Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Lén lút với con gái lớp 11 của bạn thân(Truyện thật)

Tôi đã hơn 40 tuổi, vợ thì mất đc 3 năm, còn 2 thằng con đều lớn và đi học cả rồi. Tôi thì quá bận với công việc nên chẳng còn ham hố gì chuyện trai gái cả. Nhưng cuộc đời vốn rất thú vị.

Tôi có thằng bạn thân quen nhau ngót cũng hơn 20 năm, từ thời phổ thông. Nó có 2 đứa con, thằng cả thì đi học giống thằng cả của tôi, còn con út thì năm nay mới học 11. Mỗi khi vợ nó đi công tác thì nó lại rủ tôi sang nhà nó nhậu. Riết thành quen, mỗi khi tôi quá say thì lại ngủ ở nhà nó, chẳng sao cả khi cả gia đình nó đều rất quý tôi.


Cách đây 2 tháng, nó lại rủ tôi sang nhậu. Thực lòng không muốn đi vì vừa gặp chuyện ở cơ quan, nhưng nể nó nên mới sang. Vừa uống đc vài li thì lấy cớ say tính đánh bài chuồn, ai ngờ nó nhiệt tình quá bảo tôi ở lại. Thôi thì về nhà cũng chỉ làm việc chứ chẳng có ai cả nên tôi nhanh chóng đồng ý.

Nửa đêm vì mót quá nên tôi xuống nhà đi vs, đi xong lúc lên phòng tôi nhìn thấy cửa phong của bé T đang hé mở. Một ý nghĩ đen tối và dục vọng trong tôi bỗng trỗi dậy. T có cơ thể đẹp, mông ngực nở nang, và gương mặt giống vợ thằng bạn (Chứ nếu giống nó thì tôi chẳng bao giờ có hứng cả).

Tôi nhẹ nhàng khép cửa lại, tiến lại gần giường. Tôi cởi nút áo của bé ra. Trời ơi, nó có đôi hồng đào tuyệt đẹp, ánh sáng từ cửa sổ hắt vào khiến tôi nhìn rõ mồn một. Tôi nhẹ nhàng bú liếm 2 quả đào tiên ấy. Được một lúc nhẹ nhàng tụt chiếc quần pijama ra. Chiếc quần lót mỏng tanh và có một vài sợi lông tơ lòi ra ngoài khiến tôi không kiềm chế đc thú tính của mình. Banh chiếc quần lót qua một bên, để lộ cổng thiên đường sung sướng, tôi bắt đầu liếm cửa mình của nó. Con bé rên lên ư ử nhưng vẫn nhắm mắt. Tôi thất kinh dừng lại đôi chút. Không thấy động tĩnh, tôi tiếp tục, vẫn bú liếm của mình của nó. Lát sau thấy nước lồn ra nhiều quá, chịu không nổi nữa, tôi móc con cu ra và bắt đầu cạ cạ vào cửa mình của nó. Một luồng điện khiến tôi rùng mình. Sợ con bé tỉnh dậy hốt hoảng nên tôi hôn môi nó, cốt để giữ mồm nó lại. Rồi nhẹ nhàng đưa thằng nhỏ của tôi vào. Tôi nấc một cái khiến nó chui tọt vào trong, sướng lắm mọi người ạ, pót kih hồn. Tôi có cảm giác được chơi gái trinh vậy. Con bé thì Ứ lên một tiếng khá rõ, nhưng tôi đã nhanh chóng hôn nó. Giật mình tỉnh dậy, nó cố gắn đẩy tôi ra, nhưng sức tôi hơn sức nó. Tôi gì chặt nó xuống giường và bộ hạ của tôi nắc liên tục. Được một lúc thấy nó không phản ứng nữa, tôi buôn nó ra và nó nhẹ nhàng ôm lấy tôi. Tôi cũng thôi không hôn nó nữa, và nó bắt đầu rên lên theo từng tiếng nấc. Được tầm mười lăm phút thì nó ra nên tôi ra luôn, cho thẳng vào trog lồn nó. Tôi không sợ nó mang bầu vì tôi đã phẩu thuật rồi. xong chúng tôi ôm nhau mà thiếp đi.

Vì tính chất công việc nên tôi dậy khá Sớm, Thằng bạn thì chắc chắn nó vẫn ngủ. trong khi con cu của tôi thì mềm xèo bên T. Thấy không có vết máu mới biết đã có thằng ăn nó rồi. Tranh thủ làm thêm cái nữa, rồi mặc quần áo vào hôn tạm biệt nó. Nó cũng hôn lại tôi và vào phòng tắm. Sáng hôm đó chúng tôi ăn sáng với nhau khá bình thường. Chỉ có thằng bạn thân vì không hiểu vì sao tâm trạng tôi khá hơn hôm qua nhiều.

Kể từ đó, mỗi khi sang nhà nó nhậu, tôi cố gắng uống ít vì muốn làm chuyện ấy với con bé. thỉnh thoảng bố con bé nhờ nó đem đồ qua nhà tôi, tôi lại lôi nó ra quất. Kể ra thì cũng có lỗi với thằng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét