Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Chưa yêu đã được quan hệ với cô bạn sinh viên cũng xóm trọ

Chuyện kể ra đây là hồi mình còn học năm nhất học ở đại học cần thơ, lúc đó tìm được căn nhà trọ 250k ở một mình. nhà trọ là do bà chị giới thiệu, bả học cao đẳng chung với 2 đứa con gái bằng tuổi mình, trong đó có 1 đứa mình cũng thấy được, tên Thiền (mình xin phép đổi tên nhé)
ở cũng lâu, cở vài tháng quen nhau, mình cũng chưa biết gái gú là gì, chỉ mới xem phim thoy. hàng ngày bà chị với mấy đứa bạn bả thường qua máy mình để làm bài, lúc đó còn ăn cơm chung với nhau.
lần đầu tiên bất ngờ là gì biết không? xào đồ bên đó bị sập, nên 3 người đó qua ngủ với mình, lúc đó vẫn chưa thấy gì hết chắc tại nhiều người quá chăng! hêhê


rồi có 1 đợt thi xong rồi, chị mình và 1 đứa bạn về quê, chỉ còn mình với nhỏ Thiền thoy. mình thì cũng cảm thấy bình thường, bửa đó nó ngồi giành máy mình chơi game đến khuya, mình thì nằm học bài hay đọc gì đó quên rồi.
gần 11h thì nó hỏi mình:
- đi tiểu L ơi, đi chung đi, xuống 1 mình sợ ma quá à!
tại vì tolet chung mà nó nằm ở xa nên mình cũng đi chung với nó. khi 2 đứa đi lên phòng mình thì nó nói với mình:
- ông giống anh tui ghê, lúc nhỏ sợ ma thường thì ba cũng ngủ với tui.
-(hả, hok lẻ hôm nay nó ngủ với mình)
giật mình nhưng cũng cười vui với nó.
(trúng mánh rồi) mình đảm bảo là con nhỏ này không phải ăn chơi, vì mình chơi với nó cũng lâu, nó gan như thế chỉ 1 lý do thôi--> nó thấy mình hiền (mà hiền thiệt).
lên phòng rồi mình giăng mùng ngủ, còn nó ngồi chơi pikachu. nói ngủ vậy thôi chứ trong lòng trống đang đánh rình rang.
một lúc thì nó nghỉ chơi và lên vào mùng ngủ với mình (ặc) lúc trước bà chị mình và nó ngủ cùng không có giăng mùng nên thấy bình thường.
bây giờ 2 đứa chung cái mùng không biết sao nửa.
mình nhìn sang thì thấy Thiền đang nhắm mắt vời ngủ, mình biết nó cũng như mình. lúc đó mình còn con nít lắm, không biết phải làm gì tiếp theo, hay là nhắm mắt lại ngủ đại đi, không để ý đến nó nửa.
mình nằm nhắm mắt, nhưng không ngủ nổi. rồi mình thấy Thiền trở mình quay sang bên kia, mình cũng quay sang vì nằm im ru 1 lúc nên cứng lưng lun rồi.
mình cố nằm ngủ, thì thấy Thiền trờ mình lần nửa, lúc đó mình mới biết Thiền không ngủ được.
trong lòng mình đang nghỉ "hay là nó cũng như mình"(ặc).
làm sao bây giờ. mình nghĩ thêm lúc nửa thì Thiền quay sang ôm lấy mình, nhưng mắt vẫn nhắm, và bảo mình "L ngủ đi".
làm sao ngủ được, khi nảy đã ngủ không được rồi bây giờ còn ôm nửa.
mình vòng tay qua ôm Thiền, xoa lên bở tóc kéo sát cô ấy vào người mình, khi đó thằng nhỏ cứng hết cở rồi. mình hôn lên tóc sao đó hôn lên mặt và cũng là lần đầu tiên mình hôn môi và nút lưỡi con gái. sau đó mình ôm Thiền vào lòng đề biết cảm giác con gái thế nào, nó mới thơm làm sao. Thiền bảo mình "L ngủ đi".
làm sao ngủ được, mình đưa tay mò vào 2 vú của cô ấy, cô ấy đẩy tay mình ra, nhưng mình kéo mạnh ra và đút vào bên trong cái áo ngực để sờ thử cái thứ đó. nó mát lạnh cả tay. Thiền bảo:
- đừng mà, đi ngủ đi, làm gì vậy.
- cho coi chút đí, có làm gì đâu.
- thôi, nghe không, ngủ đi, sờ tùm lum.
- lần đầu tiên đụng vô cái này đó, mà lở sờ rồi, Thiền cho thêm sờ chút nửa đí mà
- ...
lúc đó mình xoa lên vú của cô ấy, cô ấy cũng mềm người ra và để cho mình mò khắp người. khi mình mò đến bụng thì cô ấy kéo tay mình lại.
- lở sờ rồi, cho sờ bên dưới thử chút đi.
- không, nghe không.
mình kéo tay cô ấy ra và đút tay vô cái quần jean lững, nhưng mà nó chặt quá, mắc cái nút mình không đút tay vào được. cô ấy lại kéo tay mình ra, mình bực quá ngồi dậy, dùng 2 tay, vừa mở nủt quần và cho tay vào trong cái quần lót. chạm tới cái bím, lần đầu tiên sờ bím con gái đã thiệt. cô ấy thì kéo tây mình
-thôi đi... lấy tay ra... được rồi.
- cho L mò thêm chút nửa đi mà, lở mò rồi.
vừa nói mình vừa mò móc bím cô ấy, lúc đó mình có đọc truyện x rồi nên biết con gái rất thích móc bím, mình mừa mò vừa kéo sát cô ấy vào lòng, tay cô ấy thì kéo lấy tay mình ra (giả bộ thôi, khoái thấy mồ, cũng là lần đầu tiên bị con trai mò bím) sau đó mình cời quần mình ra và nằm xuống kéo tay cô ấy đặt vào cái ấy của mình, lúc đầu còn rút tay lại nhưng sau đó thì cầm gọn trong tay luôn, thằng nhỏ cứng ngắt rồi, với lại mình biết Thiền lần đầu tiên được mò cu nên thích mà giả vờ lấy tay ra.

**************
kể tiếp nè:
Mình chưa kể cho các bạn nhé, khi mình vừa móc vào cái lổ nhỏ nhỏ đó thì phát hiện nó ứớt ướt, mình hỏi cô ấy:
- sao con chym Thiền nó ước nhẹp dạ? (nứng rồi hả hêhê)
- không biết nửa.
- người ta nói con gái nứng lên là ra nước đó.
- Ông hay quá hén, ông nứng thì có, tui có cảm giác gì đâu.
- hok lẽ nước đái.
- không biết nửa, mà lần nào ngồi kế ông nó cũng ướt ướt vậy đó... không biết là gì nửa.
Vậy là biết òy hén, mò chym xong nhưng mình vẫn còn muốn cái gì đó hơn nửa, vì đã được đồng tình 1 lần rồi nên mình quyết định tới luôn. mình kéo nhanh cái quần jean cụt của Thiền xuống, cô ấy đang nắm lấy cu mình bóp bóp thì bổng giật mình kéo lại nhưng không kịp. cô ấy vừa nói mà vừa lo:
- Thôi mà L, vậy được rồi mà.
- Chút thôi mà.
- lỡ Thiền mất trinh thì sao Thiền còn lấy chồng nửa..hic....
Thấy cô ấy thút thít nên mình cũng lo theo, lỡ cô ấy mất trinh nó không lấy chồng được, chắc cô ấy đeo mình suốt đời quá. Nghĩ lại, nhưng mình vẫn đè cô ấy xuống,
-Chút thôi mà, có làm gì đâu mà mất trinh, L chỉ xem nó kỹ hơn thôi.
banh hai chân ra mà liếm lấy con chym nãy giờ mình mò mẫm.
mình chỉ đọc truyện thôi, nên đây là lần đầu tiên mình liếm *** con gái, nó hơi... khai nước đái(hic).
mình vừa liếm vừa nhìn xem cô ấy có thích không, cô ấy không nói gì mà ngữa mặt lên trần nhà vừa thở vừa nhìn đâm đâm o_0
mình hỏi cô ấy:
- Thiền sướng không?
cô ấy không nói mà nhìn mình lắc đầu (giả bộ hoài)
xong thì mình trường lên trên người cô ấy, làm cô ấy hoản hốt:
- Thôi... lỡ Thiền mất trinh thì sao, đừng mà.
- mình có làm gì đâu.. làm bên ngoài thì có mất đâu...
cô ấy nói thút thít:
- Thiền nghe người ta nói, đút vô một lần là mất trinh, sao mà đút bên ngoài được...
- thì đút chưa tới cái đó thì đâu có mất đâu
mình đúng là ngu thiệt, ngồi đó nói với nó hoài, nhưng mình cũng không muốn làm nó buồn vì thấy thương nó quá.
mình kêu Thiền khép chân lại mình chỉ làm bên ngoài, 2 mép cửa mình của cô ấy bóp chặt lấy cu mình, nói gì thì nói, chơi như vầy không có sướng, chứ không cho đút vô sao mà sướng được, làm hoài mà hok thấy ra... nên mình mệt quá lăng ra ngủ luôn... (ặc, nhớ lại thấy hơi bị ngu, nghe lời nó nên lổ, nhưng không sao, phần tiếp theo mí hấp dẫn chứ nhỉ)


**********

post tiếp nè!
sáng hôm sau thức dậy Thiền đi đâu mất rồi, giật mình không biết cô ấy có giận mình không, có ghét mình không nửa, trong lòng lúc đó hơi buồn vì làm quá với cô ấy. lúc đó mình cầm cái điện thoại lên và nhắn vài tin xin lỗi, còn giả bộ khóc hu hu nửa. cô ấy nói rằng:
- có gì đâu, tại Thiền bận đi vô bệnh viện thăm bạn nên đi sớm.
- ừ, tưởng đâu giận t lun rồi chứ.
Rồi nhỏ bạn cùng phòng cô ấy lên ở cùng lúc đó 2 đứa đều qua phòng mình chơi game đến khuya, nhìn thì nhìn thôi chứ không làm gì được, tức ơi là tức.
mình chỉ đợi vài ngày sau chỉ còn cô ấy ở nhà mới dám hành động.
Bửa đó Thiền cũng sang phòng mình chơi, nhỏ bạn thì đi học rồi, chỉ có 2 đứa trong phòng thôi. 2 đứa vẫn xử sự bình thường như không có gì xãy ra, lúc đó không biết cô ấy có nghĩ gì khi chơi game trong phòng mình không, còn mình thì lòng đầy toan tính. Mình nói chuyện thêm chút nửa rồi vờ ngồi gần cô ấy, 2 đứa cùng chơi game bài trên máy, mình vờ đụng chạm vu vơ, rồi áp ngực mình chạm vào lưng cô ấy, và ngửi mùi cô gái toả ra từ mái tóc, cái mùi con gái sao mà thơm thế chẳng biết. rồi không biết mình tìm được lý do gì nên mình khép cánh cửa lại, sẳn tay chốt nó lại luôn, cô ấy thì liếc sang nhìn mình vờ hỏi:
- Khoá chi vậy, bộ tính ngủ trưa hả, thôi Thiền về à.
- Tại chói quá nên t đóng cửa lại.
nghe nói vậy nên cô ấy nhấp chuột tiếp, 2 đứa ngồi sát bên nhau chơi game thêm chút nửa thì mình từ từ ôm cô ấy rồi nói:
- cho L ôm Thiền chút nha.
cô ấy trả lời, hơi khó chịu:
- nửa hả, bửa hổm xin lỗi rồi mà.
rồi mình kéo tay cô ấy ra khỏi máy và bắt đầu "nút lưởi". cô ấy kéo tay mình ra:
- thôi mà, Thiền không thích như vậy.
nhưng mình biết cô ấy cũng thích nhưng lại giả vờ chống đối, rồi cô ấy cũng suôi theo và nút lấy lưỡi mình. 2 đứa ôm nhau, hôn say sưa, mình bế cô ấy lên và đem lại giường (giả bộ ra lăng, nhưng... nặng muốn chết)
mình đặt cô ấy xuống cái niệm cũ kỹ trên giường rồi cúi xuống hôn lấy cô ấy.
tay mình kéo nhẹ nút áo, đưa vào bóp 2 cái vú tròn tròn. 1 tay mình xoa vú bên phải, vú bên kia thì nút lấy nút để (bú chùng chụt như bú sửa vậy)
mình nhanh tay kéo khoá quần cô ấy và quăn cái quần lững đi cùng với cái clip màu trắng đục. vừa bú mình vừa cỡ quần mình ra (mặc quần cục, do chuẩn bị sẵn) lúc này cô ấy bổng giật mình che cái bướm lại.
- cho L xem chút đi mà, hôm qua trời tối xem không rõ.
- L đừng làm mất trinh Thiền nha, chỉ coi thôi đó.
rồi mình dạng 2 chân cô ấy ra, chính giửa là cái bướm, có lông quăn giống như của mình (đương nhiên rồi hì hì) mình thấy cái mép nhỏ có nước rĩ ra, rồi mình đưa 2 tay kéo nhẹ cái lỗ ra để xem, nhìn vào bên trong mình cứ muốn thử cái cảm giác đưa thằng nhỏ vào đó. rồi mình lại trường lên người cô ấy, cô ấy nhanh tay che bướm lại
- làm bên ngoài thôi nha, không cho đút vào đâu đó
- ừ mà, biết rồi, nói hoài
rồi cô ấy xuông chân xuống cho mình nằm đè lên, chơi theo cái kiểu miệng cửa mình và bẹn non kẹp lấy dương vật như hôm qua. mình cũng chiều theo cô ấy làm như thế, nhưng chơi hoài không thấy sướng, vừa nhấp mình vừa muốn đút vào bên trong cái lỗ nhỏ khi nãy mình vừa xem.
rồi mình ngồi dậy dạng 2 chân cô ấy ra rồi kéo thằng nhỏ chỉa thẳng vào cái lỗ khi nãy, cô ấy giật mình lấy tay che bướm lại
- không được đút vào, L nói với Thiền chí làm bên ngoài thôi mà.
- có làm gì đâu, vậy thì thôi...
mình xịu mặt xuống rồi để 2 chận cô ấy xuống, cô ấy nhìn mình nói
- chỉ được làm bên ngoài thôi đó
- ừ mà
rồi cô ấy lấy tay ra khỏi bướm.
lúc đó cô ấy không để ý, mình dạng mạnh 2 chân cô ấy ra, 1 tay mình cầm tay 2 tay cô ấy lại để lên đầu, 1 tay mình cầm dương vật đưa ngay cái lỗ bướm
- không được mà L, Thiền mất trinh đó, nghe không..
vì 2 tay đã bị mình khoá lại nên cô ấy không làm gì được, 2 chân mình kẹp lấy chân cô ấy, rồi từ từ đưa dương vật vào trong cái khe bướm. mình đút vào và cảm nhận được nó rất mềm, dương vật vào đến đâu âm đạo mở ra nút lấy đến đó, bó chặt, cảm giác lúc đó như lên trời vậy, mình muốn xuất tinh ngay lúc đó luôn. còn Thiền khi mình đút vào thì cô ấy trân mắt ra nhìn lên trời
mình kéo dương vật ra rồi lại đưa vào, từng thớ thịt từ từ được cái âm đạo Thiền nút chặc, cô ấy kéo lấy tay mình rồi rên nhỏ mỗi khi mình đút dương vật vào sâu trong âm đạo, rên theo mỗi nhịp mình nhấp:
-đauu......
-đau L ơi.....
-ui.........
-ui..da....
cảm giác lần đầu tiên quan hệ thật sướng, sau đó Thiền không nói gì nửa mà vịnh 2 tay vào vay mình rồi ôm mình, mình nằm đè xuống cô ấy và bắt đầu nhịp từng nhịp, vậy là được rồi, cô ấy cũng đồng tình nên bửa đó cũng là bửa hoan lạc thành công, 2 đứa ôm nhau, mình nhấp đến khi sắp không còn chịu nỗi nữa thì kéo thằng nhỏ ra và xuất tinh ngay dưới háng cô ấy...
mình cảm thấy bên dưới cô ấy giật giật liên hồi cô ấy ôm chặt lấy mình trong khi phần dưới cơ thể co giật vì sung sướng. sau đó 2 đứa nằm ôm nhau, mình nằm đè lên cô ấy một lúc sau đó nằm sang một bên...
nằm được chút thì thấy cô ấy hơi buồn, rồi nhìn mình
- vậy là Thiền mất trinh rồi hả L
- chắc vậy đó, nhưng khô có con đâu, hồi nãy L ra bên ngoài
-vậy là hết lấy chồng rồi..
-...
-....
- bộ hồi nãy sướng lắm hả, thấy Thiền co giật dữ lắm đó. ..ôm chặt lắy tui..muốn ngộm thở dạ.
-có đâu. mà lở xuất bên ngoài cũng có con thì sao
- vậy để t đi mua thuốc tránh thai.
-ừ.
- thôi ngủ chút đi, chơi nãy giờ hok mệt hả
- ông nói chuyện vô duyên quá à.

********

part 4
-----------------
sau bửa hôm đó mình hơi lo. cô ấy mà dính bầu thì chết, nên ra của tiệm thuốc tây mua viên thuốc tránh thai cấp tốc. nói thiệt, mua ba cái đó ngại chết đi được, nhưng lỡ chèo lên lưng cọp rồi, con Thiền có thai còn chết nửa. nên mình quyết đinh lại 1 cửa tiệm

thuốc tây nhỏ ở đường nguyễn văn cừ, vô hỏi chị bán mà hơi ngại:
- chị làm ơn bán cho em viên thuốc tránh thai cấp tốc.
- có nhiều loại lắm, em muốn mua loại nào.
(ặc, còn hỏi này nọ, bán mẹ đi)
- loại nào tốt chị lấy cho em đi
- vậy em lấy loại 36 k nha, uống 1 viên , 12 tiếng sau thì uống tiếp viên kia.
ôi trời, vậy là vược qua kiếp nạn rồi, giờ chỉ còn về đem cho con Thiền nó uống là xong.
(mà chẳn lẽ nó uống xong thì không được chơi nửa sao ta, trên bọc thuốc có gi 1 tháng chỉ dùng 1 lần thoy) vừa nghĩ vừa chạy về nhanh để kịp nấu cơm chưa, vì nhiệm vụ hôm nay là mình đi chợ.

tối hôm nay mấy đứa kia đi xem ca hát hết rồi, mình nháy mắt kêu con Thiền ở lại, nó hiểu ý mình nên không đi cùng với mọi người.

tối nay sẽ hạnh phúc lắm đây. tắm xong thấy cô ấy đang ngồi chơi game trong phòng mình.
- cơm còn không Thiền
- qua bển lấy đi, hôm nay sau về trể vậy
- tại ra quán net chút... hì.. mà ông tắm chưa.. để hok hôi mắm lắm nghe
- hôi mắm liên quan gì đến ông
- thì cũng liên quan chút chút..
- ...
- tắm đi cho mát, L mượn máy chút coi... giánh hoài à.
- ừ, Thiền đi tắm... cơm L tự lấy nha.
- ừ, để qua xem còn gì ăn không đã... hì

tắm xong rồi cô ấy lại qua giành máy mình chơi game tiếp, mình đề cho cô ấy chơi, qua phòng bên khóa lại, rồi về phòng mình chốt cửa luôn.
- nửa hả
- nửa gì mà nửa
- thuốc này 1 tháng uống có 1 lần à, hôm trước uống rồi, hok sợ Thiền có thai hả?
mình nhìn cô ấy cười, ngồi sát vào và ôm lấy lưng cô ấy, trong khi cô ấy thì đang dáng mắt vào màng hình vi tính.
- có gì đâu, L lại cho ra ngoài như hôm bửa.. sao mà có thai được.
mình kéo cô ấy quay sang và hôn lấy đôi môi cô ấy, 2 đứa mút lưởi nhau đến say sẫm mặt mày. rồi mình ngã lưng cô ấy xuống nền đất (phòng sạch lắm, cái máy tính để dưới đất, còn ngủ thì ngủ trên giường).
vừa nút lưỡi mình vừa mở nút áo cô ấy ra, 2 cái vú mới mát làm sao, mình dùng tay để xoa và đưa lưỡi xuống liếm lên nó và bắt đầu nút say sưa. mình vòng tay xuống kéo áo Thiền ra, cô ấy ngữa lên để cho mình kéo nốt cái nịch ngực ra ngoài. mình đưa tay lột cái khóa quần jean dài, hôm nay cô ấy vẫn mặt cái quần clip màu trắng hôm bửa, mu lồn vun lên nhìn thắy qua lớp vải mỏng, rồi mình kéo luôn cái quần clip ra khỏi người cô ấy.
- L cở đồ cho Thiền rồi, giờ thiền cở áo cho L đi
cô ấy đưa tay ra cở từng nút trên áo mình, mình nhanh tay lột luôn 2 cái quần trên người rồi nằm đè lên cô ấy, 2 đứa ôm nhau nút lưỡi, trời thì lạnh buốt vì giờ là tiết trời mùa mưa, cái âm đạo nó ấm nóng làm sao, ông trời ưu đãi cho mình quá, được hưởng mà ngay mùa này mới sướng, thẳng nhỏ ấm hiểm trong tay cô ấy, nó đã cương cứng tự lúc nào.
- sao nó to ra nhanh vậy
- còn nhỏ đó, hôm bửa nó còn to hơn, hôm nay nó bị yếu.. hì, mà sao con chym của Thiền vừa cở quần là thấy nước vậy ta.
- nói hoài, đã nói là ở kế ông không hiểu sao nó cứ ra nước.
- người ta nói lấy vợ thì lấy mùa mưa
- chi dạ
- thì lúc này nè, nó mới truyền hơi ấm cho nhau được
- cái đồ sàm
mà công nhận người ta nói đúng thiệt, mình đút thằng nhỏ vào tới cửa mình thôi thì có cảm giác nóng ấm rồi. cái âm đạo mềm mềm từ từ nuốt lấy dương vật của mình, vào sâu đến đâu thì dương vật ấm lên đến đó, quả thật sướng cùng cực, bên trong âm đạo của cô ấy mới nóng làm sao. nó nút chặt lấy dương vật của mình. mình từ từ kéo dương vật ra, nhìn thấy cô ấy sung sướng, mình cũng thấy khoái chí, rồi lại nhấp vào, cảm giác vừa sướng ngay dương vật, ngay cả cơ thể cô ấy cũng ấm, mình ôm lấy cơ thể cô ấy đề cảm nhận hết sức nóng mà cô ấy muốn truyền sang cơ thể mình. hai người ôm lấy nhau, mình thì nhấp liên hồi, sung sướng đến cùng cực.
- Thiền sướng hok?
cô ấy nhìn mình rồi gật nhẹ, bảo mình cứ nhấp tiếp.
- ư...cái đó..ư... nó ra vô trong l0`n Thiền...ư...ư.... như là nó muốn lục lọi cái gì trong bụng Thiền vậy đó
- lục lọi cái gì...kệ nó đi...
mình tiếp tục nhấp, như điên cuống, bao nhiêu năm phải tự thủ dâm, bây giờ được hưởng như thế này phải làm cho nó sướng chứ
- Thiền ra chưa...ư
cô ấy lại gật đầu
- ra mấy lần rồi .ư..
- không biết nửa .. ư..
- nói nghe xem....
-...ư... chắc 2 lần rồi...
- vậy L ra nghe... mệt quá rồi...
- ừ...L ra đi....
- Thiền siết chặc lấy L đi
nghe mình bảo vậy cô ấy siết chặt lấy lưng mình, còn mình thì nhấp nhanh và mạnh những đợt sau cùng để tận hưởng khoái lạc, 2 cơ thể ấm nóng ôm lấy nhau, mình nắc mạnh những cái cuối cùng đến khi sướng không chịu nổi nửa, sướng đến đau cả dương vật thì mình nẫy mông lên nhẹ để rút dương vật ra, từng dòng tinh dịch xuất ra xuống háng của Thiền. mình kéo cái mềm cạnh đó lên đấp. 2 đứa ôm nhau để tận hưởng những giây phúc mệt đừ người, ngoài trời vẫn lạnh, nhưng trong chăn thì cơ thể cô ấy vẫn ấm, mình và cô ấy ôm nhau ngủ lúc nào không hay.

******

Hôm nay mình chỉ học tiết 4,5 thôi, sáng mở mắt ra mọi người đâu hết rồi. đường nguyễn văn cừ lúc nào cũng đông ngẹt. cái ngày hôm nay trong trí nhớ mình nó mới nóng nực làm sao, mặc dù trời vừa qua 1 cơn mưa. con đường nguyễn văn cừ này đi một đoạn 10 mét thôi mà cứ ngở đâu chạy xe 3 cây số. mình nhớ rõ hôm nay mọi người sẽ ở nhà làm bài tập gì đó vì sắp thi đến nơi rồi, với lại mình không có hỏi. nhưng cũng hơi bực bội trong lòng vì không biết làm sao để tâm sự với bé Thiền đây nửa.
vừa về đến nhà thì thấy 2 nhỏ em đang ngồi trong phòng mình mà làm bài, đánh wold hay excel gì hok biết, phòng tụi nó có đôi trai gái đang ngồi tâm sự hổng biết ai luôn, pó tay, hôm nay ở không thiệt rồi.
mình quăng cái cặp ra giướng và lăng ra ngủ, quên cả ăn cơm, không biết sao giờ này nhỏ Thiền chưa về nửa, nhìn lại thấy chưa nấu cơm, ặc, chắc giờ đang ra chợ mua đồ đây mà, hôm nay nó nấu cơm mà để mình đói vậy đó.
ngủ được 1 lúc thì
Mình: L dậy qua ăn lẫu nè
Mình: ...
T: Lẹ đi, ăn hết là nhịn đó nhe
Mình: hôm nay sao hoành tráng vậy
X: hoành tráng gì, lẫu rau muốn mà hoành tránh ... kà kà
X: hôm nay có anh chị của con Thiền lên chơi nè
nhìn vô thì ra là 2 người khi nảy
AC: chào em
Mình: anh chị học trên sài gòn à
AC: ừ, học quản trị kinh doanh
Mình:anh chị về quê chơi hả
AC: nhà có đám anh ghé sang thăm nó rồi sáng đón xe về cà mau luôn
L: nghe nói mai giổ ngoại hả anh, nghe Thiền nói, hôm nay về ăn giổ luôn nè
T: Thiền đâu có về được, mai thi rồi, mà đứng đó chi dạ, ngôi xuống ăn đi, làm như khách sáo dữ
mình ngồi xuống ăn lẫu cùng mọi người, cười đùa vui vẻ, nhưng chỉ uống vài cốc thoy
mà chán thiệt, đang hứng mà có 2 người này cản trở, tối nay thằng anh nó còn ngủ phòng mình nửa chứ, chán thiệt
trưa hôm đó, 2 anh chị Thiền ngủ trên gác phòng cô ấy, còn mấy bạn sang phòng mình làm bài tiếp. mình thì hứng quá biết làm sao bi giờ, chẳng lẻ chịu sao, ặc.
Bên phong Thiền có 1 góc ở dưới gác, lúc trước dùng làm nhà vệ sinh, nhưng bây giờ lắp rồi, nên nó vẫn còn vách tường, phía trên thì anh chị Thiền đang ngủ, mình chịu hết nổi rồi sang gọi cô ấy:
- Thiền ra nói nghe nè
- chi vậy, đang học bài thấy hông
- thì ra đây đi
cô ấy nghe lời nên đi theo mình qua bên đó. mình đóng chốt cửa lại. cô ấy nhăn mặt nói khẻ với mình.
- L làm gì vậy, anh chị Thiền đang ngủ trên gác đó
- nói nhỏ thôi, nghe thấy bây giờ
rồi mình kéo tay cô ấy vào trong góc bên dưới đó. lần này hông có hôn môi nút lưởi gì hết, hứng quá rồi, nên mình kéo khóa lột quần cô ấy ra, kéo luôn cái clip xuống, quăng xuống đất rồi kéo khóa quần đưa thằng nhỏ ra ngoài. dương vật mình cứng ngắt từ nảy giờ, đâm ra cái quần đau muốn chết, chỉ mong xuất cho nó ra hết để giải tỏ căng thẳng thôi.
đây cũng là lần đầu tiên chơi đứng như thế này, mình kẹp chân cô ấy vào hông, nhìn thấy âm đạo mở 1 lỗ nhỏ khi cô ấy dang chân ra kẹp lấy hông mình mới ghiền làm sao, mình cầm dương vật đặt ngay cửa mình rồi đưa lên từ từ. cô ấy nhăn mặt, tay vịnh lấy hay cánh tay mình không dám nói tiếng nào vì sợ anh chị bên trên nghe thấy. Mình bắt đầu rút dương vật ra, rồi đút vào lúc cán, cô ấy nhìn mình trân trân, mình cảm nhận hôm nay âm đạo bót quá, với lại khôg có nửớc nên khó ra vào. mình nãy lên từng hồi, thằng nhỏ cứ thế ra vào trong âm đạo. cảm giác lén lúc mới sướng làm sao
- L ra chưa, sao lâu quá vậy
- không biết nửa, nói nhỏ thôi, bên trên nghe thấy bây giờ
- L làm lẹ đi, lở anh chị Thức giấc thì chết Thiền đó
- đang cố nè, chời kiểu này hơi mệt, nhưng đã quá...
mình nắc càng ngày càng nhanh, thằng nhỏ sướng đến đau mà không biết sao vẫn chưa ra được. cong Thiền thì đã ra đến lần thứ 2 rồi vì đã 2 lần bóp chặt tay mình và gồng mạnh, bên dưới chất nhờn từ âm đạo chãy ra làm cho dương vật dể dàng ra vào. mình nhấp mỗi lúc một nhanh hơn, mỗi lúc mỗi gồng mình lên liên hồi, áp cô ấy vào tường mà thúc, chỉ sợ làm tiếng động bên trên nghe thấy, rồi đường như cơn khoán cảm chợt đến, đau rác cả dương vật, mình cố thục những cái sau cùng và ghì chặc lấy cô ấy để bơm những dòng tinh khí vào sâu trong âm đạo.
mệt muốn đừ người, mình muốn ngã gục tại đó luôn, nhưng 2 đứa cũng mặc quần vào, mình và cô ấy cùng chạy vào nhà vệ sinh, lúc đó mình bảo:
- Thiền, tắm chung đi
- trời, khùng hả
- đi, giờ này mọi người ngủ trưa cả rồi
mình vừa nói vừa kéo cô ấy vào phòng tắm, 2 đứa tắm và kì cọ cho nhau, mình bắt cô ấy rữa ráy cho thằng nhỏ của mình sau đợt hoan lạc, rồi không quên ôm cô ấy vào lòng và trao cho 1 nụ hôn.
ôi, hôn môi mới đã làm sao, khoái nhất là mút lưởi các bồ nhỉ

***********

anh chị của Thiền về được cở nửa tháng thì có chuyện vui nè, mà đổi lại xưng tôi cho dể nha mấy bồ
hôm đó con bạn chung phòng cô ấy học anh văn bên phòng tôi mà không chịu về, vì lên mạng nghe từ vựng máy tính. 2 đứa ngồi học đến nửa đêm lúc đó tôi chờ lâu quá nên ngủ lúc nào không hay. tỉnh dạy thì thấy phòng đã khoá cửa và tắt đèn rồi (ặc). mở to mắt ra nhìn theo bóng đèn ngủ thì cạnh tôi là con Thiền, kế bên là nhỏ bạn, không biết hôm nay 2 đứa nó tại sao ngủ bên này, mọi khi giường bên kia bị sập mới qua ngủ, tôi ngủ dưới đất tụi nó ngủ trên, bửa nay 3 đứa ngủ chung giường mới ghê.
ngủ kiểu này sao làm ăn gì được. tôi vòng tay qua ôm cô ấy vào lòng, cô ấy nằm quay lưng qua hướng bên kia nên tay tôi ôm gọn lấy 2 bầu vú.
- X ngủ kế bên kìa, nó nghe thấy bây giờ
- biết rồi, sáng giờ có làm đâu
Nói xong rồi tiện tay tôi đưa vào quần cô ấy, hôm nay cô ấy mặc quần thun nên đút tay vào không cần mở nút, lòn tay vào bên dưới gặp mấy cọng long quăn mới đã làm sao, nằm mân mê mà thằng nhỏ hứng lên chỉa ra đau gần chết. tôi nhẹ tay kéo cái quần xuống mà không dám kéo ra ngoài, con nhỏ bạn đang ngủ bên kia, nó mà mở mắt ra chắc chết. kéo nhẹ tia quần xuống để thằng nhỏ chỉa thẳng ra ngoài tôi đút từ từ vào bên trong cô ấy, cô ấy đưa chân lên để bên hông tôi
- lở nó thức làm sao, mình ra ngoài đi
- không sao đâu, L làm nhẹ nhẹ mà
từ từ mình ấn dương vật vào sâu lút cán, rồi từ từ mình rút ra ngoài, mình thấy cái giường kêu kẻo kẹt theo nhịp nắc của mình, chợt nhỏ bạn của cô ấy trở mình quay sang hướng khác, nên mình cũng dừng lại, rút thằng nhỏ ra rồi bảo cô ấy cùng xuống nhà vệ sinh.
- thấy chưa, nói không nghe, Thiền sợ X biết quá à
- có gì đâu, nó ngủ say như chết
- sao L dâm quá à, ngày nào cũng làm, hok biết mệt hả
- chơi gái mà, sao mệt được.. hà hà
- mất dạy, ông nói vậy đó hả
- nói đùa thôi mà...bé yêu, ngày nào mà không được yêu chắc L chết quá.
- hứ
tôi lột quần 2 đứa treo lên móc quần áo, rồi chơi theo thế đứng giống lúc trước. một tây tôi kéo chân cô ấy lên đặt ngang hông một tay cầm thằng nhỏ đưa vào đúng cửa mình, rồi từ từ nẫy lên, thằng nhỏ từ từ chui và bên trong âm đạo, nhanh chóng lúc cán, rồi tôi bắt đầu nắc những cái nắc như trời giáng, vì khi nãy chơi hụt, vừa chơi mà vừa thở hừ hừ, cô ấy thấy tôi xung như vậy vừa cười vừa nói
- đập một cái bây giờ, làm gì dữ dạ
- đang xung mà, làm vầy cho nó sướng con Cac
Thiền vòng tay sang cổ rồi ôm lấy tôi, tôi dừng lại, đẩy cô ấy vào tường kéo luôn chân kia lên, thực tập cái kiểu mà tôi xem trên mạng. tôi nắc túi tụi, nắc như điên dại để đỏi cách chơi, chơi hoài một kiểu nó nhàm, chợt Thiền nói:
- L làm chậm lại... Thiền sướng...
cô ấy bấu chặt lấy cổ tôi mà nhắm ghiền mắt lại, còn tôi thì nắc những cái nắc nhẹ nhàng để đưa cô ấy lên đỉnh vu sơn. 2 đứa ôm nhau nắc trong nhà tắm không biết bao lâu, nhưng cuối cùng tui làm những cái cuối cùng thật nhanh và xâu vào bên trong cô ấy, và bắn những dòng tinh dịch nóng hổi vào tận tử cung. cô ấy đã nghe lời uống thuốc tránh thai mỗi ngày vì chơi bằng bao cao su nó không có cảm giác.
đây cũng là khoãng thời gian đáng nhớ vì cô ấy lấy chồng rồi nên bây giờ thằng nhỏ nó ở không đây. ^^~

********

hôm nay kể cho các bạn chuyện này luôn. vì sắm tuyển sinh rồi, có người lên ở nhà tôi nhờ không biết kể tiếp được không, mùng 3,4,5 chắc online không được
-----------------------------------------------
khoảng thời gian này mình đã học xong năm nhất, vào đầu học kỳ 1 năm thứ 2 cô ấy nhắn tin gọi mình lên sớm vì cô ấy ở có 1 mình.
mình đi xe ôm đến nhà trọ, thì thấy cô ấy đang nấu cơm, chờ mình lên đây mà
- làm gì lâu quá dạ, sao nói sáng lên sớm, giờ mới lên
- tại ở nhà có công chuyện, làm gì mà gắp dữ dạ
- ngủ 1 mình sợ ma gần chết nè
- à, ra là nhớ L đây mà.. hà hà
cô ấy sách tiếp mình cái ba lô rồi 2 đưa lên phòng mình. vừa bước vào phòng thì cô ấy đóng cửa lại, rồi ôm lấy mình, đưa môi ra hôn lấy môi mình mặc dù chưa cở cả áo ngoài. mình cũng cả tháng rồi không được sung sướng, nên ôm cô ấy, 2 đứa mút lấy lưỡi nhau, công nhận cô ấy cũng ham muốn thiệt, đưa lưỡi sang cho mình nút, rồi nút lấy miệng mình chùng chụt, mặc dù mình chưa kịp làm gì cả, mình đưa tay xuống bóp đít cô ấy, rồi nhanh táy cở khoá quần 2 đứa. từ từ mình đẫy cô ấy lại giường, rồi mình ngã đè lên người cô ấy, vừa nút vú tay mình vừa xoa lên mòng đốc, tay kia thì cởi nốt cái quần trong cuối cùng của mình. rồi mình ngồi dậy, một tay mình mở âm đạo, một tay mình đưa dương vật ngay cửa mình, sau đó mình đè lên người cô ấy, từ từ đút dương vật vào. cái lỗ rất bót, nó nút chặt lấy dương vật của mình, vì lâu quá không chơi, nên lỗ l0`n nó nhỏ lại, dương vật vào đến đâu mình hoa mắt vì sướng đến đó, còn Thiền thì trân mắt lên nhìn mình miệng thì kêu nhỏ đẫy mình ra
- anh ơi, em đau, em đau....
mình không nói gì cả gáng cương mình đút vào đến lút cán thì cô ấy nắm chặt lấy 2 tay mình. dương vật mình sướng đến độ có thể xuất tinh ngay lúc đó. rồi mình rút dương vật ra từ từ, cô ấy lại trân mắt ra nắm lấy tay mình lần nửa. mình đút dương vật lại vào thì cô ấy kêu
- đau... dau...rát quá...
mình bắt đầu nắc đều đều, cảm giác sướng như điên người, còn cô ấy thì dường như hết đau rồi mà đôi mắt mơ màng đầy dâm đảng rên lên
- em sướng..... sướng...
- anh cũng sướng nửa....
2 đứa ôm nhau nắc làm rung rinh cả giường, mình nắc rất nhẹ và đều để giử được cảm giác ngây ngất đó.. cảm giác sướng cùng cực như lần đầu quan hệ, âm đạo cô ấy co bóp, dường như nó biết nuốt cái dương vật mình vào đó.
- em sướng quá.... mai mốt 1 tuần chơi 1 lần nha anh...
Thiền kêu anh sao mà ngọt quá, nhìn cô ấy sướng như thế mình càng xung thêm, trong người đầy khoái cảm, đây cũng là lần đầu tiên và duy nhất Thiền nói "sướng" khi 2 đứa làm tình, nói chung con trai mà, ngày nào không chơi sao mình chịu nổi.
rồi mình nhấp càng ngày càng nhanh, lúc sắp không giử được lâu nửa thì cô ấy lên tiếng
- anh làm từ từ thôi, em còn muốn nửa
chiều cô ấy nên mình làm chậm thật chậm lại để giử lửa, rồi người cô ấy chợt rung lên, âm đạo co bóp chặt lần nửa như là muốn nuốt lấy dương vật mình lần thức 2, cảm giác sướng quá làm mình không chịu nổi, mình ôm chặc cô ấy và nắc lia lịa như chưa từng được nắc, rồi đến khi không chịu nổi nửa thì mình ghì chặt lấy cô ấy, đâm mạnh dương vật vào xâu trong âm đạo, đè chặt, bắn mạnh từng dòng tinh dịch tận tử cung. sướng hoa cả mắt, 2 đứa nằm ôm nhau mà cảm giác sướng đó vẫn còn đọng lại khiến mình phê đến lịm người. rồi mình ngã người sang một bên nhìn cô ấy
cô ấy gục vào bên trong ngực mình
- em yêu anh
- bộ hồi nãy em sướng lắm hả
cô ấy nhìn mình không nói, rồi gật đầu
- vậy lâu lâu anh mới chơi em nha
cô ấy lại gật đầu rồi nép mình vào bên trong ngực mình lần nửa, tay ôm nhẹ lấy mình rồi 2 đứa ngủ mà quên nấu cơm, tối đó mình chở Thiền đi ăn hủ tiếu ở bên cầu gạch ngổng, cô ấy cứ cười suốt. hông hiểu nổi

***************

Tiếp nè.
cũng 1 thời gian lâu sau đó, cô ấy ghiền chơi game audition và quen được 1 anh chàng nào đó trong game này. lúc này 2 đứa cự cải nhiều lắm... lý do tại sao thì hok nhớ nhưng nhớ là cự đến nổi không nhìn mặt nhau rồi mình dọn trọ đi chổ khác không gặp lại cô ấy nửa.
thời gian sau đó thì bọn bạn nói là cô ấy quen thằng chơi au đó. một hôm cô ấy cùng nhỏ bạn lại nhà trọ mình làm bài tập và nhờ mình hướng dẫn viết báo cáo. rồi nhỏ bạn đi mua đồ để 2 đứa lại nói chuyện, Thiền nói là thằng đó rất tốt và rất chiều chuộng cô ấy, cái gì cũng hơn nên mình rất tức trong người. với lại đã lâu không làm tình nên giờ chỉ có Thiền ở với mình, 2 đứa nên mình chạy ra đóng cửa lại, Thiền dường như biết mình muốn làm gì nên nhìn mình rồi kêu mình mở cửa ra. cô ấy đẫy mình ra rồi nói:
- làm gì vậy.
mình không nói gì, đẫy mạnh cô ấy xuống giường rồi nằm đè lên người. Thiền vùng vẩy, đạp mình ra, đánh lung tung. mình bắt lấy 2 tay cô ấy 2 chân chặn mạnh 2 đầu gối cô ấy rồi dùng tay kéo mạnh 2 cái quần 2 ngoài, Thiền vùng vẫy mạnh, mặc dù vậy nhưng không dám la lớn vì phòng bên có người. mình kéo nhanh quần ra rồi đút dương vật đang nứng vào cái âm đạo chưa mở rộng vì 2 tay đang giử lấy cô ấy. Cô ấy cố hết sức đẫy mình ra nhưng mình cố gắng đẫy... Ót ... vào trong... Thiền trân mắt nhìn mình, cô ấy ngừng chống cự, để mình làm gì thì làm.... rồi từng nhịp từng nhịp mình nhấp vào trong cô ấy... cảm giác cưỡng dâm mới sung sướng làm sao...
đến gần giữa chừng thì nhỏ bạn về gỏ cửa
- về rồi nè, mở cửa coi, làm gì khóa cửa vậy
mình với Thiền hết hồn vì đang làm mà nhỏ bạn kêu cửa, Thiền bối rối đẩy mình nhanh ra, nhưng mình cố ghì chặt lấy cô ấy nhấp mạnh để mong muốn ra luôn bây giờ. mình ôm Thiền nhấp như điên cuồng đến đau cả dương vật, cuối cùng cũng bắn được dòng tinh dịch vào trong cô ấy, 2 đứa nhanh chóng mặc đồ rồi ra mở cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét