Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Băng trộm chuyên dở trò, làm nhục phụ nữ

Dùng năng lực trộm cắp, đột nhập thượng thừa, băng trộm(gồm cả một nữ đồng tính) đã gây ra ko biết bao nhiêu đau khổ cho phụ nữ và cả các em gái tuổi vị thành niên


Trong một căn phòng khách sạn, có ba người đàn ông và một cô gái trẻ đẹp đang hưng phấn khoái chí trên chiếc giường lớn đặt giữa phòng.

“Ha ha, xem hàng của ta đây…!”

Gã già nhất trong bốn người đưa tay vào trong quần lấy ra một thứ, là một chiếc quần lót nữ.

“Đây là quần của hotgirl đẹp nhất thành phố này mặc tối hôm qua!” Gã nói với vẻ mặt hớn hở.

“Uầy…!” Ba người còn lại vẻ mặt khinh thường.

Cô gái trẻ lấy ra một chiếc đồng hồ và nói: “Đây là đồng hồ của vị vua cuối cùng!”

Hai thanh niên còn lại cũng lấy món hàng mà mình mới thó được ra khoe. Bốn người quen nhau trong một hội những người độc thân, nhưng đó chỉ là cái mác bên ngoài, thực sự họ là những tên trộm chuyên nghiệp với khả năng nhập nha ranh mãnh đã hoạt động nhiều năm mà không bị tóm.

Những món đồ họ lấy được có giá trị lớn vì có kèm theo một đoạn video tự quay cảnh chính tay mình lấy món đồ này từ chủ sở hữu. Bốn người dễ dàng kết thân với nhau vì là đồng nghiệp, có sự tin tưởng tuyệt đối, sở thích biến thái và đều thích phụ nữ, kể cả cô gái kia.

Tuy vậy không ai biết tên tuổi thật của nhau mà chỉ gọi bằng biệt danh, nhưng mỗi người chọn một cái tên để tiện cho chỗ đông người. Người đàn ông lớn tuổi nhất chọn tên là Hoàng. Người thanh niên có vẻ già dặn hơn so với hai người còn lại có biệt danh ‘Chim nhỏ cong cong’ và được gọi là Nhân, nghe đồn hắn là hậu duệ của một vị công công. Công công mà có con cháu thì cũng khó hiểu nhưng sự thật là người giống tên, dương vật hắn vừa nhỏ vừa cong.
Gã thanh niên còn lại thì bự con nhất đám, thân hình vạm vỡ chọn tên Bảo và có biệt danh ‘Bảo một hòn’, vì hắn chỉ còn lại một viên bi khi bị nạn nhân mà hắn đang hiếp dâm phản đòn.
Còn lại là cô gái trẻ cực xinh đẹp, nhìn qua chỉ tầm 18-20 tuổi nhưng đã có thâm niên với nghề trộm cướp này. ‘Bướm em có độc’, biệt danh mỹ miều của cô gái xinh đẹp trong nhóm làm cả ba gã trai còn lại không hề có ý định tòm tem dù cô gái có thân hình cực kì bốc lửa. Hồng, đó là tên được ba người đàn ông đặt cho cô gái.

Hôm nay cả bốn người tụ tập khoe chiến lợi phẩm với nhau sau một đêm trổ tài. Người đời nói rằng ‘một đêm ăn trộm bằng ba năm làm’, điều này đúng với bốn người vì đã nhiều năm hành nghề mà chưa từng bị bắt nên đã có một gia tài khổng lồ. Hiện tại họ chỉ đột nhập nhà người ta để thỏa mãn thú vui tình dục là chính, nếu thấy món gì giá trị thì tiện tay lấy luôn.

“Xong rồi, giờ đi làm vài ly chứ hả?” Hoàng nói.

“Mấy người đi đi, em ở lại, có hẹn rồi…hi hi…!” Hồng cười duyên nháy mắt với cả ba.

Đám đàn ông chép miệng ngán ngẩm rồi rời khỏi phòng. Xuống tới sảnh khách sạn thì cả ba người đều bị một cô gái gây chú ý, cô gái xinh đẹp không thua kém Hồng của bọn hắn bao nhiêu, nét mặt vui vẻ đi vào thang máy. Ba người nhìn theo tới lúc cửa thang máy đóng kín mới nuối tiếc đi tiếp.

“Đúng là phí của trời…” Nhân than vãn.

Lão Hoàng cũng cùng tâm trạng: “Gái xinh đã ít mà chúng nó còn yêu nhau nữa chứ…”

“Hừ…! Gái…” Bảo cười đểu và chỉ nói vỏn vẹn một từ, vì gã có mối thù đặc biệt với phụ nữ. Tuy nhiên hắn vẫn là đàn ông, thấy gái đẹp là vẫn phải nhìn.

Cô gái đó không biết ba gã nhìn mình chằm chằm là ai, nhưng đám Bảo, Hoàng, Nhân biết rõ cô gái là người yêu của Hồng. Ba người kéo nhau vào quán cà phê đối diện.



Hồng đang nằm trên giường thì nghe tiếng gõ cửa, nàng vui vẻ chạy ra. Đứng trước phòng còn ai khác ngoài cô gái vừa làm đám đàn ông bên dưới ngây dại, cô gái là Kim Ngân, con gái của một đại gia.

Chỉ mỉm cười và trao nhau ánh mắt yêu thương dịu dàng, hai đôi môi ngọt ngào từ từ tìm đến, hai chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy nhau. Đẩy Hồng nằm lên giường, Kim Ngân xinh đẹp tự cởi váy mình ra, chỉ còn lại bộ đồ lót gợi cảm rồi tiếp tục nụ hôn, nụ hôn của hai cô gái cháy bỏng nồng nhiệt. Hôn nhau một lúc, Hồng lật ngược lại ngồi lên trên, nàng cũng tự cởi bỏ đồ của mình, và thân thể tuyệt hảo hiện ra vì nàng không mặc đồ lót. Hồng trườn người tới cho hai quả bưởi căng mọng đung đưa trước mặt Ngân và ngay lập tức đầu ti bị chiếc lưỡi mềm mại tóm lấy.

“Ưm…” Hồng rên rỉ sung sướng.

Hai bầu ngực to tròn luân phiên được Ngân chăm sóc kĩ càng. Hồng sung sướng ngất ngây với người tình của mình. Yêu nhau nhưng hai người vẫn là hai cô gái tóc dài thướt tha yểu điệu làm điêu đứng bao gã đàn ông, và hai người vẫn xưng hô với nhau như hai cô gái bình thường nên người khác chỉ nghĩ hai người là đôi bạn thân, không quen gọi nhau bằng những từ thân mật ngay cả lúc hoan lạc như hiện tại.

“Hi hi, giờ tới chị…!” Hồng cười.

Nàng trườn xuống hôn lên bờ ngực tươi non đang e ấp trong chiếc áo ngực của Ngân, tay nàng mơn trớn khắp cơ thể xinh đẹp bên dưới. Đôi môi xinh đẹp cứ thế hồn dần xuống, tới chiếc bụng phẳng lỳ, rồi tới bờ mu nhô cao đang bị che đậy bởi chiếc quần lót nhỏ. Hồng đưa tay kéo thứ cản trở đó xuống và ngay lập tức Ngân nhốm mông lên theo động tác của Hồng, chiếc quần lót dễ dàng bị cởi ra. Làn lông tơ mềm mại lún phún với chiếc khe nhỏ bé có sức hấp dẫn mạnh mẽ, Hồng liền đặt lên đó một nụ hôn.

“Ưm…” Ngân giật người và bật lên tiếng sung sướng.

Hồng tách hai mép thịt căng mọng, cửa động hồng hào mở ra chào đón. Cửa động này đáng lẽ là dành cho cái thứ gớm ghiếc của đàn ông, nhưng hai cô gái này không thích đàn ông và đã trao nó cho người còn lại. Chiếc lưỡi của Hồng lướt dọc một đường đem theo chút nước óng ánh vừa rỉ ra, lưỡi nàng dừng lại ở âm vật đang dần to lên của người tình. Hai bờ môi cùng chiếc lưỡi tấn công hạt đậu nhỏ, còn ngón tay thon gọn tìm vào cửa động bên dưới.

“A…”

Ngân nhăn nhó như đang chịu đựng một cơn đau đớn nhưng thực ra là đang đón nhận sướng khoái tột độ. Ngón tay nhỏ của Hồng luồn lách trong âm đạo chật hẹp đem đến sự kích thích liên hồi. Hồng tăng tốc dần lên, cơ thể Ngân cũng vì thế mà giật mạnh hơn, hai chân co lên duỗi xuống trong vô định rồi cuối cùng là kẹp lấy Hồng đang chen ở giữa, nàng lên đỉnh.

Hồng lại trườn lên tìm đến đôi môi của Ngân, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau dù còn đang thở mạnh mệt mỏi. Rồi Hồng trườn người tới nữa, tới nữa và âm hộ của nàng đặt trên miệng Ngân, ngay lập tức bờ môi mềm hôn lên đó. Hồng nhắm mắt sung sướng, nàng tự xoa nắn bầu ngực của mình, âm hộ nàng đang được Ngân tấn công bằng chiếc lưỡi nhỏ mềm mại đem đến khoái cảm mãnh liệt. Dâm thủy cứ thể tuôn ra và trôi vào miệng Ngân, chiếc lưỡi lại càng tiến vào sâu hơn hết mức có thể.

“Ưm…Aa…”

Hồng nằm vật qua bên cạnh, cả người như đang co giật với cơn lên đỉnh. Nhiều người sẽ nghĩ rằng hai người đạt cực khoái quá dễ dàng, trong khi đó lại là hai người con gái. Đúng, nhưng họ là con gái và họ thích nhau, cũng như đàn ông thủ dâm có thể lên đỉnh thì đối với họ cũng thế, sự kích thích từ người con gái mà mình yêu lại càng dễ đạt khoái cảm hơn nhiều.

Ngân ngồi dậy, trên gương mặt xinh đẹp dính đầy dâm thủy của Hồng, nàng tiến lại túi xách tìm khăn lau.

“Dạo này ba còn tìm tới em nữa không?” Hồng hỏi.

“Dạ sáng nay có gặp…”

Ngân trả lời, nàng là con riêng của một đại gia, với sắc đẹp lộng lẫy hơn người của mình nhưng Ngân sống khá khép kín, nàng sống ở một căn nhà nhỏ chứ không ở trong căn biệt thự hoành tráng của lão. Nhưng lão cũng biết mục đích của nàng ở riêng là vì mối tình đồng giới với Hồng, nên liên tục gây sức ép với mục đích muốn nàng kết hôn với một người đàn ông để thuận tiện cho việc làm ăn của lão. Và tất nhiên là nhận được sự cự tuyệt từ Ngân, vì nàng đã trao trọn trái tim và thân xác cho cô gái xinh đẹp đang nằm bên cạnh.

“Nhưng mà ổng không nói chuyện đó, thấy em nói đi gặp chị thì im im một lát rồi đưa em cái điện thoại thôi, em không chịu lấy mà ổng cứ ép mãi, cuối cùng phải lấy rồi em tới đây luôn…” Ngân nói tiếp.

“Điện thoại gì?” Hồng hỏi.

“Chỉ là cái iphone thôi, còn nguyên hộp…”

Hồng nhíu mày suy nghĩ, nàng tinh ranh hơn Ngân rất nhiều nên với sự khác lạ của người cha kia khiến nàng không khỏi thắc mắc.

“Em lấy cái điện thoại đó ra coi thử…” Hồng nói.

Ngân vui vẻ định tiến lại chỗ để túi xách thì…

Rầm…

Cửa phòng bị mở tung, hàng chục gã đàn ông ập vào.

“Cảnh sát! Tất cả ngồi im…” Một gã trong đám đàn ông lên tiếng và giơ thẻ ra.

Hai cô gái còn đang trần truồng, dấu vết hoan lạc vẫn còn nguyên làm tiếng nuốt nước miếng ừng ựng vang lên từ đám đàn ông đó. Xưng là cảnh sát nhưng lại mang thường phục và không có súng, bọn chúng lục hai chiếc túi xách và lấy ra chiếc hộp điện thoại mà ba của Ngân đưa cho nàng lúc sáng. Có một chiếc điện thoại thật, nhưng bên dưới là một xấp tiền mới cóng.

Ngân trợn tròn mắt ngạc nhiên, còn Hồng thì đã đoán ra được đây là một âm mưu.

“Tiền giả…” Một gã nói lớn khi kiểm tra xấp tiền.

“Các cô bị bắt vì tàng trữ tiền giả…” Gã đàn ông lúc đầu lên tiếng và cầm chiếc còng tiến tới.

Nhìn gương mặt ngạc nhiên tột độ đang dần chuyển sang nét giận dữ và uất ức của Ngân, Hồng biết cô nàng bị người cha kia gài bẫy chứ không phải Ngân muốn gài mình, và mục đích của hắn là nhắm tới mình chứ không phải Ngân.

“Để tụi em mặc đồ đã chứ…” Hồng bình tĩnh mỉm cười, nàng có thể phản kháng nhưng biết chắc sẽ còn rắc rối hơn.

Hồng đứng dậy, hai tay buông lỏng không che đậy chổ nhạy cảm nữa, cơ thể căng mọng phơi bày làm đám đàn ông kia run rẩy. Ngân cũng đã bình tĩnh lại chút ít và lấy váy mặc vào.

Phía trước khách sạn, Nhân, Bảo, Hoàng ngồi lặng im nhìn hai cô gái bị đám người kia giải đi. Ba người ngồi thêm một lúc rồi cũng rời khỏi.



Đám người kia đưa hai cô gái về trụ sở nhưng không làm bất cứ thủ tục gì. Một lát sau thì Ngân được thả ra, nàng lập tức tìm đến người cha khốn nạn.

“Sao ông lại làm như vậy?” Ngân lớn tiếng khi vừa nhìn thấy người mà nàng chưa từng gọi một tiếng ‘ba’.

“Con cứ ngồi xuống, ba nói ngắn gọn.” Gã lên tiếng, hắn là Lê Duy, cũng là cha của Ngân.

Ngân miễn cưỡng ngồi xuống, từ khi mẹ nàng bị bệnh phải nhập viện thì nàng không còn tới căn nhà này nữa, dù cho luôn có một phòng được dọn sẵn dành riêng cho nàng.

“Ba nói thẳng, con cưới thằng Huy thì ba sẽ tìm cách thả con bé kia ra, còn không thì nó sẽ ngồi tù mọt gông vì tội sản xuất, tàng trữ, sử dụng tiền giả có tổ chức, ít cũng cả chục năm.” Gã hờ hững bịa đặt nói.

Dù là con ruột của gã nhưng do sự ngăn cản của vợ chính thức mà lão không dám ra mặt chăm sóc cho Ngân, cho tới khi nàng trở thành một cô gái xinh đẹp thì gã mới mò tới. Còn Huy mà gã nói tới chính là người vừa bắt hai cô nàng, hắn là công an và có thế lực chống lưng, tới mức tự ý dẫn người đi làm chuyện như vừa rồi mà không ai ý kiến.

Nghe được mục đích thực sự của lão, mắt nàng ngấn nước, không nói thêm lời nào, giận dữ bỏ đi.

Còn ở chỗ Hồng đang bị giam, gã Huy vui mừng khi tìm thấy chiếc đồng hồ trong túi xách của nàng. Gã biết đó là món đồ có giá trị vừa được một đại gia báo mất trộm. Huy cười lớn gọi điện báo cho lão Duy.

“Khà khà, quá tốt, chú mang con đó tới đây luôn cho anh…” Duy nói.

Lê Duy cười tươi sau khi nghe Huy báo, chiếc đồng hồ đó là của một người bạn của lão.

“Alo, chào anh Cường… Tôi có quà cho anh đây… Quà đặc biệt… Tối nay anh cứ đến nhà tôi rồi sẽ biết…hà hà!” Gã hớn hở gọi cho chủ của chiếc đồng hồ mà Hồng lấy được.



Vài tiếng sau, ba người Hoàng, Nhân, Bảo tụ tập lại với nhau. Bình thường sẽ không ai nhúng tay vào chuyện của người khác nhưng nhìn cô gái xinh đẹp của mình bị bắt đi một cách tức tưởi làm cả đám phải tìm hiểu.

“Thế nào?” Hoàng hỏi, rồi cùng Bảo hướng về phía Nhân.

“Nghe đâu là bị bắt vì tiền giả…”

Nghe Nhân nói, hai gã còn lại nhíu mày. Tuy chỉ gặp nhau nói chuyện trộm cắp là chính nhưng ba người đều biết Hồng không dùng tiền giả, cũng không làm giàu bằng thứ đó.

“Con nhỏ kia được thả ra trước, còn cô gái của bọn mình cũng vừa được đưa tới nhà của một thằng giàu…” Nhân nói tiếp, hắn là người rất rành moi móc thông tin nên cả đám giao cho hắn tìm hiểu.

“Ăn trộm bao nhiêu năm không bị bắt, cuối cùng vì một đứa con gái mà vào tù…” Bảo nói, mắt hắn lóe lên tia thù hận.

“Vậy là do con kia sao?” Hoàng hỏi.

“Muốn biết thì phải ghé thăm thôi…” Nhân nói và nháy mắt.

Hai người còn lại cũng đồng ý. Nói về tìm gái thì Hoàng là người rành nhất, hắn đã lớn tuổi nhưng vẫn hám gái trẻ. Cuộc sống thảnh thơi nhàn hạ nên công việc thường ngày là ra đường ngắm gái và theo chân họ về tới nhà. Đến hiện tại thì tên tuổi và địa chỉ của các cô gái xinh đẹp trong thành phố hầu như lão đều biết, và tất nhiên một người như Ngân cũng nằm trong danh sách của hắn.

Trong một căn nhà nhỏ, Ngân nằm trên giường khóc sướt mướt vì đã vô tình đưa người yêu vào tù. Nàng đã suy nghĩ cả buổi chiều, để đưa Hồng ra thì nàng phải chấp nhận yêu cầu của người cha vô tâm kia. Nhưng chọn cách nào thì nàng cũng phải rời bỏ tình yêu của mình. Mang tiếng là con của đại gia nhưng nàng chưa từng được sống trong giàu sang. Mang một vẻ đẹp trời cho bao người mơ ước nhưng nàng vẫn chưa từng có được hạnh phúc trọn vẹn, vì xã hội hiện nay vẫn còn khó khăn với chuyện tình của nàng.

Hoàng và Bảo đã đứng trong phòng của Ngân từ khi nào, bọn hắn lặng im nhìn cô gái nằm úp trên giường khóc lóc. Tuy là nước mắt thật nhưng vẫn còn chưa rõ được chuyện Hồng vào tù thực sự là do ai. Nhưng có một sự thật là cả hai gã đàn ông đang nhìn chằm chằm vào thân hình hoàn hảo của nàng, bờ mông tròn căng mọng rung rinh theo tiếng nấc làm dương vật bọn hắn cũng rung động theo.

Nếu là bình thường, mỗi chuyến viếng thăm thế này bọn hắn đều mang theo thuốc mê loại mạnh và nạn nhân đã hôn mê từ lâu chứ không phải như hiện tại. Vì Ngân là bạn gái của Hồng, và hai gã cần nói chuyện.

Hoàng như không cầm lòng được trước bờ mông kia, hắn từ từ bước tới và đưa bàn tay lên như muốn vồ lấy cơ thể nuột nà trên giường. Nhưng Bảo đưa tay ngăn hắn lại và nói:

“Đừng…coi chừng xi đa!”

“Á…”

Câu nói của hắn làm Ngân giật mình hét lên, nàng quay lại và bất ngờ tột độ khi thấy hai gã đàn ông trong phòng. Run rẩy lo sợ nhưng câu nói và vẻ mặt vô cảm của Bảo cũng khiến nàng hậm hực tức tối.

Lão Hoàng cũng muốn ngã ngửa với thằng to con này, hắn hướng tới Ngân và nói ngay không để cô nàng hét lên: “Cô cứ bình tĩnh, chúng tôi là bạn của Hồng, tôi muốn nói chuyện.”

Chương 2: Thì ra…đàn ông là như thế!


Tại một căn biệt thự của lão Lê Duy, nơi mà lão dành riêng để ‘tiếp khách’ cũng đã có mặt của hai gã Huy và Cường.

“Quà của tôi đâu?” Gã Cường hỏi ngay khi vừa gặp nhau.

Tuy vậy Duy vẫn cười và đáp: “Anh cứ vào trong đã…!”

Vào trong nhà lấy ra chai rượu đắt tiền, Lê Duy rót ra ly và đưa cho hai người còn lại.

“Đây là món thứ nhất!”

Huy hớn hở lên tiếng, gã lấy ra chiếc đồng hồ tìm thấy trong túi của Hồng và đặt lên bàn. Thấy món đồ yêu thích bị mất đang ở trước mặt, gương mặt của Cường nổi lên nhiều cảm xúc.

“Công lớn là do Huy đây, thằng em này đã tìm thấy món đồ của anh…” Lê Duy lên tiếng.

“Của hồi chủ… Xin trả lại cho anh!” Huy nói và đẩy chiếc đồng hồ lại gần chỗ của Cường.

Dù là quen biết khá thân nhưng gã Cường lại trên Lê Duy một bậc đẳng cấp, đồng nghĩa với việc quyền thế của hắn cũng mạnh hơn nên cả hai gã đều phải kính nể.

“Hề hề, cảm ơn hai chú rất nhiều… anh sẽ nhớ ơn này…” Gã Cường cầm chiếc đồng hồ đeo vào tay.

“Nào cạn ly rồi vào tiệc chính…” Lê Duy nôn nóng.

Nốc hết ly rượu, ba gã đàn ông đi tới một căn phòng đang đóng kín, Lê Duy mở cửa và kính cẩn mời gã Cường vào. Hắn sáng mắt không giấu nổi nụ cười khi nhìn thấy người đang ở giữa phòng, chính là Hồng. Nàng đang bị trói chặt bằng dây thừng và hoàn toàn trần truồng, trên gương mặt xinh đẹp bị bịt một miếng vải đen che đi đôi mắt. Cơ thể tuyệt hảo của nàng làm ba gã nổi hứng ngay, dương vật ngóc dậy trong quần.

“Đó là món thứ hai…” Duy nói rồi nuốt nước miếng.

“Em tìm thấy chiếc đồng hồ trong túi của nó, nhưng hỏi thế nào cũng không khai…” Huy nói tiếp.

“Hề hề, không khai thì coi như chính tay nó lấy…”

Gã Cường cười nham nhở rồi lại gần đưa tay bóp lấy gương mặt của Hồng. Nàng im lặng vì biết nói gì với bọn chúng cũng vô ích , và vì nàng đã quá mệt khi vùng vẫy cả tiếng từ khi bị trói tới giờ.

“Các chú có chuẩn bị đồ chơi chưa? Hề hề…”

“Có đầy đủ rồi anh…” Cả Lê Duy và Huy cùng đáp.



“Tránh ra…đồ khốn!” Ngân chửi om sòm vì bị Bảo giữ chặt tay và trói nàng vào góc giường.

Hoàng bình tĩnh nói: “Chúng tôi vẫn chưa thể xác định được lời cô nói là thật hay giả, nên phải đảm bảo cô không gây chuyện…bằng cách trói cô lại đây, khi nào đưa Hồng về được rồi chúng tôi sẽ thả cô…”

Ngân không kìm được nổi uất ức, cứ tưởng bọn này sẽ giúp nàng nên đã kể mọi chuyện, nhưng những gì hai gã kia đang làm cứ khiến nàng thêm tức tối, nước mắt lại ướt trên đôi mắt xinh đẹp.

“Xong chưa?” Nhân thò đầu vào nói, hắn ở dưới canh chừng, thấy đồng bọn làm việc quá lâu nên phải chạy lên xem xét.

Thêm một người đàn ông lạ nữa khiến Ngân điếng người, nàng cảm thấy những ánh mắt đang nhìn mình giống như sói nhìn thấy mồi ngon.

“Xong rồi, đi thôi!” Hoàng nói.

Nhưng cả ba không có biểu hiện nào là ‘đi thôi’ mà chỉ có tiếng ừng ực nuốt nước miếng. Điều đó làm Ngân nhớ lại cảnh tượng lúc sáng, đông người hơn nhiều và nàng còn không có mảnh vải trên người chứ không phải như hiện tại. Nàng cảm thấy bực bội trước ánh mắt của ba gã đàn ông kia, quay mặt đi không thèm nhìn.

“Hay là…cho Hồng chờ một chút vậy…” Hoàng nói.

Nhân và Bảo hiểu ý của hắn liền nháy mắt đồng tình, còn Ngân thì không hiểu nhưng nét mặt dâm tà của ba người đã nói lên tất cả, nàng biết ba gã này muôn xơi tái mình.

“Không được…hay là…hay là mấy người đưa Hồng về đi rồi tính.” Ngân biết khó mà thoát khỏi nên cố tìm cách thoái thác.

“Chỉ sợ bọn anh không về được luôn ấy chứ…bạn trai em là công an đó…”

Nhân và Hoàng cùng leo lên giường, mỗi người một bên tóm lấy quả bưởi căng mọng trong lớp áo kia. Hai gã khoái chí nhưng Ngân thì ngược lại, nàng cảm thấy ghê tởm khi hai gã đàn ông chạm vào mình. Nàng thích phụ nữ nên cảm giác lúc này của nàng tương tự như một gã trai thẳng đang bị hai người đàn ông sờ soạng, da gà, da ốc nổi lên khắp người nàng.

“Không được…buông ra…” Ngân hét lên và vùng vẫy.

Nhân liền hất tay của Hoàng ra khỏi quả bưởi kia.

“Người ta nói buông ra kìa…” Nhân mặt dày nói, tay hăn vẫn còn đặt trên ngực nàng và tay còn lại của hắn liền chụp lấy bầu ngực mà Hoàng vừa rời tay.

Hoàng có vẻ tức tối nhưng gã liền nhếch mép cười, hắn lùi xuống ngang đùi Ngân, mắt nhìn vào nơi giữa hai chân nàng.

Ngân kinh hãi tột độ, nàng cố sức giãy dụa nhưng không thể thoát ra, dù rất muốn hét lớn cầu cứu nhưng nàng còn giữ được một chút tỉnh táo. Nàng biết hét lên một tiếng là có thể bọn này mạnh tay với mình ngay lập tức, nếu có người tới thì bản thân mình đã tơi bời hoa lá, thậm chí còn mất mạng.

“Á…đừng…đừng mà…” Ngân bị trón chặt chân tay nên chỉ có thể lắc người cố tránh né những bàn tay gớm ghiếc kia.

Đột nhiên cả Nhân và Hoàng cùng dừng lại, hai người nhìn gương mặt đang ngấn nước vì uất hận của Ngân rồi quay sang nhìn nhau. Hai gã dừng tay làm Ngân có một chút mừng rỡ nhưng nhanh chóng cảm thấy điều kinh khủng nhất đã tới. Nhân và Hoàng không nói mà cùng nhau cởi bộ độ trên người Ngân với tốc độ chóng mặt. Chiếc áo banh ra phơi bày bộ ngực căng tròn, chiếc quần bó cũng được kéo xuống tận đầu gối.

“Waoo….!” Nhân và Hoàng không khỏi thốt lên với cơ thể tuyệt vời của Ngân.

“Nhìn bên ngoài đã đẹp rồi mà…bên trong còn đẹp gấp bội…”

Nói xong cả hai cùng cúi xuống hôn lên vùng cơ thể mà gã đang thám hiểm.

“Á…” Ngân cắn chặt hai hàm răng thốt lên khi cảm nhận được hai cái miệng gớm ghiếc chạm vào hai chỗ thầm kín của mình, chỗ mà nàng chỉ dành riêng cho người con gái khác.

Ngân nằm bất động không phản kháng nữa, nước mắt ướt đẫm làm cảnh vật trước mặt mờ nhạt, nàng nhìn lên trần nhà nhưng là đang nghĩ tới Hồng, nghĩ tới tình yêu của mình.



Ở nhà lão Lê Duy, cũng là ba gã đàn ông và một cô gái đang bị trói chặt. Hồng bị trói treo tay lên trần nhà, chúng chỉ để vừa đủ cho nàng đứng thẳng. Hàng chục chai rượu đắt tiền và những món đồ chơi tình dục được Huy và Duy chuẩn bị sẵn. Gã Cường nốc một ly rượu rồi lại gần cô gái xinh đẹp trước mặt, hắn ghé mặt sát để tận hưởng hương thơm trên người nàng. Cũng như Ngân, Hồng thích phụ nữ nên khi cảm nhận được cái mũi của gã đàn ông đang hít hà bên người làm nàng kinh tởm.

“Á…chó má…” Hồng hét lên khi hai bầu ngực vừa bị bóp mạnh bởi hai bàn tay to lớn của gã.

“Ha ha…quá đã…” Cường sung sướng xoa nắn hai quả bưởi to trong tay mình.

Huy và Duy đứng đằng sau nhìn cảnh tượng kích thích đó nhưng vẫn chưa dám chung vui, chờ cho Cường xơi trước rồi bọn hắn mới hưởng xái.

Hồng cố gắng tránh né nhưng không thể, bầu ngực nàng vẫn bị hai bàn tay kia bóp mạnh.

“Hề hề…chơi nhiều rồi nhưng mà chưa gặp con nào ngon như con này…” Cường nói khi hắn đang ngồi ngắm nghía vùng lông tơ thưa thớt của Hồng.

Gã quay lại bàn rượu nói với hai người còn lại: “Giúp em nó sướng cái đi…coi như mở đường cho anh…hề hề!”

Duy và Huy lập tức tiến lại, mổi gã một bên bú mút bầu ngực sữa tươi ngon.

“A…cút đi đồ chó…”

“Cút ra…”

“Tránh xa tao ra đồ khốn nạn…”

Hồng vùng vẫy chửi mắng nhưng đáp lại chỉ là tiếng cười khoái trá của ba gã đàn ông. Bú mút chán chê, hai gã lấy hai món đồ chơi và chuẩn bị trò mới. Tiếng è è phát ra từ chiếc máy rung trước mặt làm Hồng lo lắng, nàng và Ngân cũng có nhưng là món dành cho nữ. Nàng lo sợ đám người kia dùng cái thứ gớm ghiếc như của đàn ông với mình.

Huy cầm hai quả trứng rung áp vào hai chiếc núm nhỏ hồng hào trên ngực nàng, còn gã Duy dùng một chiếc máy rung tấn công âm vật đang ẩn trốn dưới đám lông tơ. Hồng cố giãy nhưng hai gã cũng không vội vàng, ba điểm nhạy cảm nhất của người con gái cứ thế bị kích thích liên hồi. Khoái cảm dần dần kéo tới khiến nàng bủn rủn chân tay, vô thức cố khép chặt hai đùi nhưng vô ích vì hai gã không tìm đến cửa động của nàng.

“Ưm…” Hồng cố gắng ngăn cản, chống lại cảm giác của cơ thể nhưng vẫn phải thốt lên tiếng rên khe khẽ.

Gã Cường cũng tiến lại với một món đồ chơi dạng chiếc lưỡi, gã đưa vào giữa hai đùi nàng và từ từ đẩy lên.

“A…Ưm…”

Hồng cảm nhận được món thứ ba đang len lỏi vào cửa động của mình, nàng chỉ cố khép chặt hai chân vì đã quá mệt. Gã Cường cười mỉm cười khi chiếc lưỡi đã tìm được âm đạo của nàng, hắn từ từ đẩy vào rồi bật công tắc.

“Ưmwmmm…”

Tiếng rên của Hồng làm ba gã thích thú. Nàng đã không thể kìm nén được khi âm đạo cũng bị rung lên và chiếc lưỡi đồ chơi kia cứ ngọ ngoạy trong người. Vài phút trôi qua, người Hồng gồng cứng rồi giật giật lên đỉnh.

“Hà hà…được rồi…” Cường cười lớn rồi vòng ra sau lưng Hồng, cầm dương vật nhét vào khe mông nàng.

Còn đang mệt lử vì bị ba đã làm cho lên đỉnh, Hồng nhận ra một cái thứ gớm ghiếc thực sự đang tìm cách chui vào người mình nên cố nhón chân lên để tránh né. Gã Cường cũng không vội, hắn cứ áp sát mông nàng và chờ đợi, đầu khấc đã đặt vào cửa âm đạo nàng.

Hồng nhón chân được một lúc thì cũng mỏi, người nàng bắt đầu lắc lư. Duy nôn nóng nên gã dùng tay đánh nhẹ vào sau đầu gối của Hồng khiến nàng khụy xuống và…

“Ứ…”

“A….”

Hồng ứa nước mắt khi dương vật kia đã chui tọt vào người mình, còn gã Cường cũng sung sướng thốt lên vì sự ấm nóng bóp chặt đến từ âm đạo của cô gái xinh đẹp. Gã hứng khởi bắt đầu nhấp, tiếng va chạm vào bờ mông của nàng vang lên to dần cùng với những giọt nước mắt rơi xuống. Hồng căng người chịu đựng, dù vừa lên đỉnh nhưng nàng vẫn cảm thấy kinh khủng với cái thứ đang ra vào trong người nàng.



Bảo đứng nhìn hai gã đồng bọn xấm chiếm cô gái xinh đẹp mà không cầm lòng được, hắn cũng mon mem tới gần. Ngực thì Nhân đang bú mút, bờ mu thì Hoàng đang liếm láp phát ra những tiếng nhóp nhép gợi dục, chỉ còn một chỗ cho hắn nhưng nhìn hai hàm răng đang nghiến chặt của Ngân làm hắn rùng mình nhớ lại chuyện kinh hoàng nhất trong đời hắn.

Hôm đó, hắn lẻn vào nhà người ta và không cầm lòng được trước một cô gái đang ngủ say, hắn nổi hứng không dùng thuốc mê mà trực tiếp hãm hiếp cô gái. Sau một hồi thỏa mãn mà không thấy cô gái chống cự, hắn khoái chí đưa dương vật tới trước mặt và ép cô gái liếm nó. Ngay lập tức hàm răng kia lao tới khiến hắn không kịp lui lại, và cái kết là một viên bi vỡ nát trong miệng cô gái, Bảo từ kẻ hiếp dâm trở thành nạn nhân bạo dâm. Trứng vỡ có lẽ là nỗi đau cùng cực nhất đối với đàn ông, hắn lăn lộn, gào rống, khóc lóc một lúc lâu mới có thể rời đi, bác sĩ đã cắt bỏ viên bi đó vì không thể cứu chữa. Từ đó trở đi hắn có thù hằn với phụ nữ, vẫn quan hệ với họ nhưng luôn gây ra nỗi đau như để trả thù, cho tới hiện tại thì hắn là một kẻ bạo dâm có tiếng.

Ngân được hai gã đàn ông tận tình chăm sóc nên cảm giác gớm ghiếc với đàn ông của nàng dần dần bị khoái cảm lấn áp. Nàng mơ màng trong khoái lạc lạ lẫm mà không biết mình đã được cởi bỏ dây trói hoàn toàn. Cởi hết quần áo trên người Ngân, hai gã kia có ý nhường cho Bảo vinh dự mở cửa động thần tiên kia, hắn liền chen vào giữa vục mặt vào đó. Hoàng trườn lên đòi lại quả bưởi của mình từ tay Nhân.

Ngân dần cảm thấy sướng khoái, sự kích thích điêu luyện của ba gã đàn ông đưa nàng lên đỉnh.

“A…”

Bảo cảm nhận dâm thủy vừa tuôn ra trên đầu lưởi của mình, hắn liền ngồi dậy, dương vật to lớn khủng khiếp của hắn từ từ chui vào âm đạo ấm nóng ngập tràn dâm thủy.

“A…” Ngân buột miệng rên lên.

Nàng muốn thoát ra nhưng không thể, nàng muốn hắn thu lại cái thứ đang chèn ép âm đạo mình nhưng cũng không thể. Nàng cảm thấy bầu ngực bị kích thích mạnh hơn, rồi một cái miệng lấp đầy bờ môi mềm mại của mình. Là Nhân đã rời môi khỏi quả bưởi của hắn và tìm đến đôi môi xinh đẹp kia.

“Ưm…”

Ngân cố lắc đầu tránh né nhưng hắn đã giữ chặt nàng, rồi lưỡi hắn tìm qua nhưng bị răng nàng chặn lại. Ngân định mở miệng ra cắn lưỡi hắn nhưng nàng biết vẫn không thể thoát được hai gã còn lại, nhưng ngay lúc đó Bảo thúc mạnh, dương vật to lớn của hắn vào hơn một nửa.

“A…”

Ngân rên lớn khi âm đạo mình bị công phá, vô thức hai hàm răng mở ra và lưỡi của Nhân liền chui qua miệng nàng.

“Ưm…Ưư…”

Bảo sướng tột độ, dương vật của hắn bị bóp chặt nên phải cố kìm nén, hắn giữ im một lúc lâu rồi mới chuyển động, nhưng cũng phải nhanh chóng rút ra để ngăn lại cảm giác xuất tinh đang kéo tới. Nhân liền rời đôi môi mềm mại và chen vào thế chỗ Bão.

