Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Nữ sinh lớp 11 tự nguyện làm tình với thầy để được nâng đỡ

Để được nâng điểm và giúp đỡ tốt nghiệp mà cô nữ sinh bé bỏng phải chấp nhận hầu hạ tình dục cho người thầy bằng tuổi ông nội mình. Những tưởng người thầy được quan hệ với cô nữ sinh tuổi trăng tròn thì với tư cách người dạy dỗ, sẽ tôn trọng cô bé, ấy vậy mà ông ta lại hành hạ, bạo dâm và bắt cô bé làm những trò bẩn thỉu man rợ nhất trong tình dục...


*********
Thầy Bình là một giáo viên có thế lực trong trường nội trú(tạm gọi là X.), Linh là một cô bé học khá kém. Vì muốn được thầy nâng đỡ và giúp đậu tốt nghiệp, Linh đã tự nguyện quan hệ cùng thầy Bình trong một thời gian dài. Trong một lần gặp nhau ở phòng học trường vào buổi tối, 2 người đã bị một nhóm học sinh khác quay lén lại. Sau đây là tường thuật của nhóm học sinh đó:

Lão Bình vào phòng, cầm điện thoại lên gọi cho tay quản nhiệm nào đó "thầy kêu con Linh lớp 11 xuống gặp tui liền". Lát sau, con Linh đã xuất hiện ở cửa phòng lão, vừa đóng cửa xong là lão Bình vồ lấy nó. "Từ từ thầy ơi, làm gì nóng vội dữ vậy nè”. Con Linh nói với giọng õng ẹo như mời chào thêm cơn nứng của lão. Nó đẩy lão Bình ngồi xuống ghế, rồi khiến ba đứa tôi bất ngờ khi nó chủ động tuột quần lão ra một cách nhanh chóng. Chà chà, xem ra con này tự nguyện làm vợ bé của lão rồi nha, sắp có phim sếch xem miễn phí đây mà!

Nó lôi cái của nợ của lão ra, nguyên cái củ cải xù xì đen đúa tởm lợm hiện ra trên màn hình. Con cu lão to đùng, gân guốc và đầy vẻ hôi hám. Nhưng đó là tôi thấy vậy thôi, chớ tôi nghĩ con Linh thấy con cu lão giống như cây cà rem thơm ngon bán ngoài đường, vì trên màn hình laptop cái cảnh con nhỏ mút say sưa như công nhân lành nghề đang đập vô mắt tôi rõ mồn một. Con nhỏ liếm láp từ đầu khất đến tận bi rồi lại rê lưỡi lên tận lỗ tiểu mà xoáy nòng, lão Bình mắt nhắm nghiền, tay vò đầu con nhỏ ra vẻ sướng chết người không đền mạng. Con nhỏ thấy thế càng nhiệt tình, mút trọn hòn bi lão vô họng mà mút kêu chùn chụt, thỉnh thoảng lại ngước lên nhìn lão với ánh mắt đĩ thõa đến cực điểm. Con Linh lại dùng chiếc lưỡi nhỏ nhắn của nó chuyển xuống dưới lỗ đít thâm đen đầy lông kia và hành sự, nó úp nguyên bộ mặt nữ sinh vừa ngây thơ lại dâm đãng kia vô mông lão mà ngoáy lưỡi. Lão Bình xem chừng khoái vụ dọn wc này nên giơ hẳn 1 chân lên cho nó dễ bề hành động.

Dọn chán chê, nó quay lại với cái của nợ dài 12 cm nhưng đường kính tổ bố kia, con nhỏ sóc sóc mấy cái, rồi dùng đôi môi ngậm đầu khấc vô miệng, nó dùng sức mút đến tóp hai má. Nó chỉ ngậm cái đầu khấc rồi kéo ra nghe cái "póc" thật mạnh, làm vậy đến lần thứ 4 thì nó cho lão Bình lên cung trăng với một cú ngậm lút đến tận cán vào mồm. Nó cứ ngậm sâu như vậy mà di chuyển cái đầu lên xuống khiến tiếng nước bọt trong mồm kêu lên "óc óc". Lão Bình hít hà rên lên từng chập “a...a.. thầy sướng quá, con làm giỏi thật, thầy thương con quá Linh ơi!". Cuối cùng lão đành chào thua với cái miệng tuyệt vời của con nhỏ mà bắn tinh tung tóe lên mặt nó. Nhìn gương mặt còn non nớt ấy hứng từng đợt tinh trùng trắng đục tanh tưởi ấy mà tôi cũng bị kích thích kinh hồn.

