Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Nữ sinh bị đại gia ép làm những trò bệnh hoạn

Trước đó dư luận từng xôn xao trước vụ đại gia Cà Mau mua dâm thiếu nữ giá 500.000/lượt. Hai người bị bắt khẩn cấp về hành vi Mua dâm người chưa thành niên và Môi giới mại dâm là ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau) và Lâm Thị Châu ( (40 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP.Cà Mau).

Nạn nhân là Lũng (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau). Thiếu nữ phổng phao như cô gái mười tám, đôi mươi. Dáng cao ráo, eo thon, ngực đầy, tóc đen nhánh, da trắng muốt, chưa kể cặp mày thanh, đôi mắt lá răm lúng liếng.

Lũng kể lại: “Mấy ổng ác lắm. Em đau lắm, mệt lắm, có nhiều lần em ói tới mật xanh luôn... Em năn nỉ, em khóc, em quỳ lạy mà cũng không có ai tha cho em”.

Em kể lại những trò bệnh hoạn của chủ và lũ khách ăn chơi đã giở ra hành hạ, coi em không khác thú vật. Hai lần em lén bỏ trốn thì bị hai tay mặt rô của bà Châu túm lại, đánh bầm dập. Rất nhiều lần em đã nghĩ đến cái chết.
Bà Châu bắt em uống cả trăm viên thuốc lắc, thuốc an thần em đều cố nuốt hết, lại còn ăn cắp thuốc uống thêm với ý nghĩ uống nhiều “sẽ được chết”.

Theo lời ông bà Ba Đạt - cha mẹ của Lũng, ông bà đều công nhận em là đứa táy máy tay chân, không bao giờ ngồi yên được một chỗ.
Tính tình em lại xéo xắt giống con trai. Trò chơi em ưa nhất là... đánh lộn. Đi học đứa nào làm văng mực lên quần áo em hoặc lỡ dại ăn cắp thước viết của em thì y như rằng em sẽ cho ăn đòn...
Khi Lũng mất tích hai đêm, ông bà Ba Đạt nói với nhau: Chắc nó bị bắt cóc rồi. Thay vì lộn ngược tỉnh Cà Mau ra tìm con như người ta thì ông bà... ngồi nhà chờ tin tức đến tận ngày thứ... 29, bởi sợ kêu lên, nhờ người đi tìm thì “mất uy tín gia đình”.

Chờ tin tức nhưng khi có người gọi dồn dập hơn chục cuộc vào điện thoại di động của bà Xuân, bà nghe chuông đổ mà không bắt máy. Bà nói đó là giữa buổi trưa, gọi vậy là không lịch sự nên bà không nghe.
Khi chuyện Lũng bị bắt cóc bán dâm được phơi bày, đối diện với nỗi đau quá lớn của con gái, ông bà Ba Đạt nói về tương lai con: “Con Lũng nó chỉ còn có cách lấy chồng Hàn Quốc. Chỉ có như vậy người ta mới không coi thường cái quá khứ của nó”.
Như thông tin trước đó, chiều 16/6, mẹ của Lũng đến cơ quan điều tra gửi đơn tố cáo với nội dung, con gái bà bị chủ quán Lâm Thị Châu giam lỏng. Bà này ra điều kiện, gia đình muốn đưa con gái về thì phải trả nợ 7 triệu đồng.
Được biết, quán nhậu do bà Châu làm chủ có tiếng trong giới ăn chơi ở TP.Cà Mau, vì có nhiều "em út" sẵn sàng phục vụ khách "từ A tới Z".
Theo điều tra, bà chủ này nhiều lần ép thiếu nữ bán dâm cho các "đại gia", trong đó có ông Luận - Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau.
Củng cố lời khai của thiếu nữ và các nhân chứng, cơ quan chức năng đủ căn cứ xác định ông Luận 2 lần mua dâm thiếu nữ, mỗi lượt 500.000 đồng. Số tiền này thiếu nữ không được nhận, mà Châu giữ hết.

1 nhận xét:

Blog người lớn nói...

Tội nghiệp cô bé quá :(

Đăng nhận xét