Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Những vụ hiếp dâm quái gở của đại ca giang hồ Hoàng lựu đạn

Lời khai của Hoàng "lựu đạn" tại cơ quan điều tra thể hiện rõ bản chất của một con người tàn bạo, "máu gái" một cách điên cuồng và bẩn thỉu. Để tìm chứng cứ, các trinh sát C14 phải ăn ở tại khu công nghiệp Sóng Thần như những người lao động thực thụ để tránh sự nghi ngờ của băng nhóm Hoàng. Có tới 10 người phụ nữ đã bị Hoàng hiếp dâm. Đến nhà nào nhậu, băng nhóm của Hoàng cũng gây sự để lấy cớ bắt nữ phục vụ xinh xắn, vừa mắt y đưa lên xe đi hiếp dâm. Nếu người phục vụ không có thì bắt bà chủ.

Có lần, Hoàng gây sự ở nhà hàng, một nhân viên bị bắt lôi ra xe, chồng cô gái van xin, "cô ấy là vợ em". Hoàng tuyên bố: "Vợ mày tao cũng hiếp" rồi phẩy tay, ra hiệu cho đàn em lôi cô gái lên xe ô tô và phóng thẳng. Trước khi rời khỏi quán, Hoàng còn bắn 2 phát vào bảng giá treo trên tường nhà hàng để thị uy. Sau lần đó, vợ chồng nhân viên này phải bỏ việc, tìm chỗ làm khác.
Có lần Hoàng và đàn em kéo đến nhà hàng của chị T.T.C (ở quận Thủ Đức, TP.HCM) để nhậu. Vì quá khuya nên chị C đã cho nhân viên chạy bàn nghỉ. Lấy cớ quán không có người phục vụ, Hoàng đập phá, chửi mắng chị C om sòm... bắt chị C đưa 100.000 đồng để chúng đi vui vẻ ở chỗ khác. Lúc đó, cháu chị C tên L bị đàn em Hoàng bắt lên xe, đưa về hiếp dâm đến 5h sáng mới tha cho về. Vài hôm sau, đến nhà hàng Thủy Tiên nhậu, Hoàng "lựu đạn" ép nhân viên nhà hàng là T.G vào xe ô tô, đưa đến khách sạn Dìn Ký để cưỡng dâm. Hoàng "lựu đạn" còn "bẩn" đến mức không trả tiền thuê phòng khách sạn, nhân viên của khách sạn đã phải mời công an đến giải quyết. Khi đó, sợ bị lộ, Hoàng mới chịu thanh toán.
**************
Những chiêu ép tình bệnh hoạn
Nếu được nhìn ảnh hoặc được trực tiếp nghe các điều tra viên kể lại, chắc chắn, bạn hình dung ra Hoàng “lựu đạn” là một người đàn ông đẹp, đầy nam tính pha lẫn chút nghệ sỹ. Với trường hợp này, câu nói của người xưa “trông mặt mà bắt hình dong” không hoàn toàn đúng. Hoàng “lựu đạn” là tên giang hồ khét tiếng ở Bình Dương và khu vực, ai cũng biết. Hoàng có nhiều đàn em cùng giúp sức để hoạt động phạm tội và phô trương thanh thế. Ngoài hoạt động có tổ chức theo kiểu tội phạm xã hội đen, Hoàng “lựu đạn” còn là tên giang hồ “biết tuốt”. Y có thể “can thiệp” vào bất kể ngành, nghề gì y muốn tại địa phương, thời điểm đó. Song, cơ bản nhất vẫn là bảo kê và hoạt động buôn lậu gỗ. Ngày đó, ở Bình Dương đã lưu truyền trong dân rằng, có việc gì khó, đến “anh lựu đạn” - tức Trịnh Xuân Hoàng - là xong hết. Vấn đề của bạn không khó, khó nhất là bao nhiêu và bao nhiêu? Điều đó cho thấy, sự “bảo kê”, ảnh hưởng của Hoàng đối với quan chức địa phương ngày đó là rất lớn.
Hoàng có một gia đình yên ổn, thế nhưng, chuyện tình dục đối với gã đàn ông giang hồ này thì cực kỳ khác thường và bẩn thỉu. Gã chỉ muốn “chơi quỵt” và bắt những người phụ nữ lao động lam lũ phục vụ cho cái thú tính bệnh hoạn của mình chứ không muốn bỏ tiền ra bao bóng hồng đẹp hoặc “chân dài” như những giang hồ cộm cán khác từng làm. Hoàng “lựu đạn” toàn ép những cô gái, những người phụ nữ đã có chồng, cuộc sống lam lũ phải làm nô lệ tình dục cho những trò bẩn thỉu, quái đản mà chỉ những thằng đàn ông hèn mạt như Hoàng mới làm. Hoàng khác với những giang hồ nổi danh khác là có nhiều bóng hồng vây quanh để tự thưởng thức, thích là được mà Hoàng dùng danh giang hồ để ép cả chục người phụ nữ đã có chồng, có người yêu phải phục tùng trò “yêu” quái đản, thú tính của mình. Hoàng không đến vũ trường, quán bar, nhà hàng sang trọng mà chỉ nhậu ở quán thường, thấy nữ phục vụ nào “vừa mắt”, bảo đàn em lôi cô gái đó lên xe, đem đến nhà nghỉ, khách sạn hiếp dâm. Vừa hiếp dâm, y còn yêu cầu chồng hoặc người yêu của cô gái đó đem tiền đến chuộc. Bẩn thỉu, đê hèn thế là cùng nhưng chẳng người phụ nữ nào dám đứng ra tố cáo hắn, vì sợ cái danh giang hồ của hắn làm hại người thân.
Hình như Hoàng “lựu đạn” không có khả năng tìm kiếm những bóng hồng đúng nghĩa vì không chịu chi mà chỉ ép những phụ nữ đang bị hắn làm cho sợ hãi bởi danh giang hồ. Hoàng cùng bọn đàn em đến quán nhậu ở khu phố, trông thấy cô bé phục vụ ưa nhìn, hắn cho đàn em gây sự với cô gái. Lấy cớ đó, hắn bắt cô nhân viên của quán đi phục vụ tình cho hắn, chủ quán không đồng ý. Ngay lập tức, Hoàng bắt cả bà chủ quán thành nạn nhân tình dục của mình. Mà, theo hồ sơ, hắn “khoẻ cái khoản ấy” kinh khủng. Bắt được người phụ nữ nào phục vụ tình dục, hắn giam người đó ở khách sạn, nhà nghỉ cả đêm, cả ngày hôm sau, thậm chí cả đêm hôm sau, sau khi thoả thuê “chuyện ấy” với nhiều lần liên tiếp mới chịu buông tha cho họ. Nhiều người chồng đến tận nơi van nài, xin xỏ hắn tha cho vợ mình, hắn không đồng ý, bắt ngồi chờ ở dưới, lúc nào chán thì hắn thả cho về.
Thấy ‘‘thích” là lôi đi hiếp dâm
Cái kiểu dùng danh giang hồ ép tình trơ tráo thì chỉ có ở Hoàng “lựu đạn”. Trong một lần nhậu, bàn của Hoàng cạnh bàn một người phụ nữ bán hàng xén ở chợ trung tâm huyện tên là H. Nhìn người phụ nữ có chồng và 2 con này khá mặn mà về nhan sắc, Hoàng sang làm quen, xin số điện thoại với lý do sẽ đặt mua hàng. Một hôm, chị H. đang bán hàng, Hoàng gọi điện yêu cầu chị đến khách sạn. Chị H. không đến, Hoàng nói: “Mày có biết tao là ai không, tao là Hoàng “lựu đạn” giang hồ đây”. Chị H. tắt điện thoại, coi như không có chuyện gì xảy ra và nghĩ rằng, chỉ là trò đùa. Không ngờ, lúc sau, Hoàng cho đàn em đến, đập hỏng hàng hoá và lôi chị H. đến khách sạn phục vụ tình dục cho mình. Hoàng giữ chị H., làm nhục chị từ sáng hôm trước đến chiều tối hôm sau mới cho về. Sau lần đó, cứ lúc nào Hoàng “thích” là chị H. lại bị đàn em đến lôi đi…
Quả thật, thời điểm đó, với chị H. và gia đình là nỗi kinh hoàng. Chồng chị H. không biết làm thế nào để giúp vợ thoát khỏi “con yêu râu xanh” giang hồ đê hèn, bẩn thỉu. Vì, Hoàng “lựu đạn” cho người theo dõi gia đình chị, thấy có “động tĩnh” gì là hắn cho đàn em “xử lý” ngay. Chồng chị H. sợ ảnh hưởng đến hai đứa con nên đành để vợ mình bị giang hồ hành hạ tình. Đã ngang nhiên hiếp dâm người khác nhưng Hoàng còn bẩn thỉu, không đáng mặt đàn ông ở chỗ, ngồi nhậu ở quán rượu nào, y cũng kể chuyện, đêm qua ngủ với con H., con K. như thế nào? Đây là trò bẩn mạt hạng nhất của thằng đàn ông.
Chị H. bán hàng xén nên được Hoàng “ưu ái”, bỏ qua chuyện hầu rượu. Bà chủ quán K., chỉ vì làm phật ý đàn em của Hoàng mà bữa nhậu nào của Hoàng cũng phải đến hầu rượu, chồng mang tiền đến trả tiền nhậu. Hầu rượu xong thì hầu tình. Nếu không chịu hầu thì vợ chồng chủ quán sẽ bị đàn em của Hoàng cho tiêu tan nhà cửa, quán và có thể cả tính mạng. Cái kiểu ép tình như của Hoàng “lựu đạn” thì chỉ có mình giang hồ này làm như thế. Khi Hoàng bị bắt, các thủ đoạn ép tình với nhiều phụ nữ bị công khai, nhiều giang hồ có danh khác đã cười nhếch mép và nói rất thật rằng: “Thằng nửa mùa, nhà quê ấy làm hổ danh giang hồ. Loại đấy làm sao lọt được vào danh sách giang hồ, bị loại từ vòng gửi xe”…
Lục lại hồ sơ, trong la liệt những phụ nữ mà Hoàng “lựu đạn” hiếp dâm, làm nhục, các trinh sát không thấy bất kỳ một “chân dài” hay phụ nữ có hơi hướng chơi bời, đẹp nào mà toàn là phụ nữ lam lũ, chăm chỉ làm nụng để lo cho gia đình. Tất nhiên, cơ quan Công an không hề công khai danh tính những người phụ nữ bị Hoàng “lựu đạn” ép tình, hiếp dâm, thế nhưng, chỉ vì những lời rêu rao của tên này ở những quán nhậu bình dân thôi, người phụ nữ bị hắn làm nhục đã ê chề lắm rồi. Và, thông tin khác cũng đáng chú ý, chính vì cái tính hám gái bẩn thỉu của mình mà các trinh sát có nhiều tư liệu theo dõi, củng cố hồ sơ để bắt hắn bị trừng phạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét