Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm

Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm
Truyện người lớn, Truyện sex, Truyện hiếp dâm, Truyện bạo dâm, Bạo lực tình dục, Truyện hiếp dâm, Tra tấn gái

Loạn luân cùng cháu họ sinh viên(Truyện thật)

Chuyện là thế này, có con cháu họ(họ hàng xa, ông cố nó và ông nội tôi là anh em cùng mẹ khác cha). Đấy các bác tự suy ngẩm...

Hồi đó anh em chơi với nhau vui vẻ lắm. Thân nhau lắm, đôi khi còn ngủ chung với nhau. Rồi lớn lên thì tui và nó cũng hay đi chơi mỗi khi tôi về thăm nhà. Đợt vừa rồi nó đậu đại học và vào đây. Thế là gia đình nó giao cho tui trọng trách tìm nhà trọ. Mà giờ này nhà trọ ưng ý đâu phải dễ. Tui nói với nó thôi ở tạm phòng chú. Rồi có gì cháu chơi thân với ai trong lớp thì xin qua ở ghép. Thế là quyết định vậy. Tui cũng báo gia đình nó, lúc đầu gia đình nó hơi ngại, nhưng nghe tui nói là nó ở trên gác, còn tui ở nhà dưới nên gia đình nó cũng an tâm.(Gia đình nó buôn bán nên hok thể đưa nó vào được, nghe nói 1 ngày mà đóng tiệp là mất cả triệu là ít, bán vàng bạc đá quý các bác ạ)


Tui thì mới chuyển ra sống 1 mình 1 phòng. Nó dọn vào sống cũng gần 1 tuần rồi. Tụi tui vẫn chú với cháu ngọt lịm. Tối nào chú với cháu cũng coi phim đến khuya rồi nó cứ ngủ quên rồi tui đấp mền cho nó rồi xuông dưới ngủ. Có hôm tui cũng ngủ quên nằm đắp chung 1 chăn với nó. Nằm cạnh con gái sao mà chịu nổi.

Để mô ta chút cho mọi người nhen. Cháu họ tui thì cao 1m58, nặng thì tui hok hay vì nó hok nói. Nó chỉ nói cao tại có hôm cậu cháu ngồi hỏi chiều cao rồi đứng đo. 3 vòng của nó thì tui chưa rõ, nhưng nhìn ở ngoài thì các bạn cứ tưởng tượng 1 bé múp rụp. Ngực ra ngực, mông ra mông, eo ra eo. Da thì trắng thôi rồi, nó công chúa mà. Ở nhà toàn ăn với học. Ở quê mà nhà nó mới xây lại hơn 1 tỷ là các bác biết rồi đó. Nhà nó là tiệm vàng. Con nhỏ này có thói quen ban đêm hok đánh răng mà hok hiểu sao răng nó vẫn trắng đều tui kết nhất cái răng khểnh của nó vừa trắng vừa dễ thương. Khuôn mặt nó thì baby lắm, hồi ấy nó mới vô cấp 3 được nhiều anh tán lắm. Về là lên mạng kể tui nghe, tại lúc đó tui vô sai gòn học đại học rồi. Cứ y như rằng tuần nào cũng có anh xin làm quen, gởi thư, gọi điện quá trời trời. Èo, gái đẹp nhà giàu có khác.

Tiếp ha, tối đó tui hok tài nào ngủ được, mùi nước hoa cứ phản phất vào mũi tui làm tui chịu không nổi. Cháu tui thì nằm quay lưng lại. Tui đánh bạo đặt tay lay lay nhẹ nhẹ thì không thấy cháu tui phản ứng. Thế là tui nằm đưa bàn tay qua eo và đặt bàn tay lên bụng nó. Cái eo nhìn mà đã làm sao, thế là cái ấy của tui nó dậy đòi biểu tình. Khổ. Thế là tui ép cái ấy đang cứng ngắt mà bị cái quần chíp bó chặc lại khó chịu lắm. Tui ép vào khe giữa 2 mông của cháu tui. Trời ơi, nó sướng ghê luôn. Thế là tôi cứ cà cậy vậy. Muốn sờ ngực nhưng sợ cháu tui dậy rồi la nữa nên hok dám. Đang cà cưa thì hình như nó thức, nó xoay người lại dúi đầu vào ngực tui. Mẹ, lúc đó trống ngực đập như trống vậy. Rồi nó vòng tay qua ôm tui rồi nói trong tiếng ngái ngủ. "Sao tim chú đập mạnh vậy". Tui mới nói "Cháu chưa ngủ à? chú ngủ đây có sao không?". Nó kêu: "Chú cứ ngủ đi không sao!?" vẫn cái giọng ngái ngủ. Èo, ngực nó giơ ép vào mạn sường tui, nó mềm mềm, căng căng khó tả lắm, nói chung là sướng lắm các bác, còn con cu của tui thì ko được chạm mông mà nó cạ vào bụng nó, tui sợ nó nghi ngờ nên ráng ko để cu chạm vào nó, chỉ chạm phần trên. Rồi có ngủ được đâu, thức ôm nó tời sáng. Có lúc nó trở mình nằm ngay ra, tui được thế vòng tay ôm qua phần dưới ngực nó và cho bàn tay đưa lên chạm vào vai nó, như thế này thì khủy tay của tui được chạm vào phần dưới ngực nó rất sướng các bác à. Còn chân thì tui gác qua, để cái phần gần đầu gối tui chạm vào cái mu của nó. trời ơi, tui thật mà nói nó đã làm sao ấy. Rồi thì đến gần sáng hình như là 4,5h tui thiếp đi, sáng dậy thấy nó ôm tui cứng ngắt gần 9h sáng. Èo, tui kêu nó dậy đi học, nó kêu học chiều thế là ngủ tiếp đến trưa 2 chú cháu dậy ăn cơm trưa luôn rồi tui chở nó đi học.

Tối nay tui nằm ở dưới vì tui đi chơi về khuya còn nó thì nằm ngủ từ trước rồi. Muốn lên mà không biết phải nói làm sao với em nó. Bổng nhiên thấy rạo rực quá các bác à. Giờ phải làm sao? Làm sao để có thể quan hệ với cháu tui đây. Tụi tui giờ 3 đời được rồi đó các bác à!!!!

**

Tìn nóng, hôm qua là thứ 7. Mới đi uống cafe với lũ bạn thì cháu tui nhắn là thuê đĩa DVD về xem. Tụi tui hay thuể đĩa về xem chứ ngồi down phim về mệt chết. Tui hỏi nó thích xem phim gì? Nó kêu lựa phim ma, kinh dị về xem.

Thế là tui thuê ngã rẽ tử thần P1. Phim này tui coi rồi, nhưng nó chưa coi. Độ rùng rợn thì bác nào xem rồi sẽ biết.

Tối 9h về sớm, tắm rữa rồi 2 chú cháu coi phim. Nó nằm trước, tui nằm sau. Phía sau lưng tui là bức tường. Đang nằm xem đến mấy khúc gây cấn nó cứ nép người vào tui. Mẹ, chịu không nổi. Cu nó cứng lên, bức rức.

Coi xong phim thì tui thu dọn gối đi xuống dưới ngủ thì nó bảo ở lại với nó ngủ. Nó kêu nó sợ quá.
Tui ừ rồi đi súc miệng, sau đó đem mền lên nằm với nó ngủ. Mới tắt điện cái vô nằm nó đã ôm tui cứng ngắt. Cặp ngực của nó lại cạ vào ngưòi tui. Híc, làm tui nóng cả người. Và hình như là giờ tui mới để ý và cảm thấy là nó không bận áo ngực. Ngực gì mà căng phồng vậy trời ai chịu nổi. Ôi men. Định cho chú chảy máu cam đến chết hả cháu.

Tui hỏi, ủa sao ôm chú cứng ngắt vậy. Nó kêu là nó sợ quá. Tui lại nói sợ mà đòi coi phim kinh dị, nó kêu nhưng mà thích, phim cũng hay nhưng ghê quá. Rồi nó cứ ôm tui cứng ngắt. Máu nó giờ dồn vào não nhiều lắm rồi. Làm liều vòng tay ôm nó. Miệng tôi để gần mũi của nó, Nhìn cái môi cong cong, mỏng mỏng mà thèm vãi. Muốn cắn phát. Các bác thông cảm, em cũng ý tứ lắm nhưng tình thế vậy chắc em hok còn suy nghĩ gì nữa. Em thơm lên tráng nó cái. Nó nhìn em như là ngơ ngác vậy. Thế là em hôn em mũi nó 1 phát. Nó không nhìn nữa cúi đầu vào ngực tớ. Ôi, mùi hương thơm con gái và mùi tóc thơm làm sao. Sunsilk thật thơm... Hôn xong tui bảo, thôi ngủ nghen. Chúc cháu ngủ ngon. Chúc chú ngủ ngon, nó cũng chúc lại. Thế là ngủ.

Không biết nó ngủ được không chứ tui là đêm qua như là thức trắng. Nằm cứ thao thức. Chờ 1 hồi thấy có vẻ nó đã ngủ, cơ thế nó bắt đầu giản ra nhưng tui đang khoái cái vụ cạ ngực mà. Thế là ngực nó vừa rời khỏi cơ thế tui thì tui lại kéo tay lại cho ngực nó chạm vào ngực tui. Thật là sướng. Tay tui bắt đầu xoa xoa lưng nó. Xoa qua lớp áo ngủ thôi nha các bác. Tui cũng thèm sợ chổ khác như mông, đùi nhưng tui sợ. Tim cứ đập như trống. 1 hồi thấy nó xoay người đưa lưng về phía tui. Ôi quỷ thần thiên địa ơi, nó xoay đang lúc tui sờ vai nó, thế là tay tui để ngay trên ngực nó. Híc, hơi bất ngờ. Nhưng... các bác biết rồi đó. Trời trao mà, tui dể yên đó không dám di chuyển nữa. Con cu mà giờ cởi quần ra chắc nó cứng như cây cột quá. Tui đưa con cu cạ cạ vào cái mông tròn của nó. Sướng làm sao. Công nhận là ngực nó ta thật, để lên mà không thấy cái chân ngực đâu, y như rằng cả bàn tay úp trọn lên vậy. Cũng muốn bóp năn nhưng mà sợ. Gặp mấy con khác chắc tui bóp rồi. Cùng lắm là ăn cái tát hoặc may hơn là được nó chấp thuận. Thế mà giờ chả giám. Thôi thì vậy đủ rồi. Để 1 hồi tui hơi sợ sợ, lỡ nó dậy mà thấy vầy thì sao, nên tui để tay xuống, đặt lên bụng nó. Rồi lâu lâu là xoa nhẹ nhẹ. Cứ vậy cà cưa con cu trong cái mông, rồi cũng có nhiều khi đổi tử thế, có khi nó quay sang ôm tôi thỏ mạnh 1 cái rồi im lặng và ngủ. Có khi nó nằm thẳng người ra, thế là như tối hôm nào tui vẫn 1 tay đặt dưới cặp ngực, 1 chân thì gác qua và chà chà cái mu nó.

Cứ vậy cho đến gần sáng thì tui ngủ đi vì mệt và buốn ngủ. Sáng nay dậy 10h. Mệt quá. Mới đi nhậu về, lên đây kể chuyện với anh em. Tối nay nó đòi coi phần 2. Chắc lại được 1 đêm ngủ cùng nữa đây các bác à.
**

Thật tình mà nói thì tui cũng ko biết phải làm gì với cả. Các bác thông cảm, cứ bây giờ đầu óc nó tỉnh thì thấy mình tội lỗi. Nhưng tối ra, cứ mơ màng đến những hình ảnh ấy thì tui lại chịu không nổi. Nó thật bức rức khó chịu trong người.

Tối hôm qua, tui thuê phim Ngã rẽ tử thần phần 2. Vẫn những pha hồi hộp nhưng có vẻ tập này không làm cháu tui thích, nên mới có coi nữa phần đầu là tầm 9h30 thì cháu tui bảo ko thích xem nữa. Thế là tui bảo hay đổi phim khác xem. Nó đồng ý, vậy là xách xe chạy ra tiệm đổi phim điện thoại ma. Phim này tui cũng xem rồi, và cũng biết là nó rùng rợn lắm.

Coi xong phim thì cũng tầm 11h mấy. Nó bảo hay sau này chú ngủ chung với cháu luôn. Khỏi chạy lên chạy xuống. Cứ tối tối là lên ngủ với cháu. Đáng lẽ là tui chả lời không, nhưng mà không biết sao lúc đó tui lại gật đầu đồng ý. Tối hôm qua, tui không bận quần shit và cũng không áo. Coi xong phim nó cũng nằm ôm tui cứng ngắt, con cu tui chĩa lên trong lớp quần đùi rộng, nó cạ đúng vào khe của cháu tui. Con cháu vẫn như không biết cứ ôm tui như hôm qua. Tui hỏi người chú hôi không? Nó lắc đầu bảo không, và còn kèm theo câu người chú có mùi gì đó nó quyến rũ lắm. Làm mình nở mũi. Rồi nó bảo là hôm trước đi vô nhận lớp có mấy đứa con trai cứ nhìn nó hoài, làm nó thấy ghét. Tui bảo sao vậy, nó nói mấy thằng đó nó cứ nhìn chằm chằm cháu, thấy khó chịu lắm. Tui bảo ai biểu đẹp chi! Nó kêu cháu cũng bình thường chứ có đẹp gì đâu? Tụi lại nói chú thấy cháu đẹp mà! Nó cười hì hì rồi gục vào ngực cổ tui. Cu thì cạ, ngực thì cạ, 2 người nằm nghiêng hướng vào nhau, miệng thì cứ tâm sự đủ điều.

1 lúc sau nó hỏi sau chú không bận áo, tôi bảo nóng quá cháu à. Nó kêu cũng nóng nên chảu cỡi áo trong ra luôn. Tui bảo ừ cho thoải mái. Nó kêu chú có ngại không? Tui kêu không sao. Nó bảo hôm nào nóng quá chảu cỡi đồ ra luôn đó. Tui kêu, có chú mà cháu cởi đồ à? Nó lại bảo sợ gì, chơi tuốt. rồi cười hì hì. Sau đó là khoảng thời gian yên lặng. Có thể nói là con cu của tui cứ chọt chọt vào cái mu của nó hoài.

Đang nằm ôm như vậy bổng nó lăn người ra nằm ngửa ra làm tui mất đà lăn theo nó thế là tui nằm trên người nó. Lúc đó tui không còn biết điều gì cả, 2 đứa im lặng, tui cứ nhấp nhô nhẹ nhẹ trên người nó. Con cu của tui cứ chà chà lên xuống trên cái mu, qua những lớp vãi. Nó bắt đầu dạng 2 chân ra cho tui được chạm vào đúng cái cõi thiên thai ấy. Tui bắt đầu nhấp nhô nhẹ qua lớp vãi mỏng. Thật sướng. Mồ hôi tui ra nhiều hơn. Nó cũng nhắm mắt và thở gấp hơn. Đến đây tui dừng lại. Tui bảo, có nặng không cháu? Nó gật đầu. Tui bảo các khó thở lắm. Vầy cháu chịu thiệt đó, thế là tui kéo lại, tui nằm ngữa vào nó nó nằm trên người tui. Thật sướng lắm các bác à. Sướng nhất mà tui từng thấy. Sau đó tui lòn tay vào áo nó xoa lưng nó nhè nhẹ.

Nói thật là tui không biết sao lại làm như vậy. Xoa 1 hồi tôi kêu, lưng cháu mịn quá à. Lưng chú chả mịn tí nào. Nó cười hì hì. 1 hồi sau nặng qua, tui cho nó nằm đưa lưng và mông về phía tui và tui tiếp tục nằm ôm nó như hôm bữa. Đêm đó trôi qua thật nhẹ nhàng.

Sáng dậy bổng 2 chú cháu dậy sớm, thế là đi ăn sáng. uống cafe. Chúng tôi vẫn vui vẻ, chuyện hôm qua như là 1 điều bình thường vậy. Không biết tui đi như vậy có sai không? Nhưng thật sự tui cảm thấy thật bình yên và ấm áp khi được ôm cháu tui vào lòng.

**

Tối hôm qua ngủ với cháu tui. Tại dạo này nhiều đêm thức trắng cho nên tui đâm ra hơi mệt. Nên nằm ôm nó 1 tí thì tui ngủ say. Đang ở trần nữa. Tầm nữa đêm thì tui thấy nóng nóng nên dậy lấy miềng nước uống. Lúc tui thức dậy con cháu tui nó hình như cũng thức theo nó hỏi chú đi đâu vậy. Tui bảo khát nước quá xuống uống miếng nước. Sau khi uống nước xong tui vô nằm lại. Trời lúc đó tối lắm, phòng trọ thì làm éo gì có đèn ngủ, toàn mò mò.Nhưng vì mắt mới dậy nên cũng nhìn sơ sơ được 1 tí trong đêm. Mới chui vô chổ nằm đắm mền(tui 1 cái nó 1 cái, thì nó kéo mền tui ra rồi chui vô chung với tui. Đố các bác biết chuyện gì?


Nó ko bận đồ các bác à, theo tui nó không nhầm là nó chỉ bận mỗi cái quần chip thôi. Địt mẹ, chú đã cố không chủ động mà cháu cứ chủ động hoài là sao? Tui hơi bất ngờ, liền hỏi, ủa cháu ở trần à? Nó kêu nóng quá thì ở trần, hôm trước cháu bảo rồi mà. Ôi thế này thì tôi chịu sao nổi. Ôm nó như hôm nào, tôi giờ mà chịu nổi nữa tui làm con các bác luôn. Tỉnh như sáo. Dâm tính nó nổi lên như là gân vậy! Thế là lao vào ôm nó, tay tui xoa lưng, xoa vai, lâu lâu lại vuốt đùi. Lần này tui không lo không sợ nữa. Toàn lại cháu không mà thôi? Có chết là lỗi của cháu, chú chịu thua thôi...


Tui ép người nó sát vào người tui. Sau đó tui để miện hôn nhẹ ngay vành tai của nó. Rồi cổ. Nó tỏ vẻ nhột hay phê tui không biết chỉ biết nó co người lại. Rồi tui hôn vai nó. Rà rà và bất ngờ đặt lên môi nó một nụ hôn. Vừa mới đặt vào tui tưởng nó sẽ né ra hay sao? Ai dè nó đá lưỡi lại với tui mãnh liệt lắm. Làm tui khó thỏ nên hôn 1 tí tui phải lấy hơi rồi hôn tiếp. Tui liếm hết nước miếng nó. Ngọt lắm cac bác à. Đang ôm vậy tui thò tay vào ngực nó xoa xoa, nó hình như bắt đầu phê nên quẳn quại, cong người, có khi đang hôn miệng ú ớ. Tui bóp mạnh hơn 1 tí rồi cho nó nằm ngữa tui đè lên người nó, miệng tui giờ rồi miệng nó và nhanh chóng đưa xuống đôi nhủ hoa. Thật thì lúc đó chỉ biết là thơm lắm, ngọt lắm. Núm cũng nhỏ, ngực căng, tròn to, còn các bác hỏi đầu ti màu gì tui biết chết liền. Tui chưa bao giờ được sướng như vậy...

Tui mút chụt chụt, càng lúc cành mạnh. Con cháu tui có vẻ giờ phê quá, nó hơi kêu ư ư, a a những câu nghe rất sướng. Có khi nó kêu, đã quá chú ơi. Tôi sờ tay xuống, xuống dần đến gần chổ ấy thì nó lập tức chặn lại. Nó kêu đừng chú! Như vây thôi. Híc, đang trong cơn khát dục, mà bảo chỉ như vậy thôi. Thằng nhỏ chắc nỏ tung ngay bây giờ quá.

Tui kêu cháu sợ hả? Nó ừ! Tui kêu không sao đâu. Nhưng nó vẫn không chịu. Thế là chỉ hôn ngực, tui làm 1 hồi thì đè thằng nhỏ cạ vào cái cõi thiên thai ấy. Thật sướng, cảm giác hẳn hơn cả hôm qua, với lại được ôm thân thể trần truồng làm tôi hứng tình hơn. Thế là tui nhấp, cọ quẹt qua lớp vãi. Một hồi thì tui cũng thở dốc và ra mồ hôi. cháu tui thì cũng rên nhè nhẹ như ư ư, a a và cứ ôm chặc lấy tui. Sau khi xong, tui bảo cháu sao rồi. Nó không nói gì, chỉ im lặng ôm tôi và dúi đầu vào lòng tôi. Sáng nay tui dậy và xem thử nó như thế nào? Thế mà nó vẫn chú chú cháu cháu bình thường? Không nhắc gì về chuyện tối qua. Thế là sao nhỉ?

**

Cảm ơn các bác cho lời khuyên. Mình chỉ sợ là sợ có tình cảm, rồi khó xử. Chứ nếu về sinh lý trai gái thì vầy là quá tốt rồi các bác nhỉ?

Vì sáng nay cháu mình dậy sớm đi học nên đêm qua không có xem phim. Mình ở duới chơi game đến tầm gần 11h định mò lên mà thấy cúp điện nên tự nhiên đâm ra ngại. Cứ vòng vòng ở duới đứng ngồi không yên. Biết là lần này lên sẽ được nhưng sao nó cứ ngại ngại chả hiểu tui bị sao....

Ngồi 1 hồi thì cháu tui với giọng xuống bảo - chú chưa ngủ à? Mai còn dậy sớm chở cháu đi học chứ! (Tui thì lãnh trách nhiệm chở cháu tui đến trường, còn khi nào nó về thì có lúc quá giang bạn, có lúc xe buyt, có lúc bào tui chở với điều kiện lúc đó tui rãnh). Thường thì nó có bạn chở về giúp.

Tự nhiên tui nghe xong như được vàng liền bảo. Chờ tí chú lên liền. Cúp điện đóm, đóng cửa nẻo xong thì phi lên ngay. Nằm vào cái nệm của nó mà sướng gì đâu? Nó đưa lưng về phía tui. Tui chui vào chăn cùng với nó và vòng tay ôm nó, hôm nay nó bận áo các bác à? Làm tui tưởng nó không bận áo chứ!!! Cũng như lần trước tui cạ cạ con cu vào khe mông của nó, vừa mềm, vừa kích thích nó cứng ngắt chỉa lên thành 1 độn trong quần đùi.

Vòng tay xoa xoa bụng, rồi luồn vào trong xoa xoa. Chuẩn bị đưa lên ngực thì bổng nó nói 1 câu:"khuya rồi cậu, ngủ sớm mai cháu còn đi học". Làm tôi cục cả hứng, thế là tui không ôm nó nữa tui bổng cảm thấy tự ái. Và tui quay lưng vào tường thức 1 hồi thì ngủ quên cho gần đến sáng. Dậy đưa nó đi học. Trên đường không nói 1 lời. Tại sao vậy các bác? Hay em nó cảm thấy chán rồi? Sao giờ đây! Con gái thật khó hiểu?
**
Xin lỗi để anh em đợi, mình vẫn cố gắng sáng dậy tậm 10h là mình báo cáo tình hình. Hôm qua, khi tối ngủ thì mình lên sớm nằm nói chuyện với cháu mình. Lúc đầu thì nói sàm sàm, một hồi sau thì gạn hỏi sao hôm qua cháu lại bảo vậy mới cậu. Nó kêu là hôm qua nó hỏi mệt. Mà sao cậu không quay lại ôm cháu ngủ. Ôi men. Nghe thế thấy mình ngu ngu, nhưng vội ngay lúc đó ôm cháu nó liền.

Rồi nói một hồi kêu cứ vậy cậu với cháu lỡ yêu nhau sao. Nó bảo yêu thì yêu luôn chứ sao! Làm mình điếng hồn. Có yêu nó đâu, chỉ là thể xác thôi mà. Dù biết nó đẹp nhưng dù sao vẫn khó ăn nói với gia đình lắm nếu thật sự quen nó. Với lại nhiều thứ nữa.... nên lúc đó khó nói tiếp. Im một hồi suy nghĩ có nên đi tiếp không? Thì thôi thì nghĩ làm phát liều. Rồi ra sao ra. Cùng làm thì thương, có ghệ đẹp, xinh, nhà giàu.... học giỏi mà chắc là còn trinh vì ở quê tớ không có mấy cái hotel mọc như nấm như trong sai gòn. Với lại nó cũng hay chát chít có thấy nó quen thằng nào đâu. Thôi kệ, giờ thỏa mãn đã. Dù sao nghỉ cũng nhiều rồi.

Thế là đang nằm, kéo nó quay lại đối diện với mình, nằm ngực cạ ngực, cu mình thì chọc chọc vô cái mu của nó. Sướng phải biết, nằm nói chứ hôm nay cháu hết mệt chưa? Nó bảo cũng không mệt lắm. Nó nói vừa xong cái mình hôn nó luôn. Nó hơi bất ngờ rồi cũng hôn lại mình. Có 1 điều mình suy nghĩ mãi là tại sao nó chưa quen thằng nào mà nghệ thuật hôn lưỡi của nó cũng có kinh nghiệm lắm??? Vừa đá lưỡi, mình cho 1 tay đặt lên bộ ngực không có áo ngực của nó, xoa qua lớp vãi mỏng, vừa nhào vừa nặn vừa bóp, có lúc nhẹ, có lúc mạnh, có lúc nhanh, có lúc chậm. Làm một hồi thì éo chịu nối, lột áo nó ra. Nó thấy mình kéo áo nó lên, nó giơ 2 tay lên để mình dễ cởi áo. Rồi sáp vào, giờ thì da chạm da, thịt chạm thịt. Sướng phải biết, vừa hôn lên cái môi xinh xinh, cái lưỡi hồng hồng, hàm răng trắng ngà của nó. Mình đổi qua hôn cổ, rồi lần lần xuống cắn lên 2 cái bánh bao. Mùi da thịt thơm lắm các bác à. Rất là quyến rũ. Cháu này nằm cứ ư ư, ứ ứ, những tiếng rên nhè nhẹ. Làm tôi thêm phấn khích. Tôi vừa hôn tay vừa mò xuống cạp quần của cháu tui. Cái loại quần đùi mỏng mỏng ấy các bác. Tôi không biết tả sao nữa. Nói chung nó bần quần này là cực khiêu gợi. Tôi kéo 1 cái, nó xuống gần qua hết đùi. Giờ nó chắc phê hay sao đó, biết tui kéo kéo, nó nhỏm mông dậy. Tui thấy vậy, ngồi bật dậy lấy 2 tay, nắm ngay cả quần đùi lẫn quần chíp kéo luôn, vừa kéo hết ra hình như lúc đó nó phát hiện ra là tui kéo hết hay sao đó, nó láy tay che che cái khe cõi trời ấy. Trời tối có thấy mẹ gì đâu mà che trời. Nó kêu cháu hơi sợ. Sợ gì chứ, bao thì thủ sẳn nhưng tính rồi. Chân trần cho nó thật, có gì thì uống thuốc.

Tui kêu không sao đâu cháu, thế là hôn ngực, bóp ngực làm 1 tí thì cháu tui lại rên khe khẻ. Tui chuyên 1 tay đặt lên cái cõi thiên thai ấy. Trời, nước gì mà nhiều vầy, mới đặt đã ướt nhẹp tay mình. Thế là xoa xoa, khều khều. Làm một hồi thì cháu tôi cứ ứ ứ hoài. Thấy thấm rồi, giờ chuyển miệng xuống ăn sò lông, chả biết sò long nó sao cả, chỉ biết hình như là nó khít lắm. Chỉ vậy thôi! các bác thông cảm, đèn thì không có. Em chỉ biết banh 2 mép của nó ra mới liếm được ở bên trong. Liếm 1 hồi thì nó cứ ư ư nhưng nó kêu đau. Chả hiểu. Thế là không liếm nữa. Cởi ngay cái quần đùi, giờ là 2 thân thể lõa lồ rồi nè. Nằm lên người cháu mình, hôn môi, tay thì xoa ngưc, tay thì vòng xuống eo, ôm cái eo của nó.

Lấy 2 chân banh 2 chân nó ra, lúc hình thì nước nhờn của nó ra thôi rồi, mới chạm sơ mà ước cả lông cu của mình. miệng thì hôn ngực, tay thì lấy thằng nhỏ cọ quẹt vào cô bé của nó. Cọ 1 hồi thì thấy thằng nhỏ cũng ước nhẹp bởi dâm thủy của nó. Mình bắt đầu đưa nhè nhẹ vào. Thấy nó nhắn mặt kêu đau, nhưng đường vào dễ vào lắm. Không như các bác khác nói là đâm mãi không vào. Mình chỉnh ngay lỗ rồi cứ cà cưa đẩy đẩy. Rồi đang cù cưa ra vào cháu mình thì lúc ư, lúc đau... thì nó kéo mình vào ngưòi nò, làm đâm lút cán luôn. Nó chạy vào cái soạt. KHông khó khăn, nhưng mình có cảm giác nó ôm khít lắm. Vậy thôi à. Nó lúc đó nhăn cả mặt, nước mắt trào ra. Tui hỏi sao vậy nó kêu đau quá chú à. Tôi để yên, nằm ve vuốt rồi hôn nó. 1 hồi tui hỏi bớt chưa cháu, nó kêu bớt rồi nhưng mà thấy lạ lạ ngộ ngộ. Rồi tui nhấp nhấp nhè nhẹ, 1 hồi thì cũng trơn tru, tui nhấp nhấp thì nó bắt đầu ư ư nữa, tay nó bấu láy lưng tui, tui bắt đầu nhấp mạnh 1 lúc thì tui chịu không nỏi vì sướng quá rồi. Thế là tui ra, bắn ầm ầm vào cái đó của nó. 2 đứa trần truồng ôm nhau. Tui hỏi cháu thích không? Nó bảo thích lắm, nhưng giờ thấy đau quá. Nằm nói 1 hồi thì tui hứng lên muốn làm phát nữa, nhưng nó kêu giờ đau quá. Không cho chú làm nữa. Sáng nay, nó đi học nhóm với lũ bạn. Tui mua cho nó thuốc tránh thai. Cho nó uống 1 viên rồi. 12h sau uống thêm viên nữa. Vậy là an toàn. Chắc sau này phải sài bao quá.

Giờ làm xong ngồi nghĩ ko biết tương lai 2 đứa ra sao? Các bác bảo tôi đừng làm, nhưng mà thật sự là mọi chuyện đều do rơm nó bén lửa. Chứ có bao giờ lửa muốn đốt rơm đâu các bác.

**

Trước hết cho mình nói vài lời. Tụi mình gọi nhau là "chú và cháu". Nếu có câu nào ghi là "cậu cháu" thì có thể lúc đó mình nhở tay viết nhầm các bạn thông cảm. Tụi mình hồi còn nhỏ thì đã gọi như vậy. Vai vế xa quá nên không biết phải sao. Mẹ cứ bảo là xưng nó là cháu, còn mình là chú vậy thôi. Nên giờ dòng họ lộn xộn xưng hô cậu hay chú thì cả mình cũng không biết.

Kể tiếp chuyện các bác nghe. Tối qua mình với nó lên mạng xem phim. Bộ phim "Bộ tứ 10A8" có ai xem rồi thì biết hài vãi. Coi 1 hồi nó cười cười, cái mình nằm nghiên nghiên lên người nó, rồi hôn nó phát. Nó quay lại nói "chú hư quá!" xong tôi cười hì hì. Rồi hỏi nó còn đau không? (Hôm trươc làm với nó, không biết nó còn trinh không? Thật sự các bác xem thử có còn trinh không? Chứ mình không thấy giọt máu nào cả). Nó bảo còn, tôi kêu chú muốn ấy ghê. Nó nhìn tui với cắp mắt lườm lườm. Tôi hỏi chú là người đầu tiên à? Thì nó bảo thôi hỏi chuyện khác đi chú? Rồi hỏi vài thứ như hôm nay có gì vui không?....

Sau đó thì cũng đè nó ra, hôn hít. Một hồi thì 2 đứa trần như nhộng. Tôi nằm banh 2 chân nó ra. Cứ lấy tay chỉnh cái đó vào ngay cái lỗ của nó rồi cứ đưa đưa. Tui hỏi nó đau không? Nó kêu ít à? Thế là tôi cứ đưa đưa rồi nhè nhẹ lấy thế đưa vào 1 cái ọt. Tui thấy dễ đưa vào lắm nhưng không hiểu sao nhiều bác lại nói là gái còn trinh nó khít lắm. Nhưng lúc đưa vào nó nó ôm khít. Chứ không phải là khó đưa vào như các bác khác đã nói. Thật chả hiểu làm sao?

Sau đó vừa lút cán thì nó cũng ứ ứ. Như vừa sướng vừa đau hay sao ấy. Rồi rút ra từ từ rồi đưa vào từ từ. Nó như trơn trơn, rịn rịn, khin khít. Phê lên 8 tần mây. Rồi tôi bắt đầu nhanh dần, nhanh dần. Được 1 lúc thấy hình như là sắp chịu không nổi, tôi rút ra đeo bao vào rồi lại đưa vào. Nó thì cứ ư ư, ơ ơ. Nhìn mặt đáng iu gì đâu? Tôi để yên rồi nhìn nó. Nó mở mắt nhìn tôi, xong tôi bảo. Cháu thấy đau không? Nó kêu lúc vừa đưa vào thì đau, nhưng sau đó thì không đau! Thế là tôi nhịp lại, nhịp lại, càng lúc cành nhanh. Tầm 2,3p sau thì tôi chịu không nổi và out. Rút bao ra. Nằm ôm nó vào lòng. Tui nói là tuyệt thật, chưa bao giờ sướng như vậy? Nó cũng bảo là thích lắm. Thế là cười cười ôm nó. Thất sự thì thương không biết có phải không? Nhưng nếu giờ thì vậy?

Nó nói tui là hôm nay có bạn cùng lớp qua chơi. Con này đang tìm nhà trọ. Rồi bàn với tui là hay cho con bạn nó ở tạm đây vài hôm. Sau đó thì tìm nhà trọ mới. Chứ giờ phải ở tuốt quận 2, qua bên tân bình hơi xa. Tui kêu vậy chú hết được ngủ với cháu rồi. Nó kêu, còn thiếu gì thời gian. Giúp bạn bè, sau này cháu ở chung với nó mà. ui ậm ừ, nhưng mà trong lòng thấy tức tức. Lỡ muốn xxx tí mà có con khác ở nhà thì làm sao xxx đây. Bực bội ghê. giờ nghỉ lại còn bực.

Tin nữa là mình không biết là yêu hay không yêu? Cái này cứ như vậy mà đi thôi các bạn à. Nếu vì tình dục thì 2 bên đều vui vẻ. Nếu có tình yêu trong đó thì mình cũng sẽ yêu cháu mình. Vì dù sao nó cũng là một đứa con gái tốt. Không đua đòi như những đứa con gái nhà giàu khác.
**

Kể các bác nghe. Trưa tầm 12h máy hôm qua, thì con nhỏ bạn của cháu tui nó qua chơi. Nó đem theo 1 đống đồ ăn rồi qua ngồi chơi, tui để cho 2 đứa nó ngồi chơi với nhau. Tui đi ra một góc nằm. Tụi nó nói sao đủ chuyện rồi bàn chuyện ở. Nói lên nói xuống nhất trí là chiều nay chuyển qua luôn. Địt mẹ, tao chưa sướng chim mà chúng mày đã quyết định rồi. Thế thì tao phải làm sao? - Bàn xong tụi nó hỏi ý kiển mình? Giờ chẳng lẽ không đồng ý.

Tả về con nhỏ bạn của con cháu chó các bác nghe. Da không trắng, hơi ngâm. 3 vòng nhìn qua quần áo thì phê, mà không biết có phải hàng thật không hay hàng độn?. Mắt nâu to, long mi cong, mũi bình thường, mặt nói chung dễ nhìn, có nét duyên ngầm. Nó bận đồ kín quá nên chưa biết gì nhiều. Chỉ sơ sơ vậy. Với lại cả tối hôm qua từ khi nó tắm xong, đi lướt qua mình lúc đang chơi game. Rồi lên trên luôn nên éo biết.

Con cháu mình thì mình bực nó cái vụ qua ở liền làm mất đi biết bao nhiêu thứ nên bực tức khôn tả. thế là không thèm nói chuyện với nó. chỉ phụ tụi nó dọn dẹp rồi khiêng đồ. Tối đó tụi nó ngủ sớm, mình thức đến 11h mấy rồi đi ngủ. Mẹ, nằm ở duới có ngủ được đâu. Cứ khó chịu thiếu thốn trong người. Bực không tả được nằm cứ cởi quần mân mê cu cho bớt tức(các bác thông cảm em ko biết thủ dâm). Rồi cũng chiều vào giấc mộng. Đang ngủ ngon thì bổng phát hiện có bóng người đi ngang qua. Nhìn kỹ là cháu mình.. Con nhỏ hôm nay bận váy ngủ nhìn baby lắm các bác à. Nó tới chổ mình, nhẹ nhẹ hôn mình một cái, mình chụp nó kéo nó lại hôn ngấy nghiến. Nó vùng ra, ngồi kéo phăng mền. Rồi nó nắm con cu mình vuốt vài cái thì con cu mình nó căng như mộng, rồi nó ngồi lên đưa vào con cu mình vào cái ấy của nó rồi từ từ ngồi xuống, cái đó của nó trơn tuột ẩm ướt lắm, chắc nó cũng tự sướng 1 lúc rồi mới xuống mình. Mẹ ơi, nhanh quá, sướng quá. Chưa kịp định thần thì nó bắt đầu nhịp nhịp. Mình nói với nó để chú lấy bao đeo vào không khéo xuất tinh thì mệt, nó kêu kệ đi cho xuất ngoài luôn cho sướng. Thế là nó cứ ngồi trên nhún nhún. Mà công nhận đêm qua chơi dai lắm các bạn à. Không thấy muốn ra. Làm cở lâu thì cháu mình có vẻ như muốn ra, nó nắm chặt 2 tay vào vai mình, rồi ngưòi nó run run giật giật, mình cảm nhận được cái đó của nó bóp bóp cái của mình ghê lắm. Mình cũng cố gắng nhịp theo vài cái đầu thì nghĩ xuất tinh. Thế là cũng muốn xuất, đẩy người nó ra nhanh rồi mình xuất ầm ầm dính đầy cả người mình. Sau đó 2 đứa hôn nhau 1 lúc thì nó lên ngủ. Phê lắm các bác, chưa bao giờ mình cảm thấy chơi lâu như vậy. Bìnhthường 1,2p đã ra rồi. Giờ chơi lâu ơi là lâu chưa ra. Ra nhà vệ sinh, lấy giấy vệ sinh lau cho sạch sẽ rồi mình đi ngủ lại. 1 đêm thật tuyệt. Nhưng không được ôm cháu ngủ bổng cảm thấy hơi hụt hẩn...

Đọc bài của Bac thích thật đấy. Hức , cứ nghĩ lấy vợ là sướng mà vào đây lại thấy lấy vợ song là buồn.
Em nghĩ thể nào bác cũng oánh được nốt cô bạn của Cháu bác . Chuyện sẽ là như vậy mà , hồi xưa em cũng gặp trường hợp đấy rồi.
Con ghẹ ngày trước của em cũng ở quê lên học, em cả nó học cùng nhau. Nó thuê nhà ở Ngõ Gốc Đề gần trường em học và cũng có 1 con bạn cùng quê học ở trường Kinh Công ở cùng nó. Mẹ nó chứ , xinh và ngon vãi chưởng các bác ạ. Hồi đấy ghẹ nhà em thuê nhà cũng có gác xép ở trên . Phòng cũng rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt em thích nhất 1 điều đó là cái phòng trọ đấy có 2 cái giường . Hì , e thỉnh thoảng cũng ghé qua đấy chấm mút vài hôm khi 2 đứa đi chơi về muộn.
Tình hình con bạn nó học chiều và bọn em học sáng lên bọn em sau khi tan học về toàn đà đưa nhau về nhà hú hí và xxx với nhau. Có lúc bạn ghẹ e về sớm lên nhiều khi đang nằm trên gác xép mà giật mình khi thấy bóng nó mở cửa . Cũng chẳng sao, e xxx song là em mặc quần vào ngay chứ ít khi nằm tênh hênh treo chym lên cửa sổ mầy . Hì
Rồi 1 hôm e cả ghẹ nhà em đi chơi về muộn , cũng là 2h đêm rồi , đi hát hò cùng lũ bạn em . Bà già em thì có cái lệnh giới nghiêm kinh lắm , cứ qua 12h đêm ko alo hẹn hò bà ý là bà khóa cửa cho ngủ ngoài luôn lên em cũng chẳng ngại vì e có chỗ bao ăn bao ở bao ịt rồi . Tối đó về nhà , em cũng uống kha khá , hơi ngà ngà . Còn ghẹ nhà em cũng lê tê phê rồi. Vì nó cũng uống hết 4 chai ken đấy chứ . Con gái uống vậy là cũng khủng khiếp rồi. Ghẹ nhà em cũng thuộc dòng dân chơi. Gái Hải Phòng kinh phết. Hè . Chả bù cho con bạn nó. Suốt ngày chỉ thấy học chẳng nói chẳng rằng. Chỉ học và học , hỏi gì thì cười và vâng ạ là hết. Mà cái mồm nó với cái mắt nó chẳng thông đồng với nhau được nữa. Mắt dâm mà mồm ngoan lắm. Hì , em nhận xét vậy đó.
Tối hôm đó , em đưa con ghẹ nhà em về nhà , dìu nó vào giường ngủ , đêm khuya mà con bạn nó cũng vẫn ngồi trên máy tính , chẳng biết làm gì , học hay xem xxx nữa.
- Anh cả nó đi đâu mà muộn thế ?
- Ừ đi hát hò , mừng sinh nhật đứa bạn ý mà . H uống hơi quá . Chắc say rồi.
Nó cười nhạt , gật đầu cái . Mắt vẫn dâm tặc như ngày nào.
- Tối nay anh ở đây nhé . Có gì em tắt điện đi ngủ sớm nhé.
Con ghẹ em cười cười nói nói bảo có gì mà cứ phải thanh minh. Rồi nó ôm em cứ hôn tới tấp. Chắc là lên cơn vật quá đấy mà . Em dìu nó vào giường dưới gác xép . Dải cái chăn ra , rồi nó nằm xuống . Tay nó bấu vào vai em mà hôn tới tấp. Rồi cứ cởi áo em ra . Em thấy ngại lên tắt đèn đi. Biết là con bạn nó biết nhưng em cũng chẳng nói gì . Vì gác xép và giường nó nằm thẳng hàng từ trên xuống dưới mà .
Đèn tắt chỉ còn cái ánh sáng của màn hình máy tính em kia đang bật , ánh đèn mở ảo cũng đủ nhìn thấy rõ trong đêm rồi. Con ghẹ em cứ có tí bia vào là máu làm tình lắm. Nó như điện dại hôn em và vồ lấy em , tay nó cởi áo nó , tay kia giữ đầu em và hôn. Rồi hết áo nó song nó đưa tay cởi khóa quần em . Cứ thế , công nhận bh nghĩ lại đến nó vẫn thấy nó điệu nghệ như cave chuyên nghiệp ý các bác ạ. Chắc xem phim XXX Âu nhiều quá lên nó nhiễm he he he ( Cái này em đầu độc nó ).
Tay cởi quần song , nó vật em ra rồi cứ thế chăm sóc thằng nhỏ của em . Nó chẳng ngại con bạn nó gì cả . Cứ cùng cục cái giường dưới , mặc dù biết con bạn nó vẫn còn thức. Công nhận dâm tặc ( cũng chỉ vì cái tính đấy mà em suýt giết người đấy . Nhưng may là em chọn phương án là bỏ nó chứ ko giết người ). Hì.
Cứ thế , tay nó vần , mồm nó mút chùn chụt thằng em nhỏ của em. Hè hè , sướng lắm các bác ạ. Chẳng cần biết lỗ l rộng đến mức nào mà chỉ cẩn biết cái mồm nó chăm sóc có tốt ko thôi. Cứ thế , nó dà hết chỗ này đến chỗ kia. Cứ trên rồi xuống dưới. Hết bắt đỉa to ở trên rồi nó bắt giun kim ở dưới. Phê lòi mắt, công nhận cứ lúc nào nó say là nó làm tình nhiệt tình và yêu nghề lắm các bác ạ. Hì
Cứ phê pha , mắt nhắm nghiền nhưng thỉnh thoảng mắt mở ra nhìn tí. Con ghẹ em nó quay lưng về phía cầu thang còn em thì nhìn thẳng về phía cầu thang. Cái này làm cho e vô tình nhìn thấy 1 bóng thấp thoáng của cô bạn nó , cứ lấp liểng đang thò cái đầu nhìn xuống dưới. Em biết con này thể nào cũng nhìn trộm . Lúc đầu em thấy hơi ngại ngại nhưng sau cũng mặc kệ. Vì đang phê pha , phê cả men lẫn phê cả chym lên đến đầu. Cho nó nhìn cho nó sướng . He he he
Con ghẹ em mút mát nắn bóp chán rồi thì cũng ko chịu được nữa. Tay nó cầm thằng em của em mà đưa thẳng vào lỗ của nó. Hức, tư thế nó ngồi như con ếch, hai tay bấu chặt vào vai em mà cứ dện. Em thích nhất cái kiểu này, chẳng tốn sức mà còn phê, chọc tận cuống tử cung nó luôn mà làm nó nhanh ra nữa. thỏa mãn cho cả mình. Cứ thế nó lên nó xuống khoảng được 30 đến 40 cái gì đấy thì mệt quá nằm đè lên người em. lúc này ánh sáng trong phòng nhá nhem tối. Nhưng em vẫn nhìn rõ cái đầu của con bé kia đang nhìn bọn em làm tình. Vì nó ở chỗ sáng hơn em . Còn em thì trong chỗ tối , quy luật là vậy mà. Em mặc kệ , vì em muốn cho nó nhìn thấy em làm tình với bạn nó như thế nào. Em vật ngửa con ghẹ em ra . Lúc này em nhìn thẳng lên mặt nó thì nó mới giật mình thu nhanh cái đầu vào . Còn con ghẹ em phê quá nằm thẳng đừ ra . 2 chân rạng háng ra cho em cứ thế em nhấp . Vẫn tư thế Ếch ngồi đáy giếng, em đánh cho 1 hồi mà con ghẹ em cứ a ư rồi á ừ . Chym và lỗ cứ thế đập vào nhau, tiểng thịt va đập vào nhau cứ ten tét . Em mặc kệ , con ghẹ nhà em thì cũng như em , mặc kệ. Chẳng quan tâm con kia nó nghĩ gì. Còn em thì em càng muốn cho nó biết hơn . Em cứ đánh như thế được tầm 1 phút thì em quay ghẹ nhà em ra chơi kiều Doggy , con ghẹ nhà em úp mặt xuống giường , tay bấu chặt vào cái chiếu mà cứ ư ư a a a .... tiếng cũng nhỏ nhưng đủ để gác xép nghe thấy và không cho phòng bên cạnh nghe thấy . Em thỉnh thoảng cũng đưa mắt lên nhìn chân cầu thang và vô tình cũng bắt gặp cái đúng 1 lần nữa cái ánh mắt đấy đang nhìn mình. Thấy em ngẩng đầu lên là nó rút cổ lại ngay, và từ đó là ko tiếp tục nữa. Em chiến con ghẹ em vã mồ hồi ra. Tay nó càng lúc càng bầu vít chặt vào chiếu mà kêu . Chym em cảm thấy bót ghê gớm. Biết là 2 đứa sắp ra , e đánh mạnh thêm chục cái nữa thì rùng mình em bắn thẳng vào bên trong con ghẹ em luôn. Con ghẹ em thì phê lòi mắt, cười dâm đê tiện 1 cái rồi quay lại rút chym em ra cầm cái quần si lip chặn tinh trùng ko ra chiếu. Tiện cái là nó mút luôn chú em của em , nó mút sạch lắm , ko còn 1 giọt nào nữa. Tê chym lắm các bác à. Sướng như ông Hoàng ý . He he he he
Em nằm ngửa ra nghỉ tí thì nó quay lên ôm lấy em mà ngủ . Tay nó vẫn lắm chym em mà ngủ . Lúc này em đưa mắt lên thì thấy ánh đèn gác xép cũng tắt từ bao h . Chắc là nó sợ em nhìn thấy lên tắt máy vi tính đi cho đỡ bóng sáng. Con này cũng ghê lắm .
Đêm hôm đấy , uống bia nhiều lên em cũng mót đái nhiều . Phịch song mỏi quá lên em cũng ngủ luôn. Tầm được 1h sau thì thấy mót quá lên em cũng dậy. Quay sang nhìn con ghẹ nhà mình say bia và say sữa ngủ ngon vãi . Đã thế con o ô o ô khò khò nữa chứ. dm như con trai ý.
Em vớ cái quần sịp mặc vào , chui vào phòng vệ sinh. Được cái phòng vệ sinh ngay gần chân cầu thang, và gần giường em luôn. Em bật đèn lên và chui vào đó , tồ tồ mấy cái. Đi song , em ra nhìn thấy con ghẹ nhà em đang trần như nhộng em lại thèm . Nhưng em tò mò xem con bạn nó có như thế ko?.
Nhìn kĩ và nghe tiếng động thì em biết con ghẹ nhà em ngủ say lắm rồi. Phê lòi mắt mà. E tắt đèn đi, đừng chỗ chân cầu thang được 1op thì mắt quen với bóng tối rồi. Nhưng bù lại chân bị muỗi đốt sưng quá.
Mò mẫm như ăn trộm , từng bước em bước lên cầu thang, nhẹ nhàng lắm. Cái cầu thang thì nó bằng bê tông ko như cầu thang xóm trọ bắc bằng thang gỗ . Lên em đi nhẹ như lông hồng lên đến nơi. Cái cầu thang nó lên gác xép thì to nhưng gác xép thì bé tí tẹo tòe teo. e đưa mắt nhìn quanh thì thấy em nó đag nằm ngủ quay đầu vào bên trong tường. Cái ánh sáng của ánh trăng hắt nhè nhẹ cũng đủ em nhìn thấy nó vẫn mặc đồ đi ngủ. Tim em lúc này đệp kinh lắm. Dm vừa địt song lúc nãy mà bh lại thèm ịt thêm cái nữa. Em phê lắm, cái cảm giác lúc đấy của em công nhận hồi hộp thật . Vừa sợ nó thấy mình , lại vừa sợ nó la hay con ghẹ em nó biết. Từ chỗ lan can cầu thang em có thể với tay đến chỗ nó . Nghĩ rằng mình chỉ sờ thôi chứ chả dám làm gì.
Nghĩ sao làm vậy , em với tay bỏ cái chăn đắp nhẹ che mông nó ra . Hức , h này nhìn buổi tối thấy phê thật đấy. Em lúc này nghĩ liều , đã lên đến đây rồi thì kệ nó đi. Cứ đi hẳn vào trong rừng mà khám phá. Đến đâu thì đến , con ghẹ nhà mình có cho vàng cũng chẳng dậy được. Cái kiểu say đấy chỉ có sáng mai may ra mới tỉnh được.
Em mặc kệ những suy nghĩ sợ hãi đấy, mặc kệ con này muốn gì , nhưng lúc nãy nó nhìn mình thì mình biết thừa nó muốn rồi. Mà nó có muốn hay ko thì cũng đã tò mò thì cho tò mò luôn. Hì , em đánh liều 1 quả , đi hẳn lên đấy ngồi xuống nhẹ nhàng bên cạnh hông nó . Nhìn nó trong bóng tối này càng làm em khiêu gợi hơn . Em nhìn nó phê lòi mắt . Chym em lúc này dựng đứng lên. Cơn dục vọng trong em nổi lên kinh khủng . Nghĩ đến sợ thì em chẳng sợ nữa , vì bh con ghẹ nhà em phê quá rối , có lay nó dậy nó cũng chẳng dậy. Cái tầm say bia thì có mà còn lâu mới tỉnh . Phải 10h mai cơ. Hè , mà con ghẹ này lúc nãy nhìn trộm mình fuck đây . Tội gì ko cho nó khám phá mà sao phải nhìn trộm.
Nghĩ nào làm vậy , em nằm xuống phản nhẹ nhàng , nhưng mỗi lần đưa chiều lưng nào xuống là em nghe thấy tiếng kêu ót ét ở đấy . Cũng ghê ghê , nhưng kệ, em nằm hẳn xuống rồi thì bỗng thấy con bé trở mình quay lại , chắc là ngái ngủ đây. Lúc này tim em lại càng đập mạnh hơn . Hức . Ghê thịt hơn cả đánh nhau hay bị sự nó tóm các bác ạ .
giờ này đây nó nằm thẳng cẳng như con ghẹ thịt cho mình , ko chăn ko che , mỗi cái tay là đặt lên bụng . Nhìn đường nào ra đường đấy . Em thèm nhỏ rãi ra.
Đánh liều vậy , em đưa tay ngang qua bụng nó , cứ nhẹ nhàng , chẳng thấy nó có động tĩnh gì . Rồi dần dần em nắn lên chỗ ngực nó . Hức , công nhận thám hiểm như phim hành động ý . em dần dà từng chỗ 1 , em đưa nhẹ vào giữa ngực nó. Trời , nó ko mặc áo lót. Đầu vú nó to và dài hơn ghẹ em . Nổi hằn lên luôn bàn tay em . Nhưng được cái , sờ vào là biết chắc và săn hơn con ghẹ em nhiều lắm. Em vê vê 1 lúc thì bắt đầu đưa bàn tay xuống dưới vùng kín . Em nghe tiếng thở của nó có vẻ bắt đầu dồn dập hơn . Chẳng nhẽ nó bắt đầu dậy rồi hả ?. Đang nghĩ thì bỗng nó nhẹ nhàng :
- Anh T hơi bị liều đấy , dám làm thế này với em hả ?
Trời tim em lúc đấy như rụng xuống đất, như chạy ra ngoài đường cái rồi bị ô tô nó đâm cho bẹt 1 cái nát như tương ý .
- Đâu , anh anh ...... Em ấp úng ko ra lời trong miệng , nó cũng chẳng nói gì , 2 đứa mắt nhìn nhau chằm chằm , tay em vẫn đặt chỗ cặp quần nó . Nó nhìn em như kiểu muốn hét lên ý . Nhưng em biết thừa lúc đấy có cho kẹo nó cũng chẳng dám hét .
- Anh muốn làm gì em bh nào . Em biết anh lên từ lúc nãy cơ. Nhưng em xem anh ntn nào ?
Câu nói của nó làm tôi như mở cõi lòng . Sung sướng tột độ làm sao . ĐÚng là kẻ chết đuối vớ được phao. Em nó chắc cũng đang nứng. Lúc nãy tôi đi tồ chắc nó biết lên cũng giả vờ ngủ thôi. Con này hơi bị ghê đây.
Tôi cười khì khì .
- Thế anh xuống nhé . Anh tưởng ......
Tay em rút nhẹ khỏi bụng nó , và định đi xuống thì bỗng có 1 ánh sáng bừng lên ngay lúc đấy với em các bác ạ . Con này đúng là em nhận xét chẳng sai bao h . Con trai lông mày dậm thì dâm, con gái lông mày dậm thì dê cực kì .
- Thế anh bỏ cuộc đấy à ?

.................. Có gì mai em tâm sự nốt , em cũng mệt quá . Buồn ngủ lắm tồi . sorry chủ pic vì tâm sự hơi dài dòng nhé . Nhưng em chưa có kết cho bác chủ pic đâu


Hôm qua tầm 6h mấy thì nghe tin sẽ có chầu nhậu mừng trung thu. Thứ 4 mới tới trung thu, sao giờ đã trung thu sớm. Cháu mình kêu, trung thu không được nghỉ nên giờ trung thu luôn. Ngầm nghĩ lại 1 tuần trôi qua nhanh quá. Nhớ tuần trước cháu chú còn nằm ôm nhau chưa có gì....

Thế thì nhậu uống gì? Chai volka + 7-up + chanh === nước ngọt mà có vị cồn. Các bác ai uống thứ đó chưa? chắc dân bợm nhậu toàn không nhỉ? Món này hồi đó tui uống rồi, uống khí thế, lúc sau nó ngấm nó mới biết say là gì?

Thế là lẩu + trái cây + rươu. Tụi cháu nó mua hết, mình đi công việc về là nghe tin nhậu mừng trung thu. Làm hủy chầu cafe với đám bạn... Thì nào ta cùng zô, nào ta cùng zô. 1 chập tầm 2,3h sau thì tàn tiệc, ai cũng phê phê tê tê, gật gà gật gù như con gà mái chết. Thế là lăn ra nằm nói chuyện, mở bản Kenny-G nghe những phút giây hòa tấu tuyệt vời. Mình nằm 1 bên, con bạn cháu nằm 1 bên còn cháu ở giữa. Rượu vào thì hành động khó kiểm soát. Mình thì nhậu say hay buồn ngủ, thế là lăn quay ra ngủ. Cháu mình nó tự nhiên lắm, lấy cái tay mình kéo ra, rồi đặt đầu vào vai mình ngủ ngon làm, con nhỏ bạn bên kia thì hình như đi dọn dẹp rồi cũng nằm cạnh nó ngủ. Đèm đóm tắt. Cái tính mình nó kì lắm, ngủ tầm 1 hồi sau thì thức à. Mà thức là thức đến gần sáng mới ngủ. Chả hiểu bị bệnh gì, không buồn tiểu như những người khác nhưng nó nóng cổ họng, luôn uống nước. Rồi sáng dậy mới đi tiểu. Ngủ ngủ đâu tầm 12h mấy thì dậy. Khát nước kinh, nốc 2 ly nước còn thấy nóng trong người. Đặt mình vào lại chổ cũ, thì thấy 2 con nhỏ ngủ rồi. Mình xoay qua ôm cháu mình(đắp mền hết nha các bác, môi người 1 cái mền), mình lấy mền cháu mình đắp chung luôn lúc đó luôn. Rồi thì bắt đầu cơn dục vọng nó dậy, vén váy nó lên, kéo quần silip nó ra. Chưa bao giờ được nhìn cái ấy của nó, mót cái điện thoại ra định soi thì thấy con nhỏ bạn: "anh chưa ngủ hả anh!(nó kêu chú ko được nên kêu anh )". Cũng may chưa ngồi chui đầu xuống dưới, ko thì toi. Cứ tưởng nó ngủ say rồi.Mình kêu, ừ anh khó chịu trong ngươi quá nên chưa ngủ. Em sao không ngủ đi. Nó bảo em uống vô khó ngủ lắm, thức suốt rồi hôm sau ngủ nguyên ngày. Mình ừ ờ rồi thì nói chuyện với nó, tay mình thì móc *** con cháu. Nó nằm bên kia đâu biết mình với đắp chung mền với cháu mình, đâu biết mình lột quần silip cháu mình rồi, đâu biết giờ mình cũng đang không bận quần, đâu biết mình đang móc bướm cháu mình đâu. Móc 1 hồi thì thấy có tí nước. Lúc đó nứng lắm rồi, cũng vừa 8 bà lap ba sàm rồi dí con cu ngay bướm cháu mà đút. Nhưng sao mãi nó chẳng vô. Cứ kẹt kẹt. Hay phải banh ra, mà banh ra thì sao được. Điên thật.

Đang lúc hứng khơi thì con bạn nó ngồi dậy, làm mình điếng hồn, vội xê ra 1 tí để nó khỏi nghi ngờ. Rồi nó kéo của đi ra nhà tắm. (nhà vệ sinh sài chung với 1 phòng nữa). Đúng là trời trao, mình vội kéo chân con cháu lên, để cu ngay bướm cạ cạ rồi ấn vào. Nó đi vào từ từ, từ từ. Con cháu mình nó vẫn nằm im chả phối hợp gì. Đúng là say như chết, mà không hiểu sao bướm nó vẫn có nước nhỉ?

rồi nhấp nhấp, đang nhấp ngon thì nghe tiếng bước mở của nhà tắm, biết là con bạn nó xong rồi, mình liền giả vờ ngủ mà cứ để cu trong đó luôn. Kéo mền căng ra, cũng sợ nó biết nhưng mong sao là nó không biết. Mà nhấp 1 hồi thì hình như nước nhờn của con cháu nó ra nhiều hơn thì phải. Rồi nó vô nằm. Rồi mình kêu thôi anh nằm nghỉ đây. Mệt quá em à. Rồi im lặng. cứ thế nhấp nhè nhẹ, nhè nhẹ. Làm 1 hồi thì hơi bực tức, tại muốn làm ầm ầm cho nó sướng, mà cứ nhè nhẹ vầy ức lắm. Làm 1 tí nữa thì mệt mệt, chưa xuất mà thấy như muốn ngủ. Nên đi ngủ luôn. Kéo quần áo lại, quay qua bên kia ngủ 1 giấc.

Sang nay tầm 6h thì dậy. Chả hiểu sao dậy sớm vãi. Bình thường tòa 8,9h dậy. Quay qua thì không thấy con bạn cháu mình đâu. Chỉ thấy mình với con cháu. Ráng gượng dậy cũng không thấy con bạn đâu. Nhìn lên kệ đựng dép thì biết là nó đi đâu ra khỏi nhà. Ơ thế thì cơ hội đậy rồi. Chạy ra đóng trái của lại, suy nghĩ rồi. Nếu nó về kéo của không ra thì mình kêu là sợ ăn trộm nên anh đóng của, có gì em về thì anh mở cửa. Rồi chạy lại con cháu, vén váy nó lên, lột quần silip nó ra ngay. Tim tự nhiên lúc đó đập mạnh lắm. Ôi mèn ơi, bướm nó không có cà vạt, như 2 múi bưởi khép lại với nhau, banh ra bên trong hồng đỏ, 2 múi bưởi thì nhìn hơi nâu nâu chứ không phải đen xì. Như vậy là sao các bác nhỉ? Rồi vội vén áo nó ra, kéo áo ngực xuống. 2 Cái núm nhìn nhỏ không bự, nhưng nó cũng nâu nâu(nâu chứ không phải đen xì nha các bác), 2 bầu ngực trắng muốt. Nói chung người nó trắng lắm. Thế là bú mút, mới bú 1 tí thì hình như nó dậy nhưng nó mệt, mắt vẫn nhắm mà đưa tay xoa vai với xoa đầu mình. Bú 1 hồi rồi lấy tay xoa xoa bướm nó. Rồi chuyển xuống bú bướm.

Có thể nói là không mùi nào hôi, chỉ thấy thơm. Nước nó có vị mặn mặn, khai khai nhưng không phải hôi. Có khi lại thấy thơm nữa. Nó bắt đầu ơ ơ, ú ú nước ra nhiều hơn. Sợ con bạn về sớm thế là mình cởi quần mình móc con cu kê ngay cái bím nó rồi đưa vào nhẹ nhẹ. Lúc đưa vào thì nó ư ư như sướng vậy, rồi mình đưa 1 tí vào rồi rút ra, rồi đưa 1 tí vào rồi rút ra. Hehe, đang lúc đưa 1 tí vào lần nữa thì mình bất ngờ đút lút cán, con cháu nó ơ lên 1 cái như sướng lắm. Thế rồi nhấp, mấy hôm trước chơi trên nệm thì nó không đau đầu gối, chơi ở chiếu đau đầu gối ghê. Nhưng giờ phê rồi, kệ nó. Nhấp ầm ầm. Anh em thông cảm, tui không phải dân chơi lâu. Tui chơi 1 tí là xuất tinh thôi. Nhưng chả hiểu sao dạo này cứ nữa đêm hay sáng sớm như hôm nay. Chơi không buồn xuất sớm. Thế là cứ làm ầm ầm. con cháu tui thì nó vịn tay tui miệng cứ ư ư, chơi tầm 5p hay sao đó. Nhấp liên hồi luôn nha các bác. Chứ không có nghĩ ngơi đâu. Mồ hôi tui với hơi thở giờ nó gấp gáp lắm. Nó cũng vậy. Chơi đến lúc đó thì tui thấy nó giật giật người, tay nó bấm vào cánh tay tui. Nó cong người lên rồi cái bướm nó bóp cu tui. Trời, lúc đó sướng nhất luôn. Tui cảm thấy muốn ra theo, vội rút cu ra xuất ầm ầm lên cái chiếu. Ôi phê quá. Vội mặc quần chạy ra mở của xem thì chưa thấy con bạn cháu nó về.

Chạy lại lau sạch tinh trùng đi, giờ thì mệt muốn ngủ tiếp, mới nằm xuống con cháu nó quay sang cho 1 nụ hôn cháy bỏng rồi kêu. Chú hư quá nghen, làm cháu thức rồi. Tui kêu vậy ru chú ngủ đi. Nó kêu, thức lúc đó giờ mệt quá ngủ tiếp. Thế là nó kéo tay mình ra, nằm vào lòng mình, ôm ngủ ngon lành. Mình cũng ngủ. Đến giờ thức dậy thì thấy 2 đứa nó làm đồ ăn xong rồi. Ăn uống xong thì tụi nó lên gác ngủ tiếp. Tui thì ở đây hậu chuyện anh em đây

**
Đêm nay hơi buồn tình nên lên đây hầu chuyện cùng các bác. Ngày xưa gia đình cực khổ, ăn cơm với mắm. Lớn lên gia đình đỡ được tí thì ăn mắm với tôm. Ngồi xét lại chuyện vừa xảy ra mà thấy trong lòng cứ bất an.

Đêm nay thui thủi 1 mình, tìm bạn đồng đạo. Có ai đang onl vào kể chuyện với A2H cho vui hỉ?
Hồi còn nhỏ, biết cháu từ thời mẫu giáo. Cháu lúc đó đen thui, răng thì súng quá trời. 2 cười nhe ra như gió lùa vào đau bụng. Mình lớn hơn cháu đâu có 4 tuổi. Hồi ấy hay dẫn cháu đi ra biển tắm. 2 đứa đi mò ngao. Công nhận hồi ấy mò ngao giỏi thiệt. Tay không mà làm nguyên 1 cái can ngao về cho mẹ làm cháo ăn. Ngon tuyệt.

Lớn lên tí thì chúvới cháu chơi điện tử. Mua cái xu, bỏ vào rồi chọn chọn những trái cam trái bưởi, rồi sau đó cái máy nó quay quay chỉ vào những trái mình chọn thì mình được thưởng điểm. Chơi có bao giờ thắng đâu!? Những buổi tối chơi năm mười, chú thường dẫn cháu đi trốn những chổ nào khó tìm, người ta mà tìm ra, chú che cháu lại phía sau để người ta khỏi thấy cháu. Sau đó cháu chạy lại cứu chú. Thật hay nhỉ?

Rồi thì năm cấp 3. Cháu cháu thân lắm. Cháu thường qua hỏi bài chú vì chú học giỏi mà. Toàn nè, hình học lớp 7 gì mà khó ơi là khó với cháu thôi, với chú nó dễ lắm. Rồi thì hoá nè. Cân bằng phản ứng...ui cái đồ con nít.... Rồi thì tiếng anh nè, chú dốt thì mồ cháu chỉ lại chú thì hay hơn

Chú vào đại học, cháu thần tượng chú như 1 idol. Lúc nào cũng bảo sao chú giỏi vậy. Ở giỏi mà có lúc chú bị điểm 0 môn toán à, giỏi mà bị gọi giáo viên lên khiển trách.... nhưng chủ giỏi thật mà, có ai đậu 2 trường đh 1 lúc đâu. Thì hên thôi mà cháu....chú giờ thấy không, học hành bết bát tối ngày chơi bời.

Cháu theo chú vào đại học, năm cháu vào đại học thì lại là năm chú sắp ra trường. Cháu bảo, vào gặp chú là mừng rồi. có khi nào chú chịu về quê ở lâu đâu. 3-5 ngày là lại vào sài gòn. Thì chú chán ở nhà mà....

Giờ cũng tọại nguyện. Nhưng sao thấy cay cay...

Càng lớn cháu càng xinh, tóc dài thướt tha. Mái tóc mượt mà, đôi mắt to lấp lánh. Đôi môi cong cong như hai trái mận đỏ. Cháu không sài son phấn nhiều. Chỉ khi nào đi đâu thì thoa 1 chút lên mà thôi. Hàm răng khểnh trắng ngà thật đáng để chú ao ước có 1 hàm răng như cháu, chiếc lưỡi hồng hồng cam cam như 1 trái cấm mà chú thèm khát ao ướt lắm cháu à.

Năm cháu tôi học lớp 11, cháu kể rằng có 1 thằng bạn thân. Nó mời cháu về nhà nó ăn sinh nhật. Tui bảo:" sướng nhé, được ăn uống sinh nhật! chằng bù với chú, ăn mì gói không!". Sau đó 1 thời gian cháu mới onl lại. Có điện thoại nhưng chúng tôi rất ít khi nhắn tin. Hỏi sao dạo này cháu ít onl vậy thì cháu tôi bảo bận học. Ồ thế cũng tốt! Nhưng từ dạo đó cháu ít nói hẳn đi, không còn vui kể chuyện cho tôi nghe. Tôi có hỏi nhưng cháu kêu tại dạo này cháu mệt vi học nhiều. Tôi cảm thông cho cháu. 1 thời gian sau nữa, cháu nói anh bạn thân tỏ tình với cháu. Nhưng cháu từ chối, hôm ấy cháu không bật wc cho tôi xem! Tôi biết cháu khóc. Tôi không biết vì sao cháu khóc, nhưng có thể cháu mất đi 1 người bạn thân, mất đi 1 tình bạn tuyệt vời. Thế là cháu khóc, cũng như tôi, mất đi 1 tình bạn khác giới tuyệt vời tôi cũng khóc như bao người khác. Huống chi là cháu tôi....

Hè năm đó, tôi về và chúng tôi xin gia đình đi du lịch. Nha trang thành phố của biển và gió. Con đường trần phú với vẻ đẹp huyền ảo. Đến giờ tôi vẫn nhớ về nó. Chung tôi đi nguyên 1 nhóm chung với bạn của cháu. Trong số đó có 2 cô bé thích tôi, nhưng tôi không có dịp làm quen. Cháu tui bảo chúng thích chú lắm. Nhưng lúc đó tôi cũng chẳng buồn quan tâm giờ thành sói rồi, ước gì chúng nó thích mình lúc này nhỉ

Tụi tui thuê 2 phòng, 1 phòng nam và 1 phòng nữ. Nam 4 người, nữ 6 người. Thế là nam phòng đôi, nữ phòng 3. Trong đó sao tôi không thấy bạn thân của cháu. Đợt đó thật vui, chúng tôi đi khắp nơi trên thành phố biển. Đạp xe đạp đôi mỗi chiều. Đi ăn hải sản, du lịch đảo, tắm bùn....

Sau lần đó, cháu tui đã trở lại là chính mình. Cháu tui bắt đầu vui vẻ lại,yêu đời hơn. Có thể cháu tui lại tìm lại được mình rồi.

Năm cháu học 12, mới vô học 1 tháng đã có những bức thư gởi ngay ngăn bàn. Cháu bảo sến quá. Ơ, thế nếu là chú thì chú lại thấy lãng mạng đó cháu à. . Cháu bảo, chú cũng sến rồi. Sến mà chơi với chú vậy à! . Thì cháu lợi dụng chú thôi, khi nào vào đại học cháu không thèm chơi với chú nữa. Mà giờ không thèm chơi theo kiểu chú cháu thật rồi, giờ chơi theo kiểu sex + love...

Rồi vài tuân sau lại có anh gọi điện hỏi có phải cháu không? xin làm quen ... Rồi lại có anh mỗi sáng đi học lúc nào cũng đợi trước nhà cháu, chờ cháu đi học thì chạy xe chầm chậm theo sau. Cũng có anh lên mạng chát xin làm quen. Cũng có chàng lớp trường lớp khác yêu thầm. Rồi thì không ai cả, không ai lọt vào mắt xanh cháu cả. Cháu như 1 hòn ngọc mà biết bao kẻ thèm khát đến mê dại. Cháu bảo cháu không thích yêu đương, cháu cần 1 ai đó che chở bảo vệ chứ không phải những người luôn mồm mép.

Rồi năm tháng qua đi, cháu thi vào đại học. Ngày cháu đi thi vào đây, tôi tìm cho cháu một cái khách sạn gần trường cháu thi. Khách sạn bây giờ nó đểu lắm. Không cho người thuê qua đêm, toàn cho thuê theo giờ. Chán gì đâu, tìm mãi mới được 1 cái nhưng giá hơi mắc. Kệ, ở có vài hôm. Mẹ cháu và cháu ở đó, tôi mỗi trưa mua cho 2 người hộp cơm, đem qua để ăn. Mua nước cho 2 người uống. Chiều chiều tôi qua chơi với cháu, chở cháu đi dạo một dòng thành phố rồi về. Ngày về lại quê, tôi chở cháu ra bến xe còn mẹ cháu đi xe thồ phía sau. Cháu bảo cháu làm bài tốt lắm. Chú chuẩn bị gặp cháu dài dài và sẻ bị cháu hành cho chết. kakakaka.

Ấy thế mà đại học thật rôi. Ngày nghe tin cháu đậu, tôi cũng mừng cho cháu. Nhà cháu đãi lớn lắm, tận trong nhà hàng. Lần đó tôi không về được, nhưng cũng gọi điện chúc mừng cho cháu.

Đêm đó, khuya cháu onl và chát với tôi đến gần sáng. Bày tỏ những cảm xúc vui sướng đến nghẹn ngào. Vui nhỉ. Hồi đó tôi cũng vậy. Vui lắm, hạnh phúc lắm. Nó như làm cho ta vui sướng đến bật khóc.

Đêm ấy tôi còn nhớ cháu diện một bộ dầm màu hồng rất xinh. Trên cái váy còn đính kèm theo 1 cái nơ hình con bướm. Cháu cài trên tóc 1 cài vòng màu vàng cam, mái tóc chẻ theo lối 1 mái, óng ảnh. Đôi môi cháu cong cong nhõng nhẽo rất đáng iu. Cháu đúng ra xa, xoay xoay hỏi tôi có đẹp không? "không"! - Xì, người ta xinh vầy mà kêu không. ghét mấy người không thèm nc nữa. Híc híc, không nc với chú thì chú biết nc với ai.

Rồi thì ngày vô cũng điểm, mẹ cháu khóc quá trời khi đưa con gái lên xe. Tuy nhà có xe hơi, nhưng ba cháu bắt cháu sống tiết kiệm và cho tôi quản lí. Tôi mà quản gì, cháu có bạn trai thì tôi cũng chịu thua
Thử hỏi các bác, có vợ mà biết vợ bị phá trinh bởi thằng khác. Các bác sẽ như thế nào? Anh em ai có đọc thì trả lời cho A2H nha.

Riêng quan niệm của A2H thì A2H không quan tâm đến cái chuyện sex với ai trước khi quen A2H. Chủ yếu là từ khi quen với A2H thì đừng có sex với 1 bất kỳ ai, đừng làm chuyện có lỗi với A2H là được. Còn ý kiến các bác thì sao?
**
Chả hiểu sao đêm qua thức khuya mà sáng nay dậy sớm. Đêm qua gần 3h mới ngủ. Tầm 6h mấy thì dậy rồi. Vì nghe tiếng kéo cửa nên giật mình dậy. Hóa ra là con bạn của con cháu nó đi ăn sáng + đi chợ. 2 chú cháu ngủ như say. Con lợn lòng lại nổi dậy... như được tiếp thêm sức mạnh chạy lên gác kiếm con cháu. Hôm nay nó bận đồ bộ nên khó lột đồ hơn bận váy.

Nhưng thôi kệ, nằm ôm nó. Nó thấy người động vào nên cũng dậy, thấy mình thì nó mi cho 1 cái rồi ôm mình hưởng ứng. Tui tỉ tê, là đêm ngủ một mình buồn quá. Nó kêu ráng vài hôm đi, rồi cháu lâu lâu qua ở với chú 1 ngày chứ ở suốt vầy không ổn đâu chú. Ba mẹ sinh nghi. Buòn buồn nhưng cũng tranh thủ xoa lưng, ôm ấp. Được cái là khi nó ngủ thì nò không bận áo ngực. Thế là cởi áo, cởi quần. Rồi 2 đứa trần như nhộng. Tôi hôn hít, ngậm 2 quả bưởi mà không hiểu sao lòng cứ bồn chồn lo lắng. Cháu bắt đầu có nhưng tiếng rên khẻ dầy khoái cảm. Lần này quyết định không đi chân trần nữa. Đi chân có dép lèo cho chắc. Chạy xuống lấy cái bao cao su ra đeo vào. Cháu bảo sao vậy chú? Mình kêu vậy cho an toàn đi cháu. Nó nói ngày này cháu an toàn lắm. Chú yên tâm đi, chú cho xuất ngoài được rồi. Ôi men không nói sớm làm mất cái bao hơn 4k của chú . Thế là lột bao ra, thụt ra thụt vào, thụt lên thụt xuống. Ầm ầm ư ư a a, lần này doggy cháu mới được. Thế là kéo cháu ra doggy, mới cầm cu ấn vào thì cháu bảo hơi đau chú ơi...Ơ, sao lại đau vậy ta? Bao nhiêu rau tui phang có con nào nó bảo đau đâu? Sao cháu mình kêu đau nhỉ? Vậy thôi chơi thế vác cày. Mới vác lên đươc 1,2p gì đó thì muốn xuất rồi. Vội rút cu ra, xuất ầm ầm lên cái quần của mình. Sau đó nằm ôm 1 tí rồi mình xuống vệ sinh.

Các đồng đạo cho hỏi thăm là sao chơi doggy cháu mình nó than đau vậy? có ai gặp trường hợp như mình chưa?

**

Sáng nay bắt đầu chap mới với anh em. Hơi nhức đầu nên kể nó lộn xộn anh em bỏ qua. Chiều qua tụi cháu mình nó xem phòng. Rồi tối qua chuyển qua luôn. Đồ đạc mang qua gần hết. Đến tối thì hơi mệt tụi nó nấu ăn bên phòng mình ăn xong thì mấy con kia qua đó lau nhà rồi dọn, cháu mình kêu ở bên này hôm nay nữa rồi mai qua.

Quả thật tối qua tuyệt lắm. 2 chú cháu 10h bắt đầu cúp điện. Không phim, chỉ mở laptop mở những bản nhạc hòa tấu mà nghe. 2 chú cháu thoát hết những bộ quần áo trên người, năm trên 1 chiếc nệm thơm phúc mùi thơm. Cháu và chú nằm nghiên hướng vào nhau. Vòng tay ôm cháu vào sát hơn, 2 thân thể gắn chặt nhau. Hơi nóng dường như được xoa diệu hơn bỏi chiếc máy quạt hiệu ASIA màu xanh nhạt rất đáng iu. Im lăng, chỉ nghe tiếng máy quạt se se. Cháu cười hỏi tôi: "chú sao cứ im hoài à? Mai cháu chuyển ra ngoài rồi." - "Vậy sao được ở bên cháu nữa!" - "Thì lâu lâu cháu rãnh cháu qua ngủ lại với chú!". Lại im lặng, thả hồn trôi những dòng suy tư. Cháu im lặng nhìn tôi với cặp mắt lo lắng. Rồi cháu rơi từng giọt nước mắt. Nhìn thấy cháu khóc? Tôi hỏi thì cháu chỉ im lặng và cứ rơi nước mắt. Tôi lấy tay lau những giọt nước mắt rồi ôm cháu vào lòng. Con cu không một tí gì gọi là ham muốn, giờ đây chỉ muốn được ôm ấp, muốn được ngắm nhìn cháu. 1 hồi cháu cũng im lặng. Tôi biết cháu muốn mở lời nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu!

1 hồi lâu cháu cũng nói. - "Chú biết không? Với cháu, chú như một người anh, một người bạn thân, một người gì đó mà cháu cần lắm." - Khoảng thời gian vừa qua thật tuyệt, cháu cảm thấy rất tuyệt vời. Thỏa mãn, hạnh phúc và như được che chở từ chú. Cháu thương chú lắm, cháu muốn chú gì chuyện gì đi nữa cũng hãy ở bên cháu."

Tôi im lặng, nhìn cháu và khẻ gật đầu. Giờ với tôi không còn gì nữa hết. Tôi cũng thương cháu lắm. Nếu có ai ăn hiếp cháu tôi sẽ ko tha cho người đó. Nếu ai làm cháu đau, làm cháu tổn thương thì tui sẽ liều chết với người đó ngay. Đó là suy nghĩ của tui lúc đó. Cháu ngước đầu lên nhìn tôi, cặp mắt vẫn còn long lanh những giọt nước chưa rơi. Tôi hỏi cháu "như vậy có phải tình yêu không cháu?" - Cháu tôi trả lời "không biết nữa? "Có thể là tinh yêu, cũng có thể là không? Nhưng chú biết đó, chú có người yêu cũng được cháu không phản đối. Cháu có tình yêu cũng được chú cũng đừng phản đối. Hãy cử để nó tự nhiên. Nếu yêu, thì sẽ tự tìm đến với nhau thôi chú"

Tôi lại im lặng, đầu óc tôi trống rỗng. Cháu ôm tôi nhiều hơn, mạnh hơn. Rồi cháu lấy tay tôi đặt vào cặp nhủ hoa đang căng tròn đầy nhứa sống. và cháu nói. Chú ơi, cháu không muốn cháu với chú gọi xưng là chú cháu nữa. - Chứ gọi bằng gì? - Mình tìm biệt danh đặt nhau đi? - Biệt danh gì? - Sao chú ngốc vậy? Thì giờ tìm mà đặt. ... im lặng rồi cháu lại nói "Cháu sẻ gọi chú là Hai." - Hai. - Ngộ vậy, vậy gọi cháu bằng gì. "gấu". Tôi phì cười vì những giọng nói ngây ngô. Lúc ấy xưng chú 1 cái là bị hun 1 cái. Bắt phải xưng hai mới chịu. 1 đêm bị hun gần mười mấy lần. Haha. Sáng dậy cũng hai được 1 tí....

Nói xong cháu bảo: "gấu muốn hai ở bên gấu mỗi khi gấu cần? Hai hứa không?" - "Hứa"

Chúng tôi ôm nhau, trao nhau những nụ hôn nhẹ nhàng. Tay xoa cặp nhủ hoa mềm mại của cháu. Tôi áp vào hôn cặp nhủ hoa ấy, cháu xoa đầu tôi với vẻ đầy thích thù và đồng tình. Đêm đó tôi và cháu dần nhau 2 lần Thật sự là tinh trùng của tôi cũng cạn rồi. Ra rất ít không như lần đầu.

Tôi có hỏi cháu: "gấu đã từng hôn ai chưa?" - Cháu nói chưa! - Tui hỏi sao hôn sành điệu vậy? - Cháu tôi trả lời là vì có xem phim, thấy nó cứ đá lưỡi... À thì ra xem phim. - Hư ghê, ở nhà mà xem phim. Cháu bảo thì ở 1 mình 1 phòng nên tò mò nên liên lạc với máy đứa bạn xin chép usb về xem. Cháu còn nói là bạn cháu giờ ở quê nó sành lắm. cái gì cũng biết. Nhưng, tụi nó thường canh ba mẹ vắng nhà là làm. Có con mang bầu phải chạy ra thành phố phá.... và nhiều chuyện liên quan đến vấn đề giới trẻ 9x ngày nay.

Tôi lại hỏi: "Cháu trước khi ấy với chú còn trinh không?" - Cháu tôi im lặng trong giây lát rồi hun tui 1 cái và bảo, phải kêu gấu chứ. Tôi hì. Cháu rút đầu vào lòng tôi và nói: "gấu bị mất rồi. Khi gấu biết gấu bị mất gấu buồn lắm." Tôi định hỏi nữa nhưng cháu đã nói: "gấu mất cũng lâu rồi hai à!". "và gấu không muốn nhắc đến chuyện đó nữa.". Có thể đó là một kỷ niệm buồn của người ta. Sự tò mò khiến tôi như muốn khắc sâu vào trong tận đáy lòng của cháu: "có phải hồi sinh nhật thằng bạn thân không?". Cháu tôi im lặng giây lát rồi nói: "Không phải đâu hai. hồi ấy bạn thân gấu và gấu tổ chức sinh nhật. Về nhà, vào phòng, bạn ấy bảo yêu gấu, ôm, và đòi hôn gấu nhưng gấu không chấp nhận. Thế là gấu bỏ về, trước khi về bạn ấy bảo là vậy thì đừng làm bạn nữa". Gấu vừa buồn vừa thất vọng." Rồi cháu tui nói tiếp: "Hồi năm lớp 11, có lần gấu đánh nhau với một bạn nữ, sau đó về nhà thấy đau và ra máu. Nhưng ít lắm, sau này lên mạng tìm hiểu gấu mới biết. Và khi ấy với hai, cháu nhận ra là cháu không còn!". Có thể cháu nói thật, cũng có thể nói dối. Nhưng nếu là bạn, thì bạn có tin không? Với tôi, dù cháu tôi nói gì, tôi cũng tin đó là sự thật...

Hôm nay, cháu tâm sự nhiều điều về cuộc sống, về tư tưởng, về tính cách, và nhiều thứ nữa cùng tôi. Tôi chỉ biết im lặng, thương cháu hơn và sẽ tự hứa với lòng là giữ trọn vời hứa. Lúc nào cháu cần, tôi sẽ ở bên cạnh cháu.

Có thể truyện của tôi sẽ dừng ở đây. Vì sẻ có thể không có một tình tiết nào mới. Tôi cũng có máu dâm trong người. Các bạn dừng nghĩ rằng sẽ ăn tiếp bạn cháu, rồi ăn tiếp em cháu hay đại loại là ai đó. Mình hãy sống là một con người đàng hoàng một tí các bạn. Rau là rau... bạn có thể bị tát, hoặc được hưởng thủ một đêm tình. đời sống là đời sống. Không thể nào xem ai cũng là rau, rồi máu dâm, tà niệm, làm liều.... Mình chỉ một vài điều chia sẻ.

Có người kêu sao anh hay quá vậy? Anh nhiều rau quá vậy? Đâu phải ai cũng vậy? 10 người tôi được có 1 người. 10 người bạn dẫn đi ăn mất bao nhiêu tiền? - đổi lại một bữa ăn rau ư? - Chư kể bị khinh, bị tát, bị xem như 1 thằng biến thái? - Bạn chọn cái nào? Chọn chăn rau hay chọn một người bạn yêu?

Đồng gởi đến 1 người bạn xin rau? - Bạn xin rau mình, mà kêu cần gấu? - (Nếu có lời nói không đúng bạn bỏ qua). Nhưng mình thấy cái đó có vẻ không đúng lắm. bạn yêu ngươi ta cái đầu tiên không phải là tình dục mà vì tình cảm, tình yêu! Bạn vào đây tuyển rau làm gấu? - Thử hỏi bạn có yêu người ấy, hay chỉ cần người ấy và bạn cứ thỏa mãn. Vậy thì đó đâu phải là gấu mà bạn nói. Đó chỉ là rau ruột của bạn mà thôi. Vì mình cũng từng mở lời với vài người như vậy nhưng mình không phải tìm gấu, mà tìm một rau nào đó làm rau ruột mà thôi.... xin bạn hãy cẩn thận lời nói....
**
Tình hình là cháu mình vừa mới gọi điện bảo là ra máu như máu kinh. Mà còn đến 2 tuần nữa mới đến kinh.

Chuyện là thế này, tuần trước mình với cháu mình xxx thì mình lỡ bắn vào trong đó luôn. Thế là phải mua thuốc. Uống viên đầu xong thì mình sài bao và xxx them 2 nhát, nhưng sao cứ có cảm giác không an toàn... Uống vào thì giờ cháu mình ra máu như có kinh, cháu mình giờ khóc bù lu bù loa. Chả hiểu....

Vậy chứng tỏ man thai rồi à. Mình mấy cái này mình ngu lắm. Các bro ai có kinh nghiệm cho vài điều...
**

Đêm qua trời mưa lã tả, sáng nay cũng vậy hay sao đó. Vì những cơn gió lạnh cứ rã rít thổi vào căn phòng trọ nhỏ bề bộn này... vén tay lấy thêm chiếc mền mỏng chèn vào lòng để xua đi cái ấm. Bổng cái cửa sắt như có tiếng ai đó thò vào, tiếng mở khóa, tiếng kéo cửa lại. tiếng bóp khóa. Tôi giật thót mình cứ nghĩ là ăn trộm. Vội bung mềnh dậy chạy xuống phía dưới coi thì cháu hiện bên dưới chân cầu thang. Nhìn tóc cháu ướt ướt thấy tội. Cháu nhìn tôi và bảo: - Hai đi đâu đó... - tôi hơi bất ngờ về câu nói này. Từ ngày cháu giận tôi, không bao giờ xưng tôi là hai như hồi nào nữa. - Ừ thì tưởng ăn trộm... - Ăn trộm mà dám mở khóa à. Nó đâu có tài - Ờ thì ai biết, chạy xuống xem ai. Rồi tui co ro đi lại chổ nằm của mình.

Cháu ngồi đầu cuối chiếc nệm mỏng của tôi, nhìn xung quanh 1 lúc. Rồi cháu lấy chiếc móc quần áo, nhẹ nhàng cởi đồ ra. Ánh sáng mờ mờ của trời mưa khiến vẻ đẹp của cháu như mờ mờ ảo ảo. Khi toàn bộ đồ đạc đã rời khỏi người cháu, cũng là lúc cháu chui vào chiếc chăn mỏng của tôi. Cháu cởi áo của tôi ra, bây giờ tôi chỉ còn mổi chiếc quần đùi mà bên trong không có quần chip.

Cháu ôm lấy tôi, người cháu lạnh như một dóng sông băng thổi qua. Người cháu run cầm cập. tôi hiểu cháu khá lạnh. Tôi vội vòng tay ôm cháu vào lòng. Cặp ngực căng tròn của cháu cạ và người tôi thật mềm mại, mịn màng làm sao. Nó đánh thức thằng nhỏ đang ngủ yên của tôi.

- Gấu lạnh hả? - Ừ, gấu lạnh quá hai. - Hôm nay gấu không đi học sao? - Trời mưa làm biếng đi quá. - Qua đây nằm ngủ với hai. Tí nữa về đi chợ nấu cơm luôn.

Tôi ôm cháu vào lòng mà con lợn lòng đang lớn dần lên. Thằng nó biểu tình một cách mạnh mẻ là cứ chỉa vào bụng cháu. -Hai hư quá! Bữa nào gấu cắt nó luôn cho hết hư. - Tui bảo, cắt rồi sau nay sao chú có con - Nó bảo, cho tuyệt nòi gióng. Lấy tay nâng cằm cháu lên tôi chuẩn bị hôn cháu. Nhưng cháu né đi rồi rút vào lòng tôi nói. - Ý ẹ, miệng chưa đánh răng thúi lắm. không cho hun đâu. - Tôi nằm ôm cháu thêm một lúc rồi nói, cháu đợi tôi một lát. Xuống đi tiểu và đánh răng. Tôi lên lại, lao vào ôm cháu, trao cháu nụ hôn thơm mùi P/S bạc hà mát lạnh...

Chúng tôi hôn nhau đến khi không thể thở nữa thì tách ra. Nụ hôn thật dài làm sao? - Bàn tay tôi xoa chiếc vai trần mịn màng của cháu. Hơi thở từ miệng tôi truyền vào lỗ tai. Người tôi nóng rang lên, tôi kéo cháu cho cháu nằm trên người tôi. Và thế là chúng tôi lại hôn nhau.

Nụ hôn ngọt ngào làm sao, tôi di chuyển xuống hôn vào cặp ngực ấy. Một tay xoa bóp, một bên hôn. Cháu nhắm mắt hưởng thụ. rồi từ khi nhịp thở của cháu gấp dần. Tôi lao vội ra lấy chiếc bao cao su durex cuối cùng mà chưa mua hộp mới. Cháu nhìn tôi bảo, rồi có sao không chú. Tôi bảo, 99% không sao. Làm xong chú kiểm tra bao cho... thế là cháu gật đầu rồi tôi lại hun, lại vét máng cho cháu. Cõi thiên thai của cháu lông không nhiều nhưng nhìn ngộ lắm. cứ như hình một con bướm vậy. Mùi thơm thơm, chua chua từ cõi thiên thai để lại cho tôi thật tuyệt vời.... mang bao vào, tôi nhẹ nhàng đưa đẩy ở đầu dương vật. Mổi lần đẩy nhẹ vào là cháu cứ ư ư rất dễ thương. Lâu rồi giờ mới được. Chắc qua hôm nay nữa tôi sẽ hok còn bị cháu giận nữa. Lựa thế thôi đất 1 nhát cháu ư lên 1 tiếng đầy khoái cảm. Không kịp để cháu cảm nhận tôi nhấp liên hồi. Tầm khoảng 30-40 cái dập thì tôi cảm nhận mình sắp ra. Vội để yên cho nó bớt đi cảm xúc. Cái ấy của cháu lúc này bóp tôi quá mạnh. Cứ như bị một đống cao su loại mềm mịn ép vào vậy. Tôi thật chịu không nổi? - Tôi biết là chịu không được nên vội dập thêm tiếp tầm mười mấy cái nưa thì tôi ra mất tiêu. Chắc cũng chỉ 2 phút. Tôi thở hổn hển và cháu cũng vậy. Mặc lại chiếc quần đùi, tôi ôm cháu và ngủ. Đang trong cơn mê màng, tôi cảm nhận cháu đang rời khỏi cơ thế thôi. Tôi mở mắt dậy tháy cháu đang lấy đồ thay. Tôi bảo cháu về à. Cháu kêu, giờ phải về tí nữa đi chợ nữa. Trời cũng hết mưa rồi. thế là tôi ra đưa cháu về.

Trước khi về chúng tôi còn hôn nhau một nụ hôn rất lâu. Cháu nhìn tôi âu yếm hơn và vãy tay ra về chào tôi.

Nghĩ lại sao vẫn còn nhớ phút giây hồi nảy thế nhỉ? thế là cháu hết giận rồi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét