân hình ngon đấy chứ. Trước giờ người ta thuê băng của hắn đi đòi nợ hay đâm chém lần đầu tiên có người trả một khoảng cao cho hắn đi hiếp dâm, quả là món hời.

Ngồi nhìn sấp hồ sơ mà hắn nuốt nước bọt ừng ực, mối hời chắc rồi, thân hình bốc lửa, gầm cao thoáng máy, mặt mũi dễ thương, lần này mấy anh em đúng là số hưởng rồi.

CHAPTER 7: KÝ ỨC QUAY VỀ (Part 1)
Hôm nay Phượng không tự đi xe đến công ty, nàng chải chuốt chuẩn bị thật kỹ cho buổi chiều này. Phượng đứng trước cửa công ty lấy cái smartphone để book Uber. Vừa cất điện thoại thì từ đâu có 4 cánh tay to khỏe từ sau giữ chặt mình một cánh tay khác chặn ngay miệng nàng với một cái khăn khiến nàng không thể hét lên được. Cái khăn có tẩm thuốc mê khiến nàng liệm đi trong chốc lát. Chúng quăng nàng lên xe rồi phóng đi mất.

Phượng mơ màng tỉnh lại, nàng thấy mình nằm ở một cái nhà kho cũ xập xệ và tối, tay chân nàng bị trói chặt về sau miệng nàng bị dán lại bằng một miếng băng keo. Phượng cố gắng vùng vẫy nhưng không thể nào thoát được. Đột nhiên đèn sáng lên, Phượng nhìn xung quanh nàng đến 5 tên du côn, tên nào cũng cao to, bặm trợn làm nàng sợ hãi lạnh cả sóng lưng.

- Chào cô em sang chảnh, mấy tháng nay bọn anh chưa được địt gái, cô em chịu khó hầu hạ bọn anh mấy ngày đi nhé. Haha. - Tên to con nhất trong đám lên tiếng.

Tên cầm đầu ra hiệu cho đám đàn em tiến đến xé hết áo quần của Phượng rồi trói nàng lên một chiếc giường lớp. Phượng cố gắng giãy giụa chống cự nhưng cũng chỉ vô ích, chúng quá khỏe với nàng. Sau khi cố định Phượng xong chúng lập tức cởi hết đồ ra, Phượng nhìn quanh thấy tên nào cũng to con vạm vỡ, cặc chúng thì to bằng cả nắm tay khiến máu dâm của nàng chạy rần rần trong người, lồn nàng dâm thủy bắt đầu chảy ra từ từ.

Tùng bước lên giường ngồi lên ngực Phượng chĩa thằng con cặc của mình vào miệng nàng.

- Bọn anh nghèo nên ít khi tắm, cưng chịu khó làm vệ sinh dùm bọn anh nhé haha.

Hắn lấy tay cầm con cặc vuốt vuốt mấy cái rồi đưa cái đầu cặc ấn ấn vào môi nàng. Mùi nước đái khai khai cùng mùi cặc xộc lên mũi khiến Phượng nứng lồn và thèm thuồng lắm nhưng nàng giả vờ như khó chịu nhất quyết không mở miệng. Thấy nàng không chịu hắn bực bội giơ tay tát nàng một cái như trời giáng khiến Phượng choáng váng, mắt nổ đom đóm không thấy gì xung quanh. Nước mắt nước mũi tự động chảy ra. Chưa dừng lại hắn tát thêm một cái nữa bằng mu bàn tay khiến Phượng như muốn bất tỉnh. Đầu nàng xoay vòng vòng mụ mị đi. Như một bản năng của cơ thể vì sợ phải ăn đòn nữa nên nàng lập tức mở miệng mút lấy mút để cặc Tùng.

- Đúng là đồ đĩ chó, phải dùng bạo lực mới chịu nghe. Haha

Tùng nắm ghì lấy đầu Phượng nắc mấy chục cái rồi rút ra dùng mấy ngón tay đút vào lồn nàng. Móc một lúc cho có nước nhờn, Tùng kê cặc mình ngay lồn Phượng rồi đâm thẳng vào một cái mạnh lút cán khiến Phượng oằn người lên rên rỉ.

Mấy tên khác thấy vậy liền đứng lại xung quanh một tên to con nắm lấy đầu nàng tọng con cặc mình vào để nắc một số tên khác sờ soạn khắp người nàng. Phượng nằm trên giường các chỗ nhạy cảm đều được kích thích khiến nàng đê mê gồng người lên đỉnh. Tên đầu đàn lại ra hiệu cho bọn đàn em lật nàng sấp lại. Hắn rút cặc ra khỏi lồn nàng rồi ra hiệu một tên nằm xuống dưới Phượng đút cặc hắn vào lồn nàng. Còn Tùng thì lấy con cặc mình đặt ngay đít nàng đâm từ từ vào cho đến lút cán. Một tên thì dọng cặc mình vào miệng nàng hai tên cuối cùng lấy tay nàng đặt lên cặc chúng để nàng sục. Cả bọn bắt đầu nắc liên hồi như vũ bảo khiến Phượng căn cứng người tận hưởng, nàng cảm thấy sướng khoái đến cùng cực, màng thích cảm giác bị hiếp dâm thế này. Nắc được chừng mười phút Tùng thấy chán quá, rút cặc ra khỏi lỗ đít Phựng hắn lấy cái cây roi trong tủ ra rồi quay lại giường. Hắn rà rà cây roi quanh mông nàng rồi quất liên hồi khiến Phượng đau đớn oằn cả người nước đái văng tung tóe, Phuọng muốn khóc nhưng miệng nàng lại bị chặn lại bởi một con cặc to bự. Vừa đánh hắn vừa cười khoái chí. Hắn đánh đến khi mông nàng đi chít lằng roi mới ngưng, quay lại tư thế cũ hắn cầm cặc mình đặt vào lỗ đít nàng rồi nắc tiếp. Vừa nắc hắn vừa nắn bót cặp mông của Phượng khiến nàng càng đau hơn mà đái liên tục. Trong cơn đau Phượng lại cảm thấy một cơn sướng khoái chưa từng có trong suốt 9 năm qua. Nàng lên đỉnh liên tục không biết bao nhiêu lần đến nỗi như một con búp bê tình dục chỉ biết co giật mặc sức cho bọn chúng đụ theo các kiểu. Cả đám xoay vòng mỗi người chơi một lổ trên người nàng một lúc rồi đổi chỗ, chơi gần 4 – 5 tiếng mà chưa tên nào chịu ngưng. Sau khi thấm mệt chúng không chịu nỗi nữa một tên thay phiên nhau bắn hết tinh trùng vào miệng nàng rồi ngồi nghỉ.

- Theo như thông tin trong này thì khách hàng muốn chúng ta hành hạ nó thật đau đớn, xem nó như toilet mà đái vô luôn nên chúng mày không cần cho nó uống nước, cho nó uống tinh trùng với nước tiểu cũng được, ngày mai mấy món đồ bạo dâm tao đặt sẽ được giao tới. Lần này anh em mình được dịp chơi trò mới. – Tùng ngồi vừa hút thuốc vừa nói với đám đàn em của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét