Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Chàng sinh viên quan hệ cùng lúc với cả bạn gái và chị họ bạn gái

Bị bà chị họ bắt quả tang lúc đang quan hệ với người yêu, ai dè sau đó chàng trai ko những ko bị trách mà còn được quan hệ với cả 2 chị em cùng lúc.

Chả là gấu em bây giờ thì yêu nhau từ năm lớp 11. Đợt cấp 3 giữ lắm. Em có dám làm gì đâu. Có lần đút đầu vào r lại rút ra để em ấy sục r bắn vào mồm coi như bù. Nhưng đến khi học đại học thì em ấy lại ở với một bà chị họ trog 1 chung cư mini. Bà này thì ăn chơi. Em hay phơi quần áo cho gấu thì đồ lót toàn lọt khe, ren, dây đủ cả. Mông chuẩn gái gym. Đến nhà gấu chơi mà cứ thả rông ngồi với bọn em làm em khó chịu.

Nhập học đc 1 tháng thì 2 đứa em quyết định vào đời =))). Từ đó 1 tuần thì 2-3 ngày em ngủ lại nhà gấu. Nhưng ngủ ngoài phòng khách. Chị gấu ngủ trong. Mà ngủ lại thì các bác biết r đấy. Lúc cao trào của 2 đứa thì cứ bạch bạch bạch. Tầm năm ngoái, lúc đang cao trào, em rút để cum in vào miệng gấu thì bà ấy đi ra. Nhưng lúc đấy kìm sao đc. 3 ng nhìn nhau. Trong lúc đó thì em xả hết lên mặt gấu em.

Hjx. Sau đó gần 2 tháng em mới quay lại ngủ nhà gấu. Bọn em rút kinh nghiệm là làm nhẹ nhàng. Một hôm em ngủ lại, hôm sau gấu đi học sớm. Gấu vừa đi thì bà gọi em dậy cho em xem clip bà ấy quay trộm bọn em. Em sợ teo mẹ chim. Xong bà ấy cất đi bảo đêm nay em ngủ lại tiếp, cấm về. Đêm em với ng yêu đang ôm nhau ngủ thì bà ấy ra gọi em dậy. Dắt em vào nhà vệ sinh chốt cửa. Cảm giác lúc đấy khó tả vãi. Vừa sợ vừa khó hiểu sao bà ấy lại làm thế. Mà bà ấy còn quên không đem bao. Báo hại sau khi bắn xong bắt em móc cua cho tinh chảy ra rồi hsau bắt em mua thuốc tránh thai. Từ đó 1 tuần em phải phục vụ 2 ,chị em. Mà gấu em không phát hiện ra =))). Cảm thấy sướng vì lúc nào cũng có 2 cái lồn cho mình.

4 5 tháng trước bà chị có người yêu. Cũng dẫn về nhà ngủ. 2 đôi 2 chỗ. Bọn em thi có ông ấy về thì không chịch. Nhưng ông bà ấy thì chịch nhau như cho bọn em biết là đang chịch =))). Bất ngờ là ông ấy yếu sinh lý mới hài =)))). Có đêm ông bà chịch xong. Ngủ đếm giữa đêm lôi em vào nhà vệ sinh giải quyết vì chưa lúc nayz chưa ra =)). Bây giờ 2 ông bà ấy chia tay. Lý do là gì thì các bác biết đấy =))). Tháng trước lúc đang cao trào em nói bà ấy là chị rủ thêm gấu em đi. Vụng trộm em không thích. Bà ấy cười dâm.

Cho đến tuần trc. Hôm đó em vừa thi xong. Không hứng lắm mà xuống ăn cơm bà ấy mặc bộ đồ ngủ vải lanh, không mặc đồ lót, ngồi ăn cơm báo hại em phải đi quay tay. Đến đêm thì gấu khoa mới mua bộ váy ngủ. Gấu thay ra thi em nhìn hứng quá, vật ra bú liếm, mà gấu rên to, em giật mình bịt mồm lại nhưng khôg được. Đang nứng nên đánh chịu. Lúc sau, đang doggy ttì tự nhiên đằng sau bà chị vòng tay ôm em, bất ngờ em dừng lại teo mẹ chim =)). Xong bà ấy chốt câu, hôm trước em bảo muốn cả 2 chị em còn gì =))). Nói xong thì đêm đó em phải lao động hết mình để thoả mãn 2 con người dâm dục đấy. Hôm qua, gấu em mua ViaGra về bảo đêm nay anh chết với bọn em. =)). Thế là hôm nay ngủ đến 2h chiều mới dậy.

P/s: chuyện này em kể của chính em. Các bác bảo hư cấu em cũng chịu chả biết giải thích thế nào nên tuỳ các bác nghĩ. Vừa nãy gấu nhắn tin chụp bà chị họ đang thử bộ lọt khe mới mua mà em mệt không rep luôn =))

5 nhận xét:

Ngoc Kiều nói...

Phim sex nhat ban

Ngoc Kiều nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
phim sex tv nói...

Phim Sex | JAV

Ngoc Kiều nói...

jav

Sex Movie full hd nói...

Các website xem phim sex mới
1: phimsex.com: phim sex
2: xnxx.com xnxx
3: vlxx.com vlxx
trang web , phim sex không che xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

Đăng nhận xét