Nhưng lão Bình có vẻ chưa chịu buông tha con nhỏ dễ dàng vậy, đợi con nhỏ lau chùi cái mặt xong lão bất ngờ bế thốc nó lên bàn vi tính, cởi hết đồ con nhỏ ra. Chu choa mẹ ơi! Con nhỏ dòm vậy mà có cái body ngon quá bây. Dáng con nhỏ hơi ốm, vú tròn vừa vặn, eo thon, mông nảy, bím múp rụp khép kín mít như con trai ngậm ngọc. Lão Bình vục mặt vào cái âm hộ tơ như nai kia mà ngoạm không thương tiếc, dâm thủy con Linh vương vãi lên cả bộ ria mép của lão. Vét máng được chừng 5-10p, lão mở hộc tủ lôi ra cái gì đó, đến khi nhìn kỹ hơn thì anh em tui tá hỏa. Nguyên cái máy rung màu hồng, một đầu là bộ điều khiển, đầu kia là vật hình eclip, có gai góc, dài khoảnh chừng ngón trỏ. Thằng cha này thứ dữ rồi, hàng hiếm vậy mà cũng có, chịu khó sưu tầm thiệt nha, thầy làm thầy giáo có tâm dễ sợ, em hâm mộ hết sức ah. Giáo viên nào cũng được như thầy thì nữ sinh ra trường toàn tốt nghiệp loại giỏi rồi đi làm đĩ điếm hết, còn nam sinh thì thằng nào thằng nấy vác cặp sừng trên đầu mà ra đời, vì bạn gái bị mấy thầy chịch hết rồi còn đâu!

Ổng rà rà trái mít mini đó vô hột le con nhỏ, rồi quét lên quét xuống khe âm đạo đang ướt sũng dâm thủy. Con nhỏ Linh rên hừ hừ ra chừng phê như ăn patê, một tay tự xoa vú, tay kia chống ra sau bàn. Rồi bất chợt con nhỏ rú lên hự hự “ư... ư... Chết, chết em...thầy ơi ", hóa ra lão Bình chơi nhét nguyên trái mít tuột luốt vô âm đạo con nhỏ. Con nhỏ giật giật người, nước tuôn ra như suối, nhễu nhão xuống dưới bàn rồi rơi hết vào cái miệng tham lam của lão đang chờ sẵn. Lão Bình tiếp tục làm con nhỏ quằn quại hơn bằng nhiều chiêu trò như day hột le, bú vú, liếm đít, hun cổ, ngậm vành tai... Lão đặc biệt hứng thú với lỗ đít con nhỏ, vì tôi thấy lão dành phần lớn thời gian chọc lưỡi vào lỗ đít nó. Bắt nó bò trên bàn quay đít lại phía lão, lão Bình vừa bú vừa chọc sâu lưỡi vào lỗ đít Linh như thể muốn hút hết phân trong ruột già nó.

Sau đó, cho con nhỏ quay lại ngồi dạng háng, lão Bình xoay lưng về phía camera, đứng giữa khoảng trống ở hai chân con nhỏ. Tôi nghe tiếng con nhỏ kêu la “Thầy ơi khoan... khoan đã... rút ra đã thầy... ự... ự... chết em rồi!". Lão Bình chơi ác, đút luôn cái của nợ đen đúa vào âm đạo con nhỏ trong khi vẫn còn trái mít tố nữ rung è è trong đó. Dám cá 1 ăn 10 với mấy bác là cú đó chạm tử cung con mẹ nó luôn!

Theo tôi đoán, có lẽ lão dùng chiêu này để đôn dên con cu ngắn của lão, cộng thêm máy rung sẽ khiến thành âm đạo có biên độ dao động nhẹ tác động lên đầu khấc khiến lão sướng hơn nữa. Lão nhấp bạo lực vô cùng, khiến cái bàn vi tính rung rinh như chực đổ, con Linh oằn người hứng chịu. Lão Bình hứng quá bế luôn con Linh lên, rồi nhấp giữa không trung nghe bành bạch, cái máy rung vẫn còn trong âm đạo con nhỏ nên sợi dây thòng ra treo cái remote lủng lẳng giữa trời, nhìn hài hết sức.

Lão giữ tư thế đó được chừng 5p thì buông con Linh xuống, để con nhỏ quỳ dưới háng lão mà bú mút. Lão nắm tóc ở hai bên kéo ra nhấp vào như máy vô miệng con nhỏ. Màn bj này tiếp diễn được 3p thì lão giữ chặt đầu con nhỏ lại mà trút tất cả những tinh binh còn lại vào đó. Con nhỏ xem chừng khó chịu, đánh vô chân lão “bịch bịch ", nhưng lão mặc kệ, cứ bắn cứ xả vô khoang miệng của nhỏ. Đến lúc lão thả ra thì con nhỏ ho sặc sụa, nhả ra mớ tinh trùng còn sót lại sau khi đã nuốt phần lớn vào bụng. Con nhỏ ấm ức nói “Bữa nay thầy chơi kỳ quá ah, làm con ngộp thở tưởng muốn chết rồi đó, nuốt ba cái đó thấy ghê quá ah. Thầy nhớ phải giúp con đậu tốt nghiệp đó”.

2 nhận xét:

Đăng nhận xét