Cảm nhận được cái thứ gớm ghiếc đang chèn ép âm đạo của mình đột ngột rút ra, Ngân vừa mừng vừa tiếc. Nhưng nàng cũng nhanh chóng cảm nhận được cửa động lại tiếp tục căng ra, có điều cái thứ mới chui vào khác hẳn lúc nãy. Dương vật nhỏ hơn nên Nhân không làm nàng đau rát, hắn ra vào nhẹ nhàng từ tốn khiến Ngân nhanh chóng có được cảm giác đích thực của tình dục. Nàng phải cắn vào tay mình như cố ngăn tiếng rên phát ra.

Bảo cũng lại gần và hưởng thụ quả bưởi còn lại, hai chiếc núm nhỏ xinh bị kích thích liên hồi.

“Ư…”

Ngân cuối cùng cũng phải bật ra tiếng rên, nàng cảm thấy cơn sướng khoái mãnh liệt từ âm đạo khác hẳn khi làm tình với Hồng. Nàng không ngờ cái thứ gớm ghiếc của đàn ông lại có thể đem lại sướng khoái đến thế. Khoái cảm này hơn hẳn những ngón tay của nàng và của người yêu, hơn hẳn mấy món đồ chơi người lớn kia. Cả mấy chiếc lưỡi đang liếm láp khắp ngực nàng cũng tạo ra khoái lạc hơn hẳn chiếc lưỡi của Hồng. Đơn giản là vì nàng vẫn là một người con gái, là người phụ nữ, và bản năng nguyên thủy của người phụ nữ đã được ba gã đàn ông này đánh thức. Mắt nàng nhắm chặt với những cú nhấp nhanh dần, cơn lên đỉnh lại sắp tới.

“ƯmmmmAaaa…”

Ngân hét lớn trong cơn cực khoái đầu tiên trong đời với dương vật của một người đàn ông. Nàng đê mê tận hưởng và thầm nghĩ: “Thì ra…đàn ông là như thế!”

Nhiệm vụ đã thành, Nhân rút dương vật ướt đẫm dâm thủy ra nhường chỗ cho người còn lại, là lão già Hoàng. Gã chờ đợi mà dương vật như muốn nổ tung trong quần, lão Hoàng rất thích những cô gái trẻ, mà Ngân lại là một thiểu thư đài các xinh đẹp khiến lão mê đắm, nhưng vì lớn tuổi nhất nên phải làm bộ nhường cho hai gã trai trẻ trước.

Quy luật của cả ba là nếu cùng ăn chung thì không được xuất tinh. Hoàng chen vào hai chân nàng và dương vật lập tực chui tọt vào trong cửa động đang rỉ ra thứ nước thần thánh.

“Ưm…”

Ngân đang chìm trong khoái cảm và mệt mỏi của lần lên đỉnh vừa rồi nhưng vẫn cảm nhận được cái dương vật còn lại vừa chui vào người mình. Dương vật này không to như cái lúc đầu, không nhỏ như cái thứ hai và không cứng như hai cái đó. Lão Hoàng đã lớn tuổi nên dương vật không được cứng và gân guốc như hai gã trai trẻ kia, nhưng bù lại là sự dẻo dai có thể chiến đấu lâu dài với bất kì cô gái nào.

Nhẹ nhàng ra vào, Hoàng thực sự say mê Kim Ngân, hắn thầm ước sẽ được sống cuộc đời còn lại với cô gái này. Tuy vậy lão cũng biết cơ hội gặp nhau là rất khó nên lão vừa nhấp vừa tranh thủ ghi nhớ từng milimét cơ thể tuyệt vời của nàng. Cái miệng với hai môi nhăn nhúm cứ thế di chuyển khắp cơ thể của Ngân khiến nàng đờ đẫn. Khoái cảm cứ liên tiếp tràn tới nên nàng không còn sức lực, chỉ còn âm đạo đang dần bóp chặt lấy dương vật đang cắm sâu tận tử cung nàng. Hoàng gồng người xuất tinh vào cửa động đang bóp chặt, hắn là người cuối nên có quyền xuất tinh vào đó.

Chương 3: Hành lạc…


Ba người rời đi nhưng chỉ có lão Hoàng sướng trọn vẹn khi được xuất tinh, hai gã còn lại phải chịu bí bách. Kim Ngân mệt mỏi ngủ say trên giường, âm đạo nàng còn đang rỉ ra sản phẩm của trận chiến không cân sức vừa rồi. Nàng là một trong những cô gái may mắn nhất khi gặp cả ba gã này, nếu là người khác thì ba người đàn ông kia đã thệ hiện sự biến thái của mình.

“Không có gác cổng.” Nhân nói với hai người còn lại sau khi đi dạo một vòng.

Ba người cùng hướng mắt về phía căn biệt thự có cánh cổng đồ sộ. Nhân đã tìm hiểu và biết đó là chỗ bọn người kia đang giữ Hồng.

“Xong vụ này phải kêu nhỏ Hồng cho xoạc một cái mới được…” Nhân nói, mắt vẫn hướng về phía ngôi nhà.

“Ít cũng phải một đêm, một cái ít quá…” Hoàng hưởng ứng.

“Coi chừng có độc…” Bảo nói mà gương mặt tỉnh rụi.

Nhân và Hoàng nhìn hắn đầy hoang mang.

“Hai người ở lại đây chờ…”

Nhân nói rồi lững thững đi trên con đường vắng, hắn tới sát bờ tường rào của căn biệt thự kia và nhẹ nhàng leo vào như một con sóc, nghề của hắn mà.

Bảo và Hoàng đứng từ xa quan sát, không dám vào cùng một lúc vì sợ bị úp sọt cả đám. Một lát sau thấy Nhân thò tay ra ngoài làm hiệu thì hai gã mới tiến tới, bức tường rào cũng không làm khó được hai người.

“Trong nhà không có người, có lẽ bọn kia xuống hầm.” Nhân nói khi đồng bọn vừa vào trong, hắn đã vào quan sát kĩ rồi mới quay lại gọi Bảo và Hoàng.

“Vậy thì xuống hầm…”

“Một người ở lại đi…” Hoàng nói.

Nhân và Bảo cùng gật đầu đồng ý rồi cùng nhau tiến vào nhà.

“Ê…đệt…” Hoàng chửi một câu vì bị bỏ lại, hắn muốn một người ở ngoài cảnh giới nhưng không ngờ mình phải làm. Bởi vì là dân ăn trộm, đã vào nhà người ta rồi mà phải đứng canh cửa thì rất khó chịu.

Nhân và Bảo đi thẳng xuống hầm, chỉ có một cánh cửa dưới đó đang được đóng kín.

Bên trong, Hồng đang rũ rượi không còn chút sức lực nào, cả người nàng buông lỏng và hai cánh tay chịu toàn bộ sức nặng cơ thể vì vẫn bị bọn chúng treo lên. Trên người nàng dính đầy tinh dịch, thỉnh thoảng lại có một giọt chất lỏng rỉ ra và rớt xuống từ cửa động kia. Cũng giống như Ngân, nàng vừa bị hai gã Lê Duy và Huy xâm chiếm và bắn tinh lên người, âm đạo thì có gã Cường xuất vào đó.

Ba gã hả hê đang uống rượu nghỉ giải lao, vừa rồi mới chỉ là mở màn. Sếp lớn đã thưởng thức rồi nhưng gã Duy vẫn chưa dám đụng tới người Hồng, Huy cũng thế, nhưng uống rượu vào rồi thì không còn kìm chế được nữa. Duy và Huy cùng đứng dậy tiến lại, mỗi người một bên sờ soàng cơ thể hoàn mĩ của Hồng. Nàng nghiến chặt hai hàm răng khi những bàn tay của bọn hắn lại tìm đến chỗ nhạy cảm còn dính đầy tinh dịch. Duy tóm lấy một quả bưởi, tay còn lại bóp mạnh bờ mông của nàng. Huy cũng thưởng thức quả bưởi còn lại, và tay hắn đang xâm chiếm cửa động ngập nước.

“Hề hề, giờ đổi cảm giác nhé…” Gã Cường cầm một cái roi tiến lại.

Dương vật cứng ngắt chưa được thỏa mãn mà Cường còn muốn phá hàng khiến Duy và Huy tức tối nhưng cũng phải tránh ra. Hai gã lui lại lấy rượu uống rồi nhìn cảnh Cường đang dùng roi phe phẩy trước bầu ngực căng tròn của Hồng, cơ thể của nàng quá đẹp nên hắn không nỡ hành hạ, chỉ cầm roi tới trêu đùa cho nàng sợ hãi mà thôi.

Tức tối vì không được tận hưởng cửa động kia bằng dương vật đang cứng ngắt của mình, Duy và Huy hối hận vì đã gọi cho Cường, cầm dương vật tiếp tục thủ dâm khi chứng kiến Cường đang kích thích cô gái xinh đẹp. Hai gã như thi nhau sóc lọ, chợt nhớ tới một trò hấp dẫn, Duy cầm ly rượu vừa uống hết và xuất tinh vào đó. Huy thấy thế cũng cười cười rồi lấy cái ly đó và xuất tinh vào, bọn hắn muốn cho Hồng uống thứ này mà không sợ bị nàng cắn vào thằng nhỏ.

“Đưa anh ly rượu…” Cường đưa tay ra đằng sau và nói.

Một bàn tay to lớn đưa chiếc ly với thứ trắng đục của hai gã kia cho Cường, hắn vẫn không rời mắt khỏi cơ thể nuột nà của Hồng, cầm cái ly đó đưa lên miệng.

Ọc…ọe…

Gã Cường nôn ọe tới mức nổ đom đóm mắt khi dốc một phát hết tinh trùng trong ly vào miệng. Hắn giận dữ quay lại, hai gã đàn em của hắn đang ngất ngây trên ghế, còn trước mặt là hai gã khác, một to con vạm vỡ, một điển trai lãng tử. Chính là Bảo và Nhân đã âm thầm vào phòng mà ba gã không biết gì, hai gã kia ngay lập được gây mê khi còn đang phê pha sau khi xuất khí, Bảo đã đưa cái ly tinh dịch cho Cường.

“Mày…mày là thằng nào?” Cường trợn mắt lên hỏi, gã vẫn cố tỏ ra quyền lực.

Không ai trả lời, Bảo tiến tới gây mê cho Cường bằng một cú đấm mạnh mẽ thẳng vào mặt chứ không cần dùng tới thuốc mê như hai gã Huy và Duy, thân mình gã đổ gục xuống sàn.

Hồng biết có người tới, nàng chờ mãi mà không có động tĩnh gì mới ngoài tiếng nuốt nước miếng ừng ực. Bảo và Nhân đang cố kìn nén trước cơ thể trần truồng xinh đẹp đang bị trói phía trước. Vẫn còn bí bách vì màn hoan lạc khi nãy ở nhà Ngân mà chưa được xuất tinh, hai cái dương vật lại cứng ngắt trong quần. Cố kìm chế, Nhân bước tới nhưng bị Bảo cản lại.

“Đừng…coi chừng có độc… Để tao hi sinh kiểm tra trước cho…”

Nói xong gã định tiến tới chỗ giống như biệt danh của Hồng để xem xét nhưng ngay lập tức nghe được tiếng nghiến răng ken két của nàng, gã liền đổi ý. Hồng vui mừng nhận ra giọng của Bảo, nhưng nàng cũng biết độ biến thái của hắn nên không dễ gì đồng ý cho gã động vào người.

Được cởi trói, Hồng nằm sõng soài trên sàn vì mỏi mệt, ánh mặt căm phẫn nhìn ba gã kia đang hôn mê. Nhân và Bảo trói ba gã lại, trần truồng như ba con heo bị trói chuẩn bị vào lò mổ. Cảm thấy tạm ổn, Nhân ra ngoài, còn Bảo ở lại với Hồng vì cả hai đều biết cô nàng sẽ không tha cho mấy gã kia.

Cầm chai rượu tu một hơi, Hồng tiến lại gần ba gã và hất từng ly rượu đắt tiền vào mặt bọn hắn. Gã Cường tỉnh lại trước, mắt gã trợn tròn kinh hãi khi thấy mình bị trói chặt, miệng cũng bị bịt chặt không thể lên tiếng.

“Ạ á…ả ao a…” Cường cố nói.

Nhưng chỉ có ánh mắt phẫn nộ của Hồng đáp lại, nàng vẫn trần truồng khiến Bảo bên cạnh không thể rời mắt.



Bên ngoài, Hoàng chán nản khi phải gác cổng, gã bực bội quyết định vào trong xem xét, nhưng vừa đi được vài bước thì tiếng còi xe hơi vang lên làm gã điếng người. Một chiếc xe sang trọng vừa dừng trước cổng, xe êm tới nổi gã không phát hiện ra, hắn đứng hình nhìn về hướng chiếc xe. Cửa xe mở ra và một người phụ nữ xinh đẹp bước xuống.

“Này anh kia…sao không mở cổng?” Người phụ nữ hỏi.

“Không…không có chìa khóa…”

“Không có? Anh là ai? Chồng tôi đâu?”

“Ở trỏng…” Hoàng hồi hộp đáp lại.

“Nhìn cái mặt lén lút này là biết rồi…anh đưa gái về cho chồng tôi đúng không? Mở cổng mau lên…”

Hoàng ngơ ngác bước tới nhận chùm chìa khóa từ bàn tay nhỏ xinh đẹp, gã mở cổng cho cô ta lái xe vào. Đó là Uyên, vợ của Lê Duy, là mẹ kế của Ngân.

Khóa cổng, Hoàng vào trong và còn bất ngờ tột độ hơn nữa vì có thêm ba người khác vừa xuống xe. Một người phụ nữ xinh đẹp như cô gái lái xe và hai cô gái trẻ với gương mặt non nớt.

“Em nói có sai đâu chị…tụ tập ở đây đưa gái về là cái chắc.” Uyên nói với người phụ nữ kia khi nhìn thấy xe của đám đàn ông kia.

Hai người liếc Hoàng một cái sắc lẹm rồi hùng hổ vào trong, hai cô bé kia cũng đi theo. Hoàng si mê ngắm những thân hình tuyệt hảo tới khi mấy cô gái đó vào trong nhà hắn mới giật mình đuổi theo.

Nhân vừa rời khỏi căn hầm, đang lang thang tìm kiếm thứ gì hấp dẫn thì hoảng hồn khi thấy đám người kia xồng xộc xông vào. Hắn giật mình không kịp núp, cũng vì chủ quan tin tưởng vào Hoàng.

Nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của Nhân, hai cô gái kia tiến về phía hắn. Lúc này Hoàng mới lao vào cản lại.

“Hai người tránh ra, tôi mà nổi điên thì chồng tôi cũng không cứu được hai người đâu…” Người phụ nữ xinh đẹp còn lại nói, nàng là Hương, vợ của Cường.

“À…” Nhân và Hoàng ấp úng.

Nhân sáng mắt khi thấy hai cô bé xinh đẹp phía sau, hắn hướng mắt ra hiệu với hai người phụ nữ xinh đẹp trước mặt, ý bảo không nên cho hai cô bé kia đi theo.

“Hai đứa ở ngoài chờ mẹ chút…” Hương hiểu ý hắn và nói với hai cô bé.

“Vậy…hai chị đi theo em…” Nhân nói.

Hắn dẫn hai người đẹp tới một căn phòng trống.

“Ủa, bữa nay đổi chỗ à…? Mọi ngày xuống hầm cơ mà…”

Uyên thắc mắc, nàng biết lão Duy hay đưa gái về đây nhưng nói hoài không được. Hôm nay rủ thêm vợ của Cường đến để cùng uy hiếp hai lão già hám gái.

Nhân đứng trước một căn phòng tỏ vẻ lưỡng lự không dám mở cửa, thấy biểu hiện của hắn, hai cô nàng kia tin chắc bên trong là chồng mình đang hoan lạc với gái, liền bước tới đẩy Nhân ra và mở cửa xông vào.

“Ủa…”

Hai người đẹp lên tiếng thắc mắc vì trong phòng không có ai, nhưng ngay lúc đó một chiếc khăn tẩm thuốc mê bịt kín mặt mỗi người, Nhân đứng đằng sau hai tay ôm chặt hai người đẹp, cầm hai chiếc khăn gây mê cho hai nàng.

Ở phòng khách…

“Hay là hai con lên lầu đi…ở dưới này…chuyên người lớn không hay…” Hoàng nói với hai cô bé.

“Đi…”

Hai con bé mặt còn non choẹt không thèm nhìn Hoàng lấy một cái, nắm tay nhau đi lên lầu.

Lúc này Nhân đã đưa hai người đẹp lên chiếc giường trong căn phòng đó, hắn tranh thủ sờ soạng vài cái rồi mới rời đi, vì có thứ hấp dẫn hơn với hắn đang ở bên ngoài.

Hai gã đàn ông nhìn nhau, nháy mắt hiểu ý, nhếch mép cười đổi vị trí cho nhau. Hoàng tiến về căn phòng mà Nhân vừa rời khỏi, còn Nhân lên lầu tìm hai đóa hoa non mới chớm nở kia.

Hai cô bé là con của Duy và Cường, đang đi chơi cùng mẹ thì hai người rủ nhau đến đây nên hai cô bé cũng đi theo. Cô bé mắt một mí với bộ ngực phát triển khá đầy đặn như một thiếu nữ là con của Duy, và cũng thường xuyên đến đây tiệc tùng với bạn bè nên có riêng một căn phòng cho mình. Cô bé còn lại có nụ cười xinh xắn với núm đồng xu trên má, là con của Cường. Bố mẹ quen biết nhau nên hai con gái cũng chơi với nhau.

Hoàng vào phòng nhìn hai người đẹp đang mơ màng trên giường mà dương vật ngóc đầu lên ngay lập tức, cuộc đời hắn đã làm tình với nhiều người phụ nữ nhưng xoạc cả hai người vợ của đại gia số má thì kích thích hơn hẳn. Luồn tay vào tóm lấy bầu ngực căng mọng, Hoàng hả hê nắn bóp một lúc mới dừng lại, hắn trở lại căn phòng dưới hầm lấy dây trói và vài món đồ chơi.



Dưới hầm, ba gã kia đã tỉnh lại, bị trói chặt trong tư thế ngồi quay mặt vào nhau, miệng bị bịt kín nên chỉ ú ớ nói tiếng nước ngoài. Hồng vào phòng vệ sinh rửa sạch cơ thể mình, nàng trần truồng bước ra bắt đầu cuộc tra tấn.

Cơ thể đã được gột rửa nên Hồng càng hấp dẫn hơn, thân hình tuyệt mĩ cứ thế phơi bày trước ba gã đã hành hà nàng lúc nãy. Bảo cầm lòng không được định đưa tay tóm lấy hai quả bưởi thơm ngon kia nhưng bị ánh mắt sắc lẹm của nàng làm hắn đổi ý.

“Đù…!” Hoàng thò đầu vào, không khỏi thốt lên trước thân hình gợi cảm trước mặt.

Bị năm gã đàn ông nhìn với ánh mắt đầy ham muốn, dù rất ghét nhưng Hồng cảm thấy có gì đó thú vị.

“Đổi không?” Hoàng lấy lại bình tĩnh và nói, hắn đưa cho Hồng một chiếc máy quay phim siêu nhỏ. Vì thường đột nhập để gắn máy quay lén con gái người ta nên lúc nào hắn cũng có mấy món này.

Hồng mỉm cười đắc ý nhận lấy, Hoàng và Bảo cảm thấy xanh mặt trước nụ cười đó, nhưng ba gã kia thì khác, ba cái dương vật cứ thế cương dần lên.

Gắn máy quay vào vị trí thích hợp nhất để lấy được mặt của cả ba gã kia, Hồng trở lại bàn lấy chiếc máy rung mà bọn chúng dùng trên cơ thể nàng khi nãy, bật công tắc và chậm rãi chạm vào dương vật của Cường, vì hắn là kẻ nàng căm ghét nhất nên trả thù hắn đầu tiên.

Dù nhận ra sẽ bị hành hạ ngược lại nhưng Cường vẫn cảm thấy sung sướng khi được người con gái xinh đẹp kích thích, dương vật cứ thế cương cứng hơn nữa vì tác động của chiếc máy rung vốn dành cho nữ.

“Sướng không?” Hồng hỏi bằng giọng ngọt ngào.

Cường khoái chí gật đầu.

Tạch…

“Aaaaa…”

Gã Cường rống lên, người giật giật vì cơn đau điếng từ viên bi truyền tới não. Hồng kích thích hắn nhưng ngay sau đó là ngón tay thon gọn búng mạnh vào cái thứ lủng lẳng bên dưới dương vật kia.

Bão thấy cảnh tượng này mà nhớ lại cảm giác lúc trước của hắn, đã từng trải qua nên hắn biết được nỗi đau này. Hoàng cũng rùng mình trước hành động của cô gái mà hắn mơ ước được một đêm sung sướng với nàng. Vơ đống dây thừng còn lại và mấy món sextoy, Hoàng nháy mắt với Bảo, hai gã hiểu ý rời khỏi phòng.

Hồng nhìn qua Huy, gã sởn tóc gáy khi thấy nàng đưa chiếc máy kia chạm vào dương vật mình. Sợ quá mà dương vật hắn xìu bớt đi như vừa xuất tinh, không còn cương cứng như lúc đầu.

“Không sướng hả?” Hồng hỏi.

Huy không dám trả lời mà ú ớ gì đó.

Tạch…

“Ưmm…”

Cũng như Cường, Huy lãnh một cái búng tay mạnh mẽ vào quả trứng duy trì nòi giống của hắn. Cơn đau khiến hắn chảy cả nước mắt, người giật liên hồi như gã Cường lúc nãy.

Còn lại gã Lê Duy, nhìn đồng bọn lãnh đạn mà hắn cũng sợ teo cả…cái đó. Sướng cũng chết mà không sướng cũng chết, hắn nhắm mắt lại cố không nhìn cảnh mình bị người con gái xinh đẹp tuyệt trần kia hành hạ. Nhưng nhắm mắt một lúc mà không thấy động tĩnh gì ngoài tiếng rên ư ử của hai gã kia, hắn mở mắt ra thì thấy Hồng đang ngồi ở bàn. Duy mừng rỡ khi nàng tha cho hắn, hai gã kia cũng cảm thấy bất mãn vì Duy thoát nạn.

Hồng nhìn mấy chiếc bao cao su đôn dên có gai trên bàn với ánh mắt thích thú, nàng chọn một chiếc có nhiều gai nhọn nhất, lộn ngược lại để mặt có gai ở bên trong. Cầm thêm một chiếc bao cao su đôn dên khác và chai gel bôi trơn tiến lại gần gã Duy.

Vui mừng chưa được bao lâu thì cuộc hành hình lại tiếp diễn, và nhận ra mình là người đầu tiên với màn tra tấn này nên gã Duy tái mặt, hắn giãy giụa cố tránh né nhưng vô ích. Nàng đổ gel lên dương vật gã và đổ cả vào trong hai chiếc bao cao su. Đưa dương vật của hắn vào bao sao su không lộn ngược, Hồng sóc nhẹ nhàng, dương vật mềm của gã Duy từ từ cương lên khiến bao cao su bó chặt hơn.

“Sướng không?” Nàng lại hỏi.

Gã Duy nào dám trả lời.

Tạch…

“Ưmmm…”

Hồng lại búng mạnh vào bìu trứng của hắn, nàng hỏi tiếp: “Sướng không?”

Lê Duy cố lắc đầu trong nước mắt.

Hồng liền rút ra mà thay thế bằng chiếc bao cao su lộn ngược, nàng làm nhanh gọn và dứt khoát.

“Ư…Ư…Ư…”

Gã Duy giãy đành đạch như cá rô bị đập đầu khi làm thịt. Dương vật của hắn chưa kịp teo đi vì cơn đau từ trứng thì một cơ đau khác ập tới. Những chiếc gai từ bao cao su chà mạnh lên đầu khấc tạo ra cơn đau nhói khủng khiếp, trong khi bị lộn ngược lại nên chiếc bao này bóp rất chặt, mà Hồng còn làm nhanh nên sự đau đớn là khôn tả.

Nàng vô cảm chuyển qua gã Huy, gã này chứng kiến cảnh tượng vừa rồi nên vô cùng sợ hãi, gã lắc đầu lia lịa như muốn nói rằng nàng hãy tha cho hắn. Nhưng bàn tay mềm mại đã được gel làm trơn tóm lấy dương vật mềm oặt của hắn, nhẹ nhàng vuốt lên xuống và cái thứ Hồng thấy kinh tởm dần cương lên trong tay nàng.

“Sướng không anh?” Hồng hỏi kèm theo ánh mắt cực kì quyến rũ.

Gã Huy gào rống trong họng vì hắn biết sau câu hỏi này là gì. Và đúng như hắn đoán, chiếc bao cao su lộn ngược đã được nàng chụp lên đầu khấc và ấn mạnh xuống.

“A…aaa!”

Huy gào thét trong đau đớn cùng cực. Những chiếc gai này đem đến cho phụ nữ cảm giác sung sướng mới lạ và mãnh liệt nhưng đối với đàn ông trong tình huống này thì ngược lại, tất cả chỉ là cơn đau mà chưa ai dám thử. Đầu khấc nhạy cảm không chịu nổi những chiếc gai này.

Chương 4: Chiếm đoạt


Hoàng và Bảo vào căn phòng nơi mà vợ của hai gã kia đang mê man. Bảo nhếch miệng cười khoái chí với hai người đẹp trên giường, hắn chọn Uyên, vợ của Duy. Hoàng cũng cười và tiến đến bên Hương, vợ của gã Cường. Nhanh chóng lột sạch đồ của hai người đẹp, Hoàng tiếc rẻ vì khi nãy đã đưa máy quay cho Hồng, hắn cũng muốn ghi lại cảnh hoan lạc của mình.

Nhìn hai cơ thể ngon lành trước mặt mà dương vật căng cứng trong quần, hai gã cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo và bắt đầu tận hưởng. Cả Uyên và Hương đều tẩy lông sạch sẽ nơi cửa động nên trông rất kích thích.

“Thơm quá…” Bảo trầm trồ khi đang ngoạm quả bưởi của Uyên trong miệng.

“Vợ đại gia mà mày…” Hoàng đáp lại khi đang khám phá cái khe suối thần tiên của Hương.

“Thằng Nhân đâu rồi?”

Hoàng rời môi khỏi âm vật của Hương và nói: “Nó có hai con bé trên lầu rồi…”

“Ha ha…tội nghiệp, chim bé quá nên phải chơi gái non…”

Bảo cười lớn rồi cũng chen vào giữa hai chân Uyên, hắn không cần mở đường bôi trơn các kiểu như Hoàng mà trực tiếp cầm dương vật to lớn của mình đặt vào cửa động kia. Bảo đẩy tới, dương vật to lớn tách hai mép âm đạo ra và chui vào trong, sự bó chặt khí khao làm Bảo sung sướng, hắn cứ thế đẩy vào hết cỡ.

Hoàng cũng nôn nóng, gã ngồi dậy cầm dương vật nhanh chóng xâm chiếm khe suối của Hương, âm đạo nàng cũng căng ra đón nhận. Hai gã thi nhau nhấp mạnh, tiếng va chạm vang to trong căn phòng kín, hai cơ thể nuột nà đang hôn mê cũng rung theo từng nhịp của hai gã.

Cùng nhau đổi thế, Hoàng đẩy chân Hương lên cao và tiếp tục đâm vào, còn Bảo cho Uyên nằm nghiêng chân co lên, hắn quỳ sát mông nàng và nhét dương vật gân guốc vào chỗ cũ.

Cứ thế, vài phút lại đổi tư thế, tới lúc thấm mệt thì nghỉ.

“Đổi đi…” Hoàng nói, hắn cũng muốn thưởng thức cơ thể của Uyên.

“Chơi luôn…ra luôn nha!” Bảo nói, hắn cũng không muốn kìm nén tinh khí nữa.

Hai gã đổi vị trí và lại tiếp tục nhấp mạnh mẽ vào âm hộ hai người đẹp. Bảo gác hai chân của Hương lên vai mình rồi dã gạo, Hoàng thì chơi theo thế truyền thống và nhấp liên hồi. Sau vài phút, hai người lần lượt gầm gừ xuất tinh vào âm đạo của người vợ xinh đẹp của hai gã đại gia kia.

“A…quá đã….!” Bảo sung sướng khi tận hưởng khoái cảm dâng tràn.

“Hôm nay trúng mánh…” Hoàng gục trên người Hương đáp lại.

Ôm người đẹp thêm một lúc, hai gã mới rời ra lấy dây trói Uyên và Hương lại. Bọn hắn biết hai nàng sắp tỉnh, nhìn hai cơ thể ngon tuyệt bị trói trên giường, âm đạo đang chảy ra sản phẩm của mình, hai gã cười sảng khoái chuẩn bị lộ bản chất biến thái…



Trên lầu, Nhân rón rén ghé sát một căn phòng nghe ngóng, bên trong có tiếng trò chuyện của hai cô bé xinh đẹp.

“Eo…thời này lớp 8 mà con trinh là đồ nhà quê…”

Quần của Nhân lập tức u lên một cục khi nghe thấy giọng nói êm ái của một cô bé bên trong. Sở thích biến thái của hắn là được sung sướng hoan lạc với các bé gái, hắn yêu thích sự non nớt ngây thơ tò mò khám phá tình dục như thế.

“Tui không thích mấy thằng con nít kia...” Giọng của cô bé còn lại.

“Bằng tuổi mà nói người ta con nít, bà còn trinh mới là con nít đó…haha!”

Nhân chịu không nổi trước cuộc trò chuyện gợi dục của hai cô bé, hắn lấy nước miếng vuốt tóc dựng lên cho giống soái ca thực thụ rồi đẩy cửa bước vào.

“Em nói đúng…giờ mà còn trinh là đồ nhà quê…”

Hai cô bé giật mình khi gã trai lạ xông vào, cô bé mắt một mí ra vẻ giận dữ nói: “Ai cho vào đây, đi ra…”

Thái độ kinh người hách dịch của con bé làm Nhân muốn nổi sùng, định đè ra hiếp luôn nhưng hắn không phải kẻ chấp vặt, phải chinh phục mới sướng chứ bạo lực chỉ là biện pháp cuối cùng.

Cười tươi với hai cô bé như đã quen từ lâu, hắn đưa ngón tay lên ra hiệu giữ im lặng và nói:

“Suỵt! Khẽ thôi cưng à…ba em đang ở dưới nhà…!”

Tuy tức giận nhưng vẻ lén lút bí hiểm và đẹp trai như soái của hắn làm cô bé giảm bớt cái tính khinh người. Vả lại lúc nãy cũng đã gặp hắn ở dưới nên hai cố bé nghĩ rằng Nhân là người quen của ba mình.

Nhân hứng tình cực độ khi được chiêm ngưỡng kĩ hai đóa hoa non này, tuy là mới phát triển nhưng cơ thể đẫy đà hấp dẫn trong bộ váy ngắn. Hắn cố cất cái vẻ mặt dâm dê và lộ ra vẻ ngầu cho giống soái.

Tiếp tục nở nụ cười thân thiện: “Mẹ của hai em gái xinh đẹp cũng nhập tiệc luôn rồi, anh lên đây giúp hai em đỡ buồn.” Vừa nói vừa nháy mắt.

“Eo…” Cả hai cô bé cùng nhăn mặt.

“Nói tới đây đánh ghen gì gì đó mà giờ vào chơi luôn…” Cô bé mặt một mí tỏ vẻ bực bội.

Nhân chớp cơ hội liền: “Vậy hai em xinh đẹp có muốn mở tiệc luôn không?”

“Tiệc gì…?” Cả hai cùng hỏi.

“Người lớn mở tiệc người lớn rồi chơi trò của người lớn, còn mình mở tiệc và chơi theo kiểu của mình…” Nhân nói và nháy mắt hướng về phía dàn karaoke khủng trong phòng này.

Dần bị hắn lôi cuốn, hai cô bé tỏ vẻ lưỡng lự, cô bé mặt một mí nói: “Để em gọi bạn…”

“Thôi khỏi…chơi ít người mới là sành điệu, kiểu tụ tập cả đám xưa rồi…”

Nghe Nhân nói, hai cô bé mới lớn đang tập tành ăn chơi làm sao biết được thế nào là xưa, thế nào là mới. Nghe nói sành điệu là đồng ý ngay, phải thử liền để còn khoe với đám bạn nhà giàu khác.

“Để anh đi lấy rượu!”

“Thôi khỏi anh ơi…” Cô bé mắt một mí nói rồi tiến lại mở tủ lấy ra chai rượu đắt tiền.

“Đúng là dân chơi thứ thiệt…” Nhân không ngừng tâng bốc cô bé.

Nhân tới khóa cửa, căn phòng được thiết kế cách âm để thỏa sức chơi bời. Một dàn âm thanh đắt tiền đặt giữa phòng, còn có cả đèn màu nhấp nháy như một phòng karaoke VIP, chiếc giường lớn đặt gần đó khiến Nhân không giấu nổi nụ cười.

“Anh tên Nhân, còn hai em tên gì?”

“Em tên Nhi, còn nhỏ này tên Trâm.” Cô bé mặt một mí nói khi đang rót rượu.

Nhân làm vẻ mặt si mê nói: “Trâm ơi em tên gì?”

“Hi hi…anh vui tính quá à…” Hai cô bé cùng cười.

Cả ba cầm ly rượu tây đắt tiền lên cụng rồi uống sạch. Nhân cũng hơi bất ngờ khi hai cô bé uống cạn ly rượu khá mạnh này.

“Cho tí nhạc đi Nhi…” Trâm nói.

“Cứ uống cho lâng lâng rồi mở nhạc sau cũng được mà em…lúc đó mới thấy vui…” Nhân dụ dỗ.

“Anh có thuốc không?” Nhi hỏi.

“Thuốc gì?” Nhân hỏi lại.

“Thuốc gì cũng được…”

Nhân hơi bối rối, hắn không ngờ hai cô bé mới tí tuổi này mà đòi chơi thứ đó. Thuốc thì hắn chỉ có thuốc mê với thuốc kích dục thôi chứ làm gì có mấy thứ kia.

“Em chơi loại nào rồi?” Nhân hỏi tiếp.

Cả hai cùng lắc đầu: “Chưa chơi loại nào hết, chỉ có mở nhạc lên, uống rượu rồi quẩy thôi…”

“À…Mấy thứ đó thì người ta hay xài nhưng không tốt đâu.” Nhân mừng thầm, hắn cũng không muốn hai cô bé này đụng tới thứ đó.

Uống thêm một ly rượt nữa, mặt hai cô bé đã ửng đỏ. Vì muốn thể hiện là dân chơi nên cả hai cứ cố nhắm mắt mà uống. Chỉ có Nhân là mừng rỡ, hắn tới mở nhạc lên, đèn trong phòng cũng tắt đi và thay thế là những chiếc đèn màu lung linh.

Hai cô bé lắc lư theo tiếng nhạc, rượu làm người ta mạnh dạn hơn. Cả ba cùng ngồi trên chiếc giường lớn.

“Hì hì, nãy em nào nói vẫn còn là nhà quê nhỉ?” Nhân hỏi, hắn đã chờ từ nãy giờ cho hai cô bé thấm rượu.

Nhi mặt đỏ bừng cười tươi chỉ qua Trâm: “Có nhỏ này là nhà quê nè…haha!”

“Sao không thử đi cho biết hả em gái xinh đẹp?” Nhân hỏi Trâm.

Trâm đỏ mặt không nói, còn Nhi cười to: “Nó nói không thích con nít, chắc chê hàng nhỏ…hi hi.”

“Làm gì có…” Trâm cãi lại.

“Ừ…mấy đứa con trai bằng tuổi tụi em thì cũng chưa sành điệu trong chuyện đó đâu, em có được bạn trai làm lên đỉnh bao giờ chưa?” Nhân hỏi Nhi.

Đúng chủ đề đang nói dở lúc nãy của hai cô bé, lại có thêm men rượu nên không còn ngại ngùng mà nói chuyện với Nhân bình thường như bạn bè.

Nhi gật đầu nhưng sự thật là cô bé chưa biết lên đỉnh là như thế nào.

“Vậy em có thổi kèn bao giờ chưa?”

Nhi lắc đầu.

“Vậy em làm tình là làm gì?”

“Thì…cho cái đó vào…” Nhi ngượng ngùng, cô bé không dám nói ra những từ đó mà hướng mắt tới cái thứ trong quần Nhân và nơi giữa hai chân của mình.

“Làm tình có nhiều kiểu chứ không phải chỉ vậy thôi đâu… Vậy hai em có muốn thổi kèn thử không?”

Cảm thấy không ‘sành điệu’ khi bị Nhân hỏi mà mình không biết, hai cô bé tò mò muốn thử nên liền gật đầu.

Nhân mừng rỡ cởi quần của hắn ra.

“Eo…anh làm gì vậy…?” Nhi và Trâm la lớn.

“Hì hì…anh chỉ cho hai em, cái này đơn giản ai cũng biết mà…”

Nhân cứ đánh vào sự tò mò của hai cô bé. Hắn không dừng lại mà vừa nói vừa cởi quần, dương vật cứng ngắt chỉa ra hùng dũng, tuy là hơi nhỏ bé so với hai gã đồng bọn của hắn nhưng đó là quá to lớn đối với hai cô bé này. Trâm xấu hổ quay măt đi, còn Nhi cũng ngại ngùng cúi mặt xuống nhưng vẫn lén nhìn.

“Hai em thử đi…chứ vài bữa gặp đám bạn mà không biết thì quê lắm à…”

Hai cô bé vẫn không phản ứng gì. Nhân nói tiếp: “Hai em…nhà quê thiệt đó…ba mẹ tụi em đang làm ầm ầm bên dưới kìa, có muốn xuống học hỏi không?”

Trâm nói lí nhí: “Em sợ mẹ la…”

Nhân thở dài ra vẻ chán nản, mục đích làm hai cô bé cảm thấy bị coi thường.

Nhi cảm thấy hơi tức khi bị đánh đồng với Trâm, vì mình đã biết làm tình rồi nên muốn tỏ ra hơn bạn, cô bé ngước lên nói: “Nhưng làm sao? Em không biết!”

“Em biết làm gì thì làm thử đi, rồi anh chỉ cho…”

Nhi lưỡng lự một chút rồi đứng dậy tự cởi váy trên người mình ra trước sự ngỡ ngàng của Nhân, bộ đồ lót nhỏ cũng nhanh chóng được lột sạch. Cố bé muốn chứng minh mình ‘sành điệu’ hơn Trâm nên không ngại ngần cởi bỏ quần áo trên người. Dương vật hắn càng cương cứng hơn khi thân thể non nớt hiện ra trước mặt, hai quả cam săn chắc, những sợi lông tơ mới mọc e ấp che đậy cửa đào. Cô bé bước ngang người Nhân, cầm dương vật của hắn hướng vào âm đạo mình.

“Anh nằm xuống đi…” Nhi nói vì nàng chưa từng làm tư thế này bao giờ nên cảm thấy khó khăn.

Nhân liền ngả lưng ra giường, hắn cứ tưởng cô bé sẽ thổi kèn như hắn nói nhưng nào ngờ lại được xoạc luôn…

Cầm dương vật cứng ngắt trong tay, Nhi có chút thích thú vì nó to hơn hẳn dương vật của bạn trai nàng, cứng hơn, to hơn, gân guốc hơn và cong hơn. Cô bé tuốt bao quy đầu xuống cho đầu khấc lộ ra, kê vào âm đạo mình rồi từ từ ngồi xuống. Nhưng đây là lần đầu và âm đạo nhỏ bé không thích hợp với tư thế này, dương vật hắn cứ trượt ra khỏi cửa động. Nhân sướng khoái ngất ngây dù mới chỉ chạm vào sơ sơ.

Bên cạnh, Trâm ngại ngùng xấu hổ nhưng rồi cũng quay sang nhìn bạn mình đang thử trò mới. Thấy Nhi cứ hạ người xuống là dương vật bị tuột ra, cô bé liền trêu bạn mình:

“Ủa bà có biết làm không vậy?”

Nhi có vẻ tức tối, vì cô bé chưa quen, đặt đầu khấc vào rồi buông tay nên dương vật bị trượt ra. Nhưng Nhân chỉ nằm im tận hưởng mà không nói gì, cứ để cho cô bé tự do khám phá.

“Giữ giùm tui coi…” Nhi nói với Trâm.

Trâm xấu hổ nhưng cũng đưa tay lên giữ dương vật cho đúng chỗ, cô bé chỉ dùng hai ngón tay như đang cầm vào một thứ gì đó ghê ghê. Nhưng cái thứ đó có sức lôi cuốn hấp dẫn lạ kì, cảm giác thích thú đó làm Trâm chăm chú nhìn dương vật của Nhân không rời mắt. Cảm nhận được đầu khấc đang ở cửa mình, Nhi từ từ hạ người xuống, âm đạo căng ra rồi nuốt trọn dương vật cong cớn vào trong.

“A…” Tiếng rên của cả Nhân và Nhi vang lên.

Đây là giây phút yêu thích nhất trong đời hắn, giây phút dương vật xâm chiếm âm đạo non nớt của một cô bé xinh đẹp. Sự bóp chặt và ấm nóng làm dương vật hắn càng cương cứng hơn như muốn to lớn thêm.

Nhi ngồi im trên người hắn cảm nhận sự căng tức trong bụng, cô bé cũng đã coi qua trong phim người lớn nhưng khi thực hành thì khó khăn hơn hẳn. Bất ngờ hai bàn tay Nhân tóm lấy bầu ngực căng mọng còn đang phát triển và xoa nhẹ lên đầu ti. Cảm giác nhột nhạt nhanh chóng mất đi và thay vào đó là sự kích thích đầy hưng phấn. Khoái cảm kéo tới, cô bé cảm thấy thực sự khác biệt khi làm tình với bạn trai, thằng nhóc kia chỉ có cho tay vào bóp, nhiều lúc làm cô bé đau tới mức chảy cả nước mắt.

“Rồi…em chống tay lên người anh…đúng rồi…hai chân đưa xuống…ừ…như vậy đó, em nhấc mông lên rồi hạ xuống…từ từ thôi…” Nhân hướng dẫn.

Cô bé làm theo, âm đạo chậm rãi di chuyển khi vẫn ngậm duơng vật của hắn bên trong. Cô bé tiếp thu nhanh chóng, tuy còn chưa quen nhưng lên xuống đã đều hơn và nhanh hơn. Nhân sung sướng nằm im tận hưởng, hắn cảm nhận được âm đạo của Nhi đã trơn hơn nhiều…chứng tỏ cô bé cũng đã có được khoái cảm.

Cảnh làm tình trực tiếp ngay trước mặt khiến Trâm cũng cảm thấy kích thích không nhỏ, sự khó chịu ở giữa hai chân nàng cứ tăng dần lên. Cô bé không còn xấu hổ nữa mà nghiêng đầu nhìn cho rõ chỗ đang phát ra âm thanh nhóp nhép.

“Bé Trâm, em mở lại đèn kia đi nhìn cho rõ…” Nhân nói, hắn cũng muốn bật đèn sáng để thỏa sức chiêm ngưỡng cơ thể của hai cô bé này, ánh đèn màu chớp liên tục quả thật không thích hợp vào lúc này.

Ánh đèn bật lên, tiếng nhạc cũng được vặn nhỏ lại để nói chuyện dễ hơn. Trâm leo lên giường xem cảnh tượng làm tình của hai người, lúc này Nhi đã nằm úp lên người Nhân vì mỏi. Hắn ôm chặt cô bé và nhấp nhẹ nhàng vào âm đạo khít chặt kia. Nhấp một lúc rồi lật người lại, hắn để Nhi nằm ngửa trên giường để ra vào dễ hơn.

Dương vật cong cớn lại tiếp tục chuyển động, một tay se núm vú, một tay kích thích âm vật, Nhân muốn cô bé này biết thế nào là cực khoái thực sự.

Trâm ngồi bên cạnh cảm thấy nóng hết cả người, cô bé vô thức khép chặt chân khi tưởng tượng cái thứ kia cũng chui vào người mình như thế. Dương vật kia trơn bóng cứ ra vào liên tục, Trâm thấy Nhi mắt nhắm chặt, mặt nhăn nhó, hai tay quờ quạng lung tung rồi cơ thể của cô bé giống như đang gồng cứng, bụng hóp vào liên tục vừa do thở dốc vừa do âm đạo co bóp tiết ra dâm thủy trong lần lên đỉnh đầu tiên.

“Ư…”

Nhi bật lên tiếng rên khẽ trong cơn sướng khoái, lần đầu tiên cô bé có được cảm giác này.

“Sướng không em?” Nhân hôn lên đôi môi đang mở hé để thở rồi hỏi.

Nhi không nói mà chỉ gật đầu, miệng mỉm nụ cười xinh.

Rút dương vật vẫn còn cứng ngắt ra, dâm thủy ướt dính đầy trên đó trông rất kích thích. Trâm rất muốn cầm lấy nó nhưng xấu hổ không dám, cô bé chỉ ngồi im nhìn bạn mình còn đang đê mê.

“Nhi đẹp mà làm tình cũng giỏi nữa, thế mới là dân thành phố chứ…” Nhân tiếp tục công kích, vừa nịnh bợ vừa đánh vào tâm lý của cả hai cô bé.

“Hi hi, đợi em nghỉ tí rồi làm tiếp…” Cô bé cười đáp lại.

Nhân cúi xuống khám phá cửa động non nớt mà hắn vừa xâm chiếm, dâm thủy trơn trượt dính dầy bên ngoài. Xoa nhẹ lên đám lông tơ mới mọc, âm vật đỏ hồng nằm giữa cái khe thần thiên, hai mép âm hộ e ấp mời gọi.

“Em biết làm tình lâu chưa?” Nhân hỏi Nhi.

“Cũng lâu rồi anh…”

“Xạo nha…mới khoe với tui hôm bữa, tới nay chừng hơn một tháng là cùng…” Trâm cãi lại Nhi.

“Thì…thì sao, vẫn còn hơn cái đồ nhà quê như bà…” Nhi nói và lè lưỡi ra trêu.

Trâm có vẻ tức khi cứ bị nói là nhà quê, Nhân liền chớp cơ hội giảng hòa:

“Trâm xinh gái, anh cho mượn nè, làm luôn cho bé Nhi hết nói gì được nữa…”

Trâm đỏ mặt nhìn dương vật trơn bóng còn đang cương cứng của hắn, cô bé nữa muốn nữa không.

“Hi hi, chỉ là cầm cái đó nhét vào mà cũng không làm được…lêu lêu…” Nhi càng trêu chọc bạn mình hơn.


Chương 5: Đệ nhất biến thái


Nhân không nhịn được nữa, hắn dụ dỗ cô bé: “Em có muốn biết lên đỉnh là như thế nào không?”

“Eo…phá trinh làm sao lên đỉnh được anh?” Nhi nói.

“Anh làm được…”

“Hi hi, vậy thì còn ngại gì nữa, chơi luôn đi, lát về tui lấy thuốc cho uống…” Nhi nói với Trâm.

Bị công kích từ nãy tới giờ nên Trâm mạnh dạn đứng dậy cởi váy của mình ra. Cũng làm theo Nhi lúc nãy, cô bé cởi luôn đồ lót trên người. Thân thể non nớt hiện ra trước mặt khiến Nhân không kìm chế được, hắn kéo cô bé vào lòng mình hôn tới tấp.

Nhân dùng mọi kĩ năng để đưa cô bé chìm vào khoái lạc. Hai quả cam cũng như âm vật liên tục bị hắn kích thích, cái miệng nham nhở cứ hôn hít khắp cơ thể mới chớm, một lát lại hôn lên đôi môi hồng nhỏ xinh, Trâm nằm im đê mê với cảm giác đầu đời.

Kích thích thân thể cô bé một lúc lâu Nhân mới rời ra, hắn lựa thế cho dương vật tìm đường khai phá động tiên. Đút ngón tay vào âm đạo của Nhi lấy dâm thủy bôi lên dương vật, mỗi lần ngón tay chui vào đều làm Nhi rên lên sung sướng. Dương vật được bôi trơn, hắn tập trung với âm đạo của Trâm, đẩy vào chậm rãi một mạch mà không dừng lại. Nhân cảm nhận sự bóp chặt hơn hẳn âm đạo của Nhi, sung sướng tột độ khi dương vật đã chạm đích, đầu khấc bị tử cung chặn lại.

Trâm nhăn nhó nhìn xuống âm hộ mình, cảm giác căng tức và có chút đau rát nhưng cũng rất thích.

“A…”

Cô bé rên lên khi Nhân kéo dương vật ra, không có màu đỏ trên dương vật nhưng với kinh nghiệm đầy mình, Nhân biết đây là lần đầu của cô bé. Hắn giữ hai đùi Trâm dạng ra hết cỡ, ra vào nhẹ nhàng cho cô bé làm quen, hắn không giấu nổi nụ cười đắc ý khi chiếm đoạt con gái của đám người kia một cách dễ dàng.

“Sướng không em?” Nhân hỏi khi hắn đang dùng lại chiêu lúc nãy, se núm vú, day hột le và nhấp nhanh dần.

Trâm làm sao nói được, cô bé nắm chặt chiếc gối, mắt nhắm lại đón nhận cực khoái. Lên đỉnh nhưng không có tiếng rên, âm đạo bóp chặt làm Nhân cũng phải dừng lại kìm hãm dòng tinh dịch.

Thở hổn hển như Nhi lúc nãy, Trâm sung sướng khi mình cũng đã có được cảm giác khoái lạc cực đỉnh này.

“Anh…tới em…” Nhi chờ mãi, thấy Trâm đã lên đỉnh nên đòi liền.

Nhân khoái trá rút dương vật ra, hắn cười rồi nói:

“Để anh dạy em mấy tư thế cực đã…. Giờ em quỳ gối, chống tay ra trước…”

Nhi cười nói lại: “Cái này là chơi kiểu chó mà phải không? Em biết rồi.”

“Vậy thì thế này…”

Nhân nói rồi kéo cô bé đứng dậy, một chân đứng dưới đất, một chân dạng ra gác trên giường. Hắn đứng đằng sau nhét dương vật vào rồi nắm tay Nhi làm thế, tiếng da thịt va chạm kèm theo tiếng hét sung sướng vang lên làm Trâm đang nằm trên giường cũng vô thức đưa tay xuống âm vật của mình.



Hoàng và Bảo ra ngoài chuẩn bị đồ chơi. Xuống bếp tìm kiếm, nhìn thấy rổ trứng đặt trong tủ làm Hoàng cười sảng khoái. Có cả trứng cút, trứng gà, trứng vịt lẫn trứng ngỗng, hắn lấy vài trái bỏ vào nồi luộc chín. Bảo thì đi loanh quanh, hắn thấy trong tủ cá cảnh có một con lươn vàng, nụ cười tà dâm nở ra trên miệng hắn.

Đem đồ chơi trở về phòng, hai người đẹp vẫn còn đang mê man nên Bảo tranh thủ mở đường, hắn lấy gel bơm vào cửa hậu cho cả hai. Hoàng nhét dương vật giả vào miệng mỗi cô gái rồi lấy băng keo dán ngang, một cách để ngăn tiếng chửi bới hiệu quả. Không cần bịt mặt người đẹp vì ba gã đàn ông kia cũng đã thấy mặt mình, Bảo và Hoàng mỉm cười khi thấy cô gái của hắn đang nhúc nhích cử động, hai nàng đang tỉnh lại.

Cảm thấy cánh tay tê rần, miệng thì mỏi và không ngậm lại được vì có thứ gì đó ở trong, cố gắng vẫy vùng nhưng không được, Uyên dần nhận thức được tình trạng của bản thân, nàng mở mắt ra, trước mặt là gã đàn ông nàng đã gặp, bên cạnh còn có một gã khác to con vạm vỡ.

“Ưm….Â…ư…ơ…a…”

Nàng cố nói gì đó nhưng không được, rồi nhận ra mình đang trần truồng liền giãy giụa, cơ thể nàng va vào Hương đang nằm bên cạnh làm cô nàng cũng tỉnh lại. Và cũng nhanh chóng biểu hiện như Uyên vì không thể la lớn, không thể cử động. Giãy một lúc mới chịu nằm im, hai nàng dần cảm nhận được sự ê ẩm từ âm đạo, liền đoán ra được hai gã kia đã làm gì mình nên tiếp tục giãy giụa.

Hoàng và Bảo cứ ngồi im tới khi hai cô gái mệt lử không thể giãy nữa mới bắt đầu. Bảo dùng mấy chiếc kẹp tra tấn chỗ nhạy cảm nhất của Hương, nàng lại giãy giụa với chút sức lực còn sót lại. Bên cạnh, Hoàng đang ra sức dùng khăn lau khô âm đạo của Uyên, nàng cũng rú lên trước khi nằm im không thể giãy nữa vì quá mệt.

Từng chiếc kẹp cứ thể được gắn vào người Hương, trên hai núm vú, trên âm vật và cả một cái kẹp hai mép âm đạo nàng, Hương chỉ nằm im, nước mắt đang trào ra ướt đẫm gương mặt xinh đẹp với cơn đau từ những chỗ hàng ngày được nâng niu. Còn âm đạo của Uyên cũng dần trở nên sạch sẽ và khô ráo khi Hoàng dùng một cây đũa quấn chiếc khăn nhỏ đẩy vào tới tận tử cung nàng để lau, gương mặt nàng đờ đẫn vì mỏi mệt.

Màn dạo đầu tạm xong, Bảo tháo bớt kẹp ở âm đạo Hương, hắn lấy cái mỏ vịt, là món đồ mà bác sỹ phụ khoa thường dùng, nhưng ở đây nó là một món đồ chơi người lớn. Bảo đút mỏ vịt vào sâu trong cửa động của Hương và bóp chốt, cửa âm đạo mở nàng được mở rộng ra tới mức có thể nhìn thấy cả cổ tử cung bên trong.

“Ưmmm…” Hương chỉ biết rên rỉ mà không dám giãy giụa.

Bảo lấy con lươn bắt trong tủ kiếng lúc nãy ra, cả hai cô gái kinh hãi khi nhìn thấy con vật trươn tuột kia. Con lươn vàng được lão Duy mua với giá cực đắt đỏ để làm cảnh vì lươn màu vàng rất hiếm, con vật này quá trơn nên Bảo không cần tới gel, hắn đặt đầu con lươn vào cửa hang đã mở rộng của Hương. Nàng khóc rống khi cảm nhận được con vật kia chạm vào âm đạo mình.
Như tìm được chỗ ưa thích, con lươn vàng từ từ chui vào trong. Bụng Hương giật giật liên hồi, không biết là do nàng đau, nàng khóc hay là gì, nhưng điều đó càng làm cho con vật kia chui vào sâu hơn. Con lươn chui vào được một nửa người của nó thì dừng lại vì đầu đã đụng tử cung, nhưng Bảo đẩy phần còn bên ngoài của nó vào nốt, người con vật cong vòng trong cái hang thịt đỏ hồng. Tới khi chỉ còn lại cái đuôi bên ngoài, hắn từ từ tháo chốt mỏ vịt và kéo món đồ chơi ra, cửa hang thu hẹp lại và…con lươn biến mất.

Bị bóp chặt nên con lươn cử động tìm đường thoát, đầu nó chui rúc lung tung làm cả người Hương cứ giật liên tục dù nàng đã mệt rã rời. Rất kinh tởm và sợ hãi nhưng nàng không ngăn được cơn khoái cảm khi con vật trơn tuột kia lộm cộm trong âm đạo mình, nó xoay tròn, đảo mình, đôi lúc còn giãy mạnh làm Hương đờ đẫn. Không đau đớn mà chỉ có cảm giác kích thích đang dần mãnh liệt, con lươn gồng người ngọ ngoạy tứ phía chứ không giống dương vật chỉ có vào rồi ra, cơn lên đỉnh kéo đến một cách không ngờ, âm đạo co bóp chặt hơn và tiết ra dâm thủy. Nhưng điều đó dường như làm cho con lươn khó chịu, nó càng chuyển động mạnh hơn nên dù còn đang đê mê trong cực khoái, Hương phải bật ra tiếng rên rỉ.

“Ưmmm…”

Con vật sống này hơn hẳn mọi cái dương vật nàng từng thử qua, kể cả dương vật thật lẫn dương vật giả, nó không ngừng làm nàng điên cuồng. Ghê tởm nhưng cảm giác sung sướng bất tận này chưa bao giờ nàng trải qua.
Âm đạo co thắt liên hồi và con lươn dần bị đẩy ra ngoài, cái đuôi của nó lú ra từ từ. Bảo liền dùng móng tay bấm vào đó, con lươn đau đớn rúc mạnh vào trong và lại biến mất.

“Ưm…” Người Hương lại giật lên trong cơn cực khoái.

Âm đạo bóp chặt, con lươn lần nữa lại bị đẩy ra ngoài, Bảo tạm tha cho nàng nên không đẩy nó vào, con vật từ từ rơi khỏi hang động chật hẹp, dâm thủy cũng chảy ra thành giọt rơi xuống. Hương bất động, người nàng không còn chút sức lực nào, nàng mừng thầm khi được Bảo dừng lại, nàng biết hắn cũng chỉ là cho mình tạm nghỉ mà thôi.

“Hay…trò này chú mày hay đấy…!” Hoàng thán phục trước màn biểu diễn vừa rồi của Bảo.

Lời khen của đồng bọn làm Bảo thích thú, cái mặt vểnh lên tự sướng. Hoàng nhếch mép cười rồi bắt đầu trò chơi của hắn. Cũng dùng chiếc mỏ vịt nong rộng âm đạo của Uyên ra khiến nàng sợ hãi tột độ, hắn bóp chốt cho chiếc mỏ vịt mở rộng hết cỡ. Mấy qủa trứng đã được luộc chín và bóc vỏ, gã chọn quả trứng gà vì trứng vịt và trứng ngỗng to hơn chiếc mỏ vịt. Quả trứng trắng từ từ chui vào trong âm đạo của Uyên, vẫn còn ấm nóng nên khi vừa chạm vào âm đạo là người nàng giật lên liên hồi, Hoàng đã căn độ nóng vừa phải chỉ để tạo kích thích chứ không hề làm bỏng rát.

Gã khoái chí, tiếp tục đưa quả thứ hai rồi quả thứ ba. Tháo chốt và rút chiếc mỏ vịt ra, âm đạo khép lại và mấy quả trứng cũng biến mất như con lươn lúc nãy.

“Ưmmmm!”

Uyên không ngừng giãy giụa vì cảm giác trong bụng nàng, cảm giác rất khó để miêu tả vì thằng tác giả chưa từng thử và cũng không bao giờ có thể thử, vì nó là thằng. Cũng như Hương lúc nãy, nàng không hề đau đớn mà chỉ cảm nhận sự ấm nóng và có chút căng tức nhưng rất mềm mại, trứng luộc lột vỏ rồi mà. Không có sự chuyển động chui rúc như con lươn nhưng ngược lại sự ấm nóng lan tỏa trong âm đạo cũng mang đến khoái cảm mạnh mẽ cho Uyên, nàng cố ngăn sự kích thích đó lại nhưng không thể, vì âm vật nàng cũng vừa truyền đến cảm giác ấm nóng đó.

Hoàng cầm quả trứng khác được lột vỏ áp vào âm vật của nàng, sự mềm mại và độ nóng vừa phải làm người nàng tiếp tục co giật.

“Ấy ấy…đừng làm bể trứng chứ em…” Hoàng nói khi thấy bụng nàng co bóp liên hồi.

Uyên không thể kìm nén được khoái cảm, cũng như Hương, nàng lên đỉnh trong một tình huống không thể ngờ tới, bị người ta hãm hiếp, bị người ta đùa nghịch tra tấn nhưng vẫn sung sướng cực độ.

Bụng nàng co bóp, âm đạo nàng co bóp, quả trứng trắng thấp thoáng hiện ra nơi cửa động. Hoàng đã kê miệng của hắn vào miệng dưới của Hương chờ sẵn, quả trứng đầu tiên rơi ra, nó bị bóp bể nhưng không nát, lão Hoàng sảng khoái nhai ngấu nghiến quả trứng dính đầy dâm thủy. Ăn xong, lão tiếp tục ‘há miệng chờ trứng’, hai quả tiếp theo cũng lần lượt rơi vào miệng lão và bị ăn sạch. Do trứng không bị nát nên âm đạo của nàng vẫn còn sạch sẽ, chỉ là ướt thêm vì dâm thủy.

“Hay…đúng là gừng già càng cay, trò này em chưa từng nghĩ tới…” Bảo cũng phải thán phục với màn trình diễn của Hoàng.

Hoàng cười tươi, vẻ mặt phê pha sau khi ăn ba quả trứng từ cửa động của một cô gái xinh đẹp. Uyên cũng nằm bất động, tuy không lên đỉnh nhiều như Hương, không bị kích thích tới mức giật liên hồi như Hương nhưng nàng cũng mỏi mệt rã rời.

Nghe hai gã biến thái thán phục độ biến thái của nhau khiến hai cô gái đang trần truồng căm ghét bọn hắn nhưng cũng xấu hổ, thù hận bọn hắn nhưng cũng đê mê. Bọn hắn làm nàng khổ sở mệt mỏi vì bị trói lẫn mỏi mệt vì sung sướng, quả thật là không có đau đớn mà chỉ có sự kích thích tột đỉnh chưa bao giờ hai nàng có được. Ngay cả việc bị Bảo dùng kẹp, có chút đau nhưng nhanh chóng khoái cảm kéo tới khiến nàng lạc vào cõi thần tiên.


Cảm thấy hai nàng không thể phản kháng được nữa, Hoàng và Bảo cởi trói cho các cô gái nằm cho thoải mái. Cũng đâu phải gã thương hoa tiếc ngọc, mà vì đang chờ họ hồi sức để tiếp tục màn hoạc lạc biến thái. Bảo rời khỏi phòng ra ngoài xem xét, để Hoàng ở lại trông chừng, cẩn thận vẫn hơn.



Bảo dạo một vòng rồi xuống căm hầm xem xét tình hình cô gái của hắn. Ba gã đàn ông đã bất tỉnh, hạ bộ nát bấy, cái thì bầm tím, cái thì xoắn lại, cái thì sưng to chứ không phải cương to. Không biết Hồng đã làm gì nhưng xem ra đám người kia đã biết thế nào là địa ngục. Cô nàng vẫn trần truồng ngồi tựa vào ghế nghỉ mệt, do bị bọn kia bắt từ sáng nên sau khi tra tấn mấy gã này thì cũng kiệt sức. Rùng mình khi thấy ánh mắt của Hồng liếc về phía mình, Bảo liền co giò chạy mất.

“Tranh thủ đi, dưới hầm xong rồi…” Bảo nói với Hoàng khi trở lại phòng.

Hai cô gái còn đang mơ màng, Hoàng nhẹ nhàng lấy một cọng tóc của Uyên, hắn gấp đôi rồi se lại như dây thừng, rồi tiếp tục gấp đôi và se lại lần nữa, sau đó thắt nút để sợi tóc khỏi bung trở lại. Hắn quay trở lại với âm hộ ẩm ướt đang khép hờ của nàng, khẽ tách hai mép thịt ra để tìm cái lỗ nhỏ, là lỗ niệu đạo chứ không phải lỗ âm đạo. Nhét đầu sợi tóc mà hắn vừa chế tạo vào đó, từ từ đẩy sâu, vừa đẩy vừa xoay tròn tới lui như người ta ngoáy lỗ tai.

Uyên giật mình tỉnh lại vì cảm thấy nhói ở bên dưới, nhói thực sự chứ không sướng. Nàng nhận ra lại bị gã kia hành hạ nên không dám phản kháng mà cắn răng chịu đựng. Bởi có một gã to con khủng bố đang ngồi bên cạnh, Bảo đang tháo chiếc quẹt lửa mà gã tiện tay lấy lúc nãy.

“Tha…tha cho tôi…” Uyên không nín nổi, nàng cầu xin.

Nhưng đáp lại chỉ là sự im lăng, hai gã coi như không nghe thấy gì, Hoàng ngoáy thêm vài vòng rồi chuyển xuống lỗ âm đạo, hắn tiếp tục xoay tròn, người ta ngoáy lỗ tai, còn hắn ngoáy lỗ… Tuy là sợi tóc quá nhỏ bé so với âm đạo đã được nong rộng từ nãy, nhưng sự nhột nhạt khó chịu làm Uyên dần bị kích thích, tuy không đủ để lên đỉnh nhưng mục đích của Hoàng cũng chỉ là gọi nàng tỉnh lại bằng trò này.

Bên cạnh, Hương vẫn đang lim dim, Bảo lấy cục đánh lửa trong chiếc quẹt lửa kia ra. Hắn kê sát âm vật của Hương và bóp…

Tạch…

“Áaa…” Do đã được tháo dương vật trên miệng ra nên nàng la lớn.

Tia lửa điện nhỏ do chiếc đánh lửa tạo ra bắn thẳng vào âm vật của nàng khi Bảo bóp chốt. Nếu bắn vào ngón tay thì chỉ cảm giác tê nhẹ, nhưng âm vật lại là chỗ nhạy cảm nhất, người nàng giật mạnh choàng tỉnh vì cảm giác khó tả này vì thằng tác giả cũng chưa dám thử.

Cảm thấy âm vật đau nhói và vẫn con tê buốt, nàng kinh hãi lui lại nhưng phải từ bỏ ý định vì Bảo chừng mắt, gã to con nên cả Uyên cũng khiếp sợ, nếu gã dùng vũ lực thì chỉ một tát cũng đủ ngất xỉu.

“Làm ơn…tha cho tôi…” Hương hoảng sợ cầu xin hai gã.

“Lại đây…” Bảo ra lệnh, hắn không quan tâm.

Hai cô gái khóc lóc nhưng rồi cũng phải nhích lại gần.

“Nằm úp xuống, chổng mông lên nào người đẹp…” Hoàng nói.

“Lẹ lên…” Bảo có vẻ bực khi hai người không nghe lời.

Thấy gã to con nổi giận, Uyên và Hương mới gượng ép làm theo, hai nàng quỳ gối và chống tay xuống giường. Hoàng và Bảo đổi cho nhau lần nữa, cầm con lươn chuyển qua Uyên, Bảo phải cầm bằng hai tay vì con vật quá trơn. Hắn nhét đầu con lươn vào cửa động vồi đẩy vào, con lươn chui vào làm Uyên hét lên:

“A…Huhu…” Nàng tủi nhục nên chỉ khóc mà không dám xin xỏ nữa.

Con lươn cũng chỉ vào được một nửa, Bảo nhét đuôi con vật vào hết rồi bắt nàng khép chân lại. Cũng như Hương, cảm giác rần rần trong âm đạo làm Uyên giật liên hồi, nàng gục đầu xuống chịu đựng, khoái cảm dần lấn áp nổi nhục và nổi ghê tởm.

“A…”

Hương cũng hét lên vì âm đạo căng tức, Hoàng đang cố nhét quả trứng ngỗng vào âm đạo của nàng. Quả trứng to lớn làm cửa động căng ra hết mức, do lão để nguyên vỏ trứng nên không hề mềm mại như lúc nãy làm với Uyên.

“Ráng chút nữa, chút nữa thôi, đừng bóp mạnh không thì bể trứng…” Hoàng cổ vũ kích lệ khi đang cố nhét quả trứng to lớn vào trong người nàng.

Uyên hoảng sợ, nàng không dám hóp bụng, cố gắng thả lỏng cơ thể, nàng biết nếu trứng bị vỡ, vỏ trứng sẽ xé rách âm đạo nàng ra.

“Tí nữa…tí nữa…”

Hoàng vừa đẩy vừa nói cứ như một ca đỡ đẻ. Quả trứng to lớn từ từ vô được hơn một nửa.

“Á….Ưm….”

Hương hét lớn rồi cũng gục xuống giường, vì quả trứng vào được hơn nửa thì tự chui tọt vào trong, cửa âm đạo đang mở rộng khép lại từng chút một, chỉ còn thấy quả trứng thấp thoáng sâu dần và biến mất khi miệng âm đạo khép lại.

Hai cô gái rên rỉ không ngừng vì cái thứ bên trong. Hoàng và Bảo kề sát mông hai nàng, lấy gel bôi trơn dương vật và tìm vào cửa hậu.

“Á…đừng…”

“Làm ơn…không được…”

Hai cô gái cầu xin khi cảm nhận được bọn hắn sắp làm gì mình, nhưng hậu môn cứ thể bị nong ra. Hai cái dương vật gân guốc cứ thế tiến vào bất chấp sự đau đớn gào thét của người đẹp.

Hương còn đỡ, do dương vật của Hoàng nhỏ hơn và gã làm từ tốn hơn. Còn Uyên đang oằn mình chịu đựng khúc thịt to lớn của Bảo, hắn làm nhanh và mạnh, dương vật to lớn cứ thế chui vào gần hết trong khi Hoàng mới vào được một nửa.

“A…huhu…”

Tiếng khóc lóc đau đớn vang lên, nhưng hai cái dương vật cứ thế ra vào không ngừng. Hoàng và Bảo thi nhau tát bem bép lên bờ mông đẹp, làn da trắng mịn đã chuyển sang màu đỏ có hình bàn tay.

Uyên nắm chặt gra giường chịu đựng hai con lươn trong người, con lươn to lớn gân guốc của Bảo thì làm nàng đau thốn, còn con lươn ở cửa động bên dưới thì đem tới khoái cảm cho nàng. Cứ thế, hai con lươn chỉ cách nhau một lớn thịt co giãn nên con lớn bên trên chèn ép con dài bên dưới, con ở dưới cũng không chịu thua mà ra sức uốn lượn như muốn chui vào thêm. Hai con lươn thi nhau xem con nào vào sâu hơn, kết quả là người Uyên cứ giật giật liên hồi, không biết là nàng lên đỉnh hay là đau đớn. Rồi con lươn lớn dừng lại nhổ nước miếng như kinh bỉ con lươn dài, sau đó thu nhỏ lại và chui ra.

Bảo sung sướng bắn tinh vào sâu trong bụng nàng, hắn cười khoái trá khi nghĩ rằng đống tinh trùng của hắn sẽ được tiêu hóa và hấp thu làm chất dinh dưỡng.

Hương cũng không khá hơn là mấy, nàng cũng gồng người chịu đựng những cú nhấp mạnh mẽ của lão Hoàng. Âm đạo vẫn đang căng ra ra do quả trứng to chèn ép, hậu môn thì cứ bị dã liên hồi. Hai cô gái xinh đẹp quyền quý bị hai gã ăn trộm chà đạp không thương tiếc.

Hoàng già nhưng dai sức, gã có thể chơi rất lâu nhưng thời gian có hạn, gã nhấp nhanh và lên đỉnh. Không cho nàng tiêu hóa như Bảo làm với Uyên, Hoàng rút dương vật ra và chồm tới hắn tinh lên gương mặt đang đờ đẫn của Hương. Nàng cũng không qua tâm mà ngả người sang một bên, gương mặt xinh đẹp cứ thế hứng trọn những giọt tinh trùng của lão.

Màn cụp lạc đã kết thúc, Bảo và Hoàng tranh thủ thưởng thức hai cặp bưởi thêm lần nữa.



“Anh…làm em kiểu đó đi…”

Trâm chen vào thế chỗ của Nhi khi cô bé được Nhân đưa lên đỉnh lần thứ hai. Bé Trâm tự đứng theo thế lúc nãy Nhân chỉ cho Nhi, một chân đứng dưới nền, một chân gác lên giường. Nhân khoái trá nhét vào cửa động mà hắn mới khai phá lúc nãy của cô bé. Tiếng mu chạm mông lại vang lên trong căng phòng kín.

Chủ động nên Trâm nhanh chóng có được khoái cảm, dâm thủy dần tiết ra trong âm đạo non nớt đang bóp chặt dương vật của gã đẹp trai lãng tử. Nhân ép sát, một tay tóm lấy quả cam non, một tay xoa nắn âm vật, hạ thể vẫn nhấp đều. Cô bé thở nhanh dần trong sung sướng, rồi Trâm ra hiệu cho Nhân dừng lại, cô bé xoay người mặt đối diện với Nhân, vẫn gác chân lên giường và tự cầm dương vật hắn đút vào âm đạo mình.

“Phải thế chứ…bé Trâm hay quá…!” Nhân tán thưởng.

Cô bé thích thú, môi nhỏ lại chủ động, cô bé hôn lên môi hắn, hai chiếc lưỡi một điêu luyện, một vụng về quấn lấy nhau.

Nhi còn đang sung sướng nằm bên cạnh nhưng khi thấy bạn làm được nhiều hơn mình, cô bé cũng muốn ganh đua, âm đạo non nớt cũng thoi thóp muốn được dương vật kia lấp đầy.

Nhân để bé Trâm nằm xuống giường cho đỡ mỏi, dương vật vẫn không rời vị trí. Cô bé tự dạng chân ra vòng ngang hông của hắn, đã vào thế, Nhân mỉm cười và nhấp, dương vật gân guốc cứ thế vào sâu trong âm đạo nhỏ bé, hai bàn tay tiếp tục kích thích hai quả cam. Bé Trâm nhắm mắt và thở nhanh khi cảm giác lên đỉnh lại sắp tới. Hắn rất điêu luyện, kích thích nhiều chỗ cùng một lúc vì cơ thể non nớt tuy nhạy cảm nhưng lại khó lên đỉnh hơn nếu không làm cô bé cảm thấy thích thú trong việc làm tình.

“Ư…”

Tiếng rên khẽ nhưng cả Nhi bên cạnh cũng biết là Trâm đạt cực khoái.

“Sướng nha, lần đầu mà được lên đỉnh mấy cái, còn tui thì bữa đó chán thấy mồ…” Nhi nói.

Trâm không trả lời mà chỉ mỉm cười, cô bé đang tận hương cơn sướng khoái lần thứ hai trong đời.

“Em nữa…” Nhi đòi khi thấy Nhân rút dương vật ra khỏi người Trâm.

Hắn cười: “Em có thuốc tránh thai đúng không?”

“Dạ có, đặt mua trên mạng cả đống để uống dần…cứ làm xong uống một viên là khỏi lo..hi hi!” Cô bé đã bị Nhân mê hoặc nên ngoan ngoãn hơn hẳn lúc đầu.

Nhân chau mày, hắn biết đó là thuốc khẩn cấp, mà còn mua trên mạng thì không đảm bảo.

“Để tí anh đưa hai em về rồi mua thuốc cho, thuốc đó không tốt…uống vào hại người lắm.”

“Ừ…đúng rồi anh, mỗi lần uống thuốc đó là mấy ngày sau mệt lử khó chịu như bị sốt vậy á…”

Vừa nói Nhi vừa trèo lên người hắn, cô bé cầm dương vật đưa vào cửa hậu của mình, muốn chứng tỏ mình ‘sành điệu’ hơn Trâm.

“Hề hề, chỗ này có ai vào chưa?” Nhân hỏi và xoa hậu môn của cô bé.

Nhi lắc đầu.

“Vậy để chỗ này bữa sau chơi, giờ anh làm em sướng hơn Trâm lúc nãy…” Nhân nói nhỏ bên tai cô bé.

Nhi liền gật đầu, cô bé kéo dương vật lên cửa âm đạo và ngồi xuống. Lần này có vẻ thuần thục hơn, bờ mông tròn nhấp nhổm đều đều, Nhi cầm tay hắn đặt lên ngực mình.

“Tuyệt…em hay quá Nhi ơi…” Nhân không ngừng khen ngợi và tóm lấy quả cam của cô bé, hai bàn tay nhỏ nắm chặt tay hắn.

Được khen nên Nhi đang sướng lại càng sướng, cô bé lên xuống mạnh hơn, âm đạo nhỏ bé cứ thế nuốt trọn dương vật của hắn. Để Nhi tự làm một lúc rồi kéo cô bé nằm lên người mình, Nhân bóp chặt hai chiếc mông tròn và nhấp ngược lên. Nhi ôm chặt hắn đón nhận, âm đạo nhỏ bé lại tiếp tục bóp chặt lấy dương vật kia, trong cơn lên đỉnh cô bé cảm nhận được dòng tinh dịch bắn mạnh vào tử cung mình, mỉm cười mãn nguyện vì mình đã làm cho Nhân lên đỉnh mà không biết rằng đó là chủ đích của hắn.

Sung sướng rút dương vật ra, nằm ôm hai cô bé vào lòng, Nhân không khỏi mỉm cười tự đắc khi xoạc được hai em gái quá ngon một cách dễ dàng.

“Hai em đừng nói cho ba mẹ biết là có quen anh nha… Hai em còn nhỏ, nếu người ta nghi ngờ mình xoạc nhau thì rắc rối lắm…” Nhân dụ dỗ.

“Dạ…”

Giờ anh ra ngoài trước coi có ai không, hai em mặc đồ đi rồi anh đưa về trước.

“Dạ…” Hai cô bé ngoan ngoãn đáp lại.

Nhân mặc lại quần áo xuống hội họp với đồng bọn rồi lên lầu.

“Ba mẹ hai em vẫn chưa xong…mình về trước luôn…” Nhân nói.

“Hi hi, mấy người đó ở chung luôn hả anh?” Trâm cười.

“À…ừ…ba mẹ hai em ở chung.”

Trâm khẽ nhún vai: “Vậy chơi chung luôn hả ta…”

“Thì tụi mình cũng vừa chơi chung chứ gì nữa…” Nhi đáp lại.

“Vậy là ba của bà…ấy ấy mẹ tui, còn ba tui…ấy ấy mẹ của bà…hi hi…”

“Cái này hay nè…bữa sau thử không?” Nhi nháy mắt với Trâm.

“Eo…tui làm gì bồ đâu…”

“Ảnh đó…bà không thích con nít mà, ảnh là người lớn, người lớn hàng lớn…hi hi!”

Trâm không nói mà nhìn Nhân mỉm cười, hai cô bé non nớt coi hắn như thần tượng mà không biết rằng ba mẹ mình đã bị đồng bọn của hắn hành cho tơi tả. Còn Nhân thì đang kìm chế dương vật vì bị kích thích với câu nguyện ngây ngô của hai cô bé nên không nói gì. Hắn đón taxi đưa Nhi và Trâm về, không quên mua cho mỗi cô bé một bịch thuốc tránh thai.

Nhân và hai cô bé rời khỏi căn biệt thự là Hoàng và Bảo cõng hai cô gái của hắn ra xe hơi của Uyên, bọn hắn cũng đã mặc lại đồ cho hai nàng, phải cõng vì hai cô gái không thể đi nổi. Lúc bước xuống bậc thềm trước sảnh, có hai thứ rơi ra từ mỗi người làm Hồng đi phía sau nghi hoặc, nàng bước tới xem và khẽ rùng mình khi thấy một con lươn chết đuối, một quả trứng ngỗng to tướng ướt đẫm thứ nước trơn bóng bị dập nát. Nàng cũng sợ hai gã như lúc nãy hai gã sợ nàng.

Lấy xe của Uyên chạy đi, hai gã cũng có chút lương tâm nghề nghiệp khi dừng xe lại một chỗ vắng gần bệnh viện. Ba người xuống xe và biến mất trong đêm tối.

Nửa đêm, Uyên và Hương tỉnh lại, cả người mệt mỏi ê ẩm, nhất là âm đạo và hậu môn. Cố gắng lái xe tới bệnh viện phía trước, hai người đẹp được tẩy rửa cơ thể sạch sẽ, do không có tổn thương gì nghiêm trọng nên hai cô gái xin về nhà ngay.

Mấy gã đàn ông còn lại thì hôn mê tới sáng mới được những người giúp việc phát hiện, vì tối qua bọn hắn đuổi hết người giúp việc về nhà để tiện cho việc thác loạn của bọn hắn mà đâu có ngờ rằng điều tạo điều kiện thuận lợi cho ba gã kia xâm nhập, chiếm đoạt vợ và con gái, lại còn khiến ba gã đau đớn cùng cực với màn tra tấn của cô gái cực kì xinh đẹp kia.
Tại bệnh viện, bác sỹ cho biết hai trong ba gã vỡ hết bi, gã còn lại may mắn hơn khi còn lại một viên nhưng dương vật bị tổn thương nặng nhất, có nguy cơ liệt vĩnh viễn.

...

Sau khi hồi phục sức khỏe, bọn Lê Duy lùng sục đám người của Hồng nhằm trả thù, Kim Ngân cũng bị gã giam lỏng trong biệt thự. Vì không dám công khai nên chỉ âm thầm tìm kiếm nhưng không có tung tích gì, gã Duy nghĩ ra một cách để khiến Hồng lộ diện, là bắt Kim Ngân cưới Huy, gã tung tin đám cưới của hai người khắp nơi, hình ảnh nàng mặc áo cưới ngập tràn trên mạng. Huy cũng tung người theo dõi nhưng vẫn không thấy bóng dáng của Hồng đâu.

Kim Ngân không đồng ý và phản kháng quyết liệt nhưng bị Lê Duy dùng mẹ nàng để ép buộc nên phải uất ức chấp nhận.

Rồi đám cưới diễn ra, bữa tiệc buổi chiều tối rất đông người đến dự vì là đám cưới của con gái đại gia. Tuy không thấy Hồng xuất hiện trong đám cưới nhưng Huy mừng hớn hở vì cưới được cô gái mà hắn mong ước từ lâu. Kim Ngân xinh đẹp rực rỡ trong bộ váy cưới nhưng gương mặt nàng ướt đẫm nước mắt. Nàng mong muốn được gặp lại Hồng, nhưng cũng không muốn tình yêu của mình tìm đến vì đám người kia sẽ không tha.

Suốt bữa tiệc cưới mà không thấy người cần tìm xuất hiện, Duy và Cường có vẻ tiếc nuối, hai gã rủ nhau đi vui vẻ ngay sau đám cưới con gái. Hương và Uyên bực bội vì hai lão già mất trứng mà còn hám gái này, sau khi hồi phục thì dương vật hai gã cũng không còn được như trước. Trong khi Uyên và Hương đã bị những gã kia đưa tới tột đỉnh khoái lạc nên sự hời hợt qua loa của hai gã càng làm hai nàng thêm ham muốn.

Xe của Lê Duy tới đón hai gã đi, còn hai cô vợ xinh đẹp đi chung xe của Cường, vì dự tiệc nên đều có tài xế lái xe, hai cô con gái xinh đẹp xin đi chơi rồi về sau.

Huy cười toe toét, vừa có vợ đẹp lại còn được mừng cưới khủng, số tiền và quà gom lại cũng là cả một gia tài. Gia cảnh nhà hắn cũng không vừa nên có xe hơi riêng, Kim Ngân chán nản nên vào xe ngồi nghỉ, Huy đưa tất cả tiền mừng và quà lên xe rồi bấm khóa cửa, gã cầm chìa khóa nên yên tâm quay lại với khách còn ở lại, để Kim Ngân trong xe với đống tài sản mới có.

Ngồi trong xe, Kim Ngân vẫn không kìm được nước mắt, nàng tựa đầu vào ghế khóc sướt mướt. Chợt thấy cửa xe có tiếng động, nhìn ra thì thấy có người đang tìm cách mở khóa, Kim Ngân sợ hãi lui lại tìm cách thoát ra nhưng không được, cửa đã bị khóa chặt. Nhưng chỉ vài giây sau, cánh cửa kia đã bị người đó mở ra và thò đầu vào trong xe. Người này tháo chiếc mũ trùm và khẩu trang xuống, Kim Ngân lại khóc rống lên. Còn ai khác ngoài người mà nàng mong đợi nhất, chính là Hồng, nàng mặc đồ nhìn giống một chàng trai thực sự. Hai người ôm chặt nhau, Ngân cố kìm nén không khóc lớn.

“Mình đi…” Hồng nắm tay Ngân.

“Nhưng còn mẹ…” Ngân rất muốn bỏ hết tất cả để đi theo Hồng nhưng còn mẹ nàng.

Hồng lấy điện thoại, bấm gọi và đưa cho Ngân, nàng cầm điện thoại và nhận ra số quen thuộc, trợn mắt vì bất ngờ.

“Alo…” Người bên kia lên tiếng.

“M…mẹ…” Ngân mừng rỡ khi nghe được giọng của mẹ mình.



Hai gã Duy và Cường ngồi dạng háng ngả người ra sau trên ghế xe.

“Hà hà…đi tới chỗ cũ nha chú em…” Cường nói với tài xế của Duy.

Nhưng không có tiếng trả lời, hai gã khó hiểu ngồi dậy.

“Này…tao nói mày đó…” Cường bực bội chồm tới kéo tay người tài xế.

“Chào…” Người kia quay lại cười.

Hai gã chết sững, vì đó là gã to con mà bọn hắn đang tìm.

“Đệt mẹ…dừng lại thằng chó…!” Gã Cường gào thét nhưng không làm gì được.

Lê Duy ngồi im sợ hãi không dám lên tiếng, hắn lén lấy điện thoại ra định gọi thì một bàn tay to lớn giơ ra trước mặt. Gã kinh hồn đưa điện thoại cho Bảo.

“Thằng kia…” Bảo gầm gừ.

Cường cũng run rẩy lấy điện thoại đưa cho hắn và ngậm miệng không dám lên tiếng nữa.

“Đeo hai cái này vào…” Bảo quăng hai chiếc khẩu trang còn trong bịch kín ra phía sau.

Hai gã miễn cưỡng làm theo, xé bịch nilong bên ngoài và đeo vào. Bảo mỉm cười khi thấy chiếc khẩu trang trên mặt hai gã qua kính hậu.

Duy và Cường tưởng rằng Bảo bắt bọn hắn đeo vào cho người ta không nhận ra hai gã, nhưng đâu có biết rằng đó là hai chiếc khẩu trang đã được tẩm thuốc mê. Còn lâng lâng vì rượu trong tiệc cưới, hai gã cứ thế chìm vào giấc ngủ mà không hay.

Trên chiếc xe còn lại, Hương và Uyên cũng đang hốt hoảng tột độ khi nhận ra người đàn ông ‘thích ăn trứng’ mà các nàng không bao giờ quên đang lái xe, Hoàng cười tươi chào rất thân thiện.

“Hì…hai người đẹp muốn nhẹ nhàng rồi sướng hay là bị trói rồi sướng như hôm trước?”

Nghe hắn hỏi, cũng là đe dọa, hai cô gái lặng im không dám chống cự. Nhớ tới trận dâm loạn lúc trước, hai cô nàng đỏ mặt. Hai nàng không nói ra chuyện đó, và cũng không rõ chồng mình bị mất trứng như thế nào do hai gã kia không kể, bọn hắn chỉ nói là do bị té. Quả thật chuyện mà gã đàn ông đang lái xe đã làm rất kinh tởm, nhưng gần đây không được hai ông chồng già đáp ứng đầy đủ nên hình ảnh cái đêm đó cứ hiện hữu trong đầu hai người. Rồi sự bí bách nơi âm đạo khiến hai người thỉnh thoảng nhắc lại chuyện đó trêu chọc nhau, thậm chí còn thừa nhận với nhau là nhớ cái cảm giác đó.

Hương nghĩ gì đó rồi hỏi: “Hai ông chồng của bọn tôi đâu?”

Hoàng cười rồi đáp lại: “Yên tâm, hai thằng cha đó ngủ quên ngoài đường tới mai mới tỉnh.” Hắn vừa nói vừa nháy mắt.

Hương đắn đo, nàng nhìn Uyên rồi quay lại nói: “Vậy…đừng trói…có được không?”

Hoàng quay lại nhìn Hương như không nghe rõ.

“Bọn tui muốn sướng mà không bị trói, không bị đau…có được không?” Uyên nói toẹt huỵch, nàng cũng biết khó mà thoát nổi bọn hắn nên thà chịu khó còn hơn khó chịu.

“Hà hà…được…” Hoàng hứng thú cười lớn rồi phóng xe tới căn nhà mà hắn chuẩn bị trước, chờ Bảo về là nhập tiệc.

Chương 7: Hoan lạc


Nhân dừng xe trước nhà hàng tiệc cưới đón hai cô bé của hắn. Lần trước gặp nhau đầy sung sướng nhưng sau đó Nhân không xuất hiện nữa mà chỉ nói chuyện qua mạng với Nhi và Trâm. Cũng vì để chuẩn bị cho kế hoạch ngày hôm nay của Hồng.

Trời tối nhưng hắn vẫn mang kính đen nhìn như ngáo nhưng trong mắt hai cô bé thì soái càng thêm soái. Tuy xe của hắn không sang chảnh bằng xe nhà mình nhưng cô bé vẫn thích thú cười đùa liên tục. Sau vụ lần trước ở nhà Lê Duy, Nhân không làm thêm vụ nào nữa mà tậu một chiếc xe hơi trong khi ẩn thân, ăn trộm mà mua được xe hơi thì tất nhiên không phải là dạng vừa rồi.

“Sao giờ anh mới quay lại?” Nhi làm vẻ mặt giận dữ hỏi, hai cô bé cũng không hề biết bọn Nhân là thủ phạm làm ba mình mất trứng.

“Anh phải nghiên cứu tìm được kiểu nào hay nhất rồi mới tới tìm hai em…” Nhân mặt dày nói như thánh.

“Hi hi, con Nhi nó nhớ anh tới nỗi ngày nào cũng gào thét luôn á…” Trâm cười tươi.

“Vậy… Mình yêu nhau đi!” Nhân cũng mỉm cười nói với cả hai.

“Anh định yêu cả hai đứa một lượt hả? Chịu nổi không đó…” Nhi lườm lườm và nói nhưng vẻ mặt hết sức dễ thương.

Trâm cũng cười và nói chen vào: “Giờ nó dâm lắm anh ơi, thằng người yêu nó bỏ chạy lâu rồi nên chịu không có nổi…haha!”

Nhân chỉ cười mà không nói, hắn tập trung lái xe, dương vật đã cứng ngắt trong quần. Đi tới một căn nhà cũng đã chuẩn bị trước, Nhân sung sướng ôm hai em gái xinh đẹp vô phòng.

“Anh có gì ăn không? Em đói quá à, nãy ở đám không ăn được gì hết…” Trâm nói.

“Nó nhịn để bụng ăn chuối đó anh…hi hi!” Nhi cười.

Trâm đỏ mặt cãi lại: “Tại lúc đó không đói, giờ mới đói chứ bộ…”

“Có đồ ăn, giờ hai em muốn ăn gì trước?” Nhân nháy mắt.

“Hi hi, hay là ăn chuối trước đi anh…” Nhi cười cười, vẻ nôn nóng.

“Đó…anh thấy không? Dâm thấy ớn… Hay là ăn cả hai cùng lúc luôn đi anh… Hihi!” Trâm cười và nói.

“Chờ anh xuống lấy đồ ăn, hai em vào rửa mặt đi cho tỉnh táo.”

Nhân nói rồi xuống lấy đồ đã chuẩn bị sẵn, cầm theo chai rượu đem lên. Hắn đã chờ mong được gặp lại hai cô bé này mỗi ngày, đến nay mới được thỏa mãn.

Nhân đem lên một mâm đủ lại thức ăn, ăn no có, ăn vặt có. Trâm thích thú ngồi ăn ngon lành, còn Nhi thì đã cởi sạch quần áo để ăn chuối. Nhân làm sao chịu nổi trước thân hình ngon tuyệt đó, hắn cởi đồ và lao lên vồ lấy cô bé.

“Ưm…” Nhi rên lên khi nuốt trái chuối cong cớn cứng ngắt vào bụng.

Nhân nhấp liên hồi, dương vật ra vào kéo theo dâm thủy chảy ra và rỉ xuống cái lỗ bên dưới. Hắn lấy ngón tay xoa giọt nước sung sướng đó thấm đều hậu môn đang chum chím như một nụ hoa.

“Nay chơi chỗ đó nha anh…” Nhi nói với ánh mắt ngây dại.

“Ừ…em có giữ cho anh không đó?”

“Có mà…Ư…ưm!” Nhi chưa kịp nói hết thì cất tiếng rên lên đỉnh.

Nhân hôn môi Nhi rồi rút dương vật ra, dâm thủy trơn láng trên dương vật hắn đung đưa nhích lại chỗ Trâm.

“Em đang ăn mà…Aa…!” Trâm nói khi bị hắn lòn tay vào trong cổ áo tóm lấy quả cam của cô bé.

“Em cứ ăn đi…” Nhân mỉm cười.

“Lúc nãy đứa nào đòi ăn cùng lúc cả hai hả?” Nhi đang mê man cũng ráng nói với.

Trâm đỏ mặt không cãi lại, Nhân kéo cô bé ngồi trên đùi hắn, mặt quay vào nhau, chiếc váy ngắn bị kéo lên và tay hắn mò vào trong chiếc quần lót nhỏ xíu.

“Ưm…”

Trâm rên rỉ vì cảm nhận được đầu dương vật hắn đang ở cửa mình, Nhân vạch quần lót của cô bé sang một bên và đâm vào.

“Rồi…em ăn tiếp đi!” Nhân nói và lấy đồ ăn đút cho cô bé.

“Trời ơi…sao ăn nổi…á..anh ngồi im đi…á đừng. Anh ngồi im đi em mới ăn được…” Cô bé la hét, dương vật đang cắm trong âm đạo non nớt nên Trâm không thể ăn tiếp mỗi khi hắn nhúc nhích.

“Từ hôm đó tới giờ em có ăn trái chuối nào bằng chỗ này không?” Nhân hỏi Trâm, tay hắn chạm vào bờ mu mềm mại với lớp lông tơ lún phún.

“Dạ…quả chuối thiệt thì có, còn chuối như này thì không…” Cô bé trả lời và cũng đưa tay xuống sờ vào dương vật hắn.

“Hi hi, nó nói đút chuối kia vào toàn bị nhoét ra không sướng gì hết…” Nhi cười.

Nhân cũng cười, âm đạo bóp chặt như thế thì chỉ có chuối xanh mới chịu được chứ chuối chín thì nát bấy là đúng rồi.

Trâm cũng không nói nữa, cô bé nhắm mắt và ngả đầu lên vai hắn. Nhân cũng không kìm nữa, vòng tay ôm lấy bờ mông tròn và nâng phụ cô bé nhấp nhổm. Có Nhân điều chỉnh và phụ thêm nên Trâm đỡ mỏi, âm đạo nhỏ bé cứ thế lên xuống đem cả hai chìm vào khoái lạc.

Trâm ôm cổ và hôn hắn, chiếc lưỡi nhỏ bé vụng về chui vào miệng hắn tập tành. Nhân liền nút lấy không nhả ra, miệng trên miệng dưới của cô bé dính chặt vào người hắn. Cả hai cùng tăng tốc, thêm vài nhịp thì Trâm rời môi gục vào vai hắn, âm đạo cô bé bóp chặt dương vật kia và tiết ra dâm thủy cực khoái. Cô bé sung sướng nằm xuống giường.

Trâm vừa rời khỏi là Nhi leo lên thế chỗ, Nhân cũng để cô bé ngồi trên đùi mình nhưng quay lưng cô bé về phía hắn. Nhi cầm dương vật đút vào và nhấp nhổm, cô bé không cần Nhân đỡ mông phụ, tự mình lên xuống.

Nhân sung sướng tận hưởng, hắn vòng tay ra trước xoa nắn hai quả cam. Để Nhi tự làm một lúc thì dừng, nhấc mông cô bé ra khỏi dương vật hắn. Chỉnh cho đầu khấc nhắm vào nụ hoa kia, Nhi thích thú vì cuối cùng cũng được thỏa mãn, cô bé hạ người từ từ cho dương vật hắn chui vào lỗ hậu.

Nhưng cái lỗ đó còn bóp chặt hơn âm đạo nhỏ bé kia rất nhiều. Tuy dương vật bôi trơn nhưng vẫn khó khăn, sau một lúc làm đổ cả mồ hôi mà đầu khấc vẫn chưa vào được, cô bé có vẻ bực bội.

Lúc này Nhân mới ra tay, hắn lấy chai gel bơm vào cái lỗ khít khao đó rồi nói: “Em rặn nhẹ đi rồi giữ nguyên, giống như lúc đi vệ sinh ấy, nhưng nhẹ thôi!”

Nhi làm theo, cô bé rặn nhẹ, làm như vậy hậu môn được thả lỏng hơn, cộng thêm có gel bôi trơn nên Nhân một tay giữ dương vật, một tay giữ chặt hông cô bé đè xuống.

“Aaaaaa!” Cô bé rên dài với cảm giác thốn rát căng tức.

Không giữ im được nữa nên hậu môn cô bé cứ co thắt liên tục, nhưng đầu khấc đã vào được nên Nhân dừng lại để cho cô bé quen.

“Hổng thích anh ơi…” Nhi nhăn nhó quay lại nói.

Nhân không nói mà chỉ cười, hắn di chuyển nhẹ nhàng, dương vật bị bóp chặt khó khăn ra vào. Nhi nhăn mặt chịu đựng nhưng mãi vẫn không có cảm giác gì khác ngoài sự thốn thốn rát rát và mắc đi vệ sinh.

“Thôi lấy ra đi anh ơi, không thích bằng đút vào chỗ cũ….” Cô bé nói và tự nhấc mông lên.

“Á…!” Nhi hét lên vì rút mạnh nên bị rát.

“Em vào rửa qua đi rồi chơi tiếp…Trâm có muốn thử không em?” Nhân nói.

“Thôi anh ơi…ghê thấy mồ…” Trâm lè lưỡi.

Nhân cười rồi cùng Nhi vào rửa sạch sẽ. Hắn đứng đằng sau cô bé đút dương vật vào cửa động thần tiên, cả hai sung sướng rên rỉ vì đã đâm vào đúng chỗ. Nhi đứng dưới đất, khom xuống chống tay lên giường, Nhân cứ thế nhấp mạnh, âm thanh nhục dục lại vang lên. Cứ thế, một lúc sau Nhi hét lên và nằm rạp xuống giường, cả người mệt rã lên đỉnh.

Nhân kéo Trâm xuống cho cô bé quỳ dưới đất, người nằm úp trên giường, hắn quỳ phía sau tiếp tục nhấp. Cô bé rên rỉ không ngừng, vì nằm như vậy không mỏi nên lâu lâu Trâm hếch mông ra sau, đúng nhịp Nhân đang đẩy tới là cô bé lại hét lên. Nhân nhấp nhanh rồi chồm lên nằm đè lên người cô bé và xuất khí vào âm đạo non nớt đang co bóp mạnh, Trâm cũng lên đỉnh.

Cả ba nằm nghỉ mệt lấy sức cho hiệp tới.



Hương và Uyên biết sẽ phải chịu đựng cực hình trước hai gã này nên cố hợp tác để hạn chế được thiệt hại cơ thể.

“Anh…chỉ làm cái đó thôi được không? Đừng xài mấy món như hôm bữa.” Hương nói với Hoàng, hắn đang trần truồng đứng trước mặt hai nàng khoe dương vật.

Tuy lão đã có tuổi nhưng dương vật kia vẫn đầy sức hấp dẫn, dù gì thì đó cũng là thứ mà các nàng đang thèm, nên cả hai cố bỏ qua địa vị, danh thế để thỏa mãn. Hoàng nhìn thấy rõ sự ham muốn trong ánh mắt của hai cô gái đẹp trước mặt.

“Haha, được chứ, nếu em cũng làm bọn anh sướng thì đâu cần dùng tới mấy thứ kia.” Hoàng nói, đúng là bọn hắn dùng những trò biến thái kia là để tìm thêm kích thích chứ không phải chủ đích hành hạ phụ nữ.

Hoàng nói và vểnh mặt tự đắc, hắn cố tình lắc người cho dương vật rung rinh làm hai cô gái ngồi nhìn mà không yên. Nhưng ánh mắt thèm muốn đó ngay lập tức rời khỏi hắn và chuyển hết sang người vừa xuất hiện trước cửa phòng. Bảo trần truồng bước vào, hắn cao to vạm vỡ nên dương vật cũng thuộc hàng khủng bố làm hai cô gái không rời mắt. Lần trước ở trong hoàn cảnh đặc biệt nên hai nàng không để ý, còn hiện tại có chút tự nguyện và thèm tình nên ai cũng toát ra vẻ si mê trước con lươn lớn kia.

Hoàng cụt hứng, hắn thầm than thở: “lúc làm việc có thằng to con này thì lợi rất nhiều, nhưng lúc sung sướng như lúc này thì toàn thua thiệt.”

“Bữa sau chắc rủ thằng Nhân làm chung, thằng này nhỏ hơn mình nên không sợ bị dìm hàng.” Hoàng nghĩ thầm, nhưng rồi nhanh chóng ngán ngẩm: “Thằng đó chim nhỏ nhưng lại dính vào trẻ em, nó giờ mà bị bắt, gom hết lại rồi kết án chắc cũng cả ngàn năm tù. Thôi bỏ!”

Hương cắn nhẹ vào môi rồi bước tới, nàng quỳ trước cái thứ to lớn kia, đôi tay ngọc ngà mềm mại cầm lấy nó và đôi môi ngọt lịm đặt một nụ hôn lên đầu khấc.

Uyên có vẻ tức tối khi bị giành mất của ngon, nhưng còn một cái bên cạnh cũng ngon lành hơn nhiều cái thứ mềm oặt của chồng nàng ở nhà. Uyên cũng quỳ xuống và từ từ nuốt dương vật lão Hoàng vào miệng.

Màn nhục dục cứ thế diễn ra…hai người mẹ lẫn hai cô con gái cùng hoan lạc cả đêm với những gã đàn ông tuyệt vời ở hai nơi khác nhau.



Hôm sau, trên các trang báo ngập tràn thông tin về ba gã đàn ông. Hai bài báo, một bài viết về cuộc tình của hai đại gia Lê Duy và Cường, sáng sớm người ta thấy hai gã trần truồng ngủ say trong xe hơi đậu ven đường. Bài báo còn lại viết về Huy, một công an bị một cô gái trộm cả vợ vừa đám cưới được hai tiếng lẫn tài sản mừng cưới. Sau khi tiễn khách hắn quay ra thì chỉ còn lại chiếc xe, camera quay lại được cảnh một cô gái có gương mặt xinh đẹp cầm một ba lô và kéo Kim Ngân từ trong xe chạy đi sau khi mở khóa cửa xe của hắn.

Gã Cường và Duy không dám ra đường, cũng không còn sĩ diện để gần gũi hai cô vợ trẻ đẹp, cứ thế tạo điều kiện cho các nàng thỏa mãn với hai gã trộm cắp kia. Còn Nhân cũng lén lút hẹn họ với hai cô con gái xinh đẹp, hắn rất cẩn thận nên không ai nghi ngờ, hai cô bé ở nhà thì tỏ ra rất ngoan ngoãn nhưng tới khi gặp hắn là cũng bùng nổ ham muốn như mẹ của mình.

Trong một ngôi nhà nhỏ nơi miền quê không xa thành phố, ba người phụ nữ cười đùa sống những ngày hạnh phúc, không ai đến làm phiền họ. Đám người của Hồng đã âm thầm chăm sóc cho mẹ Ngân khi nàng còn bị lão Duy giam lỏng. Ngân là người vui mừng nhất, hạnh phúc bên mẹ và công khai với người yêu xinh đẹp là Hồng.

Một ngày của sáu tháng sau…
Vì ngại với mẹ nên Hồng và Ngân đưa nhau tới khách sạn cho thoải mái. Đang sung sướng rên rỉ với nhau thì có tiếng cửa phòng bật mở. Vì ám ảnh từ lần bị bắt khi đang hoan lạc lần trước nên hai cô gái nhanh tay quấn chăn lên người. Và rồi cũng có đám đàn ông bước vào nhưng chỉ có ba gã, hai nàng từ hốt hoảng chuyển sang mừng rỡ.

Gã già nhất trịnh trọng nói: “Các cô bị bắt vì…vì gì?” Hắn quay sang hỏi tên to con bên cạnh.

“Vì…đã xinh lại còn yêu nhau…”

Hồng và Ngân phì cười, hai nàng xuống giường và hôn vào má từng người như để cảm ơn những chuyện đã qua.

“Ehèm… Lần trước…bọn anh có nói…nếu đưa được em ra khỏi đó sẽ…xin em cho làm tình một cái…à một đêm…không biết em nghĩ sao?” Nhân nói làm hai gã bên cạnh sửng sốt, không ngờ thằng say mê con nít này cũng không cầm lòng được trước hai cô gái xinh đẹp.

Hồng đỏ mặt, vì giận dữ lẫn xấu hổ. Ngân cũng bị câu nói của hắn làm cho đỏ mặt e thẹn, nàng ngượng ngùng nhớ lại cảnh hoan lạc hôm đó với ba gã này, quả thật rất sướng, nàng cũng đã kể cho Hồng nghe.

Quay sang nhìn Hồng, từ ánh mắt có thể biết nhau muốn gì, Hồng biết Ngân đồng ý, nàng do dự rồi khẽ gật đầu, xấu hổ kéo tấm chăn đang che người lên ngang mặt, chỉ lộ ra đôi mắt đen tròn xinh đẹp trông hết sức đáng yêu.

“Ha ha…” Nhân và Hoàng cười lớn nhào tới ôm lấy hai cô gái, Hoàng say mê Ngân nên hắn chọn nàng, còn gã chim nhỏ đang ngồi trên người Hồng và cởi quần áo với tốc độ chóng mặt.

“Ê…còn tao sao mày?” Bảo ngơ ngác.

Không ai đáp lại, Ngân đang nhắm mắt đón nhận khoái cảm từ cái miệng của lão Hoàng đang muốn nuốt hết bầu ngực của mình vào trong. Còn Nhân đang đối diện với cửa động tiên của cô gái xinh đẹp chuẩn mười.

“Ê…coi chừng có độc…” Bảo cảnh báo Nhân.

Nhưng Nhân đáp lại hắn bằng cách vục mặt vào đó.

“Ưm…” Hồng nằm tay Ngân đang nằm bên cạnh khi Nhân dùng miệng xâm chiếm hang động của nàng. Quả thật là nàng cũng có chút thích thú với cảnh hoan lạc với đàn ông khi nghe Ngân kể lại, nên hiện tại cũng mở lòng để đón nhận cảm giác đó xem thế nào.

“Ưm…Aa…” Hai cô gái rên rỉ không ngừng vì đang chìm vào khoái lạc đích thực.

Rồi cả hai gã cùng ngồi dậy, cùng đặt đầu khấc vào cửa động và đẩy vào từ từ. Hồng và Ngân nắm chặt tay nhau đón nhận, dương vật của Nhân rất phù hợp cho màn mở đầu, dương vật hắn chạm vào tử cung làm Hồng bật ra tiếng lên lớn. Rồi nàng còn rên lớn hơn khi cái thứ kia chuyển động. Bênh cạnh, Ngân cũng rên rỉ khi Hoàng đang nhấp nhanh dần.

Bảo đứng nhìn một lát rồi đành cởi quần áo ra và chờ đợi.

“Á….Ưmmm.” Hồng gồng người lên đỉnh.

Nhân sung sướng cảm nhận âm đạo đang bóp chặt dương vật mình, hắn giữ im để tận hưởng đến cái co bóp cuối cùng. Rút dương vật còn cứng ngắt ra nhường chỗ cho Bảo, hắn trườn lên thưởng thức hai quả bưởi tươi ngon. Dương vật to lớn từ từ chui vào cửa động ướt nhẹp, khá dễ dàng do đã được Nhân mở đường, Bảo chạm tử cung nàng mà dương vật còn dư một khúc bên ngoài.

Hồng đê mê đón nhận cái thứ to lớn kia, sự sung sướng cứ tràn vế tới tấp và dâm thủy cứ thế tuôn ra. Nàng lại gồng người lên đỉnh khi bên kia Ngân cũng vừa hét lớn, Hồng đã ra hai cái khi mà Ngân mới được một.

Bảo và Hoàng rút ra cho cả hai nghỉ mệt. Nằm một lúc, nhìn ba dương vật đang chỉa lên hùng dũng, Ngân bò lại phía Bảo, miệng nàng hướng tới dương vật hắn. Bảo rùng mình khi thấy hàm răng của nàng, hắn không khỏi nhớ lại cảnh bị một hàm răng tương tự bập nát viên bi của mình, chuyện đó ảm ảnh hắn tới giờ. Nhưng Ngân nhìn hắn đầy đê mê và cúi xuống hôn lên đầu khấc, đôi môi mềm mở ra và nuốt dần. Tuy chỉ có đầu khấc được nàng ngậm vào miệng nhưng Bảo đã sướng rên, lo lắng sợ hãi tan đi khi lưỡi nàng quấn lấy đầu khấc.

“A…” Bảo sung sướng với cảm giác đã lâu không có.

Hồng thấy Ngân làm nên cũng muốn thử, nàng bò lại chỗ Nhân và Hoàng đang ngồi cạnh nhau, hai bàn tay mềm mại ôm lấy dương vật. Như đang phân vân chọn cái nào trước, ngắm một lúc rồi cúi xuống hôn dương vật cong cớn của Nhân, nàng thấy nó nhỏ hơn nên làm trước. Đôi môi mềm đỏ xinh mở ra và nuốt đầu khấc vào, Nhân sung sướng tột độ. Cứ thế Hồng chuyển qua bú mút dương vật Hoàng rồi lại chuyển qua dương vật cong của Nhân, đổi qua lại không để gã nào thiệt thòi. Còn Ngân thì cặm cụi với dương vật to lớn, Bảo đờ đẫn kìm nén dòng tinh dịch.

Bú mút chán chê, Nhân lùi ra sau mông Ngân, nàng vẫn còn đang ngậm dương vật Bảo trong miệng. Hắn đặt đầu khấc vào cửa động của nàng rồi đầy vào, Ngân sung sướng khi ngậm hai cái dương vật bằng cả hai miệng của mình. Bên cạnh, Hoàng cũng nhấp vào mông Hồng trong tư thế tương tự, hai cô gái lại tiếp tục rên rĩ.

Cứ thề thay đổi luân phiên cả buổi chiều, trời sẩm tối mới dừng lại.

“Đi hết nổi rồi…aaa.” Ngân mệt mỏi nói.

“Một người đi mua đồ về ăn rồi tiếp tục.” Bảo nói.

“Cái gì…” Hai cô gái la lên.

“Lúc nãy xin một đêm mà…giờ còn chưa tối…” Bảo tỉnh rụi.

“Eo…chết người ta mất…” Hồng sợ hãi.

“Vậy thì hai em còn nợ tụi anh một đêm…cho ghi nợ bữa khác tính…hề hề!” Nhân nói.

Hai cô gái xinh đẹp cùng mỉm cười gật đầu đồng ý, hai nàng đã biết được thế nào là khoái cảm tột đỉnh thực sự.

Năm người tắm qua rồi mặc lại đồ chuẩn bị giải tán.

Hoàng tiến lại hôn lên môi Ngân, nàng nhận ra hắn có tình cảm đặc biệt với mình, nhưng trái tim đã dành trọn cho cô gái xinh đẹp bên cạnh là Hồng. Nàng đáp lại nụ hôn đó một cách say mê.

Hôn một lúc mới rời ra, Ngân cười mỉm rồi nói khẽ bên tai hắn: “Chúng ta không thuộc về nhau…”

Năm người chia làm ba hướng, hai cô gái xinh đẹp nắm tay nhau hạnh phúc đi về một phía, hai gã Hoàng và Bảo ở lại khách sạn vì đã có hẹn với vợ của hai gã đại gia kia. Còn gã chim nhỏ thì đi hướng ngược lại, hắn cũng vừa có hẹn với hai cô bé xinh đẹp…


2 nhận xét:

Đăng nhận xét