Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Gia đình toàn súc vật

Vài ngày sau khi Lan trao trinh tiết cho thằng anh cùng cha khác mẹ thì nàng bắt đầu cảm thấy sự ham muốn tình dục trở nên mãnh liệt hơn. Nàng lúc nào cũng thấy lửa ngọn lửa dục vọng cháy râm rang trong người và bắt đầu ăn mặc mát mẻ hơn, áo 2 dây và những chiếc váy xòe nửa đùi. Những bộ nội y cũng thay đổi và trở nên khiêu gợi hơn với thiết kế toàn dây và ren mỏng. Không những thế mà Lan còn học cách trang điểm nhẹ nhưng rất gợi cảm, nhất là nàng rất chăm chuyện làm sạch lông tay chân. Khu “rừng” phía dưới cũng được nàng cắt tỉa dọn dẹp lại cho gọn và nhìn khá đẹp mắt.


Đúng 10 ngày trước sinh nhật của anh em Long Lan thì Nam báo tin là đã mua được nhà mới. Thực ra là anh ta đã âm thầm mua từ hơn nửa năm nay nhưng phải xây lại và muốn tạo bất ngờ cho mọi người. Trong vòng 10 ngày này, Nam rất bận rộn với việc hoàn tất trang trí cho căn nhà mới xây ấy. Lại 1 lần nữa anh ta bị che mắt và không để ý thấy sự thay đổi trong gia đình, nhất là đứa con gái cưng của anh ta. Cũng trong thời gian này, Lan đã nói cho mẹ nàng biết chuyện và cùng với mẹ con Tina lên kế hoạch tội lỗi của nàng.


Ngày sinh nhật của anh em Long Lan lại đến. Khác với những năm trước, năm nay tiệc sinh nhật cũng là tiệc tân gia và được tổ chức tại căn nhà mới. Sáng hôm đó, Tina gọi người giữ trẻ đến nhà trông hộ đứa con sơ sinh và cùng thằng Phong đi dự tiệc. Trong khi thằng con chỉ mặc bộ đồ vest thường không cà-vat, thì Tina mặc bộ đầm dáng suông ôm có phần chân váy hơi xòe, vải màu trơn hơi tối, cùng với chiếc áo khoác cùng màu và đôi giày sandal gót nhọn 5 cm.


Đến nhà bố mẹ nuôi của Nam để tập trung, hong thấy cô em gái và mẹ nàng thật là xinh đẹp. Yến nhìn như 1 quý bà đầy quyến rủ trong bộ đầm ren hồng tím, dáng ôm vừa vặn, chân váy cao trên gối, tay dài, cổ tròn thoải mái, đi cùng với đôi giày sandal gót vuông 5 phân. Lan thì trẻ trung sexy với bộ váy đầm màu đen, tuy là liền thân nhưng phần áo thì là vải lụa, ôm người dáng vai trễ sexy; phần váy làm bằng 2 lớp ren, kiểu xòe, ngắng nửa đùi với vòng eo có dây đai cột nơ. Cũng như mẹ, Lan mang đôi giày sandal gót vuông cao 5 phân.


Mọi người trong gia đình được Nam lái xe dẫn tới ngôi nhà mới. Ai cũng há hóc mồm khi đến nơi vì quá ngạc nhiên. Đó là 1 nơi ngoài ngoại ô cách trung tâm thành phố chừng 45 phút lái xe trên xa lộ, và không phải chỉ là 1 căn nhà to mà là cả 1 khu đất trang trại rộng. Khoảnh đất này là 1 trong vài khoảnh đất tư nhân trong khu rừng bảo tồn của tiểu bang.


Nam may mắn mua được từ 1 cuộc bán đấu giá bất động sản của tiểu bang. Tuy cổng vào khu đất rất gần với xa lộ nhưng sau khi vào cổng thì phải lái xe thêm 1 khúc mới tới căn nhà chánh. Khúc đường đó khá ngoằn ngoèo và xuyên qua 1 khu đất nhỏ với cây cối um tùm như 1 khu rừng nhỏ. Khu đất quanh căn nhà cũng khá rộng với cây lá um tùm. Nam đã âm thầm đầu tư khá nhiều tiền để xây lại căn nhà chánh vì khi mới mua nó chỉ là 1 căn nhà gổ và mục nát. Căn nhà mới được xây bằng gạch và đá với thiết kế hiện đại và khá kiên cố.


Căn nhà xây lại có 4 tần gồm tần hầm, tần trệt và 2 lầu. Tần trệt được chia ra làm 2 khu vực được liên thông bằng 1 hành lang rộng. Ngay từ cửa cái bước vào là khu vực 1, nơi có giang phòng khách nối liền với khoản phòng ăn và khu bếp mở hiện đại. Dọc theo hành lang, sau lưng khu bếp là phòng vệ sinh mà đối diện là cái cầu thang thông lên lầu và xuống tần hầm, thiết kế đơn giản nhưng rất tân thời.


Đi theo hành lang qua phòng vệ sinh là khu vực 2. Khu vực 2 là gian giải trí rộng lớn, nơi có quầy bar nước trái cây với 4 ghế cao, và 1 bồn jacuzzi to đủ chổ cho 8 người. Cái bồn Jacuzzi ấy được đặc ở 1 gốc phòng, với 2 cạnh sát 2 bức vách ốp đá. Gian phòng giải trí này có 1 vách được lắp đầy cửa sổ lớn, từ nền tới trần, và 1 cửa kéo to để thông ra khu vực hồ bơi ngoài trời.


Trên lầu 1 thì có 4 phòng với 1 hành lang không dài lắm. 4 căn phòng gồm có 1 phòng ngủ to có phòng tắm riêng, 2 phòng ngủ nhỏ hơn cạnh nhau và 1 phòng tắm chung. Trong cái phòng ngủ to, chỉ 1 vách tường có cửa sổ to, còn 3 vách còn lại thì được ốp gương với 1 vách là tủ quần áo lớn dẫn tới phòng tắm riêng. Phòng ngủ này, Nam cho trang trí như 1 phòng ngủ của hoàng gia với cái giường được đặc làm riêng vì kích thước rất to.


Cả phòng tắm riêng và chung bên cạnh nhau đều được trang trí như 1 phòng tắm những khách sạn 3 sao. 2 phòng ngủ còn lại của lầu 1 thì được trang trí như một phòng ngủ bình thường với chiếc giường đôi, bàn học, kệ sách và tủ quần áo âm vào tường cửa kéo là gương/kính. Nhưng 1 trong 2 phòng ngủ nhỏ thì có thêm 1 bàn trang điểm nhỏ, đó là phòng giành cho Lan. Trên lầu 2 có 3 phòng ngủ được chia kích thước đều nhau và có 2 phòng tắm chung cạnh nhau. 3 phòng ngủ được trang trí giống y nhau, với mỗi phòng có 1 chiếc giường đôi, bàn văn phòng, 1 kệ sách và tủ quần áo âm tường như lầu 1.


Tất cả cửa sổ, từ hành lang đến phòng ngủ và phòng tắm trên 2 tần lầu cũng là loại cửa sổ to, từ nền đến trần. Và tất cả cửa số có thể nhìn từ bên ngoài vào trong đều có rèm vải lụa với hệ thống kéo điều khiển từ xa.


Dưới tần hầm thì Nam thiết kế đơn giản với 1 hành lang nối liền 3 phòng. 1 phòng to, 1 phòng giặc đồ nhỏ mà ngay cạnh là 1 phòng máy khá to để máy điều hòa, máy bơm – lọc nước hồ bơi và bồn Jacuzzi. Cái phòng to thì Nam cho cách âm rất tốt, vì được thiết kế như 1 phòng giải trí tổng hợp. Trong phòng này có dàn karaoke TV màng tinh phẳng 72 inh (inch), cách 1 khoản là bộ sô-fa hình U. Cái bàn để giữa bộ sô-fa được làm bằng đá rất tân thời và chắc chắng. Sau lưng bộ sô-fa là khoản chơi bi-da và sau đó là 1 quầy bar với kệ rựu sang trọng. Toàn bộ phần nền trong phòng được lót thảm rất êm.


Hôm đó, ngoài những thành viên gia đình ra thì còn có bạn bè của Long, Lan và một số người bạn làm ăn thân thiết của Nam. Vì Nam đã giới thiệu mẹ con Tina là bạn thân của gia đình, nên anh ta rất sóc khi Lan, đứa con gái cưng của anh ta bạo dạng giới thiệu Phong là bạn trai của nó. Phản ứng đầu tiên của Nam là định nói toạt ra mối quan hệ huyết thống, cha con với Phong, nhưng bị 2 bà vợ ngăng cảng kiệp thời. Nam bị Yến và Tina kéo ra 1 chổ riêng vắng người


- “Anh… anh, bình tỉnh… bình tỉnh nào… để sau buổi tiệc, mọi người về hết rồi gia đình ngồi lại nói chuyện…” Yến vừa nói vừa giữ chặt tay chồng


- “Nam yêu của em… nghe tụi em nói này… hãy bình tỉnh… khi khách về thì gia đình sẽ giải quyết chuyện này…” Tina cũng vừa nói vừa vuốt lưng anh ta


Nam cố bình tỉnh lại và tiếp tục giả vờ vui vẻ tiếp khách. Đến sau buổi tiệc, khi khách, bố mẹ nuôi và mẹ ruột anh ta đã ra về thì cũng là lúc không khí căng thẳng ùa về, lúc mà kế hoạch của Lan sẽ được triển khai. Tina và Yến đã tranh thủ thời gian trong buổi tiệc để khảo sát toàn căn nhà để chọn địa điểm cho kế hoạch của họ. Họ gọi mọi người xuống cái phòng karaoke dưới tần hầm để họp gia đình. Nam đang quay cuồng với hàng trăm câu hỏi, lời trách phạt trong đầu nên không để ý mấy. Có mặt trong phòng là Nam, ba ruột anh ta, bố vợ, 2 thằng con trai, đứa con gái, Yến và Tina.


Khi mọi người có mặt đầy đủ trong phòng thì Yến khóa chốt cửa lại, rồi cùng Tina khéo léo đưa chồng ngồi vào giữa sô-fa, phần cạnh bên dưới của chữ U. 2 nàng ngồi ngay cạnh 2 bên anh ta, tiếp theo đó là 2 thằng con trai rồi tới 2 ông già. Lan thì đứng ngay trước ô ghế sô-fa, mặt cuối xuống như 1 nàng tiếp viên chuẩn bị nghe lời trách phạt của chủ nhân.


- “Lan… sao con lại có thể làm như vậy hả?” Nam hỏi

- “ba… con xin lỗi… nhưng con … con…” Lan rung rung đáp không thành lời

- “hôm nay là ngày vui… sao lại la nó vậy con?” 2 ông già hỏi vì chưa biết chuyện

- “tại… tại… nó dám… hẹn hò với thằng Phong…” Nam nói ngập ngừng, sau đó thì nhìn qua thằng con riêng


- “ầy… thì có sao… con Lan cũng đã 17 tuổi rồi… biết yêu cũng đâu có gì sai…? Con không được hủ lậu thế… với lại cậu Phong và Tina đây là bạn thân của gia đình… không phải sao?” ba ruột Nam nói cho 1 hơi và cảm thấy hơi ngại vì có mặt mẹ con Tina


- “không…” Nam đáp

- “không là sao? con nói cho rõ xem…” cha Yến giục

- “Phong đây là… con riêng của con và Tina…” Nam nuốt nước bọt rồi nói toẹt ra.

- “…” 2 ông lão trố mắt nhìn thằng con, con rể mà không nói được gì

- “rồi sao hả anh?” Yến nói làm Nam giật mình vì đoán biết vợ sắp nói gì

- “em…” Nam trừng mắt nhìn vợ, lần đầu tiên anh ta làm vậy với 1 người phụ nử


Tina và Yến cùng lúc đưa tay giữ lấy 2 tay Nam và đè cho anh ta ngồi tựa sát lưng vào ghế.


- “Ba… con biết… con biết hết cả rồi… ba đừng cố giấu nữa…” Lan lí nhí nói


Không chỉ có Nam là tái xanh mặt mà còn có cả 2 ông lão và thằng anh cùng mẹ khác cha nữa. Họ đang trố mắt nhìn Lan, những anh mắt đầy sự sợ hãi


- “ba… con biết chuyện của mẹ và anh hai… và ba… và cô Tina… và… cả anh Phong nữa…” Lan lấp bấp nói mập mờ nhưng cũng đủ cho những người trong cuộc hiểu


2 ông lão quay mặt lại nhìn Nam, 2 nàng “vợ” anh ta và 2 thằng con trai. Trong lòng của 2 ông lão không vui mừng, cũng không oán trách hờn giận, chỉ có 1 cảm giác lạ lạ đó là con cặc của 2 ông bắt đầu cương cứng dần lên.


- “…” Nam cứng họng không nói được gì

- “Con nó đã biết rồi anh… mình không chối được đâu…” Yến nói với chồng rồi quay lại nhìn con gái


- “…” mọi người im lặng

- “hày…hày…” Nam tắt lưỡi thở dài

- “ba… con còn 1 chuyện muốn nói với ba… và gia đình…” Lan tiếp tục lí nhí

- “con gái cứ nói đi…” Yến bảo và cùng Tina càng kẹp chặt Nam hơn

- “con… con… yêu ba…” Lan lấp bấp nói và bước nhanh tới gần Nam


Yến và Tina khẽ đưa chân đá vào chân 2 thằng con trai để ra ám hiệu. 2 thằng trẻ trâu lập tức phụ 2 bà mẹ khóa chặt 2 tay 2 chân Nam, không cho kháng cự. Nam như hiểu ra chuyện và cố vùng dậy. Vừa vùng vẫy, anh ta vừa thất kinh hồn vía nhìn đứa con gái cưng đang tự lột cái quần lót trong váy ra khỏi chân và tiến lại gần.


- “không… KHÔNG…” Nam la lên

- “Ba… bố… chặng con Lan lại…” anh ta kêu lên như van xin ứng cứu

Nhưng lời van xin ấy bị 2 ông lão bỏ ngoài tai và ngồi im mà nhìn.

- “Đừng… đừng con…” Nam van xin đứa con gái mà giờ đã đứng ngay trước mặt anh


Lan khòm xuống và đưa tay tới khóa dây nịch và tháo nó ra, rồi mở luôn khóa quần của cha nàng. Hai mắt nàng đỏ ngầu, nhìn thẳng vào sâu trong mắt cha nàng như muốn nói “ba… con gái sẽ là người phụ nữ của ba… cũng như mẹ con…”. Trái ngược với ánh mắt ấy là cặp mắt đầy lệ của Nam như đang van xin: “con ơi… mau quay đầu lại đi… đừng đi vào chốn địa ngục loạn luân như cha mẹ đây…”.


Với 2 tay và toàn thân bị 2 cô vợ và 2 thằng con trai khóa chặt. Nam cố gồng mình ép chặt mông xuống ghế để không cho con gái lột quần anh ta ra. Trong đầu Nam muốn nổ tung vì cả nghình câu vấn đáp của con quỉ dâm dục và lý trí. Cuộc “nội chiến” trong đầu Nam rất khóc liệt đến mức nhức cả đầu. Nhất là khi cảm nhận được bàn tay bé nhỏ, mềm mại của đứa con gái chạm vào cặc anh ta. Đứa con gái cưng của Nam giờ như bị quỷ nhập và chỉ còn biết tới dục tình, kéo xệ quần lót anh ta xuống để vuốt lên đầu khấc cặc.


Tâm trí thì đang hổn loạn nhưng con cặc của Nam thì đã chọn đường để đi. Nó chỉ biết dục vọng và từ từ cương cứng lên trong bàn tay của người con gái kia. Rồi khi đầu khấc của nó được cái đôi môi ấm áp, mềm mại của Lan chạm vào thì dịch nhờn bắt đầu rịnh ra. Chủ nhân của nó, Nam, nhắm nghiềng mắt, đầu lắc lia lắc lịa trong khi miệng thì không ngừng kêu lên “không… không… đừng con… đừng con…”. Nam càng kháng cự mạnh mẽ hơn nữa. Nhưng với sự vùng vẫy ấy là cơ hội cho đứa con gái đang lên cơn dâm loạn của anh ta. Ngay khi thấy ba sơ sót hơi nhóm người lên được 1 chút thì Lan liền nhanh tay tụt cái quần lót và quần Tây xuống ngang đùi ông ta.


- “ba… đừng cố chấp… kháng cự nữa…” Lan nói và tiếp tục dùng tay sục cặc ba nàng


- “Lan ơi… dừng lại đi con…” Nam van xin


- “ba… tại sao ba lại ít kỷ như vậy? tại sao ba có thể cho 2 anh mà lại ngăng cấm con?” Lan hỏi


- “ba… ba…” Nam không nói được

- “thôi con à… có lẽ… có lẽ đây là lời nguyền của dòng tộc gia đình ta rồi…” lúc này thì cha của Yến mới lên tiếng


- “…” Nam im lặng

- “để cha nói cho cháu nó biết luôn… ông đây cũng đã với mẹ con…” cha vợ anh ta nói tiếp


- “anh sui đã nói thế thì tôi cũng xin thành thật… tôi cũng đã với …Yến…” ba ruột Nam nói theo


- “ba… tại sao ba lại muốn khai trừ con khỏi gia đình?” Lan hỏi ba nàng

- “không… ba không có ý khai trừ con khỏi gia đình…” Nam thốt lên

- “vậy sao ba không cho con làm như những người khác trong gia đình mình?” Lan hỏi

- “vì… vì… đó là loạn luân…” Nam lại thốt lên

- “baaa… con cũng đã mang tội loạn luân rồi… con cũng đã cùng anh Phong, anh trai cùng cha khác mẹ làm chuyện đó rồi…” Lan nói


- “…” Nam lại cứng họng

- “baaa… con yêu ba… con đã nhiều đêm mơ về ba… mơ thấy ba và con… ba có biết lúc đó con ghen tức với mẹ và anh hai lắm không?” Lan nói


- “con… con… Chúa ơi… sao con lại như thế?” Nam lấp bấp

- “baaa… con giống ba… cũng giống mẹ… con đã biết chuyện trong gia đình rất lâu rồi… nhưng lúc đó con biết là con chưa đủ tuổi…” Lan nói


- “anh à… con nó nói thế rồi… không lẽ anh tiếp tục cố chấp thế này sao?” Yến nói

- “ba… hãy xem… cái này của ba… nó đã cương cứng lên hết rồi…” Lan dâm dục nói

- “…” Nam cắn răng không nói nên lời vì không thể chối cãi


- “ba… hãy nhìn nhận đi… đừng cố giối lòng nữa…” Lan nói và bắt đầu le lưỡi ra liếm trên đầu khấc cặc ba ruột nàng


- “không… ba không thể loạn luân với con…” Nam cố thốt lên

- “ba… ba đã và đang loạn luân với con đó… mmm chụt chụt…” Lan nói với giọng vô cùng dâm đãng rồi ngậm đầu khấc vào miệng mà mút nhẹ


- “không… ôi… Chúa ơi…ư …hừ..ừ…” Nam rít lên, dòng điện khoái lạc tội lỗi sóc thẳng lên tận óc anh ta.


Lý trí của Nam như đang bị những dòng điện khoái lạc tội lỗi kia giật chết hàng loạt. Anh ta cảm thấy rất bấn loạn, vừa ân hận vừa nóng rang cả người. Cái miệng non nớt của đứa con gái cưng đang nuốt dần lấy con cặc mất dậy, phản chủ của Nam. Hai hàm răng của anh ta cắn chặt lại để vừa chống cự với những xúc cảm khoái lạc ma quỷ kia, vừa cố kiểm soát cái miệng của anh ta. Cùng lúc đó, 2 nàng vợ dâm loàn của Nam cũng bắt đầu dùng miệng hôn nhẹ lên tai của anh ta.


- “umm… ba thích không? umm…” Lan dâm dục hỏi khi tạm nhả con cặc ra


- “thôi… ba không nói thì con cũng biết mà… hihi…mmm” nàng trêu rồi lại say sưa mút con cặc của cha nàng.


Đứa con gái ngoang hiền ngày nào của Nam giờ như đã chết mất. Thay vào đó là 1 con quỷ con, dâm loạn không thưa gì mẹ nó, hay những thành viên khác trong gia đình ma quỷ của anh ta. Thời gian trôi qua, lý trí của Nam rồi cũng dần bị những dòng điện khoái lạc hoang dại giết dần đi nhiều. Những cái vùng vẫy mãnh liệt hơn 5 phút trước đây giờ bắt đầu bị vài cơn co giật sướng khoái xeng vào. Hai con mắt nhắm nghiềng của Nam bắt đầu thấy những hình ảnh mô phỏng dâm loạn lóe lên rồi vụt đi rất nhanh. Hình ảnh của cảnh tượng con cặc anh ta đang được cái miệng đứa con gái mút lấy.


- “hừ…ừ…” 1 tiếng gầm gừ khẽ chợt lọt ra từ miệng Nam như báo hiệu cho sự thua cuộc của lý trí anh ta.


Nam biết là anh ta sẽ phải thua cuộc, đây vốn là 1 cuộc chiến đã được sắp sếp từ trước. Càng cố sức chống lại con quỷ dục vọng bao nhiêu thì ngọn lửa tà dâm ma quỷ kia lại bùng cháy mãnh liệt bấy nhiêu. Và vì sự tập trung toàn tâm, toàn trí ấy mà Nam đã không nhận biết được rằng tình cảnh đang dần thay đổi quanh anh ta. Hai thằng trẻ trâu kia đã khéo léo chuyển cách kẹp chân Nam bằng chân của chúng. Để những bàn tay của chúng có thể bắt đầu vuốt ve, xoa bóp lấy thân thể của 2 bà mẹ của chúng.


Hai ông lão già cũng đã lết lại ngồi gần đám quỷ kia. Trước cảnh tượng dâm loàn trước mặt, 2 ông cụ cũng không néng được lửa dục vọng và cũng đưa tay bắt đầu sàm sở các nàng. Đúng, 3 nàng ấy, người là con dâu, người là con ruột, còn người trẻ tuổi nhất trong bầy lại chính là cháu của 2 cụ. Thế mà 4 bàn tay của 2 cụ lại vô tư vuốt xe từ đùi, eo đến cặp mông, cặp vú của các nàng. Có thể thấy rằng, những người trong phòng lúc này, ngoài Nam ra thì tất cả đã biến thành thú vật, ma quỷ dâm loàn. Giữa họ không còn bất kỳ ràng buột luân lý, đạo đức của con người nữa.


Hơn 15 phút nữa trôi qua, Nam lúc này không còn vùng vẫy, kháng cự nữa. Những tiếng gầm gừ “hừ…ừ…” đã bắt đầu vang lên từ miệng anh ta một cách khá thoải mái. Dịch hờn đã rỉ ra rất nhiều và bôi trơn toàn bộ con cặc anh ta, từ đầu khấc tới bều dái và cả 2 bàn tay của đứa con gái dâm loàn kia. Ngoài ra thì chiếc áo sơ-mi của Nam cũng đã bị 2 con quỷ cái áp sát 2 bên cạnh, cởi hết cúc và phạch ngực ra. Trong khi dùng miệng hôn hít, liếm láp 2 bên tai anh ta thì 2 con quỷ cái ấy lại ưỡn người để tạo điều kiện thuận lợi cho 4 con quỷ đực còn phía sau mặc sức kích dục.


1 bên, Yến đang chìm đắm trong khoái cảm của trò bóp vú của con trai và xoa mông, miết “chim” của cha ruột. Bên kia, Tina cũng đang uốn éo người trong sung sướng vì tài se núm vú của con trai, và tuyệt chiêu vừa bóp đít vừa hít hà phà hơi vào lồn của “bố chồng”. Ngay chính giữa 2 bên, Lan cũng rung lên trong những dòng điện sướng khoái với con cặc của Nam trong miệng, còn cái lồn non khít khao của nàng thì bị 2 lão ông thay phiên nhau chọc ngón tay vào móc ngay điểm G. Toàn cảnh loạn lạc ấy đập ngay vào mắt Nam khi hai bờ mí mắt anh ta hé mở ra…


- “ummm…ba… hãy nhìn đi…mmm… hãy chấp nhận đi…” Lan thì thào khi thấy ba nàng mở mắt nhìn


- “…” Nam vẫn im lặng nhưng hai mắt đỏ ngầu như 1 con quỷ, như là vợ con của anh ta


- “Ừ…Hừ…ừ… xuýt…ự…hừ…” Nam xuýt xoa rồi bất ngờ hảy mông lên, thúc cặc vào miệng đứa con gái của anh ta


- “Ứm…ưm…khụa khụa…” Lan sặc khi đầu khấc chợt thúc sâu vào họng nàng


Vậy là con quỷ dâm loạn đã chiến thắng, Nam đã chấp nhận cho Lan gia nhập vào chốn địa ngục loạn luân của gia đình. Ngay lập tức, tay và chân anh ta được thả ra. Mọi người đứng lên và lùi ra để đứng trước mặt Nam. Tất cả đều nhìn vào mắt anh ta với những cặp mắt đỏ ngầu như bị quỷ nhập. Nam đỡ đứa con gái của anh ta đứng lên và mặc lại quần tạm bợ. Trong 1 không khí im lặng đáng sợ, Nam đưa tay nắm tay Lan và dẫn ra cửa phòng. Không phải là để thoát khỏi địa ngục mà anh ta lại dẫn đứa con gái cưng chánh thức vào địa ngục. Nơi đó là căn phòng ngủ lớn trên lầu 1.


--- Nam Lan ---


Vào phòng, Nam đẩy cưa đóng lại chứa không khóa rồi bế thóc Lan lên tay. Anh ta bước nhanh đến cái giường quá khổ và nhẹ nhàng để nàng nằm xuống. Nam nhìn Lan, người con gái ruột xinh đẹp của anh ta. Gương mặt nàng thật xinh, mũi cao, đôi mắt long lanh, đôi môi hồng hào mời gọi. Thân hình thon thả, mà chiếc đầm càng tô thêm cho cái bộ ngực căng tròn đầy khiêu khích của nàng. Mái tóc đen huyền của nàng xõa dài sau vai. Đôi giày sandal trên chân nàng càng làm tăng độ gợi cảm, khiêu khích của nàng hơn. Nam nuốt nước bọt rồi bước lại cạnh giường.


Anh ta lên giường và lập tức ôm đứa con gái vào lòng. Miệng Nam hôn nhẹ lên hai gò má hồng của nàng rồi lướt lên đôi môi nàng và mút nhè nhẹ. Môi Lan thật mềm mại, non nõn như hoa tươi đầy nhựa sống. Mới vừa hôn như thế mà Nam đã thấy lân lân, kích thích rạo rực. Anh ta cảm nhận được con gái cũng đang bắt đầu rung động, hơi thở nàng nhanh và nặng dần. Nam áp người lên bụng nàng, để cặp đào tơ căng tròn của nàng áp vào ngực anh ta… chúng thật mềm. Tay của anh ta như đang thi đua với tay con gái trong việc lột đồ nhau ra.


Cả 2 cha con Nam Lan tạm rời môi khỏi miệng nhau để lột sạch quần áo trên người họ ra. Sau đó lại lao vào nhau, miệng ngấu nghiếng nhau, lưỡi xoắn lấy nhau như 1 cặp tình nhân đã xa cách rất lâu. 1 lúc sau, Nam, người cha hôn dần dần xuống cổ con gái, mút vành tai nàng rồi tiếp tục hôn xuống vai rồi xuống phần ngực nàng. Tiếng rên rỉ khe khẽ bắt đầu phát ra từ cái miệng xinh tươi của người con gái. Môi Nam hôn nhẹ khắp hai bầu vú trắng phao, căng phồng, săn chắc mà mềm mại của nàng. Tay anh ta se se hai cái núm hồng hồng của con gái, 1 lúc sau đó Nam ngậm 1 bên núm vào miệng mà mút như con khát sữa mẹ. Lan rên rỉ to hơn và đưa tay vuốt tóc cha nàng, ấn đầu ông ta vào sát vú nàng hơn. Người cha bú liếm hết bên này rồi tới bên kia, luân chuyển liên tục hai bên vú làm đứa con gái rên rỉ “ư…ơ” không ngừng.


1 lúc sau bú liếm vú Lan chán chê rồi thì Nam lại từ từ hôn dần xuống bụng nàng. Phải nói là Lan đã chuẩn bị rất kỹ, cắt tỉa cho “khu rừng” thành “vườn cây cảnh” ở phần da thịt phía trên hạt le. Còn tất cả những vùng da thịt khác thì bị nàng làm sạch lông hoàn toàn. Khi môi Nam chạm vào làn da khá mịn màn, múp múp của gò mu lồn con gái thì anh ta ngừng lại. Nam mút nhẹ hai bên gò mu con gái, làm hai tay nàng xoắn vào tóc anh ta. Vừa hôn hai gò mu, Nam vừa đưa tay vuốt nhẹ lên cái khe đỏ hồng, ẩm ướt của Lan. Vuốt lên vuốt xuống gần chục lần thì anh ta dùng 2 ngón tay mơn trớn hai mép lồn đỏ hồng đang khép lại của nàng, rồi từ từ vạch chúng ra. Lan rướn đầu lên nhìn rồi ngã ngữa đầu ra gối, hai mắt khép hờ lại, mặt thì ửng đỏ lên, còn miệng thì mấp máy rên rỉ khe khẽ “ư ơ”.


Và khi người cha vừa áp môi vào mép lồn thì cả thân người đứa con gái giật lên 1 cái, rồi nàng uốn éo theo tứng đường liếm láp điệu nghệ của cha nàng. Nam có thể nếm được dâm thủy không chút mùi khai của con gái, 1 mùi vị mà anh ta thấy rất thích. Lưỡi Nam liếm lên xuống dọc khe lồn Lan, mút mút hai môi âm hộ đỏ ao be bé, rồi đá lưỡi vào hạt le mộng đỏ của nàng. Thỉnh thoảng, Nam chọc chọc lưỡi vào cửa âm hộ, làm Lan oằn người rên “ứm…” lên 1 tiếng đầy khoái cảm.


Những lần đó, dâm thủy nàng tứa ra như dòng suối sau khi cơn mưa lớn. Vừa bú, mút, liếm lồn để mang lại cho con gái những cảm giác thích thú, người cha vừa với tay không ngừng xoa bóp mân mê hai bầu vú căng đầy nhựa sống của nàng. Hai tay đứa con gái nắm chặt tóc người cha mà vò xoắn loạn tung lên, mông nàng hẩy hẩy lên liên hồi… Cứ thế Nam bú liếm, miết lồn Lan 1 lúc khá lâu thì cả người nàng chợt run rẩy không ngừng. Biết con gái đang tới đỉnh cực khoái nên Nam liền mút mút liên tục cái hạt le của nàng.


- “Ứm…Ái…Á…con sướn quá… ba ơi…ơ…ơ…” Lan rên to lên cùng lúc với dòng dâm thủy nhơn nhớt đang ùa ra từ trong lồn nàng.


Sau 1 lúc thì Lan nắm tóc cha nàng mà kéo lên. Đôi môi cha con họ lại khóa vào nhau, 2 cái lưỡi lại xoắn lấy nhau đầy khát vọng. Nàng có thể cảm nhận được con cặc của cha đang áp mạnh lên rốn nàng. Lan thầm thốt lên trong đầu “nó to quá… và rất dài…”. Nàng nghĩ khi khúc thịt khổng lồ kia đút vào lồn nàng thì nó chắc sẽ xé toạt âm đạo nàng ra. Cái đầu khấc to tướng kia chắc sẽ chọc rách tử cung nàng. Lan chợt cảm thấy hơi lo sợ 1 chút, nhưng rồi 1 ý dâm tà lóe lên trong đầu “nếu vì con cặc của cha chọc lũng bụng mà chết thì mình cũng cam tâm…” .


Với ý nghĩ đó, Lan ngắt ngang nụ hôn và mở mắt nhìn cha nàng. 4 mắt nhìn nhau, sâu thấu lòng nhau…


- “làm đi ba… hãy cho con được làm người đàn bà của ba…” Lan thủ thỉ, mặt nàng đỏ bừng vì biết nàng đang xin cha nàng làm gì


- “làm gì? …con gái của ba?…con muốn ba làm gì?” Nam trêu nàng nhưng nhỏm dậy, tay nắm con cặc cứng và cong cong như cộc thép hùng dũng rà rà lên xuống dọc khe lồn trơn nhớt của con gái.


- “ơ…hơ…ơ ba…ba ơ…ơ…” Lan khẽ run lên, không nói được gì ngoài rên rỉ và uốn éo người nàng


- “sao? con muốn gì thì nói đi… cứ ơ ơ như thế ba không hiểu” Nam trêu

- “hơ hơ… ba… ba… chơi con đi… ơ ơ…” Lan cố thều thào

- “chơi gì? Con muốn ba chơi gì với con? Chơi banh à?” Nam tiếp tục ghẹo, và lần này thì anh ta dùng đầu bồi đánh nhẹ lên hạt le con gái.


- “Ớ…ơ hơ…hơ… ba ơi… chết con…ơ hơ… đ.đu..t…đút vào con đi…ơ hơ…” Lan van xin trong tiếng rên thảm thiết


- “con muốn ba đút gì vào con? Mà vào đâu của con thế? vào đây à?” Nam tiếp tục vờn đứa con gái, lần này thì anh ta chọc nhẹ ngón tay vào rốn nàng khi hỏi


- “ơ…ơ… con xin ba… đút… đút cặc vào… vào lồn con đi…ơ hơ… con chết mất… ơ hơ…” Lan van xin trong tiếng rên, mặt thì mếu mếu như muốn khóc òa lên


Nam nhoẻn miện cười rồi miết cặc lên xuống giữa khe lồn con gái thêm 10 cái. Sau đó thì anh ta đưa đầu khấc xuống và kê nó ngay cửa âm hộ của nàng. Lan thoi thóp, hai bờ mơi hé mở để lộ hàm răng tuyệt đẹp, hai bàn tay nàng vò chặt mặt ga giường. Nam lắc lắc người vào vị trí chuẩn bị…


- “…con gái sẵn sàng chưa?... ba cho vào đó…” Nam báo cho nàng biết


Lan khẽ gật gật đầu… Nam đưa mông ra phía trước, ấn đầu khấc vào cửa âm đạo con gái. Cái đầu khấc to nhọn của người cha tách rộng cửa âm đạo ra làm Lan nhăng mặt, tay nàng nắm chặt lại. Tuy dâm thủy đã ra ướt nhoẹt hết cả mu lồn nhưng đầu khấc Nam lại dường như không thể thâm nhập cái âm hộ trơn nhợt, khít khao của con gái anh ta. Nam đung đưa vài nhịp rồi nhấp mạnh 1 cái. “Phực…oót..” đầu khấc cặc Nam xé toang cửa âm đạo non nớt và toàn bộ con cặc chui vào trong âm đạo của con gái anh ta.


- “ Ái…” Lan nấc lên 1 tiếng khá to, miệng há hóc trong khi hai mắt trợn ngược lên và oằn người lên.


Chắc là khá đau nên nàng mới rít lên và phản ứng như thế. Nam để yên vài phút cho con gái “làm quen” với con cặc của anh ta. Sau đó Nam từ từ rút ra rồi ấn cặc vào lồn nàng. Từng chút từng chút, thân cặc Nam chậm chạp thâm nhập vào lồn Lan. Nam lại để yên 1 lúc khi cặc Nam ngập lút cán trong lồn nàng. Nam nằm úp lên người Lan và áp môi hôn lấy môi nàng. Hai cha con trao nhau 1 nụ hôn thật say đắm, thật ngọt ngào, ướt át… Nam tận hưởng cái cảm giác được âm hộ nóng ấm, ẩm ướt, bó chặt lấy toàn con cặc Nam.


Nam có thể cảm nhận được từng nhịp mạch, nhịp tim của con gái anh ta. Ôi cái cảm giác loạn luân với con gái ruột một cách tự nguyện là như thế. Cái cảm giác đó nó sướng tê tái cả người, tê liệt cả óc, những dòng điện loang tỏa khắp thân thể làm Nam như bị trúng thuốc mê. Vài phút trôi qua và Nam bắt đầu làm theo bản năng, rút con cặc ra từ từ, được chừng phân nửa thì Nam đưa nó vào lại trong lồn Lan một cách nhẹ nhàng…Sau vài nhịp nhấp nhẹ nhàng như thế thì anh ta bắt đầu được những tiếng “ưm…ứm” rên rỉ phát ra từ họng con gái. Chừng 5 phút sau, Nam tạm ngưng hôn nàng, rút cặc ra và nhấc người ngồi dậy. Lan vẫn nhắm mắt, nhưng chủ động co chân và giang rộng ra hơn.


- “…cha… cho …nó vào lại … con đi…” Lan thỏ thẻ e lệ.

- “cho cái gì vào cái gì của con vậy?…” Nam lại trêu con gái

- “…ghét ba quá…cho cặc ba vào lồn con đi…” nàng nói khẽ

- “ấy ấy… con thấy mình có quên gì không?” Nam hỏi và nheo mắt

- “đâu có quên gì đâu ba?” Lan đáp mà trong lòng thật tình không biết

- “cái này…” Nam lòn tay xuống dưới gối và lấy ra 1 cái bao cao su

- “baa… sao lại là cái này…?” Lan xụ mặt xuống nói

- “thế con có dùng thuốc ngừa không?” Nam hỏi

- “dạ… thưa không … nhưng…” Lan lí nhí đáp

- “nhưng chu kỳ của con bắt đầu vào ngày nào? Nói thật nhé” Nam hỏi tiếp

- “vào… vài ngày nữa…nhưng hôm nay con thấy rất muốn…” Lan đáp

- “con gái cưng của ba quên cả kiến thức của lớp giáo dục giới tính rồi à?” Nam hỏi

- “…không… con vẫn nhớ… nhưng… con muốn lần đầu với ba… được trọn vẹn…” Lan nói


- “thì bac đã cho con được toại nguyện trọn vẹn rồi… ngay vừa lúc nãy ấy…” Nam nói

- “baa… nhưng con muốn…” Lan nũng niệu

- “thôi… làm gì thì cũng phải an toàn con à… con chỉ vừa lên 17 tuổi thôi… hãy nghe lời ba…” Nam nói


- “Thế khi con 18 tuổi, ba cho con với ba… làm mà không dùng bao nhé…” Lan lanh miệng nài nỉ


- “cái này…” Nam ấp úng

- “ba nói sao con cũng nghe nhưng ba cũng phải… nhường con 1 chút chứ…” Lan lại làm nũng, lần này thì nàng dùng tay tóm lấy cặc cha nàng


- “rồi rồi… ba đồng ý…hừ hừ…” Nam nói nhanh vì đứa con gái ranh ma đang bóp mạnh cặc anh ta


- “ba hứa rồi nhé… hihi… vậy ba đưa nó cho con… đeo vào cho…hihi…” Lan vui vẻ nói


Sau khi để con gái mang bao cao su vào cặc thì Nam lại quẹt đầu khấc cặc lên xuống dọc khe lồn nhòe nhoẹt dâm thủy của nàng. Sau chừng chục cái thì Nam lại kê nó ngay cửa âm đạo và ấn cho nó ngập vào trong lồn nàng lút cán. “a…Ái…” Lan rên rít lên, thân người nàng oằn lên. Nam để con cặc Nam nằm lút cán trong lồn con gái mà không động đậy gì cả. Nam lại tận hưởng cái cảm giác khít khao của âm hộ nàng bó chặt lấy cặc Nam. Vài phút trôi qua và Lan bắt đầu chủ động hẩy hẩy nhẹ mông lên. Nàng đưa tay bảo Nam đưa đầu cho nàng hôn. Và cha con Nam Lan lại hôn nhau 1 cái cháy bỏng trong lửa dục vọng.


- “ưm…ba..ba… sao ba…ưm… không làm gì hết vậy?” nàng tạm dừng hôn và hỏi

- “thì nãy con nói ba đút nó vào… con đâu có nói gì khác…” Nam lại trêu con gái

- “ưm….ba…. ba… thật đáng ghét… làm con đi… đụ con đi ba…” Lan thỏ thẻ, gương mặt vốn đang ửng hồng của nàng lại đỏ bừng lên


- “phải thế chứ…vậy thì tuân lệnh… con gái cưng hì hì” Nam đáp rồi lại hôn nàng say đắm.


Vừa hôn, Nam vừa bắt đầu nhấp cặc ra vào trong cái lồn nóng ấm, trơn tuột và khít khao của Lan. Nàng nhắm mắt, hai tay ôm lưng cha nàng, miệng thì không ngừng xuýt xoa rên rỉ “ưm ưm” theo từng nhịp nhấp cặc khá nhẹ nhàng. Cứ như thế Nam vừa hôn vừa địt con gái hơn 5 phút thì từ từ tăng tốc địt nhanh dần. Những tiếng “nhóp nhép” “bẹp bẹp” “bạch bạch” vang lên lúc càng to và càng dồn dập hơn. Miệng Nam vẫn khóa miệng Lan nhưng những tiếng rên “ư ử” của nàng vọng lên từ cổ họng nàng càng lúc càng to hơn…Hơn 10 phút sau thì Nam bắt đầu thấy tinh trùng trong bều dái bắt đầu sôi lên. Nam nhấc miệng ra khỏi miệng con gái và nhỏm người địt thật nhanh, thật mạnh vào lồn nàng.


- “Á…Á…Ái…Á…” tiếng rên la khá to khát ra liên hồi từ cái miệng há ra như chữ O của Lan

- “Á…Ái….” nàng chợt rít lên 1 tiếng rồi im đi


Cả người Lan run lên như bị cúm lạnh. Âm đạo non nớt, khít khao của nàng chợt co bóp mãnh liệt như đang cố vắc hết các thứ nước trong cặc Nam. Rồi 1 luồn dâm thủy ấm ấm ùa ra từ sâu trong âm hộ nàng và ập vào cặc Nam. Tuy bị bọc quanh bởi 1 lớp cao su mỏng nhưng anh ta vẫn cảm nhận được sự nóng ấm của dòng dâm thủy ấy. Lan đã đến và đang ở trên đỉnh khoái lạc 1 lần nữa. Nam rướn người, thúc 1 cái thật mạnh cho cặc Nam cắm vào thật sâu trong lồn Lan. Để rồi Nam cảm nhận được đầu khấc cặc Nam nhứ xè toạt 1 cái hang nhỏ và chui vào trong.


- “..A..Ái…em…chết mất…sâu quá…á…” Lan rên to, hai mắt nhắm chặt, hai tay nàng bấu vào lưng Nam.


Cả đầu khấc và 1 chút thân cặc đã chui vào trong cửa tử cung Lan. Vừa lúc đó toàn thân Nam chợt run lên bần bật, Nam rú lên 1 tiếng đầy thống khoái. Toàn thân cặc Nam phồng to ra rồi giật giật phóng mạnh ra từng dòng tinh trùng nóng hổi. Lan cũng cảm nhận được sự co giật của con cặc trong lồn nàng. Cơn sướng khoái như kéo dài ra hơn làm nàng gần như lịm đi vao 1 cơn mê. Sâu trong âm đạo non nớt của người con gái vừa tròn 17 tuổi, 1 cái trứng đỏ hồng “thơm ngon” bé xíu đang nhởn nhơ nhìn trêu chọc đám tinh trùng đang tức tối, cố đục khoét lớp bao cao su trong vô vọng…


Trong khi cha con Nam Lan loạn luân với nhau trong phòng ngủ to trên lầu 1, thì 6 thành viên gia đình còn lại cũng thác loạn dưới tần hầm. Khác với không khí tràng đầy tình yêu và an toàn trên lầu, cuộc truy hoan dưới tần hầm sặc mùi hoang dại. Ngay từ khi hai cha con Nam Lan bước ra khỏi phòng karaoke thì 2 người đàn bà trong phòng bị 4 thằng đàn ông vồ lấy.


Tina và Yến bị 2 ông bố già và 2 đứa con trai chia đều ra, mỗi nàng 2 người đàn ông. Chưa đầy 2 phút là họ đã lột sạch quần áo trên người nhau xuống, rồi chia nhau 2 cạnh dài của bộ sô-fa. Hai ông già nằm ngửa nhoẻn miện cười đểu, và đưa mắt nhìn cảnh con dâu, con ruột vừa khom người bú cặc cho 2 ông, vừa chu mông cho 2 thằng cháu bú và móc lồn. Thoạt đầu 2 nàng phục vụ chéo nhau, tức Yến phục vụ cho bố chồng và con riêng của chồng, còn Tina thì phục vụ cho cha và con trai cùa Yến. Nhưng rồi cha Yến lên tiếng


- “Anh sui… anh cho tôi xin đổi với con Yến nhé…” lão nói

- “anh thích thì cứ bắt nó về… tôi đây rất thoải mái… hề hề…” bố chồng Yến đáp


Tina và Yến cùng lúc bị 2 đứa con tát vào đít nghe cái “chẹp”. 2 nàng nhả 2 con cặc già ra rồi loạn choạn đổi chổ với nhau. Về nhóm mới, 2 nàng lại tiếp tục vục mặt vào bú cặc cho 2 ông già và chu mông cho 2 thằng con trai bú lồn. Những tiếng rên rỉ “ưm ứm” lại vọng ra từ 2 cái họng dâm loạn của 2 nàng. Cảnh tượng lúc này thật là tội lỗi. 1 bên là cảnh người đàn bà trung niên đẹp mặng mà, đang vừa say sưa bú cặc cho cha ruột nàng, vừa chìa mông và lồn cho thằng con ruột bú liếm. Cách đó vài bước là cảnh nàng dâu trung niên cũng đẹp không kém, cũng trong tư thế khom người bú cặc bố chồng, cũng chu mông chìa lồn cho thằng con ruột nàng ta bú liếm.


- “hà..hày… giờ ta qua phần tiếp đi nào…” tiếng ông bố chồng Tina vang lên sau chừng hơn 10 phút của trò bú liếm


- “mẹ lên phi ông đi… nhưng quay mặt lại để mút cho con…” Phong nói


Tina không nói gì mà lồm cồm làm theo như 1 con nô lệ ngoang. Bên phần ghế cạnh đó cũng lục đục làm theo y như vậy. 2 người phụ nữ vào vị trí quỳ nhỏm trên hạ thể 2 lão già. 2 con cặc già, tuy cao tuổi nhưng vẫn còn rất cứng của 2 lão, chỉa lên ngay cái lồn nhòe nhẹp dâm thủy của các nàng.


- “Ơ…ơi….a…AA…” tiếng rên rít kéo dài của 2 người đàn bà kêu lên đầy khoái lạc dục vọng khi các nàng từ từ ngồi xuống


Hai con cặc già từ từ nong cái lồn dâm loạn của các nàng ra. Cảm giác ấm áp, ẩm ướt của âm đạo bao quanh đầu khấc và thân cặc làm 2 ông lão xuýt xoa không ngừng. Rồi khi hai nàng run lên vì bị cặc chọc lút cán vào lồn thì lập tức bị 2 thằng con trai túm tóc tọng cặc trẻ trâu ủa chúng vào miệng. Tiếng rên của các nàng bị cặc ngăng lại càng trở nên dâm dục, kích thích hơn rất nhiều. Trong cơn khoái lạc, ba Nam chợt đưa mắt nhìn sang ông sui của ông ta. 1 cảnh tượng loạn luân lăng loàn vô cùng mà không thể tả bằng lời đập vào mắt ông ta.


Đó, đứa con dâu chánh thức của ông, đang trần truồng quỳ bẹp trên hạ thể lão cha ruột của nàng. Khi nàng ta nhỏm mông lên thì ông có thể thấy được rõ ràng cảnh con cặc của cha ruột nàng ta cắm vào lồn nàng. Không những thế, khi đưa mắt nhìn lên mặt con dâu thì ông thấy cái gương xinh đẹp của nàng trở nên dâm đãng vô cùng. Cái miệng của nàng ta đang mút lấy con cặc của chính thằng con trai ruột. Ba Nam như phát cuồn trong ngọn lủa dục vọng với cảnh loạn luân vô đối ấy. Cứ thế mà 6 người họ hì hục nhúng nhảy, nhịp nhấp không ngừng


Về phần Yến và cha nàng, họ đang bay vút trên những tần mây. Giấc mơ xưa giờ đã thành sự thật. Cái lồn của nàng đang bị con cặc của cha nàng địt vào, trong khi đó thì miệng nàng được say sưa mút bú con cặc của thằng con ruột, kết tinh của nàng và cha nàng. Yến vừa là con, vừa là mẹ, vừa là chị em, vừa là người tình của cha và con đẻ nàng. Dòng máu trong người nàng dường như chỉ có máu loạn luân thuần túy, không 1 giọt máu của người bình thường nào lẫn vào. Nhưng liệu đây có phải là cấp bậc tối cao, cung bậc cuối cùng của đáy đại ngục loạn luân?


Như có năng lực thần giao cách cảm, thằng Long giục mẹ và ông/cha nó đổi kiểu sau gần 10 phút bị mút cặc đến sắp “ọc cháo”.


- “hừ hừ… mẹ… mẹ… dừng lại… đổi kiểu đi…” nó giục và kéo cặc ra khỏi miệng mẹ nó


Cha Yến hơi tiếc rẻ khi con gái ông nhỏm mông lên làm con cặc ông tụt ra khỏi lồn nàng. Nhưng rồi ông cũng chấp nhận cái miệng nàng cũng có thể tạm thay thế. Nằm phè cẳng, chỉa cặc cho con gái mút và giương mắt lão lên nhìn cảnh nàng khòm người chu mông mời gọi thằng con. Chính thằng con ruột của con gái ông và ông, thằng con trai mà ông ta không biết phải gọi vai vế ra thế nào. Nó là con trai của ông, song lại được con gái ông đẻ ra nên lại là cháu ông. Nay thằng con/cháu ấy lại đút cặc của nó vào lồn mẹ nó, con gái ông, làm nàng rít lên 1 tiếng “A…Hái…” đầy khoái lạc tội lỗi.


- “mẹ… bú cho ông đi…” thằng con/cháu oan nghiệt đó giục


Lão già cha ruột của Yến xuýt xoa khi cảm nhận được cái miệng con gái ông ta bao trọn đầu khấc. Chợt ông nở 1 nụ cười thật tươi, thật đen tối như đang đại diện thay mặt con quỷ dâm loàn. Hai mắt ông ta không hề rời cảnh đứa con gái ruột của ông vừa mút cặc cho ông ta vừa chu mông, chìa lồn cho thằng con/cháu địt. Những tiếng rên “ư ứ” của nàng như lời thú tội của 1 con thú hoang. Loạn luân tột cùng chắc là đây.


- “hừ hừ… con trai ngoan… địt mẹ con mạnh hơn nữa đi…” cha Yến chợt kêu lên


Mọi người trong phòng đứng sững người lại, bất động. Bên phía cạnh sô-fa kia, mẹ con Tina và ba Nam như vừa nghe tin Việt Nam giành được Cúp Vô Địch Bóng Đá Thế Giới (World Cup).


- “Anh sui… vừa nói gì?” ba Nam hỏi ngập ngừng

- “ông… ông vừa nói sao ạ?” thằng Long hỏi trong khi để yên cho con cặc cắm lút cán trong lồn mẹ nó


- “Long… con là con trai của cha…” ông nói

- “mẹ… mẹ? ccó…cóo.. thật …thật…vậy không?” thằng Long hỏi như thằng bị cà lăm (nói lắp)


- “ư…ừ… đó.. đó là… sự thật… ưmm ưmm…” Yến cố nói trong tiếng rên và bắt đầu sàng mông cho cặc di chuyển trong lồn nàng.


- “Ôi… mẹ ơi…” thằng Long thốt lên và dùng 2 tay bám lấy mông mẹ nó rồi bắt đầu địt


- “Á…Á…A A…” mẹ thằng Long rên to liên hồi vì bị nó địt như điên cuồn

- “Địt mạnh lên nào con trai…khà khà khà… địt đi…” ông/cha thằng Long nói và cười to


- “Ứm ứm…úm úm…” những tiếng rên la đầy khoái lạc của Yến bị con cặc cha nàng chặng lại trong họng, nghe càng thêm dâm đãng.


Yến sướng quá nên nằm bẹp người lên chân cha nàng và để thằng con trai ruột bế cả 2 chân nàng lên 2 bên hông nó. Những dòng điện sướng khoái đến tê dại liên tục tỏa khắp người nàng. Nàng không thể biết rằng trong tử cung nàng là 1 cái trứng đỏ hồng bé xiếu, mà cho dù có biết thì nàng cũng mặc kệ nó. Yến không còn nghĩ được hay nhớ được gì khác ngoài khoái lạc, sung sướng tình dục thể xác…


Bên hần sô-fa cạnh đó, Tina được con trai và bố chồng để nằm ngửa ra, 2 chân giang rộng chào mời một cách thật dâm dục. Bố chồng nàng không chần chừ và lao vào nằm úp lên người nàng, con dâu không chánh thức của ông. “Ớ…hớ…ơ..ơ..” Tina rít lên như để như báo rằng cái lồn nàng đã bị con cặc của bố chồng chọc sâu lút cán. Không những thế mà 1 bên vú của nàng cũng bị lão bố chồng tham lam dùng miệng mút tới tấp. Tina vừa cảm nhận được khoái cảm sung sướng tột cùng vị được cặc địt vào lồn, vừa cảm nhận được những dòng sửa trong hai bầu vú của nàng được 2 cái miệng mút thật mạnh liên tục, cái miệng của bố chồng và con trai nàng.


Trong hơn 5 phút sau đó, tiếng da thịt va nhau “phành bạch” vang lên giòn giã theo những nhịp địt liên hồi. Hòa vào đó là tiếng kêu rên “Ư Ứ…” “a..á…” thật dâm dục của 2 người phụ nữ. 1 bài thính phòng đầy mang dại, hoang lạc của dục vọng vang to khắp phòng. Và khoản thời gian đó thì những nốt nhạc, nhịp điệu và cường độ âm thanh của bản giao hưởng ấy càng trở nên to hơn, và dồn dập hơn. Thằng con trai, Long, vừa địt mẹ nó vừa kéo nàng về sau, ra khoản nền trống. Không để tụt mất cái bồi trong miệng, Yến kéo cha nàng theo. Và thế là Yến, cha nàng và thằng con nàng cùng nhau lê ra khu nền mà không hề rời thế dính lẹo thành 1 hàng.


Trên khoản nền thảm trống trãi kia, lão cha tiếp tục nằm ngửa cắm cặc vào mồm con gái lão, nàng ta thì vào tư thế bò quỳ 2 tay 2 chân như con chó cái, còn thằng con trai thì quỳ 1 chân sau mông nàng ta mà hì hục địt cặc nó vào lồn. Cứ như thế mà họ tiếp tục thêm 5 phút nữa. Rồi cùng lúc cửa phòng được mở ra thì…


- “Um… Ưm…U Um…Humm…” Yến rít lên trong họng


Cùng lúc đó thì toàn thân Yến rung lên như bị co giật động kinh. Nàng đã tới đỉnh khoái lạc, và cái đỉnh khoái lạc ấy dường như trở nên cao hơn theo từng giây. Rồi ngọn núi khoái lạc như bùng nổ khi nàng nghe thấy cha và thằng con trai nàng rống lên 1 tiếng thật to. Những dòng tinh nóng hỗi phóng mạnh vào trong người nàng ở 2 cửa, họng và lồn nàng. Cơ thể của Yến cùng lúc đón nhận 2 nguồn tinh dịch của 2 người đàn ông cùng huyết thống với nàng. Cánh cửa của tần sâu nhất của đại ngục loạn luân mở toang ra và con quỷ Sa-tăng kéo nàng vào đó.


Mẹ con Tina và ba của Nam ở phần ghế cạnh đó tạm dừng việc của họ lại để nhìn cảnh loạn luân tột cùng chỉ cách họ vài bước. Nơi đó, người đàn bà trung niên với sắc đẹp mặng mà, gợi cảm vô cùng, đang sung sướng đón nhận dòng tinh trùng của thằng con trai ruột của nàng ấy, trong khi miệng nàng ta thì nuốt ừng ực tinh dịch của cha ruột của nàng. Không những thế mà thằng con trai ruột kia lại là đứa con của nàng và người cha ruột của nàng. Cảnh tượng ấy ngoài được 3 người họ chứng kiến thì còn đập vào mắt của 2 người đang đứng nơi khung cửa.


2 vị khách kia không ai khác mà là Nam và con gái anh ta Lan. Nếu như Lan bị nghẹt thở thì ba nàng bị đứng cả tim. Họ đứng chôn chân tại chổ và trố mắt nhìn cảnh truyền tinh loạn luân vô đối ấy. Riêng Nam thì anh ta biết rất rõ 1 chuyện, rằng hôm nay là ngày bắt đầu chu kỳ dễ thụ thai của người phụ nữa kia. Anh ta tự biết rằng là đang chứng kiến cảnh vợ anh ta đang được thụ thai bởi thằng con trai kia, thằng con ruột của nàng và cha nàng ấy. Rằng cái bào thai sẽ hình thành trong bụng vợ anh ta không lâu nữa là kết tinh của 1 dòng máu loạn luân bệnh hoạn, tội lỗi nhất.


Rồi khi cái bồi đang từ từ mềm đi của thằng con trai được rút ra khỏi cái lồn tội lỗi, dâm loạn vô đối kia thì nàng chủ nhân của nó lập tức khép chân lại. Sau đó thì nàng nằm bẹp thân người xuống tạo thành tư thế chụm chân khòm mọp người xuống nền, mông nàng chu cao lên, cứ như các tính đồ Hồi Giáo khi lạy. Tư thế này tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc giữ trọn đám tinh trùng trong âm đạo của Yến. Hành động đó của nàng rất tự nhiên, như là 1 bản năng bẩm sinh. Nó nói lên mục đích thật sự của sự tồn tại của Yến, đó là vì loạn luân và sinh ra những đứa con loạn luân nhất trên thế gian.


Lúc Yến nằm chu cao mông nghỉ ngơi thì những người khác mới quay lại nhìn Nam và Lan. Hai cha con trần truồng, nằm tay nhau bước vào trong phòng và để cánh cửa tự đóng lại sau lưng họ.


- “sao rồi? hai cha con có muốn chung vui với nhóm này không?” Tina lên tiếng trong khi đang nằm ngửa với cặc con trai nàng trên 1 tay và cặc bố chồng cắm trong lồn nàng.


- “ba thấy sao? ô-kê nhé?” Lan vừa nói vừa lay tay ba nàng như con nít đòi kẹo

- “ừ… nếu con muốn, nhưng…” Nam đáp

- “nhưng phải an toàn đúng không ba?” con gái anh ta lanh miệng nói

- “ừ… và không được ham hố quá mức… sức khỏe là số 1” Nam nói


Nghe câu nói đó mà tất cả các con đực khác trong phòng như muốn bay đến “ăn thịt” hội đồng đứa con gái vừa tròn 17 tuổi kia.


- “ba… có gì lót tạm cái bàn này không?” Lan hỏi và ra dáng như muốn nằm lên trên đó

- “đợi ba chút…” Nam nói và ra phía sau khu vực bàn bi-da


Người ba ruột anh ta liền rút cặc ra khỏi nàng dâu không chánh thức khi thấy thằng con bỏ đi. Ông lão tiến ngay đến đứa cháu gái và ôm nó vào lòng. Vừa ôm, ông lão dùng tay vuốt ve khắp thân thể của đứa cháu gái, nhất là đôi mông và cặp vú non tơ của con bé. Nhưng không được bao lâu sau thì ông lão phải chia sẻ thân thể tươi trẻ ấy với 3 người khác. Đó là ông sui của ông, cũng chính là người cha của mẹ đứa cháu gái ấy, và thằng anh cùng mẹ khác cha của nó.


- “bố chồng ơi… sao bố lại bỏ con thế này?... sao bố lại có mới nới cũ thế…” Tina ghẹo và lồm cồm ngồi dậy.


- “không có ông thì để con thế…” Phong nói to

- “vậy thì lại đây với mẹ nào…” Tina đáp rồi vồ lấy thằng con ruột và vật nó nằm ngửa lên ghế sô-fa


Với cử chỉ hấp tấp, nàng ta ngồi lên hạ thể con trai và đưa tay nắm lấy con cặc của nó. Rà rà đầu khấc cặc đứa con trai dọc theo khe lồn đẫm dâm thủy của nàng vài cái. Sau đó thì Tina rướn người, kê đầu khấc cặc thằng con ngay cửa âm đạo đang rỉ dâm thủy của nàng.


- “Hái…Á….” nàng ta rít to lên 1 tiếng khi ngồi bẹp lên hạ thể thằng con.


Tina khép hờ mắt, ngồi yên để thưởng thức cảm giác khoái lạc từ cái lồn nàng đang được con cặc to dài cắm sâu vào. Chừng hơn 1 phút sau thì nàng mở mắt nhìn sang đứa con gái riêng của “chồng”. Nhìn cảnh cô bé vừa tròn 17 tuổi bị 3 người đàn ông cùng huyết thống vay quanh mà nàng không khỏi thấy “ghen tỵ”. Tina tự thấy rằng, so với con bé kia và bà mẹ nó thì nàng đứng chót về cấp độ loạn luân. Không phải chỉ riêng 1 mình nàng thấy như thế mà “chồng” nàng cũng đang nghĩ vậy.


Từ trong khu vực bàn bi-da nhìn ra, Nam thấy đứa con gái vừa tròn 17 tuổi của anh đang bị ông và 2 anh vay quanh. Trong lúc 2 lão ông đang ngồi thõm người xuống và chia nhau cặp vú non của con bé để say mê bú liếm xoa bóp, thì thằng anh của con bé lại ôm từ sau lưng vừa hôn hít phần cổ và bờ vai trắng nõn vừa dùng tay nhào bóp mông nó. Nam cũng thấy được nét mặt của con gái anh ta, nó thật đẹp, dễ thương như búp bê nhưng lại vô cùng dâm đãng. Hai mắt khép hờ, bờ môi hồng hé mở để cho những tiếng rên “ơ ơ” phát re khe khẽ.


5 phút trôi qua, Lan giờ đang xoay mặt về sau để mút lưỡi thằng anh nó, ưỡn ngực giang chân cho 2 ông bú vú và xoa lồn nàng. Rồi chợt cả phòng lại giật mình vì tiếng kêu rít lên đầy thống khoái của 1 người phụ nữ. Đó là tiếng rên của Tina khi nàng lên tới đỉnh khoái lạc. Mọi người đưa mắt hướng về xem cảnh mẹ con nàng ta loạn luân với nhau. Khác với cặp mẹ con Yến Long, lần nay chỉ có duy nhất người mẹ, Tina, là đến đỉnh Vu Sơn. Thằng con, Phong, thì cố kiềm chế được đến khi mẹ nó qua cơn cực khoái thì mới rút cặc ra và phóng tinh ào ạt vào miệng nàng.


- “Khăn đây rồi…” Nam nhân cơ hội mà nói to rồi đi trở ra và trãi miếng khăn khá dày lên cái bàn sô-fa.


Thấy ba trãi xong cái bàn thì Lan liền vùng ra khỏi vòng vay và ngồi lên mặt bàn.


- “anh Phong… lại đây em làm sạch cho…” Lan gọi anh nó


Nam không nói gì mà chỉ đứng nhìn đứa con gái của anh ta ngồi giang chân, tay nắm cặc thằng anh cùng cha khác mẹ của nó cho vào miệng như cây kẹo. Chưa đầy 1 phút sau thì thằng anh cùng mẹ khác cha của Lan liền quỳ xuống, úp mặt vào cái lồn non hồng hào của nàng mà bú liếm ngon lành. Ngay sau đó là 2 lão ông, cùng bước tới và ngồi quỳ 2 bên để kê mặt vào ngực đứa cháu gái mà bú ti xoa vú. Chợt Nam nghĩ tới cảnh con bé bị 4 con cặc kia lần lượt địt vào lồn nó. Anh ta nhận thấy đứa con gái rất giống mẹ nó, dâm loàn tột độ mà có lẽ quỷ Sa-tăng còn phải gọi là “nử hoàng”.


Hơn 5 phút sau, Nam đưa mắt nhìn quanh phòng và thấy 2 nàng vợ của anh ta đang nằm cạnh nhau. Lúc này Lan đã nằm ngửa lại ở tư thế thư thả với Tina nằm ôm úp bên cạnh như tình nhân. 2 nàng đang đưa mắt xem đứa con gái vừa tròn 17 tuổi phát cơn dâm loạn. Nam bước lại gần nàng vợ dâm loàn rồi ngồi xuống và giang chân nàng ra để “khám bướm”. Hổn hợp tinh dịch vẫn còn đang rĩ ra từ trong âm đạo nàng. Và khi Nam đưa ngón tay chạm vào mép thịt bé 2 bên cửa âm đạo thì nàng ta run lên. Đang nghịch lồn vợ được chừng 5 phút thì Nam nghe nàng ta kêu lên


- “chồng yêu… đừng nghịch em nữa… quay lại nhìn con gái cưng của chúng mình kìa…”


Nam quay lại, đập vào mắt anh ta là cảnh Lan ngồi trên bàn sô-fa, lần lược mút cặc cho 2 anh và 2 ông của nàng. Cùng lúc đó thì các anh và ông luân phiên nhau thưởng thức cái lồn non hồng hào của nàng. Trong vòng 5 phút tiếp theo, Lan được và bị mọi thành viên nam trong gia đình “ăn” qua ít nhất là 1 lần. Khắp trên người nàng, từ miệng, vú tới lồn, nơi nào cũng có dung dịch nước bọt của đủ cả 2 anh trai và 2 ông nàng. Rồi chợt Lan vùng đứng lên và bước ra khỏi phòng với dáng đi mời gọi thật khiêu khích.


Không ai nói 1 lời nào và kéo nhau bước nhanh lên lầu…


Vào phòng ngủ to trên lầu 1, Lan lập tức leo lên cái giường siêu rộng và nằm ngửa ra. Nàng như viên kẹo, còn 2 thằng anh và 2 lão ông thì như 4 con kiến. Không cần 1 lời nói nào mà 4 người đàn ông đó liền “bu” vào nàng ta. 4 cái miệng tham lam tranh nhau bú cặp vú non và cái lồn tươi của đứa con gái mới lớn. Thân thể nõn nà của nàng bị những bàn tay của 4 người đàn ông vuốt ve xoa bóp khắp nơi. Tiếng rên “ơ ơ” khe khẽ của Lan như lời khuyến khích cho đám đàn ông chuyển sang phần kế tiếp.


- “Ứm…” tiếng rít lên khá to vọng ra từ họng Lan cùng lúc với cửa âm đạo nàng bị 1 con cặc tách ra và thâm nhập vào trong.


Nam và 2 người vợ của anh ta đứng nơi cạnh giường để chứng kiến cảnh con gái của họ bước vào đáy địa ngục loạn luân. Họ có thế thấy rõ ràng cảnh cái lồn non tơ của Lan đang từ từ nuốt trọn con cặc của ông nội ruột của nó, cùng lúc đó cái miệng của con bé thì say sưa mút con cặc của ông ngoại ruột của nó, còn 2 tay thì nắm chặt 2 con cặc của 2 thằng anh. Rồi sau khi con cặc trong lồn con bé đã vào lút cán thì cuộc truy hoan bắt đầu. 4 con cặc từ từ chuyển động làm cho đứa con gái mới lớn kia như muốn chết ngất trong lửa dục vọng. Những tiếng rên rỉ “ứm ứm…” phát ra liên hồi theo từng nhịp địt của 4 con cặc. Tiếng da thịt va nhau rồi cũng vang lên chừng 5 phút sau đó.


Trong suốt 20 phút kế tiếp, 4 người đàn ông lần lượt đổi chổ cho nhau. 4 con cặc của ông và anh trai lần lược địt vào cái lồn non tơ của Lan, với mỗi người được chừng 5 phút. Và khi trở lại người đầu tiên, ông nội của nàng, thì cũng là vòng chót. Cái lồn non của Lan không những phải hứng lấy những cú địt thật mạnh thật nhanh, mà nàng còn phải đón nhận những dòng dịch nóng hổi của ông nội ruột nàng. Và ngay sau khi con cặc già kia được rút ra thì 1 con cặc già khác liền lấp vào. Để rồi sau thêm chừng 5 phút sướng tê tái thì Lan lại cảm nhận được dòng dịch nóng của ông ngoại ngập đầy trong âm đạo nàng.


- “2 đứa khoan… tụi con thì phải đeo bao vào…” Nam liền nói khi thấy 2 thằng con chuẩn bị “đi chân đất” vào em gái tụi nó


- “ơ… sao…?” thằng Long định lên tiếng hỏi thì bị mẹ nó ngắt lời

- “2 ông già rồi… còn 2 con còn trẻ… làm vậy thì em nó sẽ bị dính thai ngay đấy…” Yến nói


Thế là 2 thằng trai trẻ đành phải nghe lời mà đeo bao cao su vào cặc chúng. Sau đó thì lần lược từng thằng đẻ ngửa con em gái ruột của chúng ra mà địt như là lần đít cuối cùng của đời. Và khi thằng Long xuất tinh thì nó rút cặc ra khỏi em gái nó, lột nhanh bao cao sur a khỏi cặc và đút vao mồm con bé. Cả gia đình đứng nhìn Lan nuốt ừng ực tinh trùng của thằng anh trai vào bụng. Đợi cho thằng Long xuất tinh xong thì thằng Phong mới vồ lấy Lan mà xoay người nàng lại vào tư thế bò để địt kiểu “cẩu”. Và trong tư thế này thì 2 anh em Phong Lan cùng nhau tới đỉnh khoái lạc Vu Sơn…


Và từ đêm ấy, Lan chánh thức gia nhập vào cuộc sống loạn luân của gia đình nàng. Cũng như mẹ ruột và má nhì, hằng ngày ngoài phụ chăm việc nhà như nấu cơm, dọn dẹp thì nàng nàng còn chia sẻ việc làm vợ cho 5 người đàn ông trong gia đình. Trong 6 ngày 1 tuần vì trừ ngày Chúa Nhật ra, thì Lan giành được “làm vợ” của riêng Nam đến 3 ngày, 2 – 4 – 6. Tuy thằng 2 thằng anh lên tiếng phản đối nhưng vì do nàng quyết định nên không thể ép buộc khác được. Và tất nhiên là ngoài 2 người ông già nua ra thì mọi thành viên nam khác phải đeo bao khi địt Lan.


Thời gian trôi qua không bao lâu thì 1 sự kiện khá quan trọng xảy ra. Đó là ngày Yến báo tin rằng nàng đã dính thai, và tác giả của cái thai oan nghiệt, tội lỗi nhất đó là Long, thằng con trai ruột của Yến. Nàng nói rất rõ là trong suốt thời gian qua, âm đạo nàng chỉ có nhận tinh trùng của thằng con ruột. Thằng Long vui sướng tột cùng và liền ôm chặt lấy Yến. Để rồi từ đó thì 2 mẹ con Yến Long chuyển sang ở cùng 1 phòng với nhau như vợ chồng, và dường như không “thèm” những người khác nữa.


Không cần nói ra thì mẹ của Nam cũng biết rằng ông chồng bà đang “lặng lội” với con dâu, nhưng bà lại ngoảnh mặt làm ngơ và quyết định ở riêng bên nhà của bố mẹ nuôi của Nam.Trong căn nhà rộng lớn đầy tội lỗi của Nam, 3 căn phòng ngủ ở lầu 1 biến thành phòng ngủ của 3 cặp “vợ chồng”. Phòng ngủ lớn biến thành 1 cõi địa ngục sung sướng riêng của cặp cha con Nam – Lan. 2 phòng ngủ nhỏ hơn ở cùng lầu 1 là dành riêng cho 2 ông lão già. Còn lầu 2 là của 2 cặp mẹ con Tina – Phong, và Yến – Long. Những cảnh dâm loạn theo thời gian dường như chỉ cô động lại quanh 4 người là cha con Nam – Lan và 2 ông lão. Những cuộc truy hoan toàn “bầy đàng” của 8 người rồi chỉ diễn ra 1 lần 1 tháng.


1 năm cứ thế mà trôi qua, sinh nhật của anh em Long – Lan lại tới. Ngày đó là ngày rất đặc biệt với Lan vì đó là ngày nàng “kế nghiệp” của mẹ. Lan cùng Nam, ba ruột nàng, tạo ra 1 sinh linh đầy oan nghiệt. Lan vui mừng tột cùng khi bụng nàng to dần lên với giọt máu của ba ruột nàng bên trong. Để rồi khi đứa bé chào đời thì số phận của nó dường như đã được định trước, cũng như những người anh và em của nó. Dòng máu loạn luân và vòng quay tội lỗi cứ thế là tiếp tục quay tròn. Cha con, anh em, ông cháu vẫn cứ say mê đắm chìm trong những cuộc tình đầy tội lỗi. Những đứa bé đầy oan nghiệt vẫn tiếp tục chào đời để làm cho cây huyết thống gia đình Nam ngày càng rối mù hơn nữa. Ai là cha, là mẹ, là ông bà, là anh em, là con cháu?


==HẾT==


Truyện này là để giúp các bạn đọc có thêm kích thích, hưng phấn, trong việc giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân. Tôi, tác giả, không có ý khuyến khích bất kỳ đọc giả nào “thực hành” như nội dung trong truyện. Những ai có ý định “thực hành” thì nên suy nghĩ lại, vì các mối quan hệ loạn luân là trái pháp luật và sẽ bị trừng phạt theo khung luật của địa phương, hay quốc gia sở tại. Thